Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


iPhone 12 Pro sẽ thu nhỏ kích thước tai thỏ nhờ linh kiện Face ID mới?

Duy Luân
22/10/2019 22:3Phản hồi: 283
iPhone 12 Pro sẽ thu nhỏ kích thước tai thỏ nhờ linh kiện Face ID mới?
Theo trang PhoneArena, Apple hiện đang thử nghiệm nhiều phiên bản linh kiện khác nhau phục vụ cho chức năng Face ID, trong đó có một số phiên bản camera TrueDepth đủ nhỏ để thu gọn tai thỏ trên iPhone. Phiên bản Face ID này cũng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn, góc quét rộng hơn. Nhiều khả năng Face ID thế hệ mới sẽ được mang lên iPhone 12 và 12 Pro Max ra mắt trong năm 2020.

Nguồn tin cũng nói rằng iPhone 12 bản thường cũng sẽ đổi từ màn hình LCD sang OLED, nó vẫn dùng cổng Lightning trong khi 12 Pro chuyển sang USB-C.

Cuối cùng, Apple vẫn đang ấp ủ giấc mơ làm ra một chiếc điện thoại không có cổng kết nối nào hết, tuy nhiên phải đến sớm nhất là năm 2023 thì giấc mơ này mới có thể thành hiện thực.

Nguồn: PhoneArena
283 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thu Vũ Văn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hy vọng là vậy
@Jakee Bây giờ cái notch ở giữa bé lại thì diện tích phần xung quanh notch chẳng to hơn?
vn_soft
CAO CẤP
4 năm
@Thu Vũ Văn Các iFan cứ yên tâm là vẫn có tai thỏ thần thánh nhé
althonx5
TÍCH CỰC
4 năm
@vn_soft Có tai thỏ mới login ngân hàng được. Không có tai thỏ ngân hàng nó huỷ lệnh đăng nhập
@Thu Vũ Văn Apple vẫn chưa làm màn hình tràn viền hết được vì sợ vi phạm bản quyền. Thường là sau 2-3 năm mới được áp dụng. Nhờ vậy Apple luôn luôn tái định nghĩa lại mọi thứ tối ưu hơn và đẹp hơn
Tai thỏ đẹp mà 😔
Jakee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cuộc sống tốt Bạn hiểu sai, bị dắt mũi thì chịu bạn. Cố cãi chi vậy??? Chỉ có ở VN mới có chữ tai thỏ. Tên đúng của nó là phần Notch. Nước ngoài người ta bảo thu mhor phần Notch thì đây mấy ông VN dịch lại là thủ nhỏ tai thỏ, cho vừa lòng mấy thằng anti hay cà khịa đểu. Còn ông chả biết ngây thơ xạo hay thật mà đi hiểu cho sát nghĩa thì thiệt ông thôi.
@Jakee Tinh tế đã có một bài nói về cái "tai thỏ" rồi, hình như cũng chính mod này giải thích tai thỏ là gì. Vì vậy khi chính ổng viết bài này thì tôi mới nghi ngờ. Chứ có mẹ gì đâu mà nhảy vô sủa vậy, rãnh lắm hả.
@Ngothien123 Cái gì cũng có lý do của nó cả, tay mình ra mồ hôi nhiều nên sẽ thích faceid mà cái đó phải có tai thỏ, tai thỏ đối vs mình là đẹp nhưng thu hẹp hay mở rộng ra chẳng khác nào giống dt trung quốc 😆)
Jakee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cuộc sống tốt Vcl thanh niên, t nc cug đàng hoàng, quăng từ “sủa” vô làm gì nhỉ? Nói tui sủa mà bạn vẫn hiểu thì khác gì bạn cug đang sủa lại tui đâu nhỉ???
tokylo
TÍCH CỰC
4 năm
Thu nhỏ tai thỏ thành tai chuột
@maiface Đúng rồi còn gì, iPhone 5s là smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay chạm mở, flagship Android ra sau mà còn dùng dạng quẹt, mãi mới làm đc chạm mở như iPhone.
@maiface Ko phân biệt dc vân tay 1 chạm vs vân tay quẹt ah😃
gadem
TÍCH CỰC
4 năm
@maiface 5s là con đầu tiên vân tay 1 chạm. chip 64bit . không biết điều đó ak
Thu Vũ Văn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tai thỏ đẹp mà
@Thu Vũ Văn Đồ mình sài thì mình phải chấp nhận nó đẹp thôi
@Thu Vũ Văn Mấy thằng fan cuồng android, seeder,... toàn hô hào bỏ tai thỏ và cố tình bỏ qua một sự thật đó là cái notch của iphone nó không phải chỉ là cam trước, nó còn chứa đủ loại cảm biến để nhận diện khuôn mặt 3D - điều mà mấy thằng android đa số đéo làm được. Nếu bọn android cũng có TrueDepth giống Apple thì đảm bảo là vẫn còn tai thỏ dài dài =))
@Tú art Thực ra làm kiểu viền dày như Google chứa linh kiện quét 3D cũng được 😁 nhưng mà đa số anh em Android có vẻ thích tràn viền với toàn màn hình hơn :rolleyes:
@NguyenTuanKiet.ntk Làm viền dày như Google thì quá tệ chứ cũng đc cái gì 😃
KMIL307
TÍCH CỰC
4 năm
Thực ra nhìn cái tai thỏ quen rồi giờ cũng ko thấy nó xấu lắm, thu nhỏ nữa lại ko biết còn nhìn vừa mắt không. Nếu năm sau mà dùng cả 2 cổng lightning và typeC thì sẽ khá là rối, đã typeC thì typeC cả, Lightning thì Lightning cả đi. Chả lẽ dùng typeC thì nó Pro hơn tí.
@iCừu 01 Tai nhỏ 1 chút là thành thiết kế mới. Kiểu như 6 lên 7 rồi lên 8, mỗi thứ xíu xíu.
@minhtuan7610 Giống như cái màng loa huyền thoại của a S hồi xưa ấy, đặt hàng 1 tỉ và dùng dần😃
@LMG-M5 Vấn đề là rất nh thanh niên đòi này kia nọ, nhưng cái cần nhất là tiền thì ko có😃
@buihai83 Kêu thằnh chủ về phẫu thuật thẩm mỹ cho con thằng con mắt chột cướp biển khuyến mãi thêm miếng dán vân tay auto unlock kìa
vvt03hp
CAO CẤP
4 năm
Bao giờ có chiếc iPhone full viền nhỉ
@vvt03hp Chu kỳ 3 năm nhé,

2020 thu nhỏ thì năm 2023 mới bỏ được hết.
LMG-M5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vvt03hp bao giờ dấu đc cam xuống màn hình thì có thôi , nghe mấy thằng seeder xàm l làm gì hehe
@vvt03hp Hỏi ss đấy chứ, ss làm thành công full viền thì a A sẽ đi bao lô ko viền, tạo cơ hội cho ss kiếm thêm thu nhập bù vào khoản ế của dòng S và Note😃
@LMG-M5 Giấu cam xuống màn hình, thế còn các cảm biến để dùng Face ID giấu vài đâu. Không có face ID thì còn gì là iphone nữa
Để thế còn đẹp,thu nhỏ lại thì xấu hơn 😆
@KhánhDương_ib Mong nhỏ lại thì nó vẫn cân đối và dễ nhìn như bây giờ thôi 😃
@MID217 Quan điểm của mình 1 là mất hẳn,hai là để nguyên như cũ 😃
@KhánhDương_ib Nếu mất hẳn thì chắc hơi khó vì giới hạn công nghệ, còn để nguyên thì không đúng chu kỳ thay đổi ngoại hình 3 năm 1 lần, iPhone 12 cần cái gì đó để khiến người ta nâng cấp chứ 😃
Có thấy phiền j đâu ta
@trungcustom Thật sự không thấy phiền chút nào, chỉ phiền vì bài nào có tai thỏ là có vài thành phần vào khóc thuê hộ nhà sản xuất và người tiêu dùng thôi 😆
@Híu Mụp Mấy thằng bần nông lại hay khóc mướn cho ng khác😃
@Híu Mụp Còn mày cuồng Anti à 😃
Non-IT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Híu Mụp Ở đây ko liên quan đến cuồng hay ko cuồng! Bản thân mình còn ko hoàn hảo thì lấy lí do gì đòi cái đt nó hoàn hảo??? Thích thì xài, ko thì mua cái khác! Thấy nó xấu thì ko chơi với nó, vậy thôi...cuồng gì ở đây!!!
Chứng tỏ tai thỏ hiện giờ là xấu
@baomat1585 Thế cho phép hỏi bây giờ con điện thoại nào cân đối vậy ?
pipobear
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jakee đùa sao lắm người không đọc kỹ comment trong hoàn cảnh cụ thể thế. Đang trả lời comment của ông bạn kia là đừng thoả mãn với giới hạn công nghệ hiện tại cơ mà. đậu. tinhte nhiều thành phần quá.
pipobear
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MID217 dốt mà còn bày đặt :v
@pipobear Người có ăn học nói ra là bảo người khác dốt 😆 kinh phết nhờ 😃)
Phệu TMC
TÍCH CỰC
4 năm
Tai thỏ hay nốt ruồi trên s10 nhìn thì cũng ngứa mắt. Nhưng xài r ms thấy nó gần như k tồn tại.
Chym sâu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phệu TMC Mồm thì nói không thấy, nhưng tràn viền thì lại mừng húm, nguỵ biện giống hệt thời giải anten trên iphone 6 nhìn dở như hạch, lên iphone 7 bỏ được thì ca ngợi hết lời. Nói chung cừu thì Apple làm sao khen vậy, thời iphone 4 màn hình bé = mắt muỗi dùng mấy con android màn to đã thấy sướng rồi, khi ra iphone plus thì tranh nhau mua quên mịa cả cái tỉ lệ vàng thần thánh =)).
@iCừu 01 máy gì mà đẹp thế bạn ơi? :D ·
Phệu TMC
TÍCH CỰC
4 năm
@Chym sâu Bạn đọc lại xem mình có cho là nó đẹp không ở chỗ nào k hả. Mình chỉ nói đến là gần như nó k tồn tại. Còn bỏ dc viền mà vẫn còn faceid thì hoan nghênh.
@smartphone261 K20 pro bạn ạ, phải nói là rất hài lòng, full viền cực mỏng luôn.
Chỉ cần làm cái điện thoại to lên thì tự nhiên cái tai thỏ nó sẽ nhỏ lại.
@Jakee Anh nói sự thật chứ có so sánh iPhone với Android đâu hả em giai nhảm nhí nhẩy xổ vào làm gì ?

Đọc lại bài anh đi xem anh có khen con Android nào dễ cầm, gọn gàng không ?

Đang nói Xs Max em lại lôi con X vào làm cái gì thế ? Em đọc hiểu có vấn đề gì à ?

Chốt lại anh dùng Xs Max thấy nó nặng, khó dùng 1 tay, bất tiện thì anh chê, thế thôi. Tối anh đi chơi mặc quần đùi nó tụt đấy em có tin không ?

Các em sheeple xàm lờ ít thôi.
LMG-M5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@buihai83 iphone sinh ra không phải để cho mấy thằng vừa đi xe máy vừa sử dụng , 226g mà làm như 2.16kg nhể. yếu đuối thì nhận bày đặt gì?
@LMG-M5 Anh không chấp mấy thằng như chú mày

Nếu em có 1 tí xíu kiến thức mà Google thì đến bọn Tây Lông to khoẻ nó cũng còn kêu con Pro Max vừa to vừa nặng đấy em ạ

Chịu khó học hỏi tí đi, đừng tưởng mình là cái rốn của vũ trụ
LYSM
TÍCH CỰC
4 năm
Cái này có vẻ hợp lý hơn là tin đồn không tai thỏ, nhà Táo thường thay đổi chậm nhưng sẽ làm tốt. Năm sau tai thỏ nhỏ đi, có 5G là hết xảy con bà bảy
d7293
CAO CẤP
4 năm
Từ ngày có tai thỏ, mình phải vuốt thông báo nhiều hơn vì k còn chỗ cho icon
Hoangga504
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vãi cả thu nhỏ, chắc đến đời IP 20 nó mới chịu bỏ cái tai thỏ đi. Quan điểm riêng: "tai thỏ là khuyết tật của điện thoại"
Hoangga504
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tancantn Bạn củng hay nói như vậy với bố mẹ bạn à
Hoangga504
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vnpegasus Mình củng đang dùng iphone. Lí do mình không lên đời cao hơn thực chất là vì không có $, nhưng nói thật nếu có tiền mình củng sẽ không mua bất kỳ con nào có tai thỏ. Tất nhiên như bạn nói, cái j củng có cái hay cái giở, chỉ là mình không chấp nhận được cái giở của nó.
vnpegasus
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hoangga504 Tất nhiên, bạn không chọn đó là quyền của bạn, nhưng bạn phát biểu là khuyết tật của điện thoại thì không ổn lắm
Giờ nói máy móc cao siêu lắm, làm tình huống đơn giản hơn, giả sử bạn không thích ăn bánh ướt, bạn đứng trước diễn đàn nói: món bánh ướt này là sản phẩm khuyết tật của ẩm thực thế giới
Nhưng trên thực tế, các quán bánh ướt đó ở đâu cũng có, ở tỉnh nào cũng thấy, khách người ta vào ăn ầm ầm, vậy câu nói đó của bạn có ý nghĩa gì?
Người ngoài họ nhìn vào và người ta sẽ đánh giá bản thân của bạn ở trong đầu người ta ấy, người ta không nói ra đâu.
Đừng nghĩ suy nghĩ của mình là bá đạo, là tiêu chuẩn mà mọi người nên noi theo, như vậy con đường phát triển bản thân mới rộng mở cho chính mình, người khác nhìn vào mới tôn trọng và quý mến mình
gadem
TÍCH CỰC
4 năm
@vnpegasus mấy thằng ngu nó dám phát biểu thiết kế mang tính đột phá. Con điện thoại mang lại cho công ty ng ta cả nghìn tỷ đô là khuyết tật 😁 . Trong khi nó không đủ tiền mua nổi con iphone X cũ :D . đúng là bảo dân trí thấp lại tự ái :D .
Tim Cóc
ĐẠI BÀNG
4 năm
thiết kế khuyết tật đc cải tiến 1 chút
@Tim Cóc
Thực ra xài riết cũng quen rồi, giờ bỏ hay không cũng vậy 😁 nhu cầu cũng không quá khắt khe với cái cục ruột dư ruột thiếu đó làm gì :D
Hy vọng là vậy
Dzhuy
CAO CẤP
4 năm
@Michael Nhân Nguyễn hi vọng là xóa luôn cái tai thỏ bác ak
shizuaka
ĐẠI BÀNG
4 năm
vẫn còn cam trước và loa thì cũng chẳng thể nhỏ hẳn đc
cuquynh
TÍCH CỰC
4 năm
Vẫn nhớ hồi trước cầm nokia đi đâu cũng có thể mượn sạc để sạc dc , giờ thảy đổi đi xa chắc luôn phải cầm dây sạc theo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019