Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Robert Downey Jr. cho biết chính anh là người không muốn tranh giải Oscar 2020

Nam Air
9/10/2019 7:36Phản hồi: 142
Robert Downey Jr. cho biết chính anh là người không muốn tranh giải Oscar 2020
Đầu tuần này, hãng phim Disney đã công bố danh sách 12 hạng mục tham dự tranh giải Oscar 2020 dành cho Avengers: Endgame, bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Tuy nhiên trong số các hạng mục đó lại không có giải Diễn viên chính xuất sắc nhất, vốn được fan hâm mộ của MCU cho rằng người xứng đáng nhất là Robert Downey Jr. với vai diễn Người Sắt Iron Man. Để giải đáp thắc mắc cho các fan, Robert cho biết chính anh là người đề nghị Disney không tham gia tranh giải cho hạng mục này.

Quan điểm này được Robert Downey Jr. trả lời trực tiếp trong talk show The Howard Stern Show ở Los Angeles hôm thứ Hai 9/10 vừa qua. Anh cho biết không muốn tham gia tranh giải Oscar cho vai diễn Tony Stark của mình trong phim Avengers: Endgame nói riêng và Tony Stark/Iron trong toàn bộ vũ trụ MCU nói chung. Robert cám ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ anh nhưng tượng vàng Oscar đối với anh là không cần thiết.

" Thật sự mà nói. Tôi chưa từng kỳ vọng MCU sẽ thành công như ngày hôm nay, và bây giờ MCU đã trở nên quá vĩ đại, một Hydra có nhiều đầu." - Anh nói. Robert Downey Jr. chưa từng sở hữu tượng vàng Oscar, tuy nhiên anh vẫn từng được đề cử vài lần, trong đó có 1 lần cho hạng mục diễn viên xuất sắc nhất khi đóng phim Chapin (1992), một lần khác là vai diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Tropic Thunder (2008).

iron-man-tinhte.jpg

Tony Stark/Iron Man là loạt vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Robert Downey Jr. Anh là người đặt viên gạch đầu tiên cho sự thành công của vũ trụ điện ảnh MCU với phim Iron Man (2008), với phim này Robert được trả thù lao 500.000 USD. Qua phim Iron Man 2, Robert được tăng lương lên gấp 20 lần, thành 10 triệu đô la, cộng thêm 2.5% lợi nhuận của bộ phim, tương đương với 13 triệu đô la. Với phần Avengers đầu tiên, Robert được trả 50 triệu đô, khoảng 40 triệu đô với Captain America: Civil War và tăng lên 80 triệu đô với Avengers: Age of Ultron (đã tính 2.5% lợi nhuận của phim).

Trong Avengers: Endgame, chưa tính chia lợi nhuận thì riêng tiền lương anh đã được trả tới 75 triệu đô cho vai diễn cuối cùng của mình, tức là chiếm tới 21% tổng chi phí sản xuất bộ phim này. Vai diễn Tony Stark đã đem về cho Robert rất rất nhiều tiền, chỉ một vai nhỏ trong Spider-Man: Homecoming cũng đã đem về cho anh tới 15 triệu đô la.

Như vậy, với 9 lần thủ vai Tony Stark trên tổng số 23 phim đã ra mắt của MCU, ước tính số tiền mà RDJ kiếm được xấp xỉ 300 triệu đô la.
142 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vâng, vozer chúng tôi cảm ơn anh đã có lòng tự trọng.
a3nt15
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mimi_emyeu :v thế bạn cmt vậy là ý gì. Tự dưng giờ lại lôi fan đòi 😆 ngáo cmt à 😃)
@a3nt15 😃 thật đúng là *** , cái cmt đấy k dành cho bạn , ok, nó để trả lời cho cái cmt trên vì cái cmt đó nói là oscar cho 1 cái búng tay thôi 😃. Xong nhá, oscar mà k fan ông ấy đòi thì là người thường đòi à ?? Người ta đòi thì có gì là sai ? mà sao tự nhiên cậu đây bảo tôi đòi, c đây ngáo à, tự cậu lôi ra cái chữ " ĐÒI " định giả *** à
@hieukon Nói nhiều nhưng k đc bao nhiêu 😃 Oscar trao theo năm hiểu không ? năm đó nhiều phim hay hơn Logan thì Logan nghỉ , k có bênh cái gì ở đây cả, nhưng nếu ông JR kia tranh oscar mà cuối năm k có phim nào hay diễn viên nào tốt hơn thì ông đc có gì lạ đâu . Đừng so sánh quá khứ làm gì, chỉ trong năm nay thôi , ông ta bắt đầu 10 năm trc thì hiện tại năm 2019 trong endgame ông ta hoàn toàn xứng đáng đc 1 đề cử nhưng ông ta k cần. T cũng chả quan tâm ông Jr có đc giải gì hay không 😃. Hơn nữa cái cmt đầu của t chỉ để trả lời cho ông trên t.
@editzrapper cảm thấy Endgame như kiểu Disney ném cho ảnh 75tr r cho bay cmn màu vì anh đòi lương cao quá =)))))
Anh rất xứng đáng.
cannguyenvan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Quân Mã Lương cao ghê thiệt, 21% tổng chi phí làm phim
@cannguyenvan Phim cuối mà anh 😁 với lại kỳ này doanh thu cũng đậm, đa số ngta hâm mộ Iron man mà.
@cannguyenvan Nhận thù lao $300tr nhưng sau thuế ko biết còn giữ đc 2/3 ko.
Hâm mộ
@DuyTrọng Q12 Ông này đóng Iron man thành công về mặt giải trí thôi chứ mình thấy về mặt nghệ thuật thì vẫn chưa đủ để đạt Oscar, còn nhiều diễn viên xứng đáng hơn nên ổng từ chối ko tham gia là chính xác, vì có tham gia cũng khó mà đoạt giải. Cá nhân thì thấy xem phim ổng đóng cũng được nhưng không quá xuất sắc và nhiều khi thấy hơi khó chịu vì ổng dc thiên vị quá nhiều, kể cả khi đóng vai phụ trong phim của các SAH khác cũng dc đưa lên vị trí cao hơn, đặc biệt nhất là mấy phim của nhện nhọ gần đây, từ vị trí top trong truyện tranh mà lên phim thành đệ tử của Iron man, mấy phim của nhện mà xem cứ như kiểu phim new iron man 😁
Carnage
TÍCH CỰC
4 năm
@saobang3886 Nhọ trog phim riêng mà cảm giác như 1 nv phụ, cái đéo j cũng lq đến iron
@saobang3886 Chuẩn luôn chả hiểu sao luôn phim nhện mà tượng iroman
@Trường DXT vì mục đích của phim là tạo sự chuyển giao thế hệ, nên cần có cầu nối giữa các nhân vật hiện tai và tương lai. Trong tương lai Spiderman có thể sẽ phát triển theo hướng làm người dẫn đầu của Young Avengers, vai trò tương đương của Iron man với Avengers.
Thực lòng mà nói. Có đề cử cũng ko thắng được. Dòng phim siêu anh hùng của Marvel chỉ mang tính giải trí, xem xong nhanh quên, triết lý nội tăm ít mà xôi thịt đánh đấm thì nhiều. Oscar mang nặng tính hàn lâm, về cơ bản ko match. Bao giờ đạt được đẳng cấp như Joker trong the Dark Knight thì hãy bàn.
hieukon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iCừu 01 Phim ''Shape of Water'' mà bác chê tạo hình được thì cũng chịu, đẹp và chi tiết vãi cả nồi, hay là bác xem bản xấu đấy, hay là ghét nội dung phim/nhịp phim rồi chê lây sang hóa trang....
supersheep
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngô Tùng Dương Đánh giá về phim MCU là phim giải trí chứ không phải điện ảnh thì do cả đạo diễn huyền thoại.
Mình hoàn toàn đồng ý MCU chỉ là thứ giải trí. Nhiều người cố làm nó sâu sắc này nọ nhưng bản thân nội dung kịch bản đã không sâu thì mọi thứ giả vờ chỉ là phù phiếm. Một bộ phim không thể sâu sắc khi cứ chết đi sống lại không lý do. Xem MCU hay siêu anh hùng nói chung thì đâu khác gì 5 anh em siêu nhân? Nhân vật chính bị quái vật làm khó, rồi giết được quái vật, rồi quái vật to ra, tập hợp rô bốt, giả vờ khó khăn, chiến thắng. Luôn luôn chiến thắng.
MCU đâu khác gì? Không xem nhưng mình dám cam đoan tập tới (vào năm nào đó của tương lai) nhân vật chính sẽ thắng, sẽ không ai chết trừ khi người đó bị bòn tiền quá lâu buộc phải chết. Nhưng mà khả năng cũng sẽ lại hồi sinh ở vũ trụ song song nào đó?
Thực tế là chính những người diễn và đạo diễn thừa biết những điều này nhưng họ không thể nói toạc ra. Cũng giống Transformer, chỉ có 1-2 tập là ổn xong thì cháy nổ, miễn là doanh thu cao thì người ta sẽ còn làm mãi. Mong đợi gì tính điện ảnh, mong đợi gì sự sâu sắc ở những bộ phim như vậy?
@supersheep Không có ý chê, nhưng việc bạn đưa ra những dự đoán về cái mô típ nhân vật chính thắng, phản diện thua, là cho thấy bạn chưa thực sự hiểu sâu vào văn hoá phim đại chúng hiện tại, hoặc là nội dung của phim chưa đủ làm bạn hấp dẫn để bạn cảm nhận sâu hơn. Công chúng bây giờ rất hứng thú với những góc khắc hoạ về nhân vật ác, nhân vật phản diện.

Phim Marvel hiện tại không còn xoay quay cái kiểu "siêu nhân" ấy nũa mà đã xoáy xấu rất nhiều vào từng nhân vật và không phải tự nhiên mà Thanos được nhắc đến nhiều như vậy. Thanos sau cùng vẫn thua, nhưng lại là nhân vật phản diện được xây dựng hoàn thiện để người ta hay nhắc đến, chứ không mờ nhạt, xàm xí như nhiều loại phim khác, bởi những lí tưởng của hắn. So với trong truyện, những gì kể về hắn vẫn chỉ là một phần.
Thanos có thể thua, nhưng hệ quả sau những cuộc chiến mở ra rất nhiều hướng đi mới cho MCU. Nếu bạn đọc truyện, bạn sẽ thấy rằng trong tương lai, MCU còn đi được nhiều hướng phức tạp, sâu sắc như thế nào (Ví dụ điển hình là đầu truyện Secret Invasion). Vẫn sẽ có bên xấu, bên tốt, những màn đối đầu, nhưng sẽ không có kiểu bên xấu xuất hiện mờ nhạt rồi để làm nền cho bên tốt, mà cả 2 sẽ có đất diễn, bởi lẽ phe xấu (như trong Secret Invasion) có lí tưởng và quyền lợi riêng của họ, chứ không phải họ mạnh họ đi đánh nhau xong thua như kiểu mấy phim Predator đâu. Như mình đã nói, cái hay của Marvel là về cuộc hành trình kéo dài liên tục, xuyên suốt 20 bộ phim trong 10 năm, để ta thấy lí tưởng trong mỗi nhân vật, sự xung đột lí tưởng, và quá trình giải quyết xung đột, chứ không phải triết lí gì đó mà một nhân vật đưa ra.

Nói thế không phải để thuyết phục bạn yêu thích Marvel, mà chỉ muốn bạn thấy rằng cảm nhận về phim luôn mang tính rất cá nhân, và vẫn có rất nniều thứ để nói xoay quanh mỗi bộ phím
supersheep
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngô Tùng Dương Cảm ơn bạn, mình không thích MCU nhưng đánh giá bạn là người xem phim có tìm hiểu có đam mê thực sự.
Mình không xem MCU nhưng những phim rời như Dark Night hoặc Spider man mình vẫn thích xem. Mặc dù đã cũ nhưng thực sự vẫn cảm nhận được những điều hay dù nó vẫn là siêu ảnh hùng. Iron Man phần đầu cũng thích.
Nhưng nói chung siêu anh hùng có cái làm mình không còn cảm xúc là nếu như nhân vật chính chết (ở những bộ phim khác) thì sẽ có sự nuối tiếc cho khán giả. Nhưng xem vài lần các phim hero thì mất cảm xúc vì hôm nay chết nhưng mai lại sống lại, giống như câu chuyện cậu bé chăn cừu, chết mãi vẫn sống lại thì mình không muốn xem nữa vì các anh hùng không chết. Cũng chính là vì yếu tố bạn nói, tức là khán giả thích như vậy, nhưng nó lại rơi vào sản phẩm "đại trà" mất rồi.
Các phim điện ảnh kinh điển thì khác, có những phim xem xong thấy tiếc cho nhân vật chính, và không muốn cái kết như vậy nhưng buộc phải chấp nhận. Dù là loại hình nghệ thuật gì: Mỹ thuật, âm nhạc, điện ảnh,....thì cái quan trọng nhất vẫn là cảm xúc đọng lại cho người xem.
Ví dụ: GOT chỉ là tvshow nhưng vẫn được đánh giá rất cao ở những ss đầu, ngược lại ss cuối bị coi là ném vào sọt rác. Cũng dễ hiểu vì cái kết quá dễ đoán, chiến thắng quá dễ dàng, những yếu tố bất ngờ (đặc biệt là chuyện nhân vật chính chết liên tục) hoàn toàn biến mất. Quá happy ending, quá dễ đoán.
Cũng chỉ vì những comment trên cùng mà mình reply, chứ thực tế giới làm phim đã biết rõ là phim nào ở dạng nào nhắm vào ai và vì mục đích rồi. Chỉ có khán giả mới ngồi tranh cãi thôi.
Có lẽ ông tự thấy mình không xứng đáng... Vì vai này chỉ mang tính chất thuần giải trí.
@-U-N-I-T-E-D- biết người biết ta.
Cũng hên là anh tự trọng đó, anh mà đi tranh giải chắc cho anh giải búng tay và khán giả yêu anh 3000 với câu nói i am iron man.
Giải Oscar là giải thưởng hàn lâm, làm sao mà anh tranh giải được khi phim của anh là phim giải trí đơn thuần. Có thể Endgame sẽ đoạt 1 giải gì đó (nhạc phim hay kỹ xảo gì đó) nhưng mà về các giải quan trọng thì rất rất khó. Về làm phim từ comics để mà đoạt nổi giải chính Oscar chắc Marvel còn lâu lắm mới được với cách làm như hiện tại. (mình k có chê gì Marvel hết nhé)

Năm nay nếu không có gì bứt phá của các bộ phim khác thì Joker xứng đáng 1 giải DV chính xuất sắc nhất. Phoenix Joaquin quá tuyệt vời
sowbiT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr KOP Không muốn bắt bẻ nhưng làm ơn viết đúng tên diễn viên dùm bạn ơi. Tên anh ấy là Joaquin Phoenix chứ không phải Phoenix Joaquin nhé!
@sowbiT Đổi chỗ họ và tên là chuyện bình thường bạn à. Khi nào mình viết sai chính tả tên thì mới là sai.
Mình đang viết theo Vietnamese style bạn nhé.
VD: Mấy ca sĩ VN viết tên theo kiểu tây đảo họ ra trước tên không lẻ cũng là sai
1 ví dụ khác cầu thủ Heung-min Son, ở HQ thì vị trí tên là Son Heung-min ... vậy cái nào đúng cái nào sai?

Mình đảo vị trí họ tên, chứ mình không viết sai. OK
@Mr KOP Tên châu á quy định trật tự họ cha và tên khác châu âu, còn khi ghi như thế tên người phương tây mỹ dạng tiếng anh thì ghi cho đúng, đọc không biết đâu là tên đâu là tên cha. Không nói đến nghệ danh nhé
@dktran01 Không phải là tên châu á mà là tuỳ từng quốc gia. Nhật thì Tên trước Họ sau, VN, TQ, HQ thì họ trước tên sau.
Mình ghi theo kiểu VN do mình quen tay ghi thế thôi. Có thể cách này khó chịu cho bạn nhưng mình ví dụ ở trường hợp cầu thủ Heung-min Son đó. Ghi Heung-min Son để cho ng Âu đọc, về HQ thì ghi lại Son Heung Min. Mình rất tôn trọng các nền văn hoá Âu, Mỹ, Á ... và mình thấy ghi tên người Tây theo văn hoá VN cũng không có gì là sai cả.

Thôi không tranh cãi nữa. Đây là quan điểm cá nhân.
vietphu287
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr KOP Chung quan điểm với b, là Joaquin quá xuất sắc, cá nhân e cũng hy vọng có Oscar cho Joker
Nhưng nhìn qua còn có Brad Pitt với Ad Astra và Robert De Niro với The Irishman thì Oscar năm nay rất nóng ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
Sao ông này được trả lương cao vậy, cảm thấy bất công cho các diễn viên khác, từ phần civil war là không còn thích iron man nữa rồi
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@Npnex2212 Do cá nhân mình thấy tầm ảnh hưởng của nhân vật trong các phim thể loại này nhiều hơn là tầm ảnh hưởng của diễn viên. Trả lương cho 1 diễn viên tới 21% tổng chi phí sản xuất mình thấy là quá nhiều.
@tuan 95 Thì cứ đổi diễn viên iron man coi có ai đi coi ko là biết.
Chưa nói tới khán giả, dàn cast chắc cũng chạy luôn 😆)
@tuan 95 nhưng vấn đề là nhân vật này hiện tại đang gắn liền với diễn viên này , ko có diễn viên này người ta ko nhớ là nhân vật nào , tương tự như hugh jackman với wolverine thôi
chuyện tiền lương nhìu hay ít chỉ là tương đối , giờ 1 bộ phim lợi nhuận 100tr lương diễn viên 10tr với 1 bộ phim lợi nhuận 2 tỷ lương diễn viên 500tr thì tất nhiên là nhà sản xuất sẽ chọn cái 2 tỷ rồi😁
Npnex2212
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan 95 Bác cứ yên tâm, bộ phận tài chính hãng phim lo cả rồi. Giống như Mỹ bỏ tiền nuôi cho cái liên hợp quốc hoạt động tốn kém biết bao, nhưng bỏ 1 đồng ở đó nhưng kiếm dc 3 đồng chỗ khác, đầu có sạn hết nên ko cần lo cho người ta đâu
Đúng rồi, dòng phim giải trí đơn thuần anh nhắm có đi tranh giải cũng không đạt thì dại gì dây vào cho thiên hạ nó chửi, fame anh cũng đạt đến tột đỉnh rồi, bú thêm cái oscar này cũng có hơn được xí nào đâu mà lại phản tác dụng, một quyết định rất thông minh
Npnex2212
TÍCH CỰC
4 năm
@Tinh tướng chấm vê en Đơn giản là ko cùng mâm, thằng thích danh nhưng có thằng thích tiền vậy thôi
dandykts
TÍCH CỰC
4 năm
@Npnex2212 danh với tiền nó thường đi đôi với nhau, tâm của Downey với cả team làm phim và cast ai cũng biết, người trong cuộc hiểu còn chưa nói nhiều, đến lượt các ông phán bừa?
Hâm mộ anh thôi, chứ anh ko tham gia cũng phải.
Anh có đủ tiền rồi nên anh nhường giải cho người khác
@Hiếu_Sad không phải nhường bạn à, mà là có tham gia cũng không được giải nên yêu cầu không tham gia tranh giải là quyết định đúng đắn
Npnex2212
TÍCH CỰC
4 năm
@Mr KOP Giống giải giọng hát vàng và giải ca sĩ được yêu thích, tiêu chí mỗi giải khác nhau chứ ko phải ko xứng đáng, chỉ là ko phù hợp
@Hiếu_Sad Tự biết ko đủ trình nên phải vậy thôi 😁
Rất hâm mộ Robert nhưng ông ấy ko muốn mình được đề cử cũng có lý do, vì biết rằng với vai diễn của mình thì khó mà cạnh tranh được so với các vai diễn mang tính hàn lâm
EndlessBlue
ĐẠI BÀNG
4 năm
"I lost the kid"
kellykent
TÍCH CỰC
4 năm
Nhiều người nói dòng phim siêu anh hùng của marvel là dòng phim chỉ mang tính giải trí ko đọng lại được gì sau khi xem phim. Nhưng xin thưa rằng với một người là fan marvel và cũng là người đam mê phim ảnh như mình thì chưa bao giờ mình xem bộ phim nào quá 4 lần, một số phim đỉnh như LOT, hobbit, hatefull eight... mình xem tôia đa cũng tầm 2,3 lần nhưng riêng infinity war và end game mình xem ko biết bao lần mà nói, ra rạp thì 2 lần còn xem ở nhà thì nhiều ko nhớ nỗi nhưng vẫn thích xem và rất nhiều người như mình. Trước giờ xem rạp cũng tương đối nhiều nhưng chưa bao giờ mình thấy xem phim mà có những cảnh mọi người cùng nhau đứng dậy, vỗ tay và la hét... như end game.
kellykent
TÍCH CỰC
4 năm
@supersheep Cười cho câu" phim điện ảnh đúng nghĩa" " không đọng lại gì" đủ biết trình của ông thế nào rồi! Tự ông trả lời cho câu hỏi của ông đó, thì phim siêu anh hùng là mô típ giống nhau là đúng rồi, ko lẽ siêu anh hùng nó phải ngồi im diễn tâm lý cho ông phân tích ah. Nhìn điểm imdb của gàn 300k người bình chọn hay doanh thủ khủng của nó đi kìa. Ông đưa ra thử phim nào doanh thu khủng và imdb với số lượng người bình chọn cao Như vậy mà chê dở thử xem, chắc có mình ông chê ak, hay muốn tạo điều gì đó khác bọt vậy chú em.
supersheep
TÍCH CỰC
4 năm
@kellykent https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/dao-dien-huyen-thoai-martin-scorsese-toi-khong-coi-phim-marvel-la-dien-anh-20191005212523068.htm
Đây nhé. Còn nghe cách nói chuyện là biết bạn tuổi nào rồi. Tầm đó còn non lắm.
Còn cứ đem doanh thu và doanh số. Bí mật nè? Ở VN nhạc Sơn Tùng, Jack gì gì đó là khủng nhất về doanh thu và số lượt view, cả triệu view. Ồ hóa ra Sơn Tùng là tượng đài, là tiêu biểu cho nền âm nhạc VN, cần đưa Sơn Tùng làm hình mẫu trong nhạc viện? Hóa ra Trịnh Công Sơn chỉ đáng xách dép cho ST?
Đã làm phim mà loại bỏ yếu tố tâm lý, sự sâu sắc, góc quay...thì đừng đòi ngồi cùng mâm với điện ảnh thứ thiệt. Bằng chứng là sẽ chẳng bao giờ có phim MCU đạt giải Oscar (giải chính cho phim). Còn chê thì nếu biết tiếng anh chịu khó lên các forum khác sẽ thấy số người chê chả kém ai cả chứ không một mình tôi.
Phim đã không có diễn biến, không tâm lý, cùng mô típ thì nói đi nói lại vẫn cứ không có gì để nhận xét, vậy mà đòi mình phải hay?
kellykent
TÍCH CỰC
4 năm
@supersheep Cười cái nữa. Nhìn cái tên ông đặt là biết rồi. Keke. Thôi tự thẩm du tinh thần đi ông ơi. Ai rãnh đâu để giải thích cho ông hiểu.
supersheep
TÍCH CỰC
4 năm
@kellykent Nick này nick mượn. Khổ thân.
Còn việc tên nick cũng chẳng đụng chạm ai cả, còn thẩm thì cứ thẩm đi. Trình độ bạn thì làm sao bằng được đạo diễn huyền thoại Hollywood mà mình phải quan tâm?
Martin cất tiếng thì đạo diễn MCU còn chả dám cãi cùn chứ bạn chả là cái gì.
Người xem phim, nhạc, mỹ thuật, ẩm thực...càng khó tính càng hàn lâm thì càng không bao giờ những người dùng sản phẩm cấp thấp hiểu được. Đem doanh thu Sơn Tùng để tự cho mình là sành nhạc khi so với doanh thu ít ỏi của nhạc Trịnh là vì vậy.
Giàu cả trong phim lẫn ngoài đời 😁
ultratrung
TÍCH CỰC
4 năm
Rất khôn ngoan
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
thôi nhường xuất diễn cho các diễn viên khác
chứ anh như vậy là ấm rồi
xversion1
TÍCH CỰC
4 năm
Endgame mà cũng Oscar, loạn, Oscar giờ loạn rồi.
@xversion1 cho kịch bản chuyển thể, cho VFX, cho thiết kế trang phục, cho nhạc ,.. có mẹ gì mà k tranh đc 😃
xadieu92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mimi_emyeu Bỏ cái kịch bản ra. Chối vl :v
@xversion1 Disney giờ thâu tóm lun cả oscar, loạn thật rồi.
001114_hinh_2.png
001114_hinh_2.png
Má ơi tiền lương kìa :eek:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019