Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 10

Mikeknowsme
5/10/2019 8:3Phản hồi: 30
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 10
Mời anh em tham khảo một số game mobile đáng chú ý trong tuần qua, như thường lệ mình vẫn tập trung vào những game miễn phí nhưng không kém phần hấp dẫn trên nền tảng Android và iOS. Ngoài ra nếu có game tốn phí nhưng quá hay mình vẫn sẽ liệt kê vào danh sách.


State of Survival
Thể loại: Sinh tồn, phiêu lưu


4779795_State-of-Survival-002.jpg
4779794_com.kingsgroup.sos_topbanner.jpg
State of Survival là game sinh tồn bởi zombie và. bạn phải tạo ra cho mình một đế chế mới của thời kì dịch bệnh. Tiêu chí vừa kiêng cố bảo vệ, vừa phải mạnh mẽ về mặt quân sự để chống bọn zombie ngày một đông lên. Đây có thể là game zombie đáng chú ý nhất mà bạn nên chơi, ngoài ra đồ hoạ cũng rất đẹp.



League of Wonderland
Thể loại: Hành động


League_of_wonderland.jpg
League_of_Wonderland_2.jpg

Game mới của SEGA, bạn sẽ có 2 phút để dàn quân đánh bại 3 cái trụ phía trước, tuy nhiên chỉ cần 2 trụ là bạn sẽ qua màn. Đồng thời trong 2 phút đó bạn cũng không được để trụ bên phía bạn bị phá. Nhìn chung đây là game chiến thuật khá hấp dẫn, vừa chơi theo hướng “idle”, vừa theo hướng RPG.



Zooba: Action & Shooting Games
Thể loại: Hành động

Zooba.jpg

Quảng cáo



Game MOBA rất vui nhộn, lấy bối cảnh chiến đấu trong sở thú, bạn sẽ chọn nhân vật tương đương với một con thú và mỗi nhân vật sẽ có một kĩ năng riêng để bạn điều khiển lẫn đối đầu. Zooba hướng người chơi đấu online với bạn bè nhiều hơn vì khi chơi một mình rất khó để xoay sở vì bạn phải đối đầu cùng lúc 19 người khác. Mình cũng thích phần hình ảnh dễ thương của game, nó làm giảm phần bạo lực và thu hút chúng ta chơi nhiều hơn.



BREAK N TAKE
Thể loại: Casual


Break_n_take.jpg

Game giải trí nhẹ giết thời gian nhưng chơi rất vui, bạn điều khiển chiếc tàu bay sang trái và phải để điều khiển quả cầu phá các toà nhà bên dưới theo nhiều level khó dễ khác nhau. Dễ hiểu cũng dễ chơi, và phần màu sắc và hình ảnh cũng rất ấn tượng.
  • Link tải: iOS

Quảng cáo


Merge Magic
Thể loại: Trí tuệ


4786770_Merge_magic_2.jpg
4786771_Merge_magic_1.jpg

Merge Magic dựa vào sự kiên trì và chậm chậm để bạn chơi, game không dành cho người "vội vàng". Bạn sẽ đào đá để "Cường hoá" thành những vật phẩm khác tuỳ theo nhiệm vụ bạn cần làm. Nhìn vậy thôi rồi bạn sẽ thấy Merge Magic thú vị, game cũng nhận được nhiều lời khen tích cực và liên tục nằm trong danh sách game hay trong thời gian qua.

Ninja Prime: Tap Quest
Thể loại: Hành động


Ninja_prime.jpg
Ninja_Prime_2.jpg

Game dễ chơi, chủ yếu bạn chạm và chạm để điều khiển ninja tấn công, sử dụng skill. Trong một số trường hợp ninja vẫn sẽ tự đánh nếu bạn bận làm gì đó, theo kiểu “idle”. Tuy nhiên đến mục đánh boss sẽ hơi khó nhằn chút xíu, còn tuỳ vào cách bạn build kĩ năng cho ninja.



VikingHunters - Adventure Tour
Thể loại: Phiêu lưu

Vikinghunters.jpg

Bạn sẽ bước vào cuộc sống của một thuyền trưởng thật sự khi phiêu lưu bờ biển, điều khiển con tàu tránh sóng và những loài quái vật bên dưới. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết quái vật biển cho chúng tuyệt chủng thật sự, nâng cấp vũ khí, học thêm các kĩ năng quan trọng khác...


Mời anh em chia sẻ thêm game mobile đang chơi mà cảm thấy hay và ấn tượng bên dưới nhé!
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Toàn game hay
Van Nha
ĐẠI BÀNG
4 năm
Call of duty online có chưa các bro
@Van Nha Store VN chưa thấy có
berberin xd9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Van Nha Cài của bên Tàu chơi ổn phết bác :v
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@Van Nha bên nc ngoài thấy có hết rồi. nhưng bác nên sắm cái cục nhựa joystick để gắn lên màn, thằng cod này map bé tẹo, di tay trên màn cảm ứng như kiểu bị chặt hết chân tay ấy.
@tung2050 mình thì hóng cái Mario Kart có store VN để chơi thử xem sao, chờ lâu quá
TuHoangVanBG
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mikeknowsme bạn cài VPN master ra, rồi download về là chơi thôi. nó chuyển vnp sang mỹ là mình down được, down xong chơi bình thường, ko cần vpn nữa. mình chơi được 1 tuần rồi.hay phết.kaka
Lâm159
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tạm đc
Thank
supzzo
TÍCH CỰC
4 năm
Chơi mấy game idle giải trí đỡ tốn thời gian 😃: idles heros, afk arena, ulala...
@supzzo Ulala ngon
peed
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mikeknowsme Chỉ chơi afk arena giờ mới nghe bác nói đến ulala
Nhìn cái game Zooba là thấy thích rồi
@Thành Viên Dấu Tên Zooba chơi hay nhé
Hầu như bây giờ mình ko còn đam mê với game nữa thì phải,bỏ lâu lám rồi,8 năm nay ko đụng vô game từ game trên pc tới game mobile,hồi trưa từng nghiện game vô lâm 1,2 rồi game audition trên pc sau này già rồi cũng bỏ luôn ko còn chơi nữa còn mấy cái game trên mobile thì chán,máy cái game kiểu vo lam ấy tàn auto ko,còn liên quân hây liên minh gì đó thì mình cũng chả chơi,giờ tàn giải trí bằng nghe nhạc xem phim,face zalo,chắc mình đã già ko còn máu game nữa
iamquan.huyy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Toàn game ngon
Kết quả viking
Gwent: The Witcher Card Game mới là game đáng hóng nhất
midukun
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hay@
XBlue
CAO CẤP
4 năm
Đồ họa game đáng nể, cài nhiều game thấy mãn nhãn nhưng chơi quá đơn giản, từ control cho đến nội dung (đối với các game mình từng cài)
Để rảnh thử mớ này xem sao
Chưa từng chơi trò nào trong những trò trên!
meoden007
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tính chơi thử League of Wonderland mà bấm vô nó kêu thiết bị của bạn không phù hợp 😔
State of Survival có vẻ hay nhỉ.
[H][G]
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhiều game quá nhưng ko có thời gian chơi, khi rảnh cũng chỉ liên quân tí với bạn bè :p
Trước mình chơi Liên Quân, từ lúc biết cái trò Bang Bang Magic Chess này cái nghiện luôn. Điều mình thích là trò này chơi solo, ai AFK hoặc phá game thì kệ nó, còn Liên Quân gặp toàn trẻ trâu, không AFK thì phá game, feed, troll... các kiểu. Nhiều lúc muốn vào game chơi vài ván giải trí, mà cứ gặp gì đâu không, vừa đánh vừa chửi thề, xong game càng thêm ức chế.
Anh em có ai chơi trò nào thì giao lưu nha 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019