"Tung flagship để bán tầm trung" đây vẫn là chiến lược chung xưa nay của các hãng bán đồ công nghệ thôi, ko phải điều gì đột phá cả. Apple chỉ khác ở chỗ là sản phẩm chủ lực của họ (iP11) thực sự tốt, nhìn rộng hơn nữa là sản phẩm lớn của họ "hệ sinh thái" cũng thực sự tốt. Chiến lược marketing, PR hay quản lý chuỗi cung ứng, tối ưu hoá bán hàng vân vân, dù có xuất sắc đến đâu cũng chỉ là yếu tố phụ trợ thôi. Cơ bản vẫn là bạn đang bán một sản phẩm tốt.
vtb center @nickzt sản phẩm tốt thì thằng nào không tốt, flag ship giờ chả mèo nào cắn miễu nào đâu, đơn giản là fan nào của hãng nào thì vẫn mua của hãng ấy thôi. Quan trọng là khả năng đến đâu. Cá nhân tôi nếu không lên thì thôi, lên thì phải con cao cấp nhất. ip11 là sản phẩm như xr, có khả năng cứ lên ip11 pro, nếu ai thích màn to thì pro max, mua ip11 lưng lững chán ngắt, màn thì HD xấu hoắc thua xa ip 11 pro. nhìn 2k+ quen rồi nhìn lại HD thấy nó cải lùi và có vẻ xuống đời.
cuthune @Dong_ho_the_ky_com Douma bác chơi vố này là khoá mõm thằng @vtb center luôn rồi ác quá bác ơi