Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE

cuhiep
6/9/2019 13:52Phản hồi: 389
Trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE
  • Chiếc SuperTech 300 HPE mình trên tay thuộc dòng Vespa GTS nâng cấp 2019 của Piaggio Việt Nam
  • Bản GTS SuperTech trang bị hệ thống Vespa MIA hỗ trợ kết nối với smartphone và tai nghe qua Bluetooth. Có thể sử dụng app trên điện thoại để xem các thông tin vận hành, dẫn đường, tìm xe trong bãi,...
  • Động cơ HPE mới dung tích 300cc, mạnh hơn với thông số công suất tối đa 23,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 26 Nm.
  • Xe mạnh, chạy nhanh rất tốt và tự tin khi kết hợp cùng các hệ thống an toàn gồm phanh ABS và chống trượt ASR
  • Sau khi trải nghiệm gần một tuần thì mình dự định mua Vespa GTS SuperTech 300 HPE, giá đề xuất của xe là 155 triệu
  • Anh em vào Tinhte.vn/xe để thảo luận những vấn đề về xe nhé.


Video trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE


Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (7).jpg
Rất khó để nói rằng chiếc xe tay ga này không đẹp, chỉ là anh em có phù hợp với nó hay không. Thiết kế của Vespa GTS có thể gọi là một biểu tượng về thời trang của người Ý.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (12).jpg

Ngoại hình của GTS SuperTech 300 HPE không quá khác biệt so với phiên bản cũ. Xe được bổ sung thêm các chi tiết mới hiện đại và cao cấp hơn. Xe có kích thước khá to lớn.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (9).jpg
Đầu xe vẫn có tạo hình truyền thống với đèn chiếu sáng tròn, đèn xi-nhan nằm thấp 2 bên yếm trước kết hợp cùng ốp cà-vạt đặc trưng của xe Vespa.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (29).jpg
Cụm đèn trước được viền mạ crôm bóng, chia làm 2 tầng và sử dụng công nghệ LED. Bên trên là 4 bóng LED để chiếu gần, bên dưới là 3 bóng LED để chiếu xa.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (31).jpg
GTS SuperTech vẫn sử dụng đèn định vị LED, kết hợp với đèn xi-nhan Halogen. Hai cụm đèn đặt thấp bên dưới yếm xe.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (32).jpg
Chi tiết ốp cà-vạt của Vespa GTS 2019 được làm lớn hơn, trải dài từ trên kéo xuống hết phần yếm xe. Bên dưới là một cụm 3 lỗ trống được viền màu vàng, bên trong là còi xe.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (41).jpg
Dè chắn bùn bánh trước làm lớn để che chắn bùn sình không bắn lên hốc bánh. Bên trên chi tiết này có một điểm nhấn bằng crôm bóng.

Quảng cáo



Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (42).jpg
Nhìn sau vào bên trong hốc bánh trước ta sẽ thấy được 2 vị trí két nước làm mát của động cơ. Khi chạy gió sẽ lùa vào để giúp giải nhiệt cho két nước này.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (40).jpg Mâm trước kích thước 12” có thiết kế 5 chấu, sơn màu đen khoẻ khoắn. Lốp là loại không xăm cỡ cỡ 120/70.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (37).jpg Phuộc trước là loại ESS (Enhanced Sliding Suspension) có giảm xóc nối với bánh xe qua một tay đòn đơn. Lò xo được sơn màu vàng rất nổi bật, tay đòn thì được phủ nhựa đen mờ.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (38).jpg
Bánh trước sử dụng phanh đĩa đơn đường kính 220 mm, cùm phanh 2 piston và có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (11).jpg

Quảng cáo


Vespa GTS SuperTech 300 HPE nhìn từ bên cạnh, trông chiếc xe tay ga này khá đầy đặn. Chi tiết viền quanh yếm trước được kéo dài qua hai bên và kéo dài về đến chỗ để chân.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (44).jpg
Hai bên yếm có mảng ốp dạng tổ ông, bên trong là cụm quạt của hệ thống làm mát. Khi gặp đường đông hoặc kẹt xe thì quạt sẽ thổi và hơi nóng sẽ được đẩy ra từ đây để làm mát động cơ.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (45).jpg
Sàn để chân có kích thước tương đối lớn và được bọc các dải cao su để tăng bộ bám, giảm trơn trương cho người ngồi lái

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (48).jpg Gác chân của người ngồi sau được làm chắc chắn và có thể mở ra hoặc xếp vào sát với thân xe

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (53).jpg Bên hông phải của xe có thêm một cụm hốc tản nhiệt gồm các thanh ngang, nhìn vào bên trong sẽ thấy một bình nước màu đen

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (55).jpg Cạnh đó là tên xe GTS Super với chữ S được sơn màu vàng khá bắt mắt

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (56).jpg Pô xe nằm thấm bên dưới, ống xả chĩa xuống thấp trong khi ốp chống nóng được mạ crôm bóng.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (57).jpg
Bánh sau cũng có kích thước 12" và sơn màu đen, cỡ lốp là 130/70. Vòng đọc cảm biến của hệ thống ABS nằm riêng bên phải.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (94).jpg Phuộc sau là loại lò xo trụ đôi, điều chỉnh được 4 cấp độ nén của lò xo tuỳ theo tải trọng.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (10).jpg Vespa GTS SuperTech 300 HPE nhìn từ bên trái

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (51).jpg Xe trang bị thế hệ động cơ HPE mới, xy-lanh đơn dung tích 278,3cc, có công nghệ phun xăng điện tử và được làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa mạnh hơn loại động cơ cũ của Vespa 12% đạt 23,4 mã lực ở 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Loại truyền động là dây đai, và hộp số CVT biến thiên vô cấp.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (49).jpg
Bên trái hông xe có ốp chữ Vespa và không có cụm hốc tản nhiệt như phía đối diện.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (85).jpg
Phanh đĩa sau có đường kính 220 mm, cùm phanh 1 piston và có tích hợp ABS

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (60).jpg
Đèn hậu của Vespa GTS mới chuyển sang dùng công nghệ LED với tạo hình vòng tròn khuyết cho đèn định vị và đèn tròn cho đèn phanh ở trong. Hai bên là 2 đèn xi-nhan Halogen

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (97).jpg
Thấp bên dưới là dè chắn bùn sau, kiêm luôn vị trí gắn biển số.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (104).jpg
Điểm ấn tượng nhất trên SuperTech 300 HPE mình muốn chia sẻ với anh em là cụm mặt đồng hồ của xe. Nó là loại LCD màu kích thước 4,3" nhìn rất đẹp và xịn, xung quanh được viền crôm.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (67).jpg
Thông qua mặt đồng hồ này anh em có kể theo dõi rất nhiều thông số vận hành của xe: Odo, Trip, tiêu thụ nhiên liệu, giờ, nhiệt độ ngoài trời, tốc độ trung bình, tốc độ tối đa, bình acquy,...

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (87).jpg
Đặc biệt với hệ thống Vespa MIA, anh em có thể kết nối smartphone và tai nghe với xe qua Bluetooth. Kết hợp với ứng dụng Vespa trên điện thoại thì anh em có thể sử dụng nhiều chức năng mở rộng khác như dẫn đường, tìm xe, theo dõi lịch bảo dưỡng, tìm cửa hàng Vespa...

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (107).jpg
Tính năng dẫn đường trong app Vespa sử dụng dữ liệu của Here Map. Khi sử dụng sẽ hiển thị thông tin dẫn đường ngay trên màn hình của xe, từ đó theo dõi được hướng đi, vận tốc giới hạn, quãng đường còn lại...

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (77).jpg
Ngoài ra, mình không khuyến khích nhưng nếu anh em thật sự bận rộn thì có thể kết nối thêm tai nghe để trả lời điện thoại khi đang chạy xe. Lúc có người gọi đến sẽ có hiển thị thông tin trên màn hình.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (63).jpg Bảng đồng hồ nhìn tối giản, không bị rườm rà như các cụm đồng hồ analog truyền thống của Vespa

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (102).jpg Tay lái được bọc nhựa kẻ sọc caro và có khắc tên Vespa, phần gù bên ngoài là một khối crôm bóng để bảo vệ khi xe có bị ngã hoặc va quẹt

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (82).jpg
Nhìn từ trước sẽ thấy được chỗ thăm dầu của bình dầu tay phanh

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (68).jpg Bên trái ghi-đông là các nút bấm, từ trên xuống là bật pha/cốt của đèn, xi-nhan, còi và nút cài đặt các thông số trên màn hình

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (69).jpg Bên phải có nút bật/tắt chế độ chống trượt ASR, nút bật/tắt động cơ như các xe phân khối lớn và nút đề máy.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (98).jpg Chìa khoá của xe là loại khoá từ quen thuộc của xe Vespa/Piaggio có khả năng chống trộm cao

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (70).jpg
GTS SuperTech có thêm 1 remote nhỏ để mở yên từ xa và có chức năng tìm xe, khi bấm đèn xi-nhan sẽ chớp 3 lần.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (71).jpg Móc treo đồ phía trước là kiểu đặc trưng của Vespa/Piaggio, hình tròn và có thể mở ra mở vào

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (105).jpg
Chỗ này mình hay dùng để treo bình nước, móc quai balo khi chạy xe

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (72).jpg Hộc để đồ phía trước tương đối rộng, có thể để vừa ví tiền, chìa khoá nhà, khẩu trang,...

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (73).jpg
Tuy có cổng USB-A nhưng mình nghĩ anh em chỉ nên dùng khi thực sự cần gấp, vì chỗ cốp này khá nóng, anh em không nên để thiết bị điện thoại ở đây

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (99).jpg
Trong hộc để đồ phía trước còn có một ngăn chứa các dụng cụ sửa chữa cơ bản

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (83).jpg Cốp có dung tích không quá lớn nếu so với kích thước chung của xe. Cốp này có thể để được 1 nón 3/4

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (62).jpg Phần yên được bọc 2 loại da và có các đường chỉ màu vàng nổi bật

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (61).jpg Tay nắm dắt xe phía sau bắt vào 3 điểm của thân xe và được mạ crôm bóng

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (18).jpg
Chiều cao yên là 790 mm, không quá cao nhưng vì thân xe làm rộng nên người cao 1m67 như mình chống chân phải nhón khá nhiều.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (19).jpg Mình cực kì thích khi chạy chiếc GTS SuperTech 300 HPE này bởi nó giúp mình đi xe nhanh hơn và an toàn hơn. Với nó mình tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển hơn, kể cả so với việc đi xe hơi hoặc các mẫu xe máy khác.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (23).jpg Động cơ của xe rất là khoẻ và rất vọt, tay ga nhạy nên mình phải tốn 2-3 ngày mới có thể làm quen hoàn toàn với cảm giác tăng tốc của nó. Sức kéo cũng rất tốt, dù có đi hai người thì GTS SuperTech HPE vẫn có thể chạy rất nhanh và mượt. Có lúc mình chở người ngồi sau nặng gần 100 kg mà vẫn cảm thấy không có sức nặng lắm.

Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (24).jpg
Thêm vào đó, chiếc xe này cho mình sự tự tin vì nó rất an toàn với hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR. Trong gần một tuần trải nghiệm, dù có đi đường khô rào, đường ướt, mưa to mưa nhỏ thì mình vẫn cảm thấy bánh xe rất ổn định, không bị trượt hay mất kiểm soát dù mình có tăng tốc hay giảm tốc liên tục.
Trên đây là tất cả những gì mình muốn chia sẻ về chiếc GTS SuperTech 300 HPE của Vespa. Cám ơn và chúc anh em vui vẻ 😁
Ảnh chi tiết Vespa GTS SuperTech 300 HPE

389 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn mũm mĩm quá.
@songthuong09 Zyzy có bầu rồi chăng? Ai mà ác quá vậy?
@Siêu nhân gầy Zyzy chống s tới con 300 này kakaka
@huutai_pasion Chỉ có hỏi @cuhiep hay @Duy Luân thui...mới biết Ai mà ác quá làm Zyzy có bầu...âu ầu ầu.
Yuki Asada
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Siêu nhân gầy Mấy em gầy gầy siêu mẫu chạy tôn dáng lắm đấy bác 😁
Vespa từ cổ chí kim thì mình đều có 1 tình cảm đaqcj biệt. Một khi thấy nó đẹp và thích nó rồi thì giá cả hay các yếu tố khác không còn quan trọng nữa.
@thanhtung6868 Có lẽ Vespa là loại xe duy nhất mà sơn bất cứ màu gì lên thì nó vật đẹp.
poulevarq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iAndroids 300cc có hơn 155 củ là đẹp rồi. Rẻ hơn nữa chắc đợi Vinspa
@thuonguyendinh Đấy chủ yếu là nhờ chất liệu vỏ + sơn xịn, thiết kế chỉ là một phần
gaito
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanhtung6868 Vespa nó nằm 1 đẳng cấp rất khác, kiểu Vespa vs Scooter nói chung vậy
gaito
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hầu như mọi công nghệ đỉnh cao trên Vespa điều được trang bị cho con GTS Super Tech 300 này, đúng là tiền nào của nấy
anhvu999
TÍCH CỰC
4 năm
@gaito con này nó làm cái thắng sau dươi chân thì hay
Đẹp sang
Hp xấp xỉ sh300i ~25
@demonntl Mình rất tiếc chiếc xe này mặc dù mạnh nhưng không thể chạy quá 120. Mình thích tốc độ
poulevarq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tinnokian781 Ai cần tốc độ ở 1 chiếc vespa bố
YNK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@demonntl Tầm tiền này thì mình thích Vespa hơn là SH 😁
Death1922
ĐẠI BÀNG
4 năm
@poulevarq Vespa 300cc người ta cần độ bốc và lực khỏe khi cân hai người, công nhận động cơ HPE nó khỏe dữ
G7Rose
ĐẠI BÀNG
4 năm
Về công nghệ trên các model Vespa mới ra gần đây thì khỏi phải chê rồi, dùng khá là ổn định, mình thì lại thích nhất là động cơ i-get chạy đường đông đúc rất sướng
tungldbt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@G7Rose Mấy con này chạy Nội Đô rất đẹp. Nhưng ở vùng ngoại thành bị Ngập thì bó tay, Đã vậy bánh nhỏ leo lề trợt té xấp mặt. Đi 1 người còn được chứ bác nào trên 80 cân chở theo người phía sau gần như rất khó ngồi luôn.
m0909566399
ĐẠI BÀNG
4 năm
@G7Rose i-get thì tiết kiệm xăng, máy êm còn HPE trên GTS mạnh mẽ, bốc và cân tất cả mọi hạng cân :v
nam trên 1m75
nữ 1m65 đi thêm giày cao gót
mới đi tốt dc con này
mình cũng thuộc dạng lùn
nhìn con này to quá đi SH đỡ sợ hơn o_O
@deptraithu2TT Lambrettic mới cần cao ráo vì dáng xe dài hơn... Vespa thì đừng quá gầy....

Huyền thoại
a.PNG a.PNG

2019
a.PNG a1.PNG
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang VN bị cú lừa Lambrettic hồi năm 2012 giờ xe chạy không có phụ kiện thay. Mà giờ về dòng 2019 nữa chắc không ai mua. Mình cũng làm con Peugeot Django mới ra 72tr chạy tới giờ đại lý cũng rút binh hết. Nên mình cũng đã bán rẻ lại rồi. Sợ xe dòng Châu Âu. Nếu có mua thì chỉ còn Vespa thui
@jiji75 Lambrettic là thương hiệu qt có từ lâu, mình không nghĩ họ dám lừa đảo, Mà có thể có những gút mắc của đại lý khi kinh doanh nên khách hàng là nạn nhân thôi...Nếu nói sự thật thì đại lý phá sản ngay...khi hợp đồng kinh doanh không hoàn tất..
DroneCT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@deptraithu2TT Con này cũng đâu cao hơn SH bạn, thậm chí là thấp hơn chút đỉnh ấy chứ, nữ 1m62 là thoải mái rồi 😁
GcupNamida
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tổ chức offline trải nghiệm đi ad ơi, em đang muốn chạy thử, nhìn đẳng cấp quá
maitaiphen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@GcupNamida E cũng vote 1 phiếu tổ chức offline chạy thử nha
Google VN
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tầm tiền này thì khó mà chê được từ kiểu dáng, động cơ HPE và công nghệ chẳng khác gì trên mấy con 4 bánh
LeCung54
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em đang chạy Sprint, mơ ước sẽ mua được Supertech một ngày không xa 😔
@LeCung54 Đọc, xem hết bài của @cuhiep kích thích quá, muốn bay ra cửa hàng rước em về, Đang phân vân đây, tìm đại lý nào đó cho chạy trãi nghiệm, sướng thì rinh ngay
Dáng hòai cổ nhưng giá cao
@poulevarq Ăn thì hứng cho nó chứ sao. Mỗi người 1 gu sở thích đâu bắt ép ai được
buctuc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Bác xem hết video sẽ thấy nó đáng tiền đấy, toàn công nghệ hiện đại kết hợp ABS và ASR nữa, giá này là hợp lý rồi bác
@Lê văn zyx Giá vậy là hợp lý r bạn. Vespa mà có phải SYM đâu
dannamviet
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Tiền nào của nấy b nhé ;)
langtudaik
TÍCH CỰC
4 năm
Kiểu dáng quá ok
Khoái mỗi cái ABS 😃
sahoangII
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hongphuc1992 ASR cũng hữu dụng không kém với đường xá VN mình
duyluanfan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có cái app dùng đúng tiện luôn, đi phượt thì còn gì bằng, ai đi phượt xa chắc sẽ gặp vấn đề GPS vì để đt ở ngoài quá lâu pin xuống cực nhanh vì máy vừa nóng vừa chạy tối đa hiệu năng thậm chí là tắt máy.
@duyluanfan Ai yêu công nghệ lại không thích app đó
liberty.city
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá 155tr đề xuất cũng ok đấy chứ, ngon hơn mua SH, khung sườn nhìn quá chất
secretcity
ĐẠI BÀNG
4 năm
@liberty.city Khung thép của Vespa thì huyền thoại rồi bác, nó nặng cũng là từ đây, bền theo năm tháng
Kiêu xe giống đời cổ ,máy mạnh giá cao.
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê văn zyx đẹp thế mà bạn, tuy có nét cổ nhưng 2019 nhìn vào vẫn không kém cạnh các model mới đâu, mỗi thứ 1 nét.
Tobie_arc
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê văn zyx Kiểu dáng thì truyền thống nhưng nước sơn như sơn ô tô vì sơn lên thép. Nhìn khác hẳn với sơn lên nhựa của các dòng xe khác
sahoangII
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Đền 2030 chắc Vespa vẫn giữ ngôn ngữ tk này, chỉ thay đổi công nghệ và nâng cấp động cơ
PCX145
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Vespa thì cổ nào giờ mà :v , giá này là hợp lý chớ không cao nha, Sprint thôi đã gần 80tr
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
Thật sự mà nói dòng GTS kỳ này ra rất đẹp. Nhưng ngại dòng 300 vì thứ nhất là bằng lái. Thứ 2 là cái giá, nếu có hẹn mình sẽ hẹn dòng GTS 150 thui
quangtaiqn
TÍCH CỰC
4 năm
@jiji75 Ở VN kiếm con xe 300cc mà ngon như con này gần như là không có đâu bạn. Nên giá thế là hợp lý rồi. Còn bằng lái A2 thì quá dễ để có, nó không giống như ngày xưa đâu, giờ bạn học với thi A2 rất thuận lợi.
Tùng_Núi
ĐẠI BÀNG
4 năm
ai chạy Vespa rồi thì sẽ mê con này, mấy dòng thấp có trang bị ABS đi đã ngon lắm rồi không biết lên GTS này thêm ASR sẽ còn sướng ntn nữa
vaan
TÍCH CỰC
4 năm
@Tùng_Núi Lên mây luôn ấy, trang bị tận răng
Quá nhiều công nghệ mới, bác nào chê giá đắt thì nên coi video nhé, đúng chuẩn scooter 4.0
@deptraikongaiai Vừa đẹp vừa hiện đại. Chỉ còn Vespa tỉ mỉ từng chi tiết.
Trong khi honda từ nút bấm đã cắt giảm ko khắc, lại còn thiết kế khó bấm. Cục esp thì to phình ra ngoài thân xe mất cân đối.
@deptraikongaiai Kếu đắt vì lép tùi, viêm màng túi, Vespa trước giờ đẳng cấp đâu nhắm đến người dùng phổ thông.
Màu này xấu quá trời!
aman
TÍCH CỰC
4 năm
@*nguyen_an* Hot trend năm nay đấy, mấy series top BMW với Mer toàn ra màu xi măng này
hoanlkpr
TÍCH CỰC
4 năm
@*nguyen_an* hot trend đấy cả đt iphone cũng theo màu này bảo xấu thì ko biết nói sao
@*nguyen_an* Gu bạn màu nào?
@hoanlkpr Tâm lý đám đông vl.
NamSSNote9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@*nguyen_an* Mình lại thấy nó là màu đẹp nhất đấy :v , nhìn kiểu sang trọng đẳng cấp hơn là kiểu sang chảnh như các màu quá rực rỡ khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019