@manhlvt
4 chế độ lái nó chả liên quan gì tới khả năng tiết kiệm xăng cả, 4 chế độ lái tương đương với mức độ lên ga (nói dễ là độc bốc của ga đầu) của máy thôi. để nó phù hợp với từng môi trường hoạt động.
@manhlvt
nếu bạn đang chạy con cbr250 thì bạn hiểu như thế nào về 3 chế độ lái của nó? bạn có thử so sánh lượng xăng tiêu hao của em nó giữa các chế độ không.
Thấy ở đây rất nhiều thánh vào phán 250cc mà 4 máy là đuối, rồi ko xứng tầm này nọ lọ chai.
Xin thưa là 250cc mà 4 máy ra đời rất lâu rồi, các hãng lớn như Honda, Suzuki, Yamaha, Kawasaki đã từng sản xuất và bán ra thị trường.
4 máy tất nhiên chi phí sản xuất nó sẽ cao hơn. Nhưng bù lại những thứ hơn nó mang lại sẽ nhiêu hơn như. Tiếng nổ hay hơn, công suất cao hơn, vòng tua cao hơn, tốc độ cũng nhanh hơn... Rất phù hợp với vóc dáng người Châu Á.
@lklong2407
Đã liệt kê cái hơn thì phải kể cả cái thua so với 1-2-3 máy nó mới fair chứ bác? 😁
Xe nặng hơn, mô-men xoắn thấp hơn, hao xăng hơn, công suất và mô-men cực đại đạt trễ hơn (chạy phố yếu như sên), chi phí bảo dưỡng cao hơn, độ bền kém hơn (vì thường hoạt động ở torque cao hơn), giá mắc hơn...
Nói chung là 1 bước đệm nhẹ nhàng cho ace muốn trải nghiệm thử 4 máy trước khi lên thẳng 1000cc thôi. :D
@manhlvt
vì nó cũng 4 máy và cb400 tận 400cc so vs chiếc này.
e so vì con cb400 ai cũng biết hoặc nghe tên. chứ trong đám 4 máy thì cb400 cũng íu xìu 😁
Phanh hướng tâm là sao mọi người. Mình chạy xe ôm cũng ít quan tâm đến xăng cộ lắm. Xe họ chế ra tính đến mọi khía cạnh hết rồi. Nếu muốn mua chả nhẽ nó hao xăng lại không mua.