Thường thì trên vạch E là mình đổ, vì xe mình cũng chỉ có gia đình mình chạy nên ko lo chuyện chạy ké. Với lại như vậy mình cũng chủ động hơn, nhỡ đến lúc xăng ít mà cần đi đoạn đường lạ/ hoặc đường ko có cây xăng thì cũng lo dắt xe.
Lúc gần cạn đổ, và chỉ đổ 40k. Bán xăng thường hay làm chẵn tiền nên đổ cố tràn xả ra. Mấy ông bớt xàm, tôi thấy mấy xe A95 mấy ông toàn đổ A92. Riêng tôi thấy bán xăng mà cầm vòi A92 qua định đổ xăng là tôi đi luôn. Xăng Vn siêu tệ, xe tôi đi dc hơn 2000 đã thấy đóng cặn ở nắp bình.
Mình chạy xe có thói quen hết một mức xăng là 50k sẽ đổ không để đến vạch E, do xe mình chạy hằng ngày nên mình biết khi nào là hết 50k, đổ sẽ vừa đầy bình xăng kkk
Cái xe mua từ 2011 đi đến giờ hầu như cạn mới đổ, ko thấy làm sao hết. Chưa từng phải sửa máy lần nào, chỉ bảo dưỡng những thứ hao mòn như acquy, lốp, dây đai, dầu nhớt...
Cái chuyện ko đổ tràn bình để cho xăng nó giãn nở nghe phi lý quá. Bạn cứ đổ tràn bình vẫn ko ảnh hưởng gì đến hoạt động của động cơ.
Lại còn chuyện đổ đầy bình làm xe nặng thêm. Ừ thì đúng là nặng thêm nhưng chưa nặng đến mức bằng thêm 1 người lớn trên xe nên là laik cứ tràn bình mà đổ .
Để xe cạn đúng là không tốt vì nó dễ lắng cạn.
Tuỳ theo xe bạn chạy, mình chạy con wave rsx 6 năm nay, đến khi xuống dưới cả vạch đỏ cuối cùng mới đổ lại đầy bình, vì hàng ngày mình chạy hơn 100km nên đỗ ít thì mất nhiều lần đồ. Xe mình chạy nên mình biết khi đến vạch đỏ thì còn cả lít và có thể chạy hơn 50km nữa mà
Riêng nói về chuyện đổ xăng ở đâu. Độ 1 năm đổ lại đây là em trung thành tuyệt đối với Petrolimex rồi, cảm giác đổ ở các cây xăng khác gian lận khá nhiều, ko hụt nhiều thì cũng hụt ít, vì mỗi ngày em đi 60-70km nên vụ này em cũng tính toán nhiều. Sau là cứ đổ ở Petrolimex cho yên tâm, mà cây số nhé, chứ cây ko số là nhượng quyền thương hiệu hình như cũng ko đảm bảo.