Chào các bác! Chả là ngày 03-06 em có mua 1 chiếc nokia x6 64gb ram 6 gb ở tiki,nhưng đến ngày 20-08 điện thoại trên bị lỏng chân sạc, sạc không vào em có gọi điện yêu cầu bảo hành và bên phía tiki đã tiến hành thu điện thoại lại để bảo hành cho em. Tuy nhiên, từ 20-08 đến nay(gần 2 tháng) em vẫn chưa nhận lại điện thoại của mình và bên phía Tiki không hề chủ động liên hệ lại thông báo tình trạng máy của em mà toàn em phải gọi điện cho họ. Từ 23-08 đến 14-09 em phải gọi đến 5 cuộc lên tiki để hỏi về tình trạng máy của mình và luôn nhận được 1 câu trả lời chung chung là máy đang giao cho hãng để bảo hành. Riêng ngày 14-09: gọi lên tiki thì họ nói bên phía hậu mãi& bảo hành đang nghỉ thứ 7 nên chưa thể tìm hiểu về thông tin cho em( mặc dù 12-09 em có gọi lên và họ hẹn 1 tới 2 ngày nữa em hãy gọi lại cho họ) rồi lại hẹn đến thứ hai là ngày 16-09. Đến ngày 16-09, em gọi lên họ lại nói là sẽ thúc giục hãng tiến hành bảo hành nhanh cho em và lại hẹn 25 tới 30 ngày nữa sẽ liên hệ lại em. Và thật sự tới ngày 10-10 vừa rồi (25 ngày từ ngày 16-09) em lại gọi lên TiKi và lại vẫn nhận được câu trả lời như cũ là đang liên hệ lại hãng, em quá chán nản và bảo họ không bảo hành được thì trả lại máy để em đem chỗ khác sửa thì họ bảo xin lỗi và cố gắng liên hệ lại hãng. Đến ngày hôm nay, tại thời điểm em viết bài này 08h03 ngày 15-10(tức 30 ngày từ ngày 16-09, gần 2 tháng từ ngày 23-08 tiki họ tiếp nhận bảo hành của em), em vẫn chưa nhận được cuộc điện thoại cũng như email nào của tiki, em quá chán nản nên viết bài này bóc phốt cho anh em tinh tế biết cách làm việc của tiki- ông trùm mv việt nam và xin anh em tư vấn em có nên khởi kiện tiki không và nên khởi kiện vì tội danh gì, em xin cảm ơn