Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận về Honda Winner X sau 1000km

V.Nghĩa
6/10/2019 11:4Phản hồi: 293
293 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

James Draky
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cản sau của nó ngầu quá xá. Ko biết lắp được cho Exciter 150 ko các bác nhỉ?
zackichun
TÍCH CỰC
4 năm
test maxsped thử bro
Không hiểu sao con này ra lại thấy con đời cũ đẹp lên, haha...
namlun_9a2
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chả hiểu sao lượng xe Winner X đang ít, trên đường thì hiếm. Mà ông nào cũng kêu bị xịt vào mặt rồi ức chế. Không biết bị xịt thật rồi hay cmt hùa theo.Thêm cả cái vụ xi nhan nữa. Theo cá nhân mình thì thấy đẹp, bất tiện tí thôi 😁. Vụ ọp ẹp tiếng kêu khó chịu thì cách đơn giản nhất là đeo cái mũ 3/4, full face vào, bịt tai không nghe thấy gì luôn :D
@namlun_9a2 chuẩn, ông thì kêu ra đường chẳng gặp, ông thì kêu ra đường bị bô nó xịt vào mặt :D
longhons
TÍCH CỰC
4 năm
@O.R.A.N.G.E Vụ gì ko dám chắc chứ cái pô mất dạy confirm nhé, ngày nào cũng gặp.
71hau
ĐẠI BÀNG
4 năm
@namlun_9a2 Tôi đây. Vì thích nghe tiếng bô+thích ngắm cái đuôi xe nên dừng đèn đỏ phía sau n. Kết quả hơi phụt thẳng dô mặt. Công nhận cây bô gợi đòn ghê 😃
@namlun_9a2 xịt thật nhé, bà mẹ đứng sau nó toàn phải nghiêng đầu.
ClickSeven
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thực sự thì nhìn ex vẫn bắt mắt hơn. Winner giờ nhìn cũng đẹp r. Nhưng vẫn k bằng ex
hân's kinl
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ClickSeven Do mắt ô thấy thế thôi,đi xe gì thấy xe đấy đẹp đi win sẽ k thấy ex nó đẹp chỗ nào
Bacutri
TÍCH CỰC
4 năm
Lỗi lớn nhất mà ko thấy bác chủ đề cập là ống pô thiết kế luôn xịt thẳng vào mặt người đi xe phía sau khi dừng đèn đỏ 😃
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bacutri Mình có dẫn link bài cũ vào mà bạn, giờ viết thêm nó thừa
Sẵn tiện cho mình hỏi luôn, Winner v1 của mình hay bị kẹt số. Nhất là từ N sang 1. Mình dừng đèn đỏ hay về N mà đứng chờ mấy giây xong âm côn vô số 1 lại thì kẹt (cái vạch ngang chớp liên tục chổ hiển thị số ấy), đôi khi đang chạy ở các số khác khi sang số cũng bị vậy, phải nhả côn ra chút xíu thì nó mới kêu cái cọc thì mới hết. Mấy anh em chạy Winner v1 có bị giống mình ko và khắc phục thế nào ạ. Với có người nói là do bố nồi, người ta nói bố nồi Winner X khắc phục được tình trạng vô số không ngọt này của Winner v1, vậy mình thay bố nồi Winner X vào Winner v1 được ko ạ.
@V.Nghĩa Với cho mình hỏi, mình dựng chống đứng, âm côn vô số 1 thì bánh xe lại quay, vậy có bình thường ko ạ, mặc dù mình tăng côn cứng ngắc luôn. Mình mới chạy côn tay nên chưa biết nhiều.
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Leminh Trung bạn thử như vậy với xe khi máy nóng( đi tầm 10km) thì bánh còn quay không, do máy nguội thường thì nhớt sẽ có độ dính nên bóp côn vẫn quay bánh. Tăng côn thì bạn coi tay côn có còn khoảng hở tự do không, bạn tăng qua nó không nhả côn chạy cháy bố đó
@V.Nghĩa Vậy là tay côn mình phải giữ một độ rơ nhất định hả bạn
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Leminh Trung Đúng rồi bạn, chỉ cần canh chỉnh vừa đủ cắt côn thôi
Winner có ống pô mất dạy vc
Rnee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tinluntit1010 Không hiểu áp dụng tiêu chuẩn khí thải gì mà thải thẳng vô mặt.
crucio01
ĐẠI BÀNG
4 năm
Exciter the toàn gặp bọn bắt chó, ăn cướp ăn trôm... Winner thì bị cai ổng bô chỉa thắng vào mặt. Ko thể chấp nhận 2 thể loại xe này.
VNThinhKtd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có bác nào pass lại cặp xinhan sau không 😁
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
ex 2019 loại 3 mắt rất hiếm gặp
Ben bán cá
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ra đường mấy xe này gặp mình thường lên ga. Nhưng ko sao vì trc mình cũng nghỉ chạy moto ko mạnh hơn là bao. Nhưng chạy pkl rồi thì chỉ muốn trở về quá khứ tự cười vào mặt mình lúc đó thôi
đẹp quá .
Thắng sau ăn quá làm gì chứ ? Nếu hiệu quả quá khứ sẽ gây ra tình trạng bó phanh rất là nguy hiểm .
Thói quen đi xe của mình rất ít khi phải dùng phanh , nhưng khi cần phanh gấp mình sử dụng 30% phanh sau và 70% phanh trước , rất hiệu quả khi kết hợp cả hai phanh với tỉ lệ trên lưu ý là phanh trước siết chặt dần và hai tay gồng chặt lưng thẳng , có khi nhấc cả bánh sau lên luôn đó chứ 😁
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@luna_killer Đường mà sỏi đá vs cát mình ko dám xài thắng trước nhiều bạn ơi, dễ quăng xe lắm
@V.Nghĩa Gặp mấy cung đường như vậy ai mà chạy nhanh được , chỉ có nước giảm ga ra cho xe nó hãm từ từ về tốc độ đủ an toàn để đi chứ cứ đè phanh thì có ngày đo đường
hai tmt
TÍCH CỰC
4 năm
Ở minhg thấy ít người chạy lắm ko biết là tại người ta đang đi winner 150 rồi chưa đáng để nâng cấp hay vì con này xấu hơn ...
Tonkenn
ĐẠI BÀNG
4 năm
không lẻ bỏ tiền ra mua r lại chê thậm tệ => tự tay bóp dái hử , theo mình thiết kế mập không có cảm giác smooth , vận hành thì còn quá mới để bình phẩm cho 1 con xe
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tonkenn Head có cho chạy thử mà bạn ơi
@V.Nghĩa chạy thử vòng vòng đoạn ngắn thì éo cảm nhận hết khả năng của chiếc xe 😆 nhất là khi có nhân viên ngồi sau 😃)
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huy †rần Head gần nha mình, cầm xe chạy luôn, không ai theo cả =))
Đẹp và ngầu vãi
hú là nét đẹp đặc trưng của winner mà :mâm lửa ko cải tiến 😁
nhớt thì mình dùng fuchs với mobil1
Nhiều lúc cũng buồn, thấy máy anh choi choi chạy Winner này chạy ngoài đường không coi ai ra gì, nẹt bô in ỏi, làm như xe mình chạy nhanh lắm ấy, có lần gập 4 bánh cũng hí ha hí hững đua vs 4 bánh, xong tự hít khói.
Mạnh NĐ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Vụ nẹt pô thì win còn lâu mới nhiều bằng ex, sao vơ mỗi mấy thằng đi win vậy :rolleyes:
@Mạnh NĐ Vì máy thằng đi win gặp mình đi 4 bánh nó còn ko coi ra gì, giống như đường này là của tao, xe tao là trùm, máy thằng ex nó cũng có nhưng thể hiện thì ít hơn.
Mạnh NĐ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Vãi cả ex ít thể hiện hơn, chưa ra đường bao h ak 😆. Nghe ô nói nó ngược hẳn với thực tế mà khó chịu. Hay đi ex anti win 😃)
@Mạnh NĐ Dạ em đi cũng honda bác ơi, nhưng em đi honda tới 170HP lận.
Underbone thì thua hết Ex thôi. Ở phân khúc này động cơ chỉ là 1 phần nhỏ ăn nhau ở cái thiết kế. Vì phân khúc này tập trung chủ yếu ở độ tuổi 20-35, toàn thanh niên ưa thể thao thích cái đẹp. Nói tóm lại Winner X có cố gắng nhưng vẫn tệ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019