Apple ra mắt tai nghe Beats Solo Pro mới nhất, có chống ồn

AudioPsycho
16/10/2019 3:42Phản hồi: 103
Apple ra mắt tai nghe Beats Solo Pro mới nhất, có chống ồn
Apple vừa ra mắt tai nghe on-ear Beats Solo Pro đúng ngay vào dịp Google giới thiệu mẫu smartphone Pixel 4. Solo Pro sẽ được tích hợp tính năng chống ồn mạnh mẽ với kiểu dáng on-ear quen thuộc của dòng sản phẩm Solo từ trước đến giờ. Đây cũng chính là chiếc tai nghe Solo 4 Wireless tuy nhiên được đổi tên lại thành Solo Pro để "xuyệt tông" hơn với Powerbeats Pro (cũng như cả iPhone 11 Pro nữa). Sản phẩm dự kiến sẽ được ship bắt đầu từ 30/10 sắp tới.

tinhte-beats-solo-pro-on-ear-7.JPG

Solo Pro cũng sẽ là đại diện flagship cho dòng sản phẩm Solo của Beats. Solo Pro có kiểu dáng gọn gàng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng như giải trí ở nơi công cộng hay khi tập gym. Beats còn nói thêm rằng Solo Pro sẽ là một phần của chuỗi sản phẩm thế hệ mới (next-gen) hiện đã được mở đầu bằng Powerbeats Pro hồi đầu năm nay, như vậy ta còn khá nhiều sản phẩm để mong chờ 😁

Solo Pro có vẻ ngoài khá giống với Solo 3, tuy nhiên Beats khẳng định chiếc tai nghe này đã được thiết kế lại hoàn toàn. Một số khác biệt có thể nhận thấy gồm thanh trượt kim loại đã được làm lộ ra ngoài để bạn cầm nắm dễ dàng hơn và hạn chế chạm tay vào phần vỏ nhựa. Beats cũng giới thiệu thêm rằng thanh trượt sẽ rất chắc chắn và không bị xộc xệch, cũng như đảm bảo được lực ép vừa phải lên hai bên đầu, không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài, đồng thời giúp chống ồn tốt hơn.

tinhte-beats-solo-pro-on-ear-4.JPG


Tai nghe không có nút nguồn mà sẽ tự động kích hoạt khi bạn mở tai nghe ra, và tự động tắt khi bạn gấp lại. Bề mặt vỏ Solo Pro được tráng matte với các màu đen, ngà, xám, xanh đen, xanh nhạt và đỏ. Ba màu cuối cùng là phiên bản giới hạn Limited Edition hợp tác sản xuất cùng Pharrell Williams.

tinhte-beats-solo-pro-on-ear.png

Earpad của Solo Pro được gia công từ chất liệu da tổng hợp với thiết kế phù hợp với đa số kích thước tai và đầu người đeo. Beats giới thiệu rằng phần earpad đã được làm to hơn để giảm bớt lực ép lên tai, cũng như có lực ép vửa đủ để không gây khó chịu khi đeo lâu. Solo Pro có khả năng chống nước nhẹ và chống mồ hôi, nhìn chung sẽ có thể phục vụ tốt cho nhu cầu tập gym của bạn. Ngoài ra phần quai đeo và headband cũng rất dẻo dai, chịu được các trường hợp vô ý rơi rớt hay đụng chạm mà không bị biến dạng.

tinhte-beats-solo-pro-on-ear.jpeg

Nhấn nút hình tròn ở đáy earcup bên trái sẽ kích hoạt tính năng chống ồn. Vị trí này trước đây là lỗ cắm 3.5mm nhưng đã được Apple mạnh tay bỏ đi, do đó nếu bạn muốn nghe nhạc bằng cable thì chỉ còn cách mua thêm adapter chuyển đổi Lightning sang 3.5mm. Tai nghe sở hữu tính năng chống ồn "Pure ANC" từng có trong Studio 3 Wireless, tuy nhiên được tinh chỉnh lại đôi chút để phù hợp hơn với thiết kế on-ear.

Công nghệ Pure ANC còn có thể tự tính toán và căn chỉnh khả năng chống ồn để bù đắp cho phần rò rỉ âm do tóc, khuyên tai hay các chuyển động đầu khi đeo tai nghe. Nói cách khác, công nghệ Pure ANC sẽ căn chỉnh mức chống ồn liên tục nhằm mang đến cho bạn chất lượng nhạc cao nhất. Pure ANC được điều khiển bởi chip Apple H1, cho phép người dùng gọi nhanh trợ lý ảo Siri bằng câu lệnh "Hey Siri" và kết nối nhanh với các thiết bị khác của Apple. Tai nghe cũng hỗ trợ cả tính năng chia sẻ nhạc vừa được giới thiệu trong phiên bản iOS 13.1 gần đây.

cover_tinhte-beats-solo-pro-on-ear.JPG

Người dùng tuy nhiên sẽ không thể tự điều chỉnh mức chống ồn của Solo Pro, nó chỉ có 2 chế độ là tắt và mở mà thôi. Khi kích hoạt chống ồn, Solo Pro sẽ cho thời lượng sử dụng khoảng 22 giờ (trên cả iOS và Android). Tắt chống ồn thì thời lượng sử dụng có thể đạt đến 40 giờ. Tai nghe sạc bằng cổng Lightning, có hỗ trợ sạc nhanh 10 phút để dùng trong 3 giờ. Solo Pro cũng có cả chế độ nghe nhanh âm thanh bên ngoài mà không cần tháo tai nghe.

Quảng cáo



tinhte-beats-solo-pro-on-ear-1.JPG

Về chất âm, Beats giới thiệu Solo Pro được "phát triển từ Solo 3 Wireless với một số đổi mới để tăng cường hiệu năng âm thanh thêm nữa". Tai nghe vẫn sử dụng driver 40mm tuy nhiên được quảng cáo "đã tùy biến cho mức tần số đáp ứng tốt và méo tiếng tối thiểu". Nghe thử thực tế thì Solo Pro có chất âm khá tương đồng với Solo 3, bù lại nghe kỹ sẽ cảm thấy ấm hơn và nhiều chi tiết hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Solo Pro cũng được trang bị 2 microphone dạng beam, kết hợp cùng cảm biến nhận biết tiếng nói để cung cấp chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Beats Solo Pro sẽ được lên kệ với giá $299.95, bắt đầu ship hàng từ 30/10 sắp tới.

Nguồn Beats
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp nhưng mắc quâ
starnight739
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Michael Nhân Nguyễn Giờ mới thấy có cao nhân khen beat là đỉnh :eek:
@Ngày ỉa 2 lần Mình cũng đang sử dụng Beat Wireless 3. Dòng Beat chỉ thời trang và hiện đại và chất âm ở mức khá chứ không đỉnh được
@MinhHy Nguyen Chuẩn bác. Beats chỉ là phụ kiện theo style thôi chứ chất âm ko ăn đc mấy con giá thấp hơn nó của các hãng khác.
Mrs Kaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chỉ có thể ngắm không thể sờ
see022
CAO CẤP
5 năm
nhơ hồi xưa mua mới giá 2 chai. mà giờ giá tào lao quá. giá này được nhiều em ngon hơn nhiều
@see022 Về tay Apple nó phải khác. Nói chứ vẫn có người bỏ tiền ra mua nó vì tính thời trang, chưa kể một dàn sao từ NBA đến bóng đá pr cho hãng
Nếu chỉ khác 1 chút so vs Solo3W thì thôi. Không hi vọng gì nhiều vào khả năng chống ồn của nó r.
p/s: lên site của nó chưa thấy có, chưa order dc 😁
30/10 mở order hay ship?
DoanTri Tam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyetbuu991 Trên web có order từ đời nào rồi
image.jpg
@DoanTri Tam Mình k thấy ở store jp nhỉ?
Thời trang thôi chứ nghe gì ba con này
tanphu992
TÍCH CỰC
5 năm
thế giới đã mất vui khi beat về tay apple
@tanphu992 Beat trc và sau khi về apple cũng có khác nhau gì đâu, cũng là nước sơn tốt hơn gỗ
@tanphu992 Anti nhiều hơn chăng!?!
tanphu992
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi không phải anti mà kiểu mất chất
protk2
TÍCH CỰC
5 năm
@tanphu992 chất gì bác?
pisoga
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanphu992 Beats làm gì có chất j :p
Beat cho âm bass rất ngon
Nghe rock đc ko, bác nào nghe qua chưa hỏi nghe rock có ok ?
lanh_bi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duclinh79. Không đc b ak. Baet ấm, pop edm nhạc gim đó. Rock kiếm tai nào nghe sáng hơn. Rock âm guita lên nghe tù lắm.
Lonely08
TÍCH CỰC
5 năm
@duclinh79. bass thì bác qua sony dòng xb hay ath m50x mà lựa. Mấy con beats đọ bass chỉ dc nhiều chứ ko có chất, với cả bác nghe nhạc thì đâu có nghe mỗi bass ko đâu, còn mấy âm kia nữa chi??
nếu thích beats quá thì mua từ solo 2 trở về sau là ổn
duongctt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lonely08 Sony XB bass ngon nhưng tối. Mình thích Senn hơn, âm chắc mà rõ, mỗi cái giá hơi căng.
Hẳn là đang khởi động tính năng noise canceling cb áp dụng lên các dòng tai nghe khác
Mình vẫn thích tai nghe beats dù bị các bác thẩm âm đánh giá là tai trâu.

Mình thì nghĩ beats nó chỉ overpriced so với thằng cùng cấp độ thôi chứ nghe cũng được.
@Anhvu14 Rồi sao ? Thanh niên sợ audiophile sợ người khác mua đồ overprice à ?
Chuyện chất âm ông có khoe 1 tỷ thông số ra thì cái gì ng ta thích hơn vẫn là thích hơn. Con beat ngay từ đầu đã hướng tới dòng đấy rồi. như kiểu sony có dòng extra bass đấy, mấy con đấy mà nghe bolero cũng như hạch. Mà vác mấy con kiểu hd598 đi nghe edm cũng chả hay.
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
@xaxkilloxax Thế nào là sợ audiophile ? Audiophile ko ai chọn beats, audiophile edm cũng ko ai chọn beats. Thứ nữa là con beats này trị rap chứ ko phải edm nhé thanh niên , edm beast éo có số má gì luôn nhé. Ko phải vì over price bởi vì đồ âm thanh con méo nào cũng over price cả. Đơn giản là chất âm nó chả ra vẹo gì, đám thanh niên đeo nó vì thời trang và sự khoe mẽ thôi. Lên mấy forum audio mà post con beats vào xem người ta có cho ăn gạch ko, ngu ko tiếp thu còn bảo thủ.
@Anhvu14 Tôi ở Nhật, đang nghe Sony 1000XM4 đây. Thấy ok phết. Mà thấy bác chê beats làm gì dữ vậy? Nó như hạch vậy apple nó mua Beats về để trưng à bạn? Bên đây người Nhật bảo Beats nghe còn hay hơn cả con XM4 nữa bạn nhé. Đơn giản tôi ko thích Beats nên tôi ko mua, với thấy XM4 cung quá xuât sắc rồi, vậy thôi. Bên đây wireless ngta cũng dùng Beats là nhiều so với Sony hàng nội địa.
Còn về bác, tôi xem bình luận mà thấy bác cmt như kẻ thất học vậy? Bác là đại gia đã xài hết tất cả tai nghe rồi hay sao mà chê bai, toàn bác bỏ ý kiến ng khác vậy?? Bác nch kiểu "ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG" VCC.
Anhvu14
TÍCH CỰC
3 năm
@ELMarcoReus Xin lỗi ông chứ tôi toàn đồ apple, nhưng cái gì nên dùng apple cái gì nên dùng hãng khác thì phải thông minh mà lựa chọn. Cũng tiền như nhau mua iphone thì được cả hđh lẫn độ ổn định. Nhưng riêng tai nghe tầm giá đấy đéo được cái gì cả, tại sao thì tôi nói rồi, toàn mua theo trào lưu chứ chất âm chả có vẹo gì để nói. Còn tại sao chả có vẹo gì thì cứ xem review của người dùng khác ấy. Audiophile không xài hàng wireless, còn ông cầm con xm4 mà không biết nó hơn con beat ở điểm gì thì khác đéo gì con ếch chết. Riêng mảng audio thì apple đéo bao giờ có cửa với Sony, Sony còn dưới cơ hàng tá thằng khác nữa cơ. Cho nên ếch chết thì nằm im với giun đi, ngoi nên sủa làm gì.
Beats nghe thì hay cho tới ngày minh mua được con tai nghe 500k cũ nghe cũng 8/10 với beats. Cũng bluetooth chống ôn đủ cả =))
Banhug
TÍCH CỰC
5 năm
@hqm_thunderlion con nào vậy bạn :-< mình tốn cả mớ đổi qua đổi về mấy chiếc mới vừa ý với 1 chiếc 😔(
@banglam Con mình là Bluedio Turbine T4 á. Nói chung nghe chống điếc thôi nhưng cũng ko quá tệ, so với tầm giá khoảng 1tr thì như vậy là ok rồi
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
5 năm
beats đẹp nhưng đẹp quá chỉ để ngắm thôi =))) đeo đau tai vl
ngotatto
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe Beats rất hay nhưng nếu nghe B&O rồi thù rất tiếc
@ngotatto Beats còn thua Sony, Bose thì cửa gì so với B&O 😆
DrHou07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chất ghê. Mấy bạn trẻ chắc mê
Quá ngon
Irisiioo
TÍCH CỰC
5 năm
Đối với tai trâu thì mình ko dám mua con này haha, còn nhiều lựa chọn hơn. Nhưng có điều chắc rằng, ko thể đeo lâu dài với bọn này đc.
@Irisiioo N bán chủ yếu cho tai trâu bác ơi, biết nghe 1 tý ai mua, beats đc con pro là tạm, chứ còn lại chỉ đc cái đẹp
Quá tròn trịa
senvang88
ĐẠI BÀNG
5 năm
lại hút máu
quá tiện cho ip. chúc mừng ip

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019