Những thẻ tín dụng có mức hoàn tiền cao nhất hiện nay

Didu
3/4/2019 7:10Phản hồi: 314
314 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iwanttoplay
ĐẠI BÀNG
5 năm
ae cho hỏi bị hack thẻ visa đã bảo ngân hàng mà đợi mãi chưa hồi âm..có cách nào được hoàn tiền không ạ
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iwanttoplay Trời. sao bị hack vậy bác. Bị hack thanh toán online hay sao ?
nonono86
ĐẠI BÀNG
5 năm
VPBank StepUP hoàn tiền online chỉ cho thời trang, công nghệ và sách báo thôi bạn nhé.
Đang thử đăng ký cái này, thấy có vẻ phù hợp hơn: Mastercard Platinum Cash Back mỗi tội biểu phí hơi cao
tvu732
TÍCH CỰC
5 năm
SCB Cashback Gold: có tỷ lệ hoàn tiền rất tốt cho những ai hay đi grab & đặt vé mb/booking ở những trang quen thuộc. Grab là 10%, CGV là 8%, VNAirlines, Jetstar, VJ, AirAsia, Singapore Airlines, agoda, booking.com: 5%.

Cái mình thích hơn cả là phí thường niên nó có 440k, mà tỷ lệ tối đa hoàn tiền 1 tháng lên tới 400k. Quẹt cho 1 chuyến du lịch là xong phí thường niên rồi, phần còn lại cần tiêu gì tiêu nấy thôi. Chả bù cho thằng HSBC phí 800k mà 1 tháng cho hoàn tối đa có 200k, ai đi siêu thị thường xuyên đều đặn thì mới tận dụng được.

Phí chuyển đổi ngoại tệ của thẻ SCB 2.4% thuộc loại thấp, nhưng thẻ debit phí còn rẻ nữa, 2.2% nên mình dùng debit nếu giao dịch nước ngoài online.

SCB còn có mức hoàn tiền 5% cho một số cửa hàng ăn uống được chỉ định như Món Huế, Phúc Long, Pizza Hut... nhưng mình ko quan tâm. Và mức hoàn cho ăn uống thông thường, giáo dục, y tế, siêu thị thua thẻ debit của chính SCB nên mình dùng song song cả hai thẻ.

Bác nào có gia đình cần tiêu nhiều tiền đóng bảo hiểm, đóng học cho con... thì nên chọn thẻ khác, nhiều lắm, VIB, VP Lady, SC, Citibank gì gì đó. Chi tiêu siêu thị hay ăn uống thì được cash back ít chứ giáo dục, bảo hiểm toàn khoản chi lớn lại đều đặn hàng tháng nên các ngân hàng rất thích.

Có một thẻ mà mình rất để ý là Sacombank Visa Platinum Cashback. Mới đầu đọc tưởng là được hoàn 5% cho mọi giao dịch online, 3% mọi giao dịch quẹt thẻ POS ở nước ngoài. Nhưng đọc kỹ mới biết là ko áp dụng cho các giao dịch hàng không, ko áp dụng cho các giao dịch mà bên bán tự quy đổi tỷ giá (vd như agoda nếu book ks nước ngoài mà thanh toán bằng VND). Thế là loại trừ mấy giao dịch chính mà mình hay dùng rồi, phí thường niên lại cao, phí chuyển đổi ngoại tệ + xử lý giao dịch ngoại tệ cũng cao nên thôi chẳng làm nữa.

Có 1 thẻ mà mình sắp tới chắc sẽ thử là OCB Passport Platinum. 0% phí chuyển đổi ngoại tệ, coi như là được cash back 2.5% với mọi giao dịch ngoại tệ còn gì. Mà phí thường niên có 300k.

UPDATE: Thẻ SCB đã thay đổi các bác ạ. Xem reply của em ở dưới.
Jinda191
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tvu732 Vậy hả, mình chưa làm nên chắc cũng không làm, vậy bạn có recommend cái cashback nào tốt không? Cái sacombank hết năm đầu mình huỷ vì củ chuối quá, phí lại mắc
tvu732
TÍCH CỰC
5 năm
@Jinda191 Mình lâu rồi ko cập nhật nên có gì bạn tự gúc thôi. Tuy nhiên nếu bạn muốn tính ổn định thì có vẻ những ngân hàng nước ngoài (SC, HSBC) ít thay đổi chính sách ưu đãi thẻ hơn. Các ngân hàng khác dường như đang làm thử nghiệm loại thẻ cashback xem thế nào lợi nhất hay sao ấy, nên thỉnh thoảng lại thấy đổi.
@tvu732 Bạn nói thẻ của scb dễ bị nhầm sang thẻ scb là ngân hàng sài gòn. Còn thẻ bạn nói là sacombank là của ngân hàng sài gòn thương tín.
tvu732
TÍCH CỰC
4 năm
@microfire_84 Không có chuyện nhầm. Thẻ nào của SCB thì tôi ghi rõ là SCB, thẻ nào Sacombank thì tôi ghi hẳn là Sacombank, ko bao giờ ghi tắt. Không những thế còn ghi đầy đủ cả loại thẻ và in đậm. Ai đọc lướt thì nhầm thôi.
mr_kul
ĐẠI BÀNG
5 năm
chán thằng citibank, e đã có tín dụng của 2 ngân hàng HSBC và SCB, ko nợ xấu, lương ck trên 15tr, bên citi tư vấn làm cũng điền hồ sơ các thứ, cung cấp đủ chứng từ, hỏi các thứ xong lấy thông tin khách hàng rồi lại báo reject (ghét nhất khoảng lấy thông tin khách hàng kiểu này).
thaikool
TÍCH CỰC
5 năm
@mr_kul chả bù cho mình, có thẻ HSBC classic thôi, hạn mức có 19.8. Thích cái Vali nên làm thêm cái thẻ Citi Simply Citi +, tưởng đâu nó cho 30 tr hạn mức thôi mà nó thẩm định kiểu gì lên tận 53tr. Không biết nó thẩm định kiểu gì mà x5 lương sao kê luôn? @.@
uandh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mr_kul Sao kì vậy ta. Hay là hạn mức. Của mình chỉ cần xem sao kê online thẻ nhận lương là họ làm luôn thẻ cho mình. Mà giờ citibank cũng chỉ tt Grab là 6% là nhiều nhất, mấy cái khác toàn 1%. Mà phí thường niên cũng hết 1,2tr rồi.
dukkute1408
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái số 5 VPbank Setup platinum giờ phí thường niên 699k rồi, thẻ VPBank setup titanium mới 499k
mấy dòng chủ topic nói em đã từng dùng qua. em góp ý thêm xíu về thời gian hoàn tiền của mỗi loại
amex: 3-6 tháng kể từ kỳ đầu chốt sao kê, gọi điện ý ới các kiểu mới hoàn, hoàn trên thẻ của các bác.
citi: tự đổi tiền hoàn qua app hay tổng đài.
shin: hoàn đổi qua app hay tổng đài theo kỳ sao kê. bác nào chi tiêu nhiều nơi check hoàn trong app. vì nó nhiều danh mục nên cũng hay sai sót.
vib: hoàn trực tiếp vô sao kê. trước 1-2 tháng hoàn 1 lần. giờ có khi 3-4 tháng mới hoàn.
vp: cũng trực tiếp sau 1 kỳ sao kê.
scb: hoàn theo kỳ sao kê cũng gọi điện mới hoàn.
stanchart: tự đổi qua tổng đài. min 100k đổi được.
hsbc: tự hoàn theo sao kê tiếp.
exim: 10 ngày đầu mỗi tháng auto hoàn.
bác nào nhu cầu chi tiêu nhiều xài nh ngoại hoàn tiền nhiều cái ko giới hạn, thẻ dễ chấp nhận. còn ít cứ trong nước như vp, vib cho rẻ.
Nếu bạn đã là một tín đồ mua sắm để nhận cashback từ Credit Card thì các bạn cũng nên tìm hiểu thêm 1 kênh cáshback khác nữa mà vẫn áp dụng cho credit card hoặc thanh toán tiền mặt như bình thường
Tham khảo thêm trang hoàn tiền mua sắm này nhé: https://cashbackshopvn.com/pages/ve-chung-toi
Các ban cho mình hỏi, nếu tiền điện một tháng hơn ba chục triệu, sorry không hiểu sao lap không đánh số đươc, thì mình nên dùng thẻ nào là lợi nhất?
anintrepid
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shnsn thanh toán bình thường thì có techcombank hoàn 1% các thể loại, nếu dùng thì b được hoàn 300k trở lên hàng tháng, ngon nhất rồi
mình làm thẽ tín dụng VIB làm qoa online nhân viên khá nhiệt tình và dễ mến ko tốn bất kì phí gì điều kiện lương trên 7tr sao kê 3 tháng lương gần nhất cộng hđlđ không thời hạn và chức vụ không phãi công nhân
anintrepid
ĐẠI BÀNG
5 năm
@huansmarphone tuỳ loại thẻ đấy b, nếu cashback thì y/c lương trên 15 tr
anintrepid
ĐẠI BÀNG
5 năm
thanh toán chủ yếu học phí khoảng 25 tr, bảo hiểm 6 tr, siêu thị 6 tr nên cuối cùng dùng VIB cash back lợi học phí và cũng là cao nhất trong số các bank là 1 tr/tháng và VP Lady cho bảo hiểm cũng là cao nhất trong số các bank là 600k/tháng. Và theo giới thiệu của các b trong bài này thì chuẩn bị thêm thẻ OCB passport rất phù hợp cho mua online nước ngoài, shopping hoài nghiện luôn, thằng này thì được cái 0 tất cả: 0 phí thường niên, 0 phí ngoại tệ, ngon đấy.
Cả nhà cho m hỏi, m hằng năm đóng tiền bảo hiểm khoảng 30 triệu, tiền điện hàng tháng thì khoảng 15 triệu. Bên cạnh là những chi phí như học phí mua sắm này nọ. M thấy bên VIB có hoàn tiền 6% cho bảo hiểm Prudential, giáo dục và y tế, tối đa thì đến 1000k/tháng, phí thường niên là 899k. Nhưng số tiền chi trả lớn nhất của m vẫn là tiền điện nên ko biết mọi người thấy có cái nào khác thích hợp hơn và có lợi hơn ko? Thanks các bạn! ^_^
thaikool
TÍCH CỰC
5 năm
Anh em trả góp lưu ý đừng xài thằng Citibank cho trả góp. Nó coi cái khoản trả góp của mình là khoản vay, xong nó đẩy lên CIC. Mình trả góp bên đó với khoản thanh toán 20 tr. bị lên CIC nên ko được giải ngân khi vay ưu đãi ở HSBC. Bực mình thiệt chứ !
Trong khi trước đây mình mua trả góp ở HSBC thì khoản trả góp nó tính vào dư nợ thẻ tín dụng chứ ko coi đó là khoản vay. Nên cũng ko có lên CIC. Anh em chú ý !!!!!!
nói chung là cmt lên fan cứng
Icanpq
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mọi người cho mình hỏi, thẻ nào có phí rút tiền mặt (ATM) và phí chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất vậy? Thẻ Debit cũng được, do mình đi công tác nước ngoài, không muốn cầm theo nhiều tiền mặt.
Congtran89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xài mấy cái thẻ này bực nhất là lúc gọi tổng đài để hỏi hoặc tư vấn, phải thao tác bấm số rất nhiều lần, ngồi nghe chúng nó hướng dẫn là hết mất mấy phút, mà tới lúc chuyển máy cho điện thoại viên rồi là y như rằng tất cả điện thoại viên đều bận, chức năng bấm số để tổng đài gọi lại mà chưa bao giờ thấy gọi, chỉ may ra gọi vào lúc nửa đêm may ra mới gặp được tổng đài viên, không biết nếu mấy người lớn tuổi mà muốn gọi hỏi thì ra làm sao nữa.
Mình đang xài Vietcom và VP, k biết các NH khác có bị như vậy không?
mushu
TÍCH CỰC
5 năm
Ai cần hoàn tiền mua xăng thì vô cây xăng của IQ8 (cây xăng nhật ấy). Em mua bằng thẻ tín dụng visa rồi. Petrolimex thấy bảo có trả bằng thẻ nhưng em chưa thử bao giờ nên không rõ là chỉ chấp nhận thẻ atm hay cả visa/master.
VIB cập nhật tính năng cashback mới rồi nhé mọi người. Từ 11/10/2019 áp dụng.
- Hoàn tiền 0,1% cho số tiền chi tiêu đến 50 triệu VNĐ

- Hoàn tiền 0,5% cho số tiền chi tiêu tăng thêm từ 50 triệu VNĐ đến 100 triệu VNĐ

- Hoàn tiền 3,0% cho số tiền chi tiêu tăng thêm từ 100 triệu VNĐ trở lên

- Tổng số tiền hoàn tối đa trong 1 kỳ sao kê: Không giới hạn
Bọn này câu khách là giỏi, chứ chương trình chẳng được bao lâu như citi,standard hay HSBC. Mình vừa mở bọn VIB 2 tháng trước, hoàn chưa được 50% phí thường niên đã bo chính sách cũ. Chán gì đâu
redhorse515
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Didu VIB lại thay đổi chính xách rồi, bên này làm marketing có vẻ nghiệp dư, toàn chạy chương trình có khuyến mãi tốt có được lương khách rồi thay đổi chính xách liền.
upload_2019-10-31_1-54-46.png
các bác cho em hỏi, mỗi tháng em quẹt thẻ khoảng 600-700 triệu tiền phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Thì lên làm thẻ nào để hoàn tiền nhiều nhất ạ. Em cảm ơn
vuonghoa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hưng Xì Bo Citi đc hoàn kha khá. Nhưng nó có giới hạn đc hoàn thôi. Nói chung phải nhiều thẻ mới hi vọng đc nhiều b nhé
lxhxxnxxx
TÍCH CỰC
4 năm
@Hưng Xì Bo Không có giới hạn mình chỉ thấy có Techcombank (không phải thẻ credit).
À mới đọc cái điều khoản thì thấy là nếu bạn thanh toán theo kiểu 'đại lí' thì khả năng cao là không được cashback :v, cái này mình nghĩ ngân hàng nào cũng có đấy :-ss.
Kiếm tiền ngân hàng không có dễ rồi 😆))).
@lxhxxnxxx em ví dụ 1 tháng thẻ của em được hạn mức 100Tr. Em có 500tr tiền phí cần quẹt thì tức là tháng đó em phải bơm tiền vào 5 lần ( cứ hết 100tr lại bơm tiền vào ) cứ thế thì có được tính cộng dồn không nhỉ ?
lxhxxnxxx
TÍCH CỰC
4 năm
@Hưng Xì Bo Lý thuyết quá hạn mức cũng được đó. Nhưng mà quá như vậy có khi nó cũng không cho đâu. Cái này thật mình cũng không quá bao giờ nên chỉ là đoán thôi 😆).
HaLeDa
ĐẠI BÀNG
4 năm
Các bác cho em hỏi. Con HSBC Cashback này hoàn 6-8% chi tiêu tại siêu thị. Nhưng là ở những siêu thị nào nhỉ ?
Em đang băn khoăn lấy con này hay là con Platinum.
Mua sắm online Shopee, CGV ... nhiều nên cũng thích HSBC
chuanghira
TÍCH CỰC
4 năm
@HaLeDa HSBC có hoàn gì shopee đâu bác
@chuanghira Thanh toán Shopee bằng thẻ tín dụng HSBC vào thứ 6,7,CN được giảm 150k cho giao dịch mua sắm trên 1tr2. Đợt Black Friday tuần sau sẽ giảm 200k.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019