Chuyên gia về Leica rời bỏ thế giới Leica, và cái cách con người ta ứng xử với nhau trên mạng xã hội

P.W
22/10/2019 20:16Phản hồi: 125
125 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

abckeyboard
ĐẠI BÀNG
5 năm
Leica là sản phẩm của truyền thông, dinh ra truyền thông và được truyền thông nâng bi, cái bóng của nó lớn hơn bản chất thật của nó.
256abc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sáng cafe đọc được một bài viết tâm huyết.
Cảm ơn bác
Em tập chơi máy ảnh từ mrls, giờ lại chuyển dslr vì muốn thứ gì đó bớt tự động hơn, chắc có lẽ sẽ cần tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn nữa.
Còn về thái độ trên mxh hiện tại, cũng vui vì mình ko bị cuốn theo đó, tách cái suy nghĩ ra dc, tập trung cho công việc và sở thích của bản thân
kukumalu2509
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hợp tác để phát triển, đi 1 mình chẳng bao giờ thành công mãi mãi mà phải có kẻ song hành.
Puts có lẽ mang hơi hướng nội tâm, truyền thống để nhìn nhận rằng Leica sẽ mãi là kẻ độc hành và tồn tại trường kì trên mảnh đất màu mỡ "nhiếp ảnh" nhưng để đảm bảo điều đó thì sẽ có vấn đề "đầu tiên" là thiết yếu nhất. Hợp tác để mang đến sự đổi thay từ tài chính cho đến công nghệ, Putz có lẽ cho rằng những sự hợp tác như vậy sẽ làm cho Leica quá đỗi bình thường nhưng nó sẽ làm cho Leica còn tồn tại và phát triển cho dù không còn thấy linh hồn của Leica nữa.
Nhưng có lẽ 1 người gắn bó với Leica nhiều như Putz thì đó cái tát quá đau đớn và sự sụp đổ của 1 linh hồn.
minhkeo1983
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết hay, giá mà đoạn cuối kết một chút có nhắc đến ông thì mình sẽ nghĩ là sẽ được hơn.
bum0208
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết hay, cảm ơn mod P.W
traisau_ht
TÍCH CỰC
5 năm
nói thẳng và nhanh gọn là mất chất
Về mở: LK Original chiến
Bài viết hay
Cái linh hồn của body máy ảnh KTS là sensor thì Leica có tự chủ được như Sony đâu, nên đánh mất vị trí ăn trên ngồi trốc, một mình một cõi khi xưa là dễ hiểu
khnhngo197
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toan tran 1992 sai nhé!
Bài viết rất hay...
Ddg12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thật sự đồng điệu với trải nghiệm và cảm xúc của tác giả. Mình chưa có khả năng sở hữu Leica nhưng may mắn có cơ hội được cầm và trải nghiệm Leica M6 khá nhiều. Thực sự càng đọc càng ngắm càng trải nghiệm và trò chuyện với những người "chủ" Leica mình càng lắng mình thêm với cái chất liệu "trầm" trong cuộc sống - cái mà mình thấy bạn thực sự cảm nhận được. Và mình hiểu tại sao lại là Leica chứ không phải là một mấu chốt nào khác đưa bạn đến những suy nghĩ trong bài viết. Cảm ơn bạn vì bài viết này ( và một chút tâm trạng )

Cũng buồn một tý khi trên diễn đàn bây giờ ( và xã hội nói chung ) ít người thực sự chịu "đi đôi giày của người khác" và đồng điệu theo góc nhìn khác bản thân...
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cá nhân tôi không thích chất ảnh sâu và hơi dính của Leica, tôi thích sự trong veo của Zeiss hơn.
Bài viết giàu cảm xúc nhưng có lẽ vì thế bị nhiễu loạn và thành dở. Mình tôn trọng cảm xúc của bạn mod nhưng về hành văn và đặc biệt cách liên kết câu thì bạn cần phải cố gắng hơn.
Bài viết hay, ý nghĩa, rất đáng đọc. Cám ơn bạn!
Nói có quá không chứ bây giờ công nghệ phim ảnh, máy quay phát triển, nếu nhà có một cái màn hình 50 Inches, 4k, tần số 240 hz, độ phủ màu 90%, thì chỉ cần ngồi ở nhà bật file Video lên xem là y như thiệt, nói thiệt nó chả khác gì đi du lịch, có khi còn sướng hơn.
icemain
TÍCH CỰC
5 năm
Xung đột giữa Truyền thống và Đổi mới...
Gary Trịnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công nghệ tiên tiến, mọi người vẫn thích máy ảnh auto focus, dslr nhưng những người đã từng trải nghiệm, từng đam mê máy film thì sao bỏ ra được những khoảnh khắc, mặc dù hơi tốn chi phí :z
Cũng giống như bộ phim Fast & Furious, cứ muốn cùng nhau phiêu lưu mãi, nhưng cũng đến lúc phải chia tay, tuổi trẻ ai cũng vậy, những ai trải qua một thời tuổi trẻ dữ dội, đến khi trưởng thành sẽ có lúc muốn trải qua cảm giác tuổi trẻ đó, nhưng cuộc sống phải thức thời, phải thay đổi....thôi thì đó là những kỷ niệm đẹp!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019