Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HOT - Brembo đã chính thức ra mắt nhà phân phối tại Việt Nam

hoanganhvudelux
10/10/2019 2:38Phản hồi: 3
HOT - Brembo đã chính thức ra mắt nhà phân phối tại Việt Nam
Tháng 3 Brembo thông báo sắp mở NPP tại VN tháng 10 đã công bố chính thức ( Thông tin tháng 3: https://tinhte.vn/threads/hinh-anh-mot-vong-automechanika-2019-nhieu-thuong-hieu-noi-tieng-san-pham-da-dang-va-hap-dan.2922034/ )

Tối ngày 9/10, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO) đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm phanh nổi tiếng thế giới BREMBO tại Việt nam.


Tối 9-10 BREMBO đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam
Thương hiệu BREMBO đến từ Italia được thành lập năm 1961, hiện có 14 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới và là nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm phanh có chất lượng và độ an toàn cao nhất.

Bằng việc sử dụng vật liệu nhôm thay thế cho hợp kim trong sản xuất đĩa phanh, và sử dụng chất liệu Gốm – Carbon có trọng lượng nhẹ hơn, khả năng chịu nhiệt tốt hơn đã giúp BREMBO chế tạo ra các các sản phẩm phanh có chất lượng vượt trội, tạo ra những bước ngoặt trong ngành công nghiệp ô tô và được nhiều nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế lựa chọn.


Chia sẻ tại lễ giới thiệu, ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc VNPETRO – đơn vị phân phối BREMBO dành cho xe hơi tại Việt Nam cho biết, BREMBO đã góp mặt trong giải đua Công thức Một (F1) suốt 40 năm qua, đồng hành cùng nhiều tay đua và đội đua lừng danh thế giới như Micheal Schumacher, Niki Lauda, Lewis Hamilton, Ferrari và Mercedes.


Hệ thống phanh và má phanh lừng danh làng F1 mang thương hiệu BREMBO
Bên cạnh đó, BREMBO liên tục mở rộng thị trường với việc cung cấp phụ tùng OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) cho hệ thống phanh của hầu hết các dòng xe hiện có trên thị trường.

BREMBO nhận định, thị trường Việt Nam rất tiềm năng với tỉ lệ tăng trưởng xe hơi cao, tuy nhiên, có tình trạng người dùng phải mua các phụ tùng nói chung và phanh xe nói riêng qua con đường không chính thống. Do đó, thương hiệu tới từ Italia đã nỗ lực vào Việt Nam, đem lại trải nghiệm chất lượng cho người tiêu dùng.

“Nếu như trước đây, chúng ta thường nghĩ BREMBO là thương hiệu dành cho xe cao cấp. Nhưng thực tế, thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng cả những dòng xe vừa phải, tầm trung. 98% các dòng xe hiện nay đều có thể sử dụng BREMBO như má phanh, đĩa phanh, các sản phẩm thuộc hệ thống phanh”, ông Phạm Anh Tuấn nói.

Theo Vov Giao thông
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Search thông tin dealer trên site brembo thì chưa thấy VN
@cuong0943999993 Tóm tắt xem trên youtube cho nhanh :


Chắc update chậm VTV có đưa hôm qua rồi

https://vtv.vn/video/viet-nam-diem-den-hap-dan-trong-mat-nhieu-nha-dau-tu-nuoc-ngoai-396862.htm

https://vtv.vn/video/tai-chinh-kinh-doanh-trua-10-10-2019-396958.htm 14p 35s
Bonus thêm số của bác trưởng phòng : Minh 097.211.5555

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019