Nên mua Smart TV của hãng nào? Hay là mua TV thường rồi gắn TV Box vào?

trangvekien
15/12/2018 8:46Phản hồi: 434
434 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thithi788
ĐẠI BÀNG
5 năm
Về Tivi thì nhà mình cứ ưu tiện chọn Sony và quả thực đáng đồng tiền bát gạo lắm bác ạ 😃
Bây giờ mà tv nghon thì làm gì còn bản thường nữa bạn - Voted dùng LG nếu thích cắm Box hoặc Sony nếu chơi Android
khuongri
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ra trung tâm điện máy thích con nào thì mua, mình đi đmx, nguyễn kim, điện máy chợ lớn và cuối cùng chọn đc con sony 43x8500f, lý do là android rất mượt, công nghệ nhiều. Hết
mtri69
TÍCH CỰC
5 năm
@Mai Triệu Khương Mua như vậy là chưa tốt bạn ơi.! Mua là phải mua theo nhu cầu và điều cần thiết là phải có kiến thức để biết so sánh sản phẩm của các hãng và giá cả nữa.về tivi thì một số bạn hay nói là nhiều ứng dụng nhưng phải hiểu rằng dù gì thì cũng là tivi chứ không phải điện thoại, mà đt cấu hình thấp chạy Android thì ai cũng biết và cả chuyện bảo mật, ứng dụng rác nữa.
khuongri
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mtri69 Rồi, nhà bạn có smart tivi ko? Bạn đã trải nghiệm hết những dòng smart tivi chưa kể cả box? Mình thì đang nói về smart tivi, thế nào là chưa tốt? Bạn bè, gđ mình nhiều người xài smart tivi dòng cao cấp của ss lg lúc mình mua qua xài thử xong ai cũng nói hồi hận tiếc vài triệu lên sony =))
mtri69
TÍCH CỰC
5 năm
@Mai Triệu Khương Ở thời điểm hiện tại mà bạn hỏi mình có xài smart TV chưa thì thôi mình không muốn nói gì nữa.mình chỉ nói thêm rằng hãy là người tiêu dùng thông minh còn hãng nào thì cũng của người ta.thiết bị điện tử nói chung và tivi nói riêng thì anh nào cũng có thể bị lỗi.vấn đề là ít hay nhiều thôi.riêng với Sony thì tỉ lệ lỗi là khá cao mình nói vậy vì có 3 người quen xài Sony, tất cả là smart cao cấp và trung cấp nhưng cả 3 đều bị lỗi nặng.tuy nhiên cũng có thể là do người sử dụng.
mtri69
TÍCH CỰC
5 năm
Tôi xem nhiều bình luận ý kiến là người già kỹ năng sử dụng tivi kém.cảm giác là tội cho họ vì theo tôi thì khoảng 80% người dân VN không biết sử dụng tivi.ý tôi muốn nói là khả năng tạo tài khoản, cài đặt và điều chỉnh....ngay cả giới trẻ còn kém nói gì tới người lớn tuổi.thứ phổ thông nhất là đt là thiết bị riêng tư và sử dụng hàng ngày nhưng rất nhiều người không làm chủ được nó.cái gì cũng nhờ người khác làm sẳn rồi xơi thôi.
amio1st
TÍCH CỰC
5 năm
Bài viết từ tận 2018 rùi, nói chung ai còn tivi thi mua tv box, còn giờ thì sài tv smart..thêm tv box cũng oke như fpt box xem được truyển hình lun.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019