Vì sao mình không còn đổi điện thoại thường xuyên và mình nghĩ các bạn cũng nên như vậy

Nam Air
11/10/2019 2:54Phản hồi: 695
695 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nha luu
TÍCH CỰC
5 năm
7 năm nay cứ 6 tháng đổi 1 lần . Giờ chắc phải chậm lại
Mr Slim
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng là như thế, xét về nhu cầu với Snap 821, 6Gb ram, pin 3800mah, màn 5.7 FullHD, cam kep 14Mp/8Mp, Android Pie AOSP thì con xiaomi mua cách đây đã 3 năm vẫn còn dư sức cân hết 1 ngày dài với đủ việc.
Những nâng cấp cho đến bây giờ về mặt phần cứng là chưa đủ thuyết phục để móc ví.
Đối với những người buộc phải mua máy mới thì sẽ thấy có quá nhiều lựa chọn nhưng những người đang có máy muốn nâng cấp thì thực sự chỉ có vài lựa chọn và hầu hết trong số đó khác biệt về hiệu quả đem lại ko vượt trội so với giá thành.
TungPig
CAO CẤP
5 năm
Đọc tít like luôn ko cần đọc bài
Mình dùng 1 máy tính bản để giải trí. Note 10 plus để công việc. Nghe gọi thì xiaomi mi 9se là đủ rồi có cả hồng ngoài để điều khiển việc trong nhà.
tucammoi
TÍCH CỰC
5 năm
nghỉ cty là buộc phải xài phone thôi.
Con SE mãi chả hỏng để mà lên đời đây
Sao nó mượt và bền vl thế nhỉ
Hoang Min
TÍCH CỰC
5 năm
Mình chỉ muốn bảo vệ ví tiền
Tuongnm1986
ĐẠI BÀNG
5 năm
Game điện thoại là gì vậy 😁:D:D:D.Đã lâu lắm rồi chưa đụng tới vì chả tìm ra dc cục pin ngon ngon thay cho con LG G5 .
duythanh90
TÍCH CỰC
5 năm
Trước mình cũng toàn mua điện thoại mới, note 4 mua cũng 16tr, S6 Edge cũng 16 tr, iPhone 5s cũng mua lúc mới ra mười mấy triệu.
Giờ thì vừa mua xong con Note 8 có 6tr5 thấy dùng chả phải lo nghĩ gì xước xác hỏng hóc 😆 và vẫn chả khác gì con note 9 mua cho vợ cả 😃)
Thế nên cũng thấy việc chả cần thiết update điện thoại mới nhất hằng năm làm gì
Grapes
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lý do thứ 6 là hay nhất. Mình cũng không thích ru rú với cái đt hoài
Với nhu cầu vừa phải thì điện thoại là đủ rồi, ai cần chuyên sâu cái gì thì mới mua cái đó, ngoài ra còn iPad, MacBook Pc nữa dùng chả hết. Nên điện thoai ngày online cỡ 3-4 tiếng là bình thường.
chinhdx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sau khi đi 1 vòng thì lại quay về với XS Max (chiếc thứ 2), vì iPhone mới không đủ hấp dẫn, cũng như các điện thoại Android (và hệ sinh thái đi kèm) không có đủ hấp dẫn. Chơi game thì cả đống máy game đang xếp xó chờ được chơi (và mình cũng không phải người thích chơi game trên điện thoại). Điện thoại suy cho cùng cũng chỉ là một thiết bị để mình giữ liên lạc thôi, cái nào đủ tốt và phục vụ đúng những gì mình mong muốn thì dùng. Không còn hào hứng như cái thời Symbian, BB với thời kì sơ khai của Android nữa rồi. Dùng cứ dùng, vậy thôi.
JaGV
ĐẠI BÀNG
5 năm
rồi ai cũng nhận ra việc ấy thôi
nickzt
TÍCH CỰC
5 năm
@JaGV Comment tâm đắc nhất đây rồi.
Mình đang xài Note 9 và không đổi lên nữa vì đơn giản máy mới bây giờ không có ưu thế gì hơn, chụp cũng chả đẹp hơn. Ngay hồi mua Note 9 cùng vậy, chụp còn thua con Note edge ngày xưa 2015 của mình
anhminh94
ĐẠI BÀNG
5 năm
iphone 6s pl vs ipad pro 9.7 là quá đủ, ipad để chơi game, đọc sách luôn, cần gì mang theo đống thiết bị kia. Riêng việc chép nhạc chép sách hay mua đĩa game nghĩ đến cũng thấy mệt rồi
maximum82
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dùng đc là dùng đến khi hỏng. Chạy theo làm gì đâu
rongtphong
TÍCH CỰC
5 năm
Chưa thấy bài viết nào đọc đã như bài này. Từ snapdragon 855 nhảy phát về 625 hơi hụt chân nhưng về lại Keyone mới thấy smartphone nó đẹp
@rongtphong sống chậm nhưng thấy yêu đời hơn. một em đủ tính năng và rất tinh tế, khác biệt. em cũng đang nhăm nhe cái keyone màu đồng 😁
Mình nghĩ không nên đổi điện thoại quá thường xuyên vì mỗi khi bạn mua 1 chiếc điện thoại mới sẽ làm tăng thêm số lượng thiết bị điện tử có nguy cơ trở thành rác nguy hại và thải ra môi trường. Mình thích Apple vì hãng có chiến lược dùng nguyên liệu tái chế từ những thiết bị cũ để sản xuất thiết bị mới.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019