Trên tay Camera hành trình VIETMAP C65 kiêm trợ lý nhắc thông tin giao thông

thanhtung6868
9/10/2019 6:5Phản hồi: 83
Trên tay Camera hành trình VIETMAP C65 kiêm trợ lý nhắc thông tin giao thông
  • VIETMAP C65 là bộ hai Camera ghi hình phía sau và phía trước với độ phân giải tối đa đạt 4K Ultra HD. Góc nhìn phía trước rộng 170 độ, và độ mở khẩu độ ống kính F1.8
  • Tích hợp hệ thống GPS định vị để nhắc nhở các thông tin giao thông như: Biển báo tốc độ, cấm vượt, khu đông dân cư, camera giao thông...
  • Thiết kế gọn nhẹ để có thể dán lên kính chắn gió phía trước. Sử dụng 1 dây nguồn và 1 dây tín hiệu Camera phía sau. Dễ dàng tháo cụm Camera xuống do kết nối với chân đế bằng nam châm.
  • Có những tiện ích khác như tích hợp cảm biến nhận thao tác tay để khoá Video hoặc để chụp ảnh. Tích hợp Wifi để truy cập và lấy dữ liệu của Camera thông qua ứng dụng trên điện thoại. Camera ghi hình phía sau có thể trở thành Camera lùi nếu cần.
  • Giao diện sử dụng và cài đặt trên màn hình cảm ứng OLED kích thước 3icnh giao diện tiếng Việt, giọng nói nhắc nhở của "cô trợ lý" cũng là tiếng Việt.


Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3316.jpg Về cơ bản thì đây là một bộ Camera hành trình, có thể ghi hình phía trước và phía sau cùng lúc với độ phân giải Full HD, hoặc phía trước với chất lượng 4K. Ngoài ra VIETMAP tích hợp thêm tính năng nhắc thông tin giao thông bằng giọng nói tiếng Việt, hoặc bằng cảnh báo/biểu ngữ trên màn hình.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3303.jpg Camera trước với khả năng ghi hình 4K, ống kính có khẩu độ F1.8 và là ống kính góc rộng có thể ghi được trong phạm vi 170 độ. Ngoài ra cũng được tích hợp Wifi cho việc kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng C6 DVR.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3306.jpg Không sở hữu kích thước siêu nhỏ, bởi mặt sau tích hợp màn hình cảm ứng OLED kích thước 3inch. Sẽ là nơi cài đặt/điều chỉnh những tính năng của Camera, màn hình này có thể cài đặt tắt hoặc luôn mở trong quá trình di chuyển/ghi hình.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3301.jpg Mặt đáy của Camera có 1 khe Mic thu âm và hệ thống cảm biến cử chỉ. Chỉ cần đưa tay lướt qua khu vực đáy Camera thì có thể điều khiển Camera chụp ảnh/hoặc khoá Video không để Video đó bị ghi đè hay tự động xoá đi, các thao tác đối với cảm biến này có thể tuỳ chỉnh trong cài đặt.


Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3300.jpg Mặt trên Camera là nơi chưa kết nối với jack cắm tín hiệu của Camera phía sau, và nơi kết nối với chân đế. Kết nối qua các chấu nam châm nên dễ dàng tháo xuống khi cần (phần chân đế gắn keo 2 mặt với kính chắn gió).

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3308.jpg Phần chân đế khi kết nối với Camera, và cũng là nơi tiếp xúc với kính chắn gió thông qua keo 2 mặt (có sẵn khi mua).

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3309.jpg Ngoài việc là chân đế, đây còn là thiết bị GPS. Bởi để hoạt động tính năng thông báo các thông tin giao thông thì cần có 1 thiết bị GPS để định vị chiếc xe chúng ta đang di chuyển trên đường nào để từ đó mà nhắc những biển báo có ở tuyến đường đó cho chúng ta.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3310.jpg Cổng nguồn dạng Micro USB, chỉ cần 1 dây nguồn kết nối vào chân đế để cho cả Camera và chân đế GPS đều hoạt động, không cần thêm dây nguồn.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3314.jpg Bộ dây cấp nguồn sẽ cắm vào sạc dạng tẩu thuốc 12V ở trên xe, nếu như sử dụng lâu dài thì có thể sắm thêm 1 tẩu thuốc 12V và giấu ở đâu đó để sử dụng, đỡ chiếm vị trí của tẩu thuốc trên xe.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3312.jpg Camera ghi hình phía sau với góc nhìn 160 độ, đồng thời cũng có thể thiết lập để nó trở thành Camera lùi (nếu cần). Vì bộ C65 hỗ trợ sẵn tính năng camera lùi, nếu xe oto không có sẵn Camera lùi thì cũng có thể sử dụng nó để có thể quan sát vật cản phía sau giúp việc lùi đậu xe an toàn hơn.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-3311.jpg Sử dụng cảm biến của Sony và có khả năng ghi hình Full HD ở góc 160 độ, thiết kế chống nước và cũng dùng là Camera lùi nên sẽ gắn ở phần đuôi xe, không phải để ở bên trong xe.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-0302.jpg Về khả năng nhắc nhở các loại biển báo thì nguyên lý mình đã nói bên trên. Và cũng vì sử dụng GPS nên sẽ có lúc tín hiệu kém hay bị nhiễu thì cũng sẽ có 1 chút sai sót. Và "cô trợ lý" đọc không được nhanh nên nếu như các biển báo hiện liên tục gần nhau thì cô trợ lý sẽ đọc không kịp mà chỉ hiện biển báo trên màn hình.

Quảng cáo



Camera_hành_trình_VIETMAPC65-0290.jpg Thông thường thì thông báo sẽ báo và hiển thị trước khi đến biển báo trong khoảng cách 300m.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-0357.jpg Biển báo vào khu vực đông dân cư ở Đồng Nai, mình đã có 1 chuyến đi từ Sài Gòn về QL20 Đồng Nai để thử các tính năng.

Camera_hành_trình_VIETMAPC65-0360.jpg Khu vực đường Nguyễn Thị Định với rất nhiều biển báo cấm vượt, mình có đi qua thì hệ thống định vị hoạt động và nhắc nhở chính xác.
Tổng kết lại thì ngoài việc là một bộ Camera ghi hình phía trước và sau ra thì VIETMAP C65 còn tích hợp "cô trợ lý", sẽ nhắc nhở chúng ta một số loại biển báo cơ bản như: Tốc độ giới hạn, biển cấm vượt, biển báo ra hoặc vào khu vực đông dân cư, khu vực cần giảm tốc độ, khu vực thường xuyên kiểm tra tốc độ, camera giao thông trên đường hay những loại thông báo giao thông khác nữa mà VIETMAP sẽ bổ sung cập nhật mỗi 3 tháng 1 lần.

Do sử dụng tín hiệu GPS nên khó tránh khỏi đôi lúc tín hiệu bị nhiễu mà kém đi thì tính chính xác cũng sẽ bị ảnh hưởng, tuy nhiên như mình có ví von nói tính năng đó như là "cô trợ lý", nhắc nhở chúng ta nếu chúng ta có lỡ bị quên. Bởi mỗi người lái xe cần tập trung cao độ khi điều khiển phương tiện, cũng như tập trung quan sát nhìn đường và các phương tiện để có thể lái xe an toàn nhất có thể.

Bên dưới là một số hình ảnh khác.

Quảng cáo



Anh em quan tâm có thể xem thêm thông tin trên website của hãng nhé: www.vietmap.vn.
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sao treen web ko có giá nhỉ. hay là giá ko niêm yết
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vietmap có chương trình thu cũ đổi mới không nhỉ? 😁
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hentai Ouji Cam thấy khó bán lại ah bác. Bán lại cũng chả được bao nhiêu. Em đanh dùng còn A50 hơi to nên vướng víu. Muốn có cảnh báo thì phải bật chế độ dẫn đường mới được nên bất tiện 😁
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhhunghanam Thanks bác nhé. Mà em lại ở HCM
azunite
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lucifer09 Bác bán rẻ lại cho em đi ^^ e đang có nhu cầu đây
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@azunite Mua C65 này đi bác. A50 lỗi thời rồi. Không ngon bằng đâu 😁
hai tmt
TÍCH CỰC
4 năm
Cũng khá là hay nhỉ
trang web đăng bán kiểu muốn mua thì check ib ấy nhỉ? định mua 1 em mà vào trang web thấy hết ham
@HungNguyen94 Chơi kiểu giấu giá hok thích chút nào
steedboy2010
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có gắn cho xe máy được không bạn ơi?
@steedboy2010 thoải mái ,có điều đi đường điện ,đấu acquy hơi cực 😁
steedboy2010
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kixx Ah. Vậy hả bạn. Vì đi xe máy về các tỉnh miền tây hoài nên sợ vụ bắn tốc độ. Định mua để nó báo vụ tốc độ cho an toàn. Thanks bạn nhé
@steedboy2010 nếu dư giả thì cứ mua ,càng tiện .oto có nhiều dải tốc độ nên cần thiết ,còn xe máy cũng đơn giản ,chỉ cần nhớ vài con số là chạy đc thôi
nội thành :
đường 2 chiều :có lươn 60 ko lươn 50
đường 1 chiều :1lane 50 nhiều lane 60
ngoại ô :
đường 2 chiều :có lươn 70 ko lươn 60
đường 1 chiều {ít gặp } :1lane 60 nhiều lane 70

tóm gọn :nội ô thì 50 cho chắc ,an toàn ,khỏi fai nhớ rắc rối
còn ngoài xa lộ thì 60 70 tuỳ tâm trạng 😁
Sẽ mua 1 cái khi nào có xe hơi.
https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2019/10/4802041_Camera_hanh_trinh_VIETMAPC65-3314.jpg
sao không cho luôn cái tẩu usb nhỉ. rồi trên xe không có cổng usb riêng thì sao
Hơn 3tr thì cũng tạm ổn, miễn là bền và góc camera phải rộng. Dường như cam sau không được rộng cho lắm.
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cuộc sống tốt Cam sau rộng 150, cam trước 170, vậy là đủ dùng rồi
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng mới mua xong, trên tiki còn 3,2tr
2F4B2D7B-D4AA-4B67-8D3B-D8BB42E46C4A.jpg
86269C11-95AA-409B-80D3-433D5F6DAF01.jpg
@SoulOfSagittarius Bao lâu là tùy thẻ nhớ của bạn và chất lượng hình bạn chọn, hình như 16Gb dc tầm 2h với full HD. 4K thì mình k rõ
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@SoulOfSagittarius Phụ thuộc vào thẻ nhớ của bác thôi. Em mới phải đặt mua cái thẻ 64gb của sandisk
299F2D9B-00DC-4946-8B92-14B1873F1431.jpeg
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@SoulOfSagittarius Bác tham khảo bảng này nhé. Thời gian lưu trữ của thẻ nhớ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: Dung lượng của thẻ nhớ, số khung hình trên giây như 60 fps, 30 fps, 15fps
441B6F09-1326-4168-9966-234BF17FBC72.jpeg
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tainiit1988 Đi dây dễ lắm bác, kéo dây dọc theo khe ở trên viền kính xuống đến tẩu thuốc. dây nằm khuất trong ko lộ
ngon đấy
Ờ, lắp con vietmap hịn 6 củ, vứt xe cho ông em đi Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ nó chỉ lạc đường =]]]]]]. Về xem lại cam nó chửi um lên buồn cười vch =]]]]
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dunggrap Cái này là cam hành trình mà bác. đâu phải thiết bị dẫn đường đâu
@Rubyan Em lắp loại cả cam hành trình + màn hình taplo + map luôn bác ạ
Rubyan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dunggrap Vậy à. mình thấy ra khỏi thành phố cứ gg maps mà dùng thôi
bxv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khá thông minh.
tuluan
TÍCH CỰC
4 năm
Về cơ bản một camera hành trình như vậy là ngon rồi.
dpcngt
TÍCH CỰC
4 năm
Tưởng phá sản cmnr
100mph
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko hỗ trợ wifi, xem lại qua app thì xem lại file 4K trên cái màn này cũng ko khác HD bao nhiêu.
@100mph Bạn không xem kỹ, có hỗ trợ wifi mà
@100mph xem trên wifi hơi bị tốt ah
aiglove
CAO CẤP
4 năm
các bác tư vấn giúp em, con cam hành trình nào rẻ mà ngon với 😁 e cảm ơn.
@aiglove Mình hay dùng xiaomi
aiglove
CAO CẤP
4 năm
@Osmopure xiaomi gì vậy bác. để e tìm hiểu lắp 1 con 😁
@aiglove Nhiều model lắm cụ. Cụ vào cuahangtcs.com để tham khảo nhé
Cam 4K mà thẻ 16GB thì thời gian lưu trữ quá ít, nên chọn option 32GB tặng kèm
Dẫn đường bọn này giọng hài méo tả được, dùng Google map cho lành, kiểu nghe nó khó chịu ý
@kingoftrungha Con này ko có dẫn đường bác ạ
@minhjea Uk con của bác mình có dẫn đường đọc chán lắm
@kingoftrungha Nghe Navitel dẫn đường còn chán vãi.
@suyt_nua_thi_tieu Em thấy nghe chị Google vẫn là ưng nhất ạ, nghe nó tự nhiên
như vậy cũng ngon rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019