Liên Minh Huyền Thoại sẽ có bản dành cho mobile và PS4, ra mắt năm 2020

P.W
16/10/2019 2:46Phản hồi: 215
Liên Minh Huyền Thoại sẽ có bản dành cho mobile và PS4, ra mắt năm 2020
Sự kiện kỷ niệm 10 năm League of Legends ra mắt đem tới cho cộng đồng hâm mộ tựa game MOBA nổi tiếng không ít những bất ngờ. Có thể nghĩ theo hướng, Riot Games đang muốn tạo ra cả một thế giới liên quan tới League of Legends với những game trên PC, console và mobile sắp ra mắt vào năm 2020 tới. Và trong số đó phải kể tới…

League of Legends: Wild Rift trên mobile và PS4, Xbox One



Clip có subtitle Việt Nam, anh em nhớ mở để hiểu rõ hơn về game nhé 😁

Wild Rift được đặt tên Việt Nam là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, đây là phiên bản dành cho console, iOS và Android và sẽ được chính thức thử nghiệm vào cuối năm 2019 này. Nếu như một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại trên PC thường kéo dài từ 40 phút tới cả tiếng đồng hồ, thì Tốc Chiến chỉ kéo dài trong vòng 15 đến 20 phút đồng hồ mà thôi. Những trận đấu này sẽ thân thiện hơn với anh em dùng điện thoại di động chơi game hàng ngày, với cơ chế điều khiển tích hợp ngay trên màn hình cảm ứng của smartphone, cách điều khiển đã trở nên quen thuộc với anh em thời gian qua. Chi tiết về “Tốc Chiến”, anh em có thể tham khảo thêm tại đây: wildrift.leagueoflegends.com.

Đấu Trường Công Lý cũng sẽ lên di động, chơi chung trận với PC



Teamfight Tactics, Đấu Trường Công Lý, chế độ chơi vui nhộn mới ra mắt gần đây được Riot Games công bố cũng sẽ có phiên bản dành cho mobile, ra mắt vào quý I năm 2020 và sẽ thử nghiệm ngay hôm nay 16/10 trên Google Play Store. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm thử nghiệm phiên bản iOS của Teamfight Tactics. Anh em có thể hiểu đơn giản, Teamfight Tactics là một dạng “cờ nhân phẩm” của thế giới Liên Minh Huyền Thoại, khi 8 người chơi sẽ phải đối đầu với nhau để trở thành người cuối cùng còn sống sót, sử dụng những vị tướng và vật phẩm, kết hợp với chiến thuật để đánh bại tất cả những người còn lại cùng một trận đấu. Cứ 3 đến 4 tháng, game sẽ được nâng cấp và chỉnh sửa để cân bằng nhất có thể, cộng thêm những vị tướng và kỹ năng mới, từ đó tạo ra meta mới cho anh em thưởng thức và chơi game cùng bạn bè.

Runeterra: LMHT thẻ bài



Legends of Runeterra là một game thẻ bài mới, dựa trên thế giới và những vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại để phát triển. Trong game sẽ có thêm nhiều nhân vật, đồng minh mới đến từ các khu vực của Runeterra, thế giới ảo của game với phong cách và lợi thế chiến lược riêng. Về cơ bản, Runeterra đích thị là một game thẻ bài với lối chơi theo lượt, đòi hỏi óc chiến lược của người chơi thay vì phản xạ nhanh để chiến thắng đối phương như trong những trận LMHT thông thường. Anh em có thể đăng ký chơi trước Runeterra trên Android tại địa chỉ này: sea.runeterra.com.

Phim hoạt hình, game bắn súng, cùng vài dự án game đang phát triển khác



Như đã đề cập ở trên, Riot Games muốn tạo ra một thế giới giải trí xoay quanh lore của League of Legends. Một trong số những tác phẩm mới đó chính là bộ phim hoạt hình có tên là Arcane, được chính Riot Games sản xuất và sẽ được công chiếu vào năm 2020 tới. Cùng với đó là vài dự án như Project A (Game bắn súng chiến thuật lấy bối cảnh nhân vật và kỹ năng của họ trong LMHT), Project L (Game đối kháng) và Project F (Game nhập vai nhiều người chơi). Ngồi xem sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt Liên Minh Huyền Thoại, phải khẳng định rằng tham vọng của Riot Games không chỉ còn gói gọn trong việc giữ chân anh em trong những trận đấu ở Summoner’s Rift nữa, mà còn muốn mở rộng hơn tới những thể loại game khác, những nền tảng khác PC truyền thống, với những thông tin mới mà mình đem tới cho anh em trên đây.
215 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có thấy ĐTCL trên Google play đâu
@hoanglong2312 thua game pc hết ông hóng làm gì , có chơi trên pc thì cứ chơi đi . Ông tổ của moba ( ông nội dota 1 ) đã có bản mới trên pc :
knight2255
TÍCH CỰC
4 năm
@mandyhades Lâu lắm rồi đa phần mọi người ở Vn quên Warcraft, giờ ra tiệm net toàn LOL.....
@knight2255 warcraft 3, starcrat 1 , diablo 2 và mới đây startcraft 2, diablo 3... king of game .Tất cả các trò trung quốc đều nhái các chưởng pháp trong đây hết.
Nổi tiếng nhất là võ lâm truyền kỳ nhái diablo 2 , mấy trò lol ,liên quân nhái dota 1 hết ( custom map của warcraft 3 )
thangloi
TÍCH CỰC
4 năm
@mandyhades boycott blizzard
tokylo
TÍCH CỰC
5 năm
Để PC chơi chung với mobile chắc 15 phút GG
0888800882
ĐẠI BÀNG
5 năm
@beboylqt 2 phiên bản khác nhau. Ko giống nhau được đâu àh
@SuzukiAxeloHPcity nó chọn đồ ko nhanh thì cũng ăn lol
Playgirl.xyz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Pentanol ĐTCL chơi đâu chả như nhau, dùng não là chính chứ có cần kỹ năng tay đâu
huythong91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Playgirl.xyz Mình nghĩ trên PC roll tướng các kiểu chắc cũng nhanh hơn. Ghép đồ cũng vậy. Đoán thế nhưng vẫn chờ riot xem như nào
Ko thì lấy gì ăn 😆
Micheal23
ĐẠI BÀNG
5 năm
@#JK vẫn ăn đều đều hàng năm đấy bạn ơi. Có ăn mới làm ra thêm các thể loại game khách chứ k có ăn lấy cac gì làm thêm game 😃)
Ngày tàn của liên quân mobile =))))
@tung2050 tớ làm gần nhà , đi bộ đến cơ quan.
Còn khi đi chơi tớ ko ôm điện thoại ngồi cafe , tớ đi du lịch và ko động đến game vì đi du lịch hay cafe đúng nghĩa
Thanh niên bây giờ ko giống thời 200x được trải nghiệm thay vì nhìn chăm chăm màn hình điện thoại
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@mandyhades Cái trường hợp của bạn nó chỉ áp dụng với vn thì đem vào đây làm gì.

Chứ thử ra nc ngoài mỗi ngày ngồi xe bus với subway 15-20 phút là biết liền. Còn trừ bọn trẻ con ra ai đi du lịch với cafe là cắm mặt vào đt đâu.
@tung2050 vậy lái ô tô đi làm cũng nên check fb chăng ? nước ngoài là Âu Mỹ hay Nhật ???
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@mandyhades Thế "nước ngoài" của bạn chỗ nào người ta cũng lái oto đi làm đi học cả à. 😁 Thiếu gì thành phố lớn dân người ta đi tàu với bus.

chỗ tôi sinh viên đầy thằng có xe hơi nhưng hàng ngày vẫn đi bus. xe hơi chúng nó để cuối tuần đi chơi thôi.
Chơi trên PS4 chắc phê hơn 😁
@quyetbuu991 Không có crossplay chung được đâu mấy ông ơi, người ta có nói trong thông tin chi tiết rồi để đảm bảo tính công bằng.
TnQ NMT
TÍCH CỰC
5 năm
@quyetbuu991 chỉ có cái team fight tactic mới cross flatform với PC thôi ông @@ mà cái đó đâu cần nhiều thao tác như cái bth đâu
@vietnamsautaylai Trải nghiệm chơi cái này trên PS4 chưa bao giờ là phê. Chỉ được cái màn hình to bự - âm thanh sống động thôi. Còn điều khiển thỉ chuối cả nải.
tung2050
TÍCH CỰC
4 năm
@max-20091 Nó cho cắm chuột như fortnite với cod mw 2019 là xong thôi. Khổ nỗi mấy thằng chơi console rất bảo thủ với n.g.u. Kêu mấy game hỗ trợ chuột phím là auto mất cân bằng nhưng đến khi dev bỏ đi để cả lũ cắm xim vào bắn thì chửi ầm lên. Cục xim nó mô phỏng cách cái tay cầm hoạt động thì để mò ra đâu có dễ. Xong mấy anh ấy còn thích bỏ ra hơn 100usd chỉ để có cái tay cầm có thêm vài phím bấm.

2019 mà chơi game hầu hết vẫn phải xài layout có sẵn, game bắn súng thì dính với cái controller cùi bắp thành ra chơi ko khác gì thằng bị cụt chân tay. Đơn cử R6S thì bây h vẫn phải vào accessibility trong cài đặt hệ thống để chỉnh lại phím vì trong game nó đếu cho. chả biết nên vui hay buồn với độ bảo thủ của mấy anh fan cuồng console ko nữa.
Chơi liên quân thấy đồ hoạ đẹp hơn liên minh.
@Tinh tướng chấm vê en video test đâu bạn... mình coi ko thấy
@Akay Nhím Chơi pc cấu hình mạnh bật max đồ họa. Hoa lá bông hoa bướm bay phấp phới vả chết liên quân chứ đùa
@VănThanh373 Mình thấy thế mà. Liên minh thiết kế Người tướng nhìn cứ điêu điêu thế nào ấy
@Akay Nhím dăm ba cái trò mobile ... chơi màn 27 inch dota 2 hay lol mới là moba đúng nghĩa
vậy mà đó giờ nghĩ liên quan của riot, thấy ăn cắp nhiều thứ mà ko bị kiện
@htson16 Ô hay nó chiếm quá 70% cổ phần rồi bảo rito đi về đông thì bố bảo cũng chả dám cãi đi về tây. Nó muốn làm gì chả được, bọn rito giờ chỉ nghĩ ra nội dung và làm trò chơi thôi, phát hành hay dùng vào việc gì tencent nó quản tất.
tung2050
TÍCH CỰC
5 năm
@htson16 Tencent nó sở hữu rồi thì nó muốn làm gì chả đc. Nhìn đống game của EA với Activision xem, bọn công ty con nó biết thừa đem microtransaction vào là game thành rác nhưng ko làm đc gì vì quyền quyết định nằm ở ban lãnh đạo.

Bungie rời Activision mới đc cho destiny 2 lên steam với cho nó thành free đấy chứ hồi còn nằm trong tay Activision hút máu kinh khủng luôn.

Nhìn cod mw 2019 mà thấy nản, game hay nhưng chắc chắn sau khi có review là nát.
huythong91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dktran01 Thì Liên Minh cũng ăn cắp của dota mà bạn. Mình nghĩ chắc nó ko kiện được nhau
LOL liên Minh Huyền Thoại.. Bản Mobile không phải là Liên Quân Mobile hả
id@wn...
TÍCH CỰC
5 năm
@Hêu Con Khác nha bạn.
@Hêu Con Liên quân mobile là hàng nhái của 10xu chứ 0 phải chính chủ Riot
linhtun84
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hêu Con Liên Quân nó chả liên quan gì đến LM =))
htson16
TÍCH CỰC
5 năm
@Hêu Con riot game có bao giờ nhét nào là người dơi người nhận vào game không hay chỉ có tencent mới làm . liên mình mới làm 1 đến 2 năm gần đây có liên quan gì đến nhau đâu mà liên minh với liên quân là một
Hoan hô, vứt mẹ Liên quân đê, game lũ trẻ trâu
@MrMedic229 Thì trẻ trâu lại sang lmht mobile thôi, 0 bai giờ hết dc đâu
@MrMedic229 M không thoát dc đâu kkk giải nghệ rồi mà vẫn bị mấy chú nó xóc nè kk
@MrMedic229 Xuất hiện trẻ trâu vì trẻ trâu thường chơi mobile nhiều hơn, LMHT có mobile thì trẻ trâu nó cũng qua đó thôi
LeoVu1102
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MrMedic229 Snap 410 còn chơi dc thì cứ xác định là đầy trẻ trâu với óc cũng chơi nhé 😆
Có ông nào chơi Vainglory ko
ttrungt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NamDoLa_V.I.P Game Vainglory hay vậy mà sao Việt Nam! Ít người chơi quá, chắc game đòi hỏi kỹ năng cao nên mọi ng thấy khó chơi hay sao đó.
@ttrungt chuẩn rồi, điều khiển touch ko dành cho gà với người thiếu kiên trì. Nhiều đứa mới chơi 1 trận ko thể điều khiển nổi nên lại về liên quân.
ttrungt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@long khanh bi tui có mấy thằng bạn tự nhận là pro bên liên quân, tui cho nó chơi thử Vainglory, tui pick vài con như Skye, Samuel, Adagio, Celeste, tụi nó chơi vài trận xong tụi nó nói game khó điều khiển vãi nồi, éo thèm chơi.
@ttrungt Vain chưa bh thấy quảng cáo ở VN nhé mở cho chơi thôi chứ chả pr gì bác nhìn LQ pr tới đâu hả b ơi vả lại game này sát máy lắm cũng như thời điểm ban đầu nó củng chỉ dành cho ios
chậm quá rồi
htson16
TÍCH CỰC
5 năm
@tannguyen2606 không có gì làm chậm đâu ,liên quân bây giờ chỉ cần việt nam với dài loan và một số nhỏ nước khác chơi thôi còn sing ,châu âu châu mỹ họ cũng bỏ hết rồi
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
4 năm
@htson16 nhìn chung cũng chậm, nhưng sân chơi có 1 mình thằng Liên quân thì lo gì, mà LOL thì trước mắt ra bản mobile sẽ kéo theo đống fan như mình và mấy thằng bạn đây (hiện tại vẫn chơi LQ). Ngoài ra độ khó cũng hơn LQ, độ thân thiện (với fan cũ) cũng có sẵn .... tội gì ko qua để tránh đc trẻ trâu, và về lại mái nhà xưa =))
nếu ra chắc liên quân ngĩ nhiều lắm..
1hoi1chai
TÍCH CỰC
5 năm
@Vude1988 trong đó có mình 😁
@1hoi1chai m thik liên minh hơn.. lieu quân như qq
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
4 năm
@Vude1988 #metoo =))
Kha (sóng)
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc gg sớm
sonthuytien
ĐẠI BÀNG
5 năm
cạnh tranh ttực tiếp với liên quân luôn
TuấnKha99
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thì không phải dân game, nhưng cũng sẽ hóng để thử cho biết (⊙o⊙)
linhtun84
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TuấnKha99 đa số fan chơi LQ bây giờ là từ Dota và LOL chuyển sang, nếu LOL ra bản mobile 1 lượng lớn sẽ quay lại LOL ngay .
TuấnKha99
ĐẠI BÀNG
5 năm
@linhtun84 B nói đúng á. Họ quen với game có lối chơi như vậy rồi á.
Mình nghĩ như b nếu ra LOL M thì 1 số lượng ng chơi sẽ chuyển sang LOL M
Mình thấy hình trên bài viết thì đồ họa cũng đẹp qá
TnQ NMT
TÍCH CỰC
5 năm
@TuấnKha99 mình bỏ được 2 năm, nhờ có cái đấu trường chân lý mới quay lại mà chơi 1 tuần có 1-2 game. Có mobile là ngon rồi =))) giờ làm rảnh lấy ra làm 1 game
hungbui90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có vẻ hơi muộn 😃
@hungbui90 Chậm mà chắc nếu riot làm đúng theo kế hoạch hỗ trợ được thiết bị yếu thì xịn hơn r vẫn có lòng tin với riot hơn t.quỷ LQ
Bọn trẻ trâu phá game, afk, troll sẽ từ Liên Quân qua Liên Minh, rồi sẽ nát thôi 😔
@hnadov mình đang lo y chang bạn,
văn hóa chơi game online của VN quá kém.
ÀFK, giành lane, phá game, giành rừng liên tục
marilonluu
TÍCH CỰC
5 năm
hóng,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019