Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#VMS19: VinFast nhận chứng chỉ an toàn 5 sao và 4 sao từ Asean Ncap

thanhtung6868
23/10/2019 13:17Phản hồi: 188
#VMS19: VinFast nhận chứng chỉ an toàn 5 sao và 4 sao từ Asean Ncap
Ngoài việc lần đầu tiên có một thương hiệu xe ô tô của Việt Nam tham dự Vietnam Motor Show ra, VinFast hôm nay nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao dành cho xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0, và 4 sao đối với dòng xe VinFast Fadil.

ASEAN NCAP là Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á, được thành lập ngày 07/12/2011, trụ sở tại Selangor (Malaysia) và là thành viên của hệ thống NCAP toàn cầu. ASEAN NCAP là tiêu chuẩn an toàn uy tín nhất khu vực Đông Nam Á, được coi là tiêu chuẩn bắt buộc tại một số quốc gia và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Đánh giá của ASEAN NCAP tập trung vào 2 tiêu chuẩn là khả năng bảo vệ an toàn cho người lớn (bao gồm người lái và hành khách phía trước) và trẻ em trên xe, số sao đạt được càng cao (tối đa là 5) đồng nghĩa xe càng an toàn.

Đây cũng là đơn vị đo lường chất lượng một số xe ô tô khác ở thị trường Việt Nam như Toyota, Nissan....

Cover_VinFast_AnCap-2.jpg Các đối tác quốc tế chúc mừng thành công của 3 mẫu xe đầu tiên của VinFast.
Thông tin cụ thể hơn từ VinFast:
Ngày 23/10/2019, tại Melaka (Malaysia), VinFast đã được Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao chứng nhận an toàn ở mức cao nhất - 5 sao - cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0. Dòng xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng nhận an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một mẫu xe thuộc phân khúc A.


VinFast Lux SA2.0 đạt tổng điểm 84,46 trên thang điểm 100 của ASEAN NCAP, trong khi VinFast Lux A2.0 đạt 88,15 điểm. Hai mẫu xe này đều được ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao - mức cao nhất trong hệ thống đánh giá mức độ an toàn của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, VinFast Lux SA2.0 đạt 46,45 trên 50 điểm cho hạng mục Bảo vệ người lớn (Adult Occupant Protection), nhờ trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí trên tất cả các phiên bản, đồng thời kết cấu khoang lái không hề bị ảnh hưởng sau bài thử va chạm từ phía trước. Người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước gần như được bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt, công nghệ bảo vệ đầu (HPT) trên Lux SA2.0 hoạt động rất tốt, đạt điểm tối đa theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP.

Đối với hạng mục Bảo vệ trẻ em (Child Occupant Protection), mẫu SUV và sedan VinFast đều đạt điểm rất cao, trong đó bài test động với hai hình nhân trẻ em 18 tháng và 3 tuổi ngồi ở hàng ghế sau đạt điểm tuyệt đối. Ở chỉ số về Các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies), hai mẫu VinFast Lux cũng đạt điểm cao nhờ được trang bị Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và Cảnh báo thắt dây an toàn (SRS) cho 2 hàng ghế trước.

Với mẫu xe đô thị đa dụng VinFast Fadil, mức đánh giá 4 sao cũng là kết quả cao trong phân khúc xe hạng A, xứng đáng với danh xưng “chiếc xe an toàn nhất phân khúc” tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu sau khi nhận chứng chỉ an toàn ASEAN NCAP cho các dòng xe VinFast tại Malaysia, ông Trần Lê Phương - Phó Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết: “Đây là kết quả xứng đáng và rất đỗi tự hào của chúng tôi. Dù phải tập trung hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ trong thời gian ngắn kỷ lục, để có thể tung ra những dòng sản phẩm đầu tiên đúng thời hạn cam kết với khách hàng, VinFast luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn của người dùng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.

Kết quả đánh giá chi tiết 3 mẫu xe của VinFast sẽ được đăng tải rộng rãi trên website của ASEAN NCAP tại địa chỉ: www.aseancap.org. Đây là thông tin tham khảo quan trọng và có nhiều ý nghĩa về chất lượng, độ an toàn của các mẫu ô tô bán tại khu vực Đông Nam Á.

Thông tin thêm về chuỗi sự kiện của VinFast tại triển lãm Việt Nam Moto Show 2019 này tại SECC Quận 7.

Trong đó, khu vực trung tâm sẽ trưng bày nổi bật 3 “ngôi sao mới” trên thị trường xe Việt: Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, với bộ sưu tập màu sắc độc đáo. Trong đó, những màu được coi là “dấu ấn” của VinFast như màu cam Action Orange, màu nâu Cormorant Brown và màu đỏ Mistique Red… cũng sẽ được phô diễn toàn vẹn dưới các góc độ ánh sáng.

Bên cạnh tâm điểm sản phẩm, gian hàng VinFast còn mang đến những trải nghiệm khác biệt, hứa hẹn mang lại sự bất ngờ và thích thú cho khách tham quan. Nhờ công nghệ thực tế ảo, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được tham quan từng ngóc ngách của tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng cách đó… hàng ngàn km. Khách sẽ lần lượt đi qua các phân xưởng, chứng kiến hệ thống máy móc tối tân, hiện đại hoạt động. Sau khi “mục sở thị” quy trình khép kín tạo ra một chiếc ô tô thương hiệu Việt, khách hàng sẽ nắm được cơ bản về quy mô và tầm vóc của tổ hợp sản xuất ô tô lớn bậc nhất Đông Nam Á VinFast.

Bên cạnh tour tham quan nhà máy, VinFast còn mang đến một hoạt động độc đáo được thiết kế riêng cho các tín đồ xe hơi. Đó là cơ hội khám phá từng chi tiết hay linh kiện cấu thành nên chiếc xe VinFast thông qua công nghệ scan X-ray hiện đại, đỉnh cao.

Trong khi đó, các fan tốc độ sẽ không thể bỏ qua khu vực F1 được bố trí ngay trong không gian gian hàng. Là nhà tài trợ chính thức của chặng đua F1 Việt Nam 2020, VinFast mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác của một tay đua Công thức 1 thông qua trò chơi đua xe giả lập. Hình ảnh đường đua chính là Mỹ Đình - nơi sẽ diễn ra chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix vào tháng 4/2020.

Khách tham quan cũng có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với đại sứ thương hiệu VinFast - diễn viên, đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân trong thời gian diễn ra triển lãm.

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, VinFast đã trở thành thương hiệu ô tô nội địa đầu tiên và duy nhất hiện diện tại sự kiện lớn nhất của thị trường ô tô Việt Nam, bên cạnh các tên tuổi như Audi, Ford, Jaguar, Land Rover, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Quảng cáo


Ưu đãi đặc biệt của VinFast tại Vietnam Motor Show 2019

Trong thời gian triển lãm từ 23-27/10, khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe VinFast sẽ nhận những phần quà hấp dẫn, bao gồm: gói nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người; 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.
188 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sadnightdj
TÍCH CỰC
4 năm
Chúc mừng VinFast
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
@spyhunter88 Mình tin rằng ngang giá dân mình cũng vẫn chọn Morning.
Cách làm ăn không minh bạch bưng bít định hướng dư luận của dn gây cảm giác kém tin tưởng. Nếu thực sự tốt họ đã không làm thế, hữu xạ tự nhiên thơm sợ gì ai nói xấu ;)
@sadnightdj Mới thử nghiệm về an toàn thôi, về cơ khí thì phải đợi ít nhất 3 năm chạy thử bên Âu châu rồi mới có kết quả... hi vọng cũng vượt qua đc thử nghiệm vì kỹ thuật cơ khí đã có uy tín từ đối tác... có đầu heo thì cứ việc bán cháo thôi...
@JizinT 5% sẽ chọn ngay Fadil, với tỉ lệ như vậy thì quá ngon rồi =))
sadnightdj
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang Đúng rồi bạn, còn sức bền về vật lý cần có thời gian để đánh giá
TnQ NMT
TÍCH CỰC
4 năm
Quá thơm cho đội Vin nhanh 😁:D
@TnQ NMT Perodua MYVI nội địa Malaysia và Nissan March (Micra) 5 sao bác ạ.
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
@phamhuan2512 Có khi 7 sao ấy, phaddin 4sao cơ mà .
TuanHanu
TÍCH CỰC
4 năm
@phamhuan2512 Tiêu chuẩn Asean thấp hơn tiêu chuẩn Mỹ với Châu Âu nhiều nhé bác, k nên hỏi vì sao lắm sao thế
@TnQ NMT 5* về độ an toàn khi tai nạn thôi còn về máy móc thi 3 năm nũa mới có kết quả có thể bán ra thị trường qt ... còn bán tại vn thì cứ bán thả dàn...
Chứng chỉ mấy điểm test bên Đức đâu rồi nhỉ 😁
mog
TÍCH CỰC
4 năm
@Wolfrain Euro NCAP chỉ test xe nào bán ở Euro thôi, không nhận test dịch vụ bên ngoài. Vin mang đến test lab của Magna bên Bỉ thì phải, nhưng đấy là test lab của hãng xe, ko ai tính.
@Wolfrain test bên Đức là đội của Magna và AVL test để căn chỉnh. chứ đâu phải đi lấy chứng chỉ EuroNCAP đâu
Xe đẹp, cứng cáp, manly, đã thấy bên ngoài. Nhưng ở thiên đường nên giá buộc phải cao mới xứng tầm thiên đường, chứ bán ở TL hay Indo hay Ấn chắc giá rẻ hơn 300-400 triệu quá.
@thanh.vohong Chả ngó đc lux...mà chỉ fadil thui...
David.Le
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyễn_Lynh X3 đã hơn 2 tỉ rồi bạn.
bomy
CAO CẤP
4 năm
@Nguyễn_Lynh x5 nào giá 1 tỏi? đặt dùm tôi 1 chiếc về chạy grab với; đừng nói anh lại so giá trời tây với trời việt chứ 😆)
icon929
TÍCH CỰC
4 năm
@bomy Chắc thơng cx5
nguyen_no1
TÍCH CỰC
4 năm
mod làm 1 bài so sánh chỉ số an toàn với các xe trong cùng phân khúc đi a 😃
@Giang.T.T Xem hình chưa hay seeder vào bào chữa ?
imilnt
TÍCH CỰC
4 năm
@John Chris Xe hơi thiết kế đầu mềm để hấp thụ xung lực, giảm chấn động cho tài xế và người ngồi trong xe nha bạn.
@imilnt Vấn đề ở đây là túi khí không bung là rất tệ vì không bảo đảm an toàn.
@vanlinh2905 ôi vkl ông. ko đem xe đi test thì bảo ko có chứng chỉ, đem xe đi test có chứng chỉ thì lại bảo là mua! vkl mồm mép nhà ông
Gnoc 9
TÍCH CỰC
4 năm
Chúc mừng. Giờ quá ngon. Dần bao người chửi cũng phải quay ra khen =)))
Có tiền thì cái gì chẳng có. chỉ tội đám nv vin phải bắt buộc xài đt vin smart, chạy xe vin fast, đi xe vin thì được giữ ở bãi giữ xe, còn không thì ra ngoài gửi 😁:D bác nào nói tui chém thì đi hỏi lại bạn bè làm ở vin nhá :D:D
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
@anhlucky2 Hàng cty không bán được nv nên chia sẻ với chủ , khi nào nghỉ post Fb chửi chết mẹ nó sau.
@anhlucky2 công ty nào chả thế hả bạn. Còn bị ép doanh số nữa kìa
@anhlucky2 chuẩn, cái ASEAN này về tay VN hết cmnr 😃 muốn mấy sao chẳng được
@anhlucky2 vậy bảo chúng nghỉ việc đi bác! làm ở vin ji cho nó cực lại bị gò ép.
Hóng Toy nô, Mazda nô, Bmw nô.v.v. nô vào chửi Vượn vin và Vin nô.
Lâm159
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon đấy
buonban2u
TÍCH CỰC
4 năm
tui ko tin, ko muon lam chuot bach
Chỉ có một số thành phần luôn tự nhục dân tộc mới thấy người Việt Nam làm đc cái gì là chê bai, dìm hàng, so sánh,... còn công việc thì ngta vẫn làm và đc thế giới ngưỡng mộ.
homangque2
ĐẠI BÀNG
4 năm
@John Chris Hehe a bảo ko tranh luận chứ e có bảo đâu tại sao e phải nghe a nhỉ.Mà e có làm đc trưởng ban tuyên giáo thì cũng ko tuyển loại vô dụng như anh đâu. Tuyên truyền ngu như lợn thì tuyển về làm gì cho tốn tiền hả a.
@Tôi là tôi 289 Theo m thì ai ngưỡng mộ ?
@homangque2 Bò đỏ mà cứ tự hào.
homangque2
ĐẠI BÀNG
4 năm
@John Chris Tự hào chứ. Đánh Mỹ đuổi Ngụy đu mất cả quần áo giày dép thì quá là tự hào luôn. Đâu có phải dân tộc nào cũng làm được đâu. Nhưng công nhận bọn 3/// nó quá ngu được đầu tư như thế mà vẫn thua. Đúng là occho là có thật =))
novavn
CAO CẤP
4 năm
Đạt tiêu chuẩn là 1 chuyện, dùng bền, sướng, đẹp thì lại là chuyện khác. Thôi dù sao cũng có cố gắng, mình thì chọn Honda rồi. Thương hiệu và chất lượng Nhật bản. Để tầm 10 năm nữa Vinfast còn bán xe thì mình ủng hộ 1 chiếc cho Osin đi chợ. Xe chứ không phải đồ chơi mà ủng hộ mù quáng được, của đống tiền 😁
@novavn Nhận xét khá chuẩn . Chả ai kiểm chứng cả , toàn nhà báo kiểm chứng
vnlabcode
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bao nhiêu tiền nhỉ?
hdo2
TÍCH CỰC
4 năm
Team search không thấy kết quả đâu rồi, gáy tiếp đi chứ 😁
@oo0ooabcoo0oo Giờ không thấy thì bảo là không thấy chứ sao
Annotation 2019-10-24 180708.jpg
@ChiCoMotSuThat mình cũng mới search thử cũng chưa thấy cập nhật thông tin về vinfast
@oo0ooabcoo0oo nó mua mà sao có kết quả
@nhoxs2zin Chắc vài tháng nữa nó mới cập nhật
vn7labs
ĐẠI BÀNG
4 năm
Morning đc 1*, i10 đc 2*, 4* cho hạng A là quá được rồi. Xem trên đó kết quả gần đây nhất là ngày 2/9 thì Vinfast chắc phải tháng 12 mới đưa lên. Chờ bên EU chứng nhận nữa là xem cộng đồng châu âu nói tiếng việt gáy làm sao
@vn7labs Thì lại "euro ncap có gì mà kinh, phải us ncap, milkyway ncap"
Fibbo
TÍCH CỰC
4 năm
@spyhunter88 Thế test là va vào thiên thạch mà khung xe vẫn còn nguyên thì mới đạt chuẩn đc 😁
@Fibbo Lúc đó mà vượt qua thì chắc phải test xe đi vào lỗ đen rồi ra vẫn nguyên vẹn. Khổ thân các anti mất não.
Fibbo
TÍCH CỰC
4 năm
@spyhunter88 Chắc chắn là mua chứng chỉ nhé, tin thế đếch nào được 😆)
Chưa bao giờ xoắn icuong nhưng hãi sale của Vin . Ko dây ở đây .
@Tôi là tôi 289 =)) Tự bóp dái hả ku? đúng chất DLV =)) Tạo nick đi cắn quá nên bị mod xoá nick nên lập nick khác hả? Tự khoe thành tích chi vậy ? nói câu sau bóp dái câu trước hài vậy
@John Chris DLV là cái cc gì thế? Cũng may từ nào đến giờ chả mấy khi t viết bình luận trên đây nên chưa bị khóa nick lần nào để lập cái mới. Ý t nói là t méo quan trọng gì cái nick mà phải dùng nick clone hay nick chính m hiểu ko? À, loại như m chắc méo hiểu đâu. Cái loại thất bại thì ngàn đời vẫn thất bại thôi, cứ chui lủi đi đừng bò ra lại bị tóm cổ thì ko rêu rao đc đâu
@Tôi là tôi 289 Sao biết tao thất bại hay thành công hả Red bull? T thấy Rel bull nó hay dùng cái thực tại của nó gắn ghép cho người khác lắm đấy, nói chuyện với lũ bò nhà m thà t nói chuyện với cái đầu gối còn ý nghĩa hơn. Cho phép t next qua cuộc đời m nhé thằng hạ cấp =))
Hoan LK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minhthuvc bọn I-cuồng thì nó chỉ mắng mình là fansam, còn bọn vinno nó chơi mình là p.h.ả.n đ.ộ.n.g luôn. Không thích vin auto pđ 🆒

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019