Có câu chuyện em muốn chia sẻ với các bác đang dùng Macbook Pro 2019 (nói chung với các bản chip...

netsite
15/10/2019 10:46Phản hồi: 5
Có câu chuyện em muốn chia sẻ với các bác đang dùng Macbook Pro 2019 (nói chung với các bản chip...
Có câu chuyện em muốn chia sẻ với các bác đang dùng Macbook Pro 2019 (nói chung với các bản chip T2) cài Macos Catalina:
- Các bác tuyệt đối không hạ Os lúc này, hiện tại các bản thấp hơn Catalina cài qua USB đều không được mặc dù đã cấu hình bảo mật và ưu tiên boot. (mojave may rủi)
- Cài qua internet recovery nếu không reset SCM thì ăn (thư mục ?) mà reset SCM rất rủi ro nếu không nhận ổ cứng các bác sẽ phải phá trinh em nó.
** Đôi điều em chia sẻ cùng các bác em đã mất cả chiều qua, tối qua và 2h chiều nay mới khắc phục được rất may em không phải bung đít em nó
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy Mojave vẫn ngon lành kh dám up
Bảo mật quá cũng khổ 😁
Sáng này em vô tình vọc vạch chỗ recovery, em chọn xoá ổ đĩa (xoá luôn cái ổ 2Gb gì đó, hình như là recovery) khôi phục cài đặt gốc thi bị báo mất phân vùng, treo logo, hiển thị thư mục ? như bác nói. Cũng hơi hoảng hồn, sau đó 10p thì máy load lại cái recovery (chắc là tải lại, hiển thị hình quả cầu) báo cài đặt lại Mojave mừng muốn khóc. Đang setup lại thì em cancel, vào recovery load lại bản Catalina lên luôn cho mượt.

Hôm nay đúng là hú hồn.
netsite
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sang.Trần Mỗi lần lại rút ra được nhìu kinh nghiệm bác à. Em thì dùng time machine backup qua ổ ssd t5 (samsung) nên vớt đc ko cũng ngất 😆
😆 macbook không bao giờ sợ hỏng os vì có internet recovery

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019