Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Grab sẽ phạt hành khách trễ quá 5 phút, 3.000 cho Grab Bike và 10.000 cho Grab Car

P.W
3/10/2019 16:3Phản hồi: 306
306 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

abckeyboard
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thì quay về taxi truyền thống, làm dịch vụ như sshit thì có chó nó đi, mà trả tiền mặt thì phạt bằng cái loz à
trước giờ vẫn siêu thích grab vì điểm thưởng của grab có ích thật sự, không như điểm thưởng của nhiều ứng dụng khác chỉ tổ làm màu, cơ mà vụ 'phạt' khách hàng này đúng kiểu hơi khó chịu thiệt, thôi thì ráng, sửa soạn xong xuôi ra cửa đứng rồi hãy đặt tài xế cho lành 😆))))))
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
Hôm qua đi 1 chuyến, hơn 10 tài xế mới đến, ngồi đợi mệt muỗi đốt mà ko thấy được voucher KM
get_reel
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vậy nếu khách hàng chúng tôi gặp phải những tài xế vô văn hoá thì sao?
Áp dụng vậy chuẩn mẹ luôn. Khỏi lề mề
Mọi người muốn gọi xe thì nên chuẩn bị cho xong thì hẳn gọi, nhiều khi cánh tài xế chúng tôi kẹt xe nên tới chậm, cũng có khi đi theo map định vị sai nên lòng vòng mất tg, rồi tới mà sớm đường cấm dừng đậu thì chờ lại dễ bị tốn bánh mì cho mấy chú xxx, còn gây ùn tắc giao thông nếu đường hẹp, và nếu nhà trong ngõ hẹp gần đường chính thì xin vui lòng ra đường chính đón xe, chúng tôi cứ chui vào hẻm nhỏ là dân ở đó với người đi xe máy trừng mắt lên thậm chí chửi bới chúng tôi nữa.
hakkygvn
TÍCH CỰC
4 năm
Giờ ông Grab có kha khá KH rồi nên muốn đặt luật thế nào thì các ông đặt phải ko? Giờ có quy định phạt khách thế có quy định phạt xế không?
Tôi chứng kiến nhiều lần khi tôi còn ngồi trong xe mà lái xe đã bắt cuốc của người khác rồi, làm như thế chắc chắn khách sau tôi phải đợi tới 5 phút hoặc hơn (vì lái xe còn đi đến điểm cuối của tôi, 2 bên thanh toán cho nhau rồi mới có thể tới điểm đón khách sau). Và tôi nghĩ rằng tôi ko phải là KH duy nhất chứng kiến việc này.
Tôi biết có trường hợp KH sau khi book thấy xe ở quá xa, thời gian dự kiến hơn 5 phút, nên đã chủ động huỷ để tìm tài xế khác, lần thứ 2 kết quả tương tự nên đành huỷ, nhưng ngay sau đó bị ban luôn 24h (dù cho chỗ đó là trung tâm, ko phải chỗ khỉ ho cò gáy ít xe qua lại).
Vậy nên KH thì có thể chờ các ông dài cổ thì ko sao, trong khi các ông hở cái là đòi tính phí rồi đi rêu rao là để cho công bằng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019