Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Hoàn tiền cả lúc đổ xăng: sao không tự tin hô đầy bình

TTKM
24/10/2019 8:1Phản hồi: 103
[QC] Hoàn tiền cả lúc đổ xăng: sao không tự tin hô đầy bình
Khái niệm “hoàn tiền” khi mua sắm đã diễn ra trước đây đối với các ngành hàng tiêu dùng – bán lẻ. Thế nhưng vào ngày 1.11 sắp tới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam, người sử dụng app thanh toán trực tuyến có thể dùng để trả tiền đổ xăng với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành nhận ngay hoàn tiền 50%.

Hoàn tiền tiết kiệm ngay cả lúc đổ xăng: Tự tin đổ xăng đầy bình chẳng cần nhìn ví


Tiền đổ xăng luôn là một trong những nỗi lo toan của các bạn học sinh – sinh viên cũng như các bác tài khi hao tốn một khoản “kha khá” làm thâm hụt chi tiêu mỗi tháng. Với sự phát triển của ứng dụng gọi xe công nghệ thời 4.0, ngày càng có nhiều các bác tài tham gia để phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao của người dân các thành phố trung tâm: từ việc di chuyển đến ăn – uống và giao nhận hàng. Không chỉ riêng gì các tài xế công nghệ, các bạn học sinh – sinh viên ngày một năng nổ và tham gia tích cực với những hoạt động ngoại khoá, thể thao – nghệ thuật cũng như tất bật với công việc làm thêm, đòi hỏi phải thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm và “thâm hụt” một khoản không nhẹ vào chi phí nhiên liệu là điều không thể tránh khỏi.

1.jpg
Vào ngày 1.11 sắp tới đây, người dùng có thể trả tiền đổ xăng thông qua ví điện tử với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO nhận ngay hoàn tiền 50%

Hiểu được gánh nặng về chi phí đó, vào ngày 1.11 sắp tới đây, Ví MoMo với sự kiện hoàn tiền 50% dành cho các khách hàng sử dụng ứng dụng ví điện tử liên kết cùng tài khoản ngân hàng khi đổ xăng tại hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO... trên khắp 63 tỉnh thành. Sự kiện hoàn tiền cùng Ví MoMo chỉ diễn ra vào một ngày duy nhất, chính vì vậy mọi người có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí xăng xe nhờ vào cơ hội đổ xe hoàn tiền ngay lập tức vào ứng dụng ví MoMo thông qua hình thức nuôi heo vàng của ví điện tử.

Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, khách hàng có thể thanh toán chi phí xăng dầu như sau:
  • Cách 1: khách hàng quét mã QR Code trên ví MoMo bằng cách chọn “Mã thanh toán” và đưa mã cho nhân viên tại cây xăng quét để thanh toán.
  • Cách 2: khách hàng có thể mua mã thẻ xăng dầu trên ứng dụng Ví MoMo, sau đó chọn mệnh giá và xác nhận thanh toán, kiểm tra lại mã thẻ trên ứng dụng và nhập mã thẻ tại cột bơm xăng là đã hoàn tất thanh toán.
Xăng đổ đầy bình, bao trọn hành trình

Với việc được hoàn tiền 50% khi thanh toán đổ xăng bằng Ví MoMo, ai ai cũng có thể yên tâm du hí chẳng lo “thâm hụt” ví vào ngày cuối tuần bên cạnh gia đình. Anh Nguyễn Hữu Nam (tài xế xe ôm công nghệ, quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Mình đang rất hào hứng chờ đến Ngày hội hoàn tiền của ví MoMo, số tiền hoàn đến 50% cho một lần đổ xăng xe vừa đủ cho một bữa cơm trưa bình dân của mình”.

3.jpg
Với tính năng “Hoàn tiền tiết kiệm”, công cuộc chi trả của bạn sẽ trở nên nhàn tênh chỉ bằng một cú chạm thông qua ứng dụng thanh toán trực tuyến MoMo.

Còn bạn Thanh Tâm (sinh viên năm 2, ĐH KHXH&Nv TP HCM) thì chia sẻ: “Chi phí sinh hoạt hàng tháng có hạn nên khi biết ví MoMo có chương trình hoàn tiền mình tham gia ngay khi có thể. Số tiền hoàn có khi lên đến 30% nên mình rất vui vì tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá mỗi tháng. Chắc chắn Ngày hội MoMo 1/11 sắp đến, mình sẽ là người sớm nhất tham gia.”

Chẳng cần tiền mặt, chạm tay thanh toán ngay


Với tinh thần khuyến khích việc thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng thanh toán trực tuyến như MoMo ngày càng được các khách hàng sử dụng yêu mến bởi tính tiện lợi bởi người dùng vừa có thể kiểm soát được chi tiêu, vừa không phải chạy đi tìm kiếm các cây ATM để rút tiền khi hết tiền mặt. Chỉ cần liên kết ngay ứng dụng Ví MoMo với tài khoản ngân hàng, người dùng sẽ nhận ngay vô vàn ưu đãi. Đặc biệt dành cho các khách hàng mới sử dụng lần đầu tiên, bạn chỉ cần nhập mã “HELLOMOMO” để nhận ngay những phần quá giá trị lên đến 700.000 đồng khi liên kết ứng dụng Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

4 thay.jpg
“Tự động hóa bán lẻ xăng dầu” là mô hình đang được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và minh bạch cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thanh toán trực tuyến cũng ngày một lan toả tới mọi người, mọi nhà. “Tự động hóa bán lẻ xăng dầu” là mô hình đang được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và minh bạch cho khách hàng. Song, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các khách hàng có thể thanh toán tiền xăng dầu mà không cần thông qua tiền mặt, chạm là thanh toán – chạm hoàn tiền ngay với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành.

103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng 1.11.
@kinglucky95 chưa chứng minh được ? bạn có đi học không, đang học lớp mấy ?
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoikiller2018 Không. Mình hết học lâu rồi bạn à. Đâu được như bạn giờ này vẫn được đi học.
@kinglucky95 Cũng mong bạn đừng đem sự thất học và thiếu hiểu biết của bạn đi làm hại người khác là mình vui rồi, thân.
hungkee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lamtien338 hôm trước mình có làm theo bài hướng dẫn cài đặt thành công momo và đã nhận được 500k khuyến mại vào tài khoản momo. nếu ai muốn cài thì tham khảo nhé
https://tinhte.vn/threads/toi-da-cai-dat-thanh-cong-momo-va-nhan-duoc-500k.3038935/
Momo cũng lắm km
Hóng 😁 =))
Tự tin hô đầy bình. Tự ti thẻ ngân hàng không còn xu nào :V
ntherol
TÍCH CỰC
4 năm
@Bông Hoa Sen I love you
@Bông Hoa Sen Đổ đầy bình với đổ vơi bình nó tiết kiệm cho thẻ ngân hàng của bạn ít tiền nào ah?
@vietnamMBC Trả có xu nào ý mà đổ nửa với đầy bác ạ 😁
ĐỔ TRÀN BÌNH!
bvnhan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phan Huy Thọ Max = 30k nhe, chơi đầy bình trả chết cmn luôn đó. kaka
hungbui90
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tài trợ tường lửa đc mấy tập rồi sập lun rồi
@hungbui90 Đến tập 12 thì bảo là hết mùa 1. Nếu có mùa 2 mà vẫn MoMo đồng hành thì không phải sập :v
Hồi sau sẽ rõ
hungbui90
ĐẠI BÀNG
4 năm
@devil.hunter Đợi hồi sau vậy 😆
Cửa hàng nào đc áp dụng nhỉ ?
homangchua
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ra cây xăng vừa rút điện thoại bọn nhân viên đã bảo không được dùng điện thoại
Ai có như mình ko IPHONE Xs MAx vào ô comg mè ko dc phải load lại trang tinh tế mới viết bình luận được
=> vụ cây xăng này lu bu nhất nè nhân viên ng ta luôn tay luôn chân đổ ko kịp móc đt ra mà quyét quyét quẹt quyẹt chắc nó nhìn mình với thái độ ác cảm lắm
@tienthanht919 Cái này quan trọng là thói quen thôi bác, hồi trước, nhiều cửa hàng, có máy quẹt thẻ mà nhân viên nhiều khi lúng túng chả biết xài, trong khi hiện tại thì vấn đề này nhân viên dù mới đi làm cũng có thể làm tốt. Cái gì cũng có lần đầu cả.
@_MyLoveIsWinter_ Câay xăng ở quê thì dc tp đông lắm ko ai làm dc đâu kẹt lại dồn cục
Lamduong27
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đặt dép hóng ngày hội thôi
Ví điện tử giờ chỉ nhớ mỗi Momo
Đổ xăng mà xài điện thoại thì MoMo có ngày thành NamMo đó nghe!
Coi mấy clip xài điện thoại ở cây xăng đi rồi biết!
Đang phân vân không biết Momo lời qua cách nào.
SGC
TÍCH CỰC
4 năm
@BinBon2020 Đang trong giai đoạn đốt tiền chịu lỗ để giành thị phần cho nên đừng thắc mắc chuyện lời lỗ của mấy trang thương mại điện tử, ví điện tử...
yanaro
TÍCH CỰC
4 năm
@BinBon2020 Chủ yếu là thay đổi thói quen người tiêu dùng thôi, đến khi ai ai cũng cầm ví điện tử đi trả tiền thì có thể sẽ khác.
@BinBon2020 Ví dụ đơn giản nó có được kho dữ liệu thông tin người dùng,....
utkz2319
TÍCH CỰC
4 năm
@BinBon2020 Vd đơn giản nhất là gửi ngân hàng
vào cây xăng k đc dùng ĐT mà ae????? Triết khấu đc tí ăn biên bản + phạt 😁
Đầy bình rồi 😁
itstao
TÍCH CỰC
4 năm
Hoàn tiền đổ xăng 50% nhưng thêm 1 câu nữa mà bạn không đưa vào nhé: tối đa 30.000đ
https://momo.vn/hoan-tien/megaday
Suneo91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nickjthe Đang định xách xe con ra đổ đầy bình mà ...
Suneo91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Suneo91 😆 😃)
haamyymiss
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nickjthe vâyj thì đổ đầy bình xe Cub
[C]Five
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nickjthe Thì đổ 60k đủ đi cả tuần r
TrungBim92
ĐẠI BÀNG
4 năm
ủa mà trong cây xăng cấm xài điện thoai, giờ ra cái này kêu xài thì hơi cắc cớ nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019