Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Mobile Ads: Điện thoại Galaxy rồi sẽ hiện đầy quảng cáo?

P.W
6/10/2019 10:51Phản hồi: 277
Samsung Mobile Ads: Điện thoại Galaxy rồi sẽ hiện đầy quảng cáo?
Hiện giờ trên smart TV của Samsung có một dịch vụ tên là Samsung Ads, hiển thị quảng cáo lên màn hình lớn ở nhà. Nhưng theo tài liệu đăng ký bản quyền thương hiệu mà LetsGoDigital tìm thấy, Samsung đang muốn biến những chiếc smartphone Galaxy của họ trở thành màn hình hiển thị quảng cáo, lấy tên dịch vụ này là Samsung Mobile Ads. Họ muốn kiếm tiền từ việc hiển thị quảng cáo lên màn hình smartphone và máy tính bảng Galaxy của mình. Dĩ nhiên nghe rất khó chịu, và mình nghĩ ai cũng sẽ phản đối ý tưởng này của Samsung. Nhưng suy cho cùng, với một thiết bị kè kè cạnh người gần như 24/7, gần như không có món đồ nào hiển thị quảng cáo hiệu quả và có độ phủ mạnh như smartphone, xét theo góc nhìn của Samsung. Một điều gây bực mình trên smart TV của Samsung khi hiển thị quảng cáo là, anh em sẽ phải lần mò trong những menu phức tạp của chiếc TV để tắt tính năng này đi. Không loại trừ khả năng nếu Samsung Mobile Ads ra mắt, Samsung vẫn phải đưa tùy chọn tắt quảng cáo để không bị khiếu nại, nhưng sẽ giấu nó ở một góc rất xa nào đó trong phần Settings.

Theo BGR
277 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thằn xiaomi tắt được thằn này giấu nút tắt cho khó tìm chắc tương lai mù mịt luôn quá.
@anh523110 Vào mấy app mặc định như quản lý file các thứ vẫn có mà nhỉ.
anh523110
TÍCH CỰC
4 năm
@dunggrap Đâu có. Máy cao cấp của Xiaomi ko có trò đó cả. Chỉ máy giá rẻ do đc Xiaomi bán giá gần sát gốc nên ko đc lãi nhiều vì thế họ ms add thêm quảng cáo vào những máy đó. Nói chung là có qua có lại và ko ai cho bạn free cái gì cả.
rongict
CAO CẤP
4 năm
@dunggrap Thì vẫn tắt dc. Ko nhận kiến nghị nữa
@Siêu nhân gầy Cái app Mi home mình đang cài trên mấy điện thoại với ipad quảng cáo nhiều quá. Có cách nào tắt được đi không hả bác?
Chết thật . Sam nhà mình dạo này túng quá định làm liều à ?
@Barbatos Tốt vậy sao ko thu hồi iPhone mất sóng. Nếu tốt vậy liệu macbook quá nhiệt có đc thu hồi hết?
@iCừu 01 Sp xài vài năm, thay pin là dc rồi, đã chấp nhận thay pin miễn phí cho bạn rồi, chỉ áp dụng đền ms cho bạn khi sp cháy nổ mà thôi. Thay pin xong là hết vấn đề. mà pin mb thay đâu có rẻ. mà khi bạn thay pin, apple sẽ clean mạch, tản nhiệt, nếu bàn phím hỏng hay các vấn đề phát sinh họ thay ms cho bạn free. Bạn muốn j nữa. ip4 lâu rồi bạn, h lôi ra làm gì nữa.
@iCừu 01 Hỏi thiệt ông có phải thuộc dạng "lều bạn đọc" đọc tít rồi comment không? Nếu không phải thì chả có gì lăn tăn với việc ng ta giật tít cả 😁
@iCừu 01 Bây giờ nó là phong trào của mấy tờ lá cải mà.
Không hứng thú với Sam nên kệ :v
Căng. Chúc anh em Samsung luôn vui 😁
@Lexuancuong95 Yes
@Lexuancuong95 Nếu SS bán đt như Kindle của Amazon cũng tốt, S11 bán rẻ hơn 200$, ai thích thì trả 200$ để tắt qc. Nếu đc vậy thì mình ủng hộ ngay (tất nhiên nếu qc trên màn lock, chứ pop-up thì xin kiếu)
bỏ bao tiền mua máy mà vẫn phải hứng những thứ tào lao thế này ư 😁
@caocaolatre199x Thật là vớ vẩn
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@caocaolatre199x Lại tốn data cho nó nữa chứ.
Mua cái đt 5.5inc , hiện quảng cáo 1 nửa à ?
@caocaolatre199x nếu quảng cáo,ok luôn, hạ giá sản phẩm đi, còn giá vẫn giữ nguyên mà thêm cái quảng cáo thì thôi bye bye samsung, à quên mình không xài ss
chắc sẽ bị kiện sml
@Căm Ghét Cơm Sườn Chắc sẽ không ai kiện nếu SS trả phí đầy đủ cho những người không tắt. Hoặc SS bán những máy có quảng cáo với giá rẻ. Chứ bán cái máy giá cắt cổ mà bắt xem quảng cáo nữa thì ai mua. Tuy nhiên chưa có căn cứ nào xác định chính xác, chắc Mod này suy đoán thôi. SS không bao giờ tự giết mình khi thị trường smartphone đang cạnh tranh khốc liệt.
@Căm Ghét Cơm Sườn Cũng có thể bán rẻ dt chăng
hugo1m8
CAO CẤP
4 năm
@Cuộc sống tốt Cũng có thể lắm chứ bác, làm ra thêm 1 phiên bản note 10 Ads, 10+ Ads, bán giá bằng 2/3 máy ko Ads, chắc cũng đầy người mua. 😁
Đặc quyền của Android là đây =]]
@Atlas One Ông đã dùng Samsung chưa. Hiện giờ tôi dùng cũng không biết đến mùi quảng cáo là gì đâu nhé
@Atlas One Khi bạn ngu nhưng vẫn thích thể hiện
(.)
TÍCH CỰC
4 năm
@Viet Chi Dung ổng đang nói ngược đấy, thay cái IOS bằng Android thì hợp lý rồi, 😁
rongict
CAO CẤP
4 năm
@Atlas One Thâm thế. Như bím vợ tao
Dạo này xem Youtube thấy quảng cáo đến phát bực. 2 QC (ko cho skip) chạy liên tiếp nhau...
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 Ko đồng ý hoàn toàn việc bắt gg phải cho xem free nhưng làm ơn về bảo với sếp của anh để quảng cáo bớt khó chịu cái ạ.

Quảng cáo giữa video bằng banner ko đủ phải nhét mấy clip non-skip nữa mới đủ ăn à. premium của youtube như cức đúng nghĩa, nhìn đám netflix, spotify tiền bỏ ra nhận lại đc giá trị hoàn toàn tương xứng. Đây thằng youtube nhà anh trả tiền đc mấy cái phim xàm lol với bỏ quảng cáo thì bảo sao h youtube là để down nhạc lậu với dân tình toàn bật adblock.
@tung2050 So netflix, spotify với youtube? Bạn đùa tôi à? Hai thằng kia nội dung tuyển chọn từng những hãng sản xuất nội dung thậm chí như thằng netflix còn tự làm phim, youtube như cái chợ ai post gì lên mà chả được, bạn không thích thì có thể không xem youtube nữa, còn nếu phải xem thì cũng phải để google thu lại tiền quảng cáo, thằng facebook cũng bắt xem quảng cáo ở video đấy, thậm chí nó còn bắt xem đến 30 giây không skip đấy
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 Fuckbook đc xem bao nhiêu clip mới có 1 quảng cáo. Mà có quảng cáo nó đều báo trc 5 giây mớ mở. Ngày trc quảng cáo nhiều mình báo cáo vài lần là nó bỏ ngay. H chỉ thấy quảng cáo dạng banner là chính thôi.

Đây thằng youtube nhà bạn clip nào bật lên là auto 2 cái quảng cáo. Đang xem tự dưng bật thình lình ngay trc mặt. muốn ko mất doanh thu thì ngậm miệng lại mà sửa quảng cáo cho phù hợp đi nhé.

So với netflix, spotify vì đơn giản cùng 1 số tiền bỏ ra nhận đc giá trị nhiều hơn. Pre của youtube nhà bạn cùng số tiền chả đc cái shit gì hết. Mấy thằng streamer content creator thà donate thẳng cho nhanh. mà hỏi thật này bạn đang làm ở google hay sao mà nhắc tới đã nhảy dựng lên thế?
@tung2050 So thế mà cũng so? 2 cái quảng cáo cùng một lúc, tuy nhiên mỗi cái chỉ 5 giây, tổng 2 cái quảng cáo là 10 giây so với cái facebook quảng cáo những 30 giây ko skip thì cái nào hơn?

Thằng youtube nội dung nó phong phú hơn, thượng vàng hạ cám gì cũng có vì cơ bản nó creators cũng nó đa dạng, còn hai thằng kia nó cho gì bạn được xem cái đó. Có thế mà cũng ko hiểu ra à?
Giá cao mà lại còn quảng cáo nữa thì chỉ có vứt. 😁
@xuantruong1992 Gía có hạ 1/2 mà làm kiểu này xem như hỏng, flagship sẽ thành sp phổ thông thôi. vì ng có tiền mua flagship thì thà họ bọ thêm để ko hiện quảng cáo chứ ko chấp nhận qc để dc bớt tiền đâu. Ss làm kiểu này tự đá vào chén cơm của mình mất😃
@xuantruong1992 bạn cũng thấy điều này phi lý, nhưng thằng mod vẫn nghĩ ra được mới hay.
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Barbatos giá giảm 1/2 là tự hạ danh tiếng của mình xuống
chotoi
CAO CẤP
4 năm
@Cận Ngôn Sam đăng ký Samsung mobile ads ở châu Âu để hợp thức hoá. Cái này liên quan và phục vụ cho quảng cáo trên điện thoại, mtb của Sam. Ai dùng S9 cũng mệt, tìm cách tắt pop up ads.
Bọn Jav nó méo bán note10 chắc là do đối đầu thương mại ? Chưa thấy trung tâm mua sắm nào nó bán.
Ip11 pro max thì đầy khắp nơi.
@TYA Note10 cho Janpan bao giờ cũng sau thế giới 1-2 tháng! Samsung đang sản xuất rồi vài tuần nữa có!
@TYA 2 bên đang chiến nhau
@TYA Jav toàn xài hàng nội địa với Iphone thôi nên ss cũng không mặn mà thị trường này lắm. 😁
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TYA khổ anh Sam lại máu trước chi, chỉ thấy dân Hàn tẩy chay trong khi Nhật nó éo quan tâm
Nghe hấp dẫn quá ta =)), thôi mình lại về con iOS ghẻ xài vậy =))
chungvido
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chắc sẽ có 2 loại giá máy kiểu mhw PlayBook, bản có quảng cáo giá rẻ & bản full giá không quảng cáo
@chungvido Mình cũng nghĩ nvay
conghoda5
TÍCH CỰC
4 năm
Thế thì sẽ mất thị phần vào tay các hãng Trung Quốc thôi.
Mình nghĩ Samsung sẽ bán ra phiên bản có quảng cáo, với giá bán rẻ hơn phiên bản bình thường (không có QC), giống như Amazon đang làm với Kindle.
nhimret
CAO CẤP
4 năm
@hoainam_002 có thể Shop bán kindle cho ông nó đã liên hệ amazon tắt quảng cáo đi rồi, ở VN chính sách của amazon là cho phép tắt QC, chỉ cần liên hệ bọn support bảo tao ở VN là xong.
100% các shop bán kindle ở VN bán máy có quảng cáo cho rẻ.
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iCừu 01 bán máy 20tr mà tặng quà 7tr bà mẹ nó chứ, thà bán 13tr cho rồi
@Black Mamba Chắc của mình trước khi giao cho mình shop nó tự tắt giúp mình rồi. Khi nhận mình chỉ đăng nhập tài khoản kindle là dùng không thấy có quảng cáo gì.
@iCừu 01 Samsung vốn bán giá 1059USD ở tất cả thị trường và không có quà tặng! Chỉ khi mở bán ở Việt Nam mới có quà gọi là Promotion! Sau 1 tháng sẽ không còn quà nữa! Vậy bạn bảo đấy là bia kèm lạc hay quà tặng? Bạn thích mua với nguyên giá như sau 1 tháng hay được tặng quà? Được ưu đãi không muốn lại muốn mua nguyên giá à?
nierec
TÍCH CỰC
4 năm
Phải chi giảm giá 50,70% thì muốn quảng cáo thế nào cũng được. Này bỏ tiền ra mua đứt mà lại kiếm tiền quảng cáo thì quá đáng
nhimret
CAO CẤP
4 năm
@nierec hãy là người đọc thông thái. Thằng viết bài nó từ cái tivi có cái app, nó liên hệ ngay sang cái dt, chứ thằng SS nó có động thái hay công bố gì đâu???
Lượn qua vài trang thấy nhiều ông bị dắt mũi quá nhỉ. Đọc xong cái title xong bắt đầu than trời trách đất này nọ
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cận Ngôn vâng đăng ký nhưng ko sử dụng ss liệu có rảnh đến như thế
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nhimret samsung mobile ads dịch như thế nào cho đúng bác nhỉ?
@chenyingjun Sam nó đâu ngu đến nỗi chèn quảng cáo lên mấy con cao cấp. Nghĩ đơn giản là hình dung ngay vấn đề, sam muốn tăng khả năng cạnh tránh trên mấy con giá rẻ, muốn giảm giá thêm nữa thì nó hoặc phải giảm chất lượng, hoặc giảm cấu hình, hoặc thêm nguồn thu khác bù vào để có mức giá bán cạnh tranh hơn. Sam nó đội khách hàng trên đầu chứ có phải như Táo đâu.
Ios thì muốn xoá quảng cáo, samsung lại muốn tăng quảng cáo
@bomduc chỉ từ một cái tin là samsung đăng ký dịch vụ "ss mobile ads" mà chém tới mây luôn, hay ghê, còn chưa biết nó sẽ triển khai kiểu gì mà, nghe mỗi cái tên "ss mobile ads" vậy là chém tới tận thế.
@Cận Ngôn Thì bài viết nói cũng khá rõ là cho vào màn hình điện thoại :v
@bomduc Đó là mod nghĩ vậy, chứ thông tin gốc chỉ là thấy samsung có đăng ký cái tên dịch vụ: "samsung mobile ads". Hết. Chứ nó sẽ cụ thể ra sao thì còn chưa biết.
Nhìn vào có thể hiểu ngay là samsung nó muốn cạnh tranh hơn ở phân khúc giá rẻ, muốn rẻ hơn nữa thì một là nó phải hạ cấu hình, hai là hạ chất lượng, ba là nó phải thêm khoản thu khác bù vào để hạ giá bán. Thì cái mobile ads này có khả năng giúp nó thêm khả năng cạnh tranh ở khúc giá rẻ mà ko phải giảm cấu hình hay chất lượng.
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cận Ngôn các hãng TQ dùng vũ khí "samsung mobile ads" để lật ngược (kiểu tui bán ko qc nhưng anh mua đồ ss lại có qc bala bala) thì sau
0917424568
ĐẠI BÀNG
4 năm
Anh Sam mà làm liều kiểu này chắc chết mẹ anh Sam luôn chứ không đùa đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019