phan-bien-phuongnam-y2-3

Nam Sồn Sồn
12/10/2019 12:29Phản hồi: 12
@Phương.Nam - Lão Nổ!

Bắt đầu từ comment này, tôi sẽ tranh luận với lão về ý 2 - "Anti Thuê" - cho đến khi chốt được vấn đề như ý 1 nhé.

Như tôi đã nói trong comment trước, trong một cuộc tranh luận, muốn thuyết phục được đối phương thì cần phải có 2 điều:
1. Lý lẽ xác đáng
2. Dẫn chứng xác thực

Và lão đã đưa ra lý lẽ như sau:

- "Còn cái hạng tạo nhiều nick, chửi ngày chửi đêm, chửi suốt năm suốt tháng, chửi bất chấp đúng sai, phủ nhận mọi mặt, cực đoan, bất chấp thủ đoạn thì chỉ có dạng được thuê mới nhiệt tình vậy thôi em."
Và:
- "Anh đây chẳng suy đoán gì đâu em. Toàn là trải nghiệm thực tế thấy được đó em."

Nhưng khi tôi cần lão đưa ra dẫn chứng xác thực về "Anti được thuê" thì lão lại nói:
- "Anh chẳng phải chuyên gia đi điều tra mà rảnh tới mức thâm nhập sâu vào ổ chửi thuê của bọn em chi cả."

Ở đây, tôi sẽ chỉ ra sự mâu thuẫn giữa "lý lẽ" và "dẫn chứng" của lão như sau:
- Phần lý lẽ lão nói: Trải nghiệm thực tế.
- Phần dẫn chứng, lão lại nói: Chả rảnh để thâm nhập sâu...

Mâu thuẫn là: Nếu lão "không thâm nhập sâu" thì "trải nghiệm thực tế" của lão là gì? Lão căn cứ vào đâu để quy kết "anti thuê"?
Hay lão cứ vống mồm lên hô "anti thuê" là những người khác sẽ tin theo ngay mà không cần bằng chứng gì cả?!

******
Vì đây là cuộc tranh luận giữa tôi với lão về "anti thuê" nên tôi cho lão thêm một cơ hội nữa để chứng minh rằng tôi "là 1 anti được thuê để chửi nhà họ Nổ" của lão. Lưu ý, không những lão chỉ thuyết phục một mình tôi mà còn phải chứng minh sao cho các bạn đọc khác cũng thấy điều lão nói là đúng nữa. Một lưu ý khác, giờ đây, lời của lão không phải là của riêng cá nhân lão nữa mà lão đang là "người phát ngôn" đại diện cho cả cái "tập đoàn Nổ" của lão đấy; Nên liệu mà chỉnh chu lời ăn tiếng nói và dẫn chứng cho đầy đủ vào nhé!

Quảng cáo


12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Làm gì làm vẫn ko thay đổi đc tính từ " điện thoại như cái củ kẹc ' 😁
@anhtuanbmt95 Như chửi suốt năm vẵn k thay đổi đc sự thật Bphone là hàng Việt 😆
@Phương.Nam - Lão Nổ!
Để tránh việc lão giả vờ không thấy, không biết, không rõ như tên @trimsedinang kia dẫn đến việc lão kể lại một câu chuyện mà chẳng có cách nào chứng thực được nên tôi cần phải nhấn mạnh lại trọng tâm của comment này là:

Lão hãy chứng minh rằng tôi là 1 anti được thuê để chửi nhà họ Nổ của lão.

Nhắc lại là "tôi" chứ không phải là một ai khác nhé. Nếu lão cần thời gian để tìm bằng chứng thì cứ nói là bao lâu, tôi cho.
@Phương.Nam - Lão Nổ!

Đã hơn 1 ngày trôi qua, tôi vẫn chưa thấy "chứng minh" của lão. Mấy hôm trước, tôi vừa viết xong comment là đã thấy lão trả lời rồi. Lão đã ra rả "anti thuê" bấy lâu nay mà bây giờ lại không có dẫn chứng nào về "tôi" để chứng minh sao?!

Tôi nhắc lại, cuộc tranh luận lần này giữa tôi và lão có tất cả 5 ý. Và đây mới chỉ là ý 2.

Tôi buộc phải hối thúc lão để chốt lại ý 2 này vì 3 ý còn lại có thể phải tranh luận rất lâu. Nhưng như tôi đã nói trong comment trước, tôi sẽ đi từng ý một; Khi nào chốt được 1 ý mới tranh luận sang ý kế tiếp.

Khẩn trương lên, lão Nổ nhé! Không chơi trò trốn biệt 8 tháng liền như trước nhé!
@Nam Sồn Sồn Cơ bản là em có cái kỹ năng nhây ngồi viết nhảm riết a làm biếng trả lời. Thôi, nếu em cần ngửi mùi thua cuộc, xíu anh rep cho vài dòng. Anh cũng nhớ tới cảnh chỉ vì vài dòng cmt mà khiến em đã phải lặng gần 1 năm trời. Chắc lúc đó k có tiền chửi thuê, e khó khăn trong cuộc sống lắm ha
@Phương.Nam Thế bây giờ lão có bằng chứng để chứng minh tôi là anti thuê hay không?
Chỉ cần trả lời ngắn gọn là hay KHÔNG rồi nói chuyện tiếp.
Bạn ý chẳng giải thích đi giải thích lại rồi còn gì. Tức là có một thằng anti được thuê nhưng ăn hai mang nên đi kể với bạn ý về việc được thuê như thế nào và ai thuê. Hóa ra do một thằng đồng môn với anh Q, vì ghen ghét với thành công của anh Q nên đi thuê bọn rác rưởi về để ngày đêm cào phím anti dìm hàng anh Q. Chuyện chỉ có vậy và ai cũng biết rồi mà Sồn?
Mà anh hỏi thật mầy có bị mắc lỗi vòng lặp không vậy?
@trimsedinang Nhục chồng nhục này
SmartSelect_20191006-183021_Chrome.jpg
Nói trắng ra là em thua từ bài 1 rồi em. Quy anh là ông Quảng thì cho thấy em không còn gì để đánh nữa. Cứ ngồi viết nhây thành ra nhảm từ đầu tới cuối.

Em phải hiểu nhiệm vụ đc thuê của em là xuyên tạc, chửi nhảm, phá hoại sản phẩm nước nhà. Còn anh là 1 người dùng, bỏ tiền ra mua sản phẩm. Anh biết là từ hồi anh chia sẽ dùng sản phẩm đã khiến ít nhiều các em đã mất việc.
Chính vì thế thay vì bỏ công ngồi đi lấn sâu vào ổ chửi thuê của bọn em thì anh đi giao du với những con người có trình độ trong giới công nghệ cũng như smartphone ở VN. Vừa tạo mối quan hệ, vừa có thêm kiến thức.

Tại sao anh có thể chắc chắn các em đều đc chi tiền làm việc này?

1. Anh có mối quan hệ rộng với nhiều reviewer ở VN. Nghe họ nói về Bphone theo cách có não chứ không phải như cái hạng vừa cắn tý ke rồi ngồi cào phím.
2. Từng vô tình gặp thằng đi thuê các em.
3. Có trình độ và đẳng cấp khác xa các em.
4. Từng hẹn 5 em anti thuê xong 5 em trốn mất xác.

Và tất nhiên anh có những thứ chứng minh đc. Nhưng anh để đó, vì chưa tới lúc dùng đến. Anh từng tung bức ảnh bphone ở nhà máy Meiko do 1 bạn đi thực tập chia sẽ lại thì đã làm cả đám anti thuê bọn em mất ngủ đó em.

Như em trích dẫn nhưng lại cố ý bỏ qua cái vế anh rất mong chờ hình ảnh cái xưởng bên TQ sản xuât Bphone mà bọn em chửi suốt bao năm qua nhưng lại không có 😆
@Phương.Nam @Phương.Nam - Lão Nổ!

Tôi không biết lão có biết "tranh luận" là thế nào không nhưng comment trả lời trên của lão vừa lan man, lạc đề vừa có xu hướng nói càn, cãi bừa như ý 1.

Tôi đã viết rất rõ rằng, đây mới chỉ là ý 2, mà lão đã nói tới reviewer - là một phần trong ý 4. Ý 2 chỉ là "anti thuê" và việc của lão cần làm là "chứng minh tôi là anti thuê", hiểu chưa?! Lão đọc mà không hiểu những gì tôi viết hay lão không hề đọc vậy? Tôi đã nhắc trước rằng sẽ tranh luận theo từng ý một; Khi nào chốt được ý 2 thì sẽ tranh luận tiếp ý 3; Sau khi chốt được ý 3 sẽ sang ý 4. Ý 4 có 3 phần nhỏ và sẽ phải đi từng phần nhỏ một để có thể hoàn tất ý 4; Cuối cùng mới sang ý 5 và kết thúc tranh luận. Quá dễ hiểu như vậy mà lão vẫn comment loạn cả lên. Với cách nói chuyện không rành mạch và thiếu logic như thế này thì làm sao mà cái "tập đoàn Nổ" của lão ngẩng mặt lên nhìn đời được chứ.

Tôi nhắc lại: Lão có bằng chứng để chứng minh tôi là anti thuê hay không? Chỉ cần trả lời ngắn gọn là hay KHÔNG rồi nói chuyện tiếp.
@Phương.Nam Cái con *** mày
** ** t thấy bp nổ, sp yếu, nhảm nhí thì t chê, t nói, t chửi, chứ cái *** què gì mà m nói bọn t có người thuê
Đúng không thay đổi vì bò phone đẻ ra nhà máy kinh thật , rất vô đạo mẹ đẻ ra con , ai nói con đẻ ra mẹ , nhưng có thèn nổ nói đó bò phone đẻ ra nhà máy mẹ thật là vi diệu vi diệu chỉ có VN có trên toan cầu này , thế giới thì éo co

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019