Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Huawei Mate30 Pro chính hãng có giá 21,99 triệu cho 100 người đầu tiên, tặng Osmo Mobile 3

Trung Dt
25/10/2019 15:38Phản hồi: 390
Huawei Mate30 Pro chính hãng có giá 21,99 triệu cho 100 người đầu tiên, tặng Osmo Mobile 3
Huawei Việt Nam vừa đăng tải thông tin về việc phân phối Mate30 Pro trên fanpage Facebook. Qua đó mức giá của sản phẩm chính thức là 21,99 triệu dành cho 100 người đầu tiên đặt trước thời điểm ngày 16/11/2019. Tuy nhiên để có được ưu đãi 100 người đầu tiên, anh em quan tâm đến Mate30 Pro cần đăng ký thông tin tại đường link trên website, sau đó chờ nhận thư mời Workshop Trải nghiệm và Đặt Trước Huawei Mate 30 Pro diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong buổi workshop đó những người mua Mate30 Pro với quà tặng đặt trước sẽ có thẻ khách hàng ưu tiên cho ngày 16/11 nhận máy.

Bộ quà tặng kèm theo Huawei Mate30 Pro lần này bao gồm gimbal DJI Osmo Mobile 3, vòng đeo tay Huawei Talkband và loa di động CM51 với tổng trị giá khoảng 8 triệu đồng. Tất nhiên Huawei Việt Nam vẫn không nói gì về sự xuất hiện của Google Mobile Service đối với Mate30 Pro cũng như việc phân phối máy sau khi đã có 100 khách đợt đầu tiên. So với giá của P30 Pro thời điểm ra mắt thì Mate30 Pro có mức giá thấp hơn 1 triệu đồng.

Thông tin chi tiết trên trang fanpage Facebook
https://www.facebook.com/HuaweimobileVN/posts/3410685062276709?__xts__[0]=68.ARDnwoyjPUH7MXi9y4jkhBzAyKd7EuhtaxN1UyTnNsi8x93uX6fMJBZ45WOyWHolvzb4dObtVAy7DzmuW_6gVz66bq_Dx7OzXuXPMJwj3NB1sxd2Ht-513mE7IpJE8hxxPG-PpVJqWUTOi1u4hgL897nSPHu9sVuwJsbd8yOLbNJOoH4484fNvpNfPl9PHckRyVXsTzeFZ1jR5UgHtXzyKIQssVUL165olOhK6wAP7llJcM6iqRZ9lRhEtCWhRqmLnBcxCk0V0j1lTodFLfB-oOrUENNJmck0dDgZx2FRPwiCsKZA5ILFAlagIr2xEKi563H7l-gjCfW-POSxm0vMgCpDA&__tn__=-R
Facebook
facebook.com
390 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có thêm Google Service nữa là quá rẻ. Còn không lại thành quá đắt
haohan776
TÍCH CỰC
4 năm
@DuyHuynh1177 Nước nào cũng kệ bố chúng nó chứ, nếu mấy ông việt nam yêu nước đã ko cho mấy thằng TQ phân phối đt ở việt nam rồi chứ ko đợi đến lượt mình phải tẩy chay.
lukewang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@haohan776 WTO ko cho bài xích theo kiểu ko thích thì ko cho bán hàng đâu nhỉ. Thời buổi toàn cầu hóa rồi ko thể có kiểu kinh doanh vô lý như vậy
Ngoknc
CAO CẤP
4 năm
@lukewang Biết là vậy. Nhưng có rất nhiều cách, mánh khéo để cho bọn tàu phải cút khỏi vn. Chỉ là bọn ham lợi lộc cứ lm thôi. Dân tàu nó tẩy chay vn đấy thôi. Tẩy chay hàn nhật mỹ đấy thôi. Ko tức ah
tl.law
ĐẠI BÀNG
4 năm
@p700i người già giờ cũng cần app 😁
noname9x2007
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ai dám mua cũng liều lắm. Nhưng mà liều kiểu này ko biết có ăn nhiều ko 😆
namosa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Fake.Mem Thằng cờ hó Triump đà tựng hạ nhục cả đất nước Mỹ để đi bộ vào TT để xin gặp anh Ủn thì cớ gì nó không thể quỳ gối trước anh Tập nhỉ???
Fake.Mem
TÍCH CỰC
4 năm
@namosa Tự hạ nhục nước Mỹ chỗ nào vậy gái?
Chả phải bố tập của gái năn nỉ dc hội đàm xin xỏ thuế đó sao ?
Mệt cho thằng tàu này.
namosa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Fake.Mem Phải xuống xe, đi bộ trăm bước vào lãnh thổ Triều Tiên để xin gặp anh Ủn, vâyk mà chưa nhục sao??? Giống như kiểu thần dân vào diện Thánh vậy, đổi lại Trumo có quỳ lạy kêu Ủn vào Mỹ (Đi hẳn tàu, xe, máy bay) để vào Mỹ thì anh Ủn cũng éo thèm quan tâm. Đủ thấy ai là kèo trên rồi. thèng cờ hó Triump lại giở đủ trò nào là viết thư tay xin lỗi, lạy lục anh Ủn mà anh Ủn đáp trả băng việc phóng vài quả tên lửa liên lục địa mà lão vẫn im thin thít.
Hãy nhìn cách anh Ủn đến thăm anh Tập mà xem, để thấy sự khác biệt
Fake.Mem
TÍCH CỰC
4 năm
@namosa =))
Thằng nào không phải đi bộ ở khu vực đó? Biết khu vực đó là gì không?
Thằng tập qua mẽo có phải xuống máy bay đi bộ không?
Tao đố thằng tập dám mò xác đến khu đó.
Mà có biết phép tắt ngoại giao không?
Mà xin gặp chỗ nào? Ai xin? Xin ntn vậy? Nhìn obama với bush và những tay khác đến khu vực đó có dám ngông nghênh đi như Trump không?
Ngày xưa ủn hay thử tên lửa. Từ ngày có Trump thì hũy mẹ nó luôn khu chế tên lửa, ai kèo dưới vậy?
Đố ủn dám bước ra khỏi cái hang mà bay qua mẽo. Sợ thón dái ra chứ ở đó mà đi. Đến việc đi máy bay qua vn còn sợ bị bắn phải đi tàu lửa thì ai kèo dưới =))
Bố tập của kưng vừa rồi van xin gặp Trump để né thuế.
Trump viết vài dòng trên Tweet chứng khoáng đỏ mẹ nó sàn.
Cuối cùng nước ủn vẫn đói thấy mẹ và bọn tàu giờ són dái khi Trump nhắc tên.
Đell cùng đẳng cấp!
ko có google service có mà bán cho ma
@cadenlid Bán cho bọn tàu với bợ đít tàu đó mà
@cadenlid Thời gian đầu làm giá rẻ, giờ có chút tiếng tăm bắt đầu tự nâng mình lên hàng cao cấp. Rác vẫn là rác.
QUOC SSVV
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanh.vohong Nói thật ngoài ko có gg service ra thì nó rác chỗ nào bác. Anti thì cug vừa thôi. Huawei dòng mate thực sự đáng xài so vs những máy android còn lại.
@cadenlid Bài quảng cáo của người ta mà các bác chém nhiệt tình quá :p
Hên xui, nhưng hôm trước ra FPT thì nó bảo ngừng kinh doanh HW :p
@mannavod Ko có gg service thì kinh doanh kiểu gì 😆) nhập về bán cho nhân viên à
@suvival198 Nv ai cũng phải dùng trừ cụ tổng dc dùng ip, ipad :p
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@suvival198 Mình thấy nhân viên dùng toàn ip bác à
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
@mannavod Mai lại có bài 100 p30p bán trong vòng 1s.
Haoneymar
TÍCH CỰC
4 năm
Tuyệt vời
Giá quá tốt để chọn iphone 11 hoặc galaxy note 10
ngole88
TÍCH CỰC
4 năm
@Haoneymar hahaaaa, chuẩn bác
@Haoneymar Chuẩn. Mua sam sung hoặc iphone 11 thôi
trungdung13
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Haoneymar Best cà khịa 😆
@Haoneymar tầm giờ cao cấp 1 là iphone 2 là Samsung, chấm hết 🆒🆒🆒
Nếu không có Google Service thì mua về làm cục chặn giấy cao cấp biết chụp hình à :p😁
GiT
TÍCH CỰC
4 năm
@suvival198 Mình ko cần hợp lý, mình chỉ cần thấy dùng tốt là được. Bạn muốn bảo mật? Bạn muốn lưu trữ thông tin cá nhân lên mạng nhưng lại muốn tuyệt đối ko chia sẻ? Bạn sai lầm rồi! Bạn đã online là bạn đã lộ thông tin dù ít dù nhiều. Cá nhân mình thì Mỹ, Nga, hay là Trung Quốc cũng như nhau, bạn muốn dùng dịch vụ miễn phí thì bạn chính là món hàng của các công ty đó. Đến IP sử dụng trên mạng internet của bạn cũng còn bán được ra tiền thì còn có cái gì trên người bạn mà họ không thể khai thác đây? Bạn nghĩ các cửa hàng ứng dụng của GG hay AP ổn? Đúng là có ổn hơn nhưng không có nghĩa là ổn 100%. Nhiều ứng dụng trên CH Play qua những lần phanh phui rằng có chứa trojan/malware thỉnh thoảng vẫn xuất hiện, hay App Store cũng vừa mới phát hiện ra 17 ứng dụng có chứa trojan/malware đó. Bạn thấy ít? Bao nhiêu lượt tải về để điện thoại sử dụng ko còn an toàn nữa?
Mình ko biện hộ cho ai, nhưng tính mình thấy fan cuồng của bất cứ hãng nào (mình dùng đủ loại nhé Android, iOS, Windows Phone, Windows, Linux, macOS có cả) thì mình thấy rằng các bạn đang càng ngày càng lệ thuộc vào các hãng công nghệ lớn, người dùng không còn sự lựa chọn thông minh mà u mê theo hùa vào số đông. Ở đây mình không nói vấn đề sai đúng, mà muốn nói rằng các bạn đang góp phần vào sự độc quyền, điều mà không có lợi cho sự phát triển kinh tế chung, mà chỉ có kinh tế một nhóm người.
Quay lại vấn đề cũ rằng mình dùng chợ ứng dụng ngoài, mình đều lên xem các trang nước ngoài có chất lượng đánh giá như XDA trước khi sử dụng một chợ ứng dụng nào đó, xem lịch sử độ tin tưởng của người dùng. Như vậy là được rồi, bởi những dữ liệu mình đưa lên online đều là những dữ liệu có cũng được không có chẳng sao như ảnh, video (ko có nhạy cảm đâu 😆, còn thông tin cá nhân như tên tuổi, ngày sinh, địa chỉ, sở thích, etc... thì mất lâu rồi, có giữ được đâu?
Còn dữ liệu quan trọng hả? Offline là lựa chọn số 1 và ko có lựa chọn số 2. Chứ đã đưa lên online thì thôi, đến GG Assitant hay Siri, bạn hỏi gì, quan hệ với ai ở đâu, nó đưa về máy chủ rồi AP hay GG đưa cho các hãng thứ 3 nghe, ở đấy mà đòi mã hóa nhé, mã hóa cái 3C ấy.
@causelove94 khúc mở link nó ra Play Store thì đơn giản, còn mấy phần mềm đặc thù thì tự cài apk hoặc chậm update hơn. mọi cái đều có giải pháp, giá rẻ thì chịu khổ dâm thôi
@GiT Yandex thì cũng tốt, nhưng xét về tốc độ thì Yandex của bạn chắc chắn ko thể bằng GG đc.
Thứ 2, khi bạn làm việc, trao đổi với mọi người:
Khi bạn đọc địa chỉ mail đuôi Yandex cho ai đó, chưa chắc họ đã biết viết vì nó ko phổ biến, hay khi bạn đính kèm link Yandex.Disk hay chia sẻ file cho ai đó cũng khiến họ thấy ko quen. Google ko chỉ gói gọn ở các sản phẩm của GG, nhiều dịch vụ bên thứ 3 có thể dựa vào gg (để đăng nhập) hay game sẽ lưu dữ liệu vào gg play game. Nhìn chung phụ thuộc vào gg là điều ko thể tránh khỏi
GiT
TÍCH CỰC
4 năm
@causelove94 Đó là với bạn thôi.
1. Mình dùng mail của Yandex thấy tốc độ nhanh và ổn, ko chậm chút nào (cả 4G Vinaphone và Internet Viettel).
2. Mình dùng Yandex bởi mình dùng hệ thống tên miền riêng, ko phải yandex.com, nó là nhận diện thương hiệu, mà cái này hiện tại Yandex đang miễn phí 1000 acc/domain, ko quen nhưng nó là thương hiệu đó bạn.
3. Chẳng có dịch vụ nào bắt buộc đăng nhập bằng GG Acc trừ hệ sinh thái GG thôi, đến cả MS Acc mình vẫn dùng mail riêng của mình đăng ký được mà ko bắt buộc phải mail của MS.
4. Cả thế giới này với bạn chỉ có game? Và là game online? Vậy chắc bạn là gamer chuyên nghiệp rồi. Mình ko phải gamer chuyên nghiệp, mình chơi game offline trên laptop và thi thoảng thôi, vì mình còn phải có thời gian cho gia đình nữa.
Nhìn chung mình khác với bạn, mình vẫn tránh được việc phụ thuộc vào GG.
Sao con 30pro này màn còn có fullHD+ vậy các bác? Màn Oled mà ko đc 2k thì cũng khá chán.
@Rich Leon Mấy a Tầu toàn đung amoled fullhd+
Nói chung là giảm giá thành thôi
@vietnew2128 Giá trên trời lại ko có Google service mà giảm chi bác 😆
@vietnew2128 Mate 20 Pro màn oled 2k+ đó.không hiểu sao mate 30 lại bị giảm.còn fhd+
@Rich Leon Màn oled mà ko full hd thì chán hơn mà lcd vì kém nét hơn do sắp xếp pentile. Màn oled tầm 2k ms ngon, full hd vẫn thấy khác so vs lcd😔
@Rich Leon Vậy là kém hơn note 4?
22 triệu cho 1 con máy Tàu ?? Đặc biệt là con máy Tàu không có dịch vụ Google ??

Mình tưởng đọc nhầm cơ
@dualshoсk Thế mà mấy thằng vẫn bảo giá tốt cho 1 máy tàu chỉ có nghe gọi và lướt web 😁
VooDoo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dualshoсk Đằng nào thì cũng có ai mua đâu bác, thôi thì hét giá cao đại làm PR luôn thể.
anhvu999
TÍCH CỰC
4 năm
@dualshoсk mình tưởng 2,2tr
22 triệu ra làm con Canon 750D hay Sony 6100 còn lại bao nhiêu mua Em vsmart live 6gb để fb, gọi điện, hình như vẫn dư tiền đi uống cafe mấy chục tuần
trieuluu
TÍCH CỰC
4 năm
@Seven-Galaxy vế đầu đọc ưng cái bụng hết sức , cớ sự gi vế sau lại dính vô một thằng tàu nữa là sao 😁
@trieuluu Thì thôi, vạn sự khởi đầu nan, ủng hộ hàng nội tí
Smurf:v
TÍCH CỰC
4 năm
@Seven-Galaxy Đó là cách bác tiêu tiền 1 cách đắng đo suy nghĩ, bỏ 22 củ chơi m30pro chả qtam tiền bạc gì nữa
Smurf:v
TÍCH CỰC
4 năm
@Seven-Galaxy Em thấy trên fb có anh sáng vẫn post nữa tiếng cafe free đều đều 😆)
giá cũng không quá rát cho tất cả mọi thức mà Mate30pro có. chiến
@Barbatos bác lại dính chiêu của ad với mấy mod wed này rồi với mấy chủ đề xưa như trái đất kiểu này mấy bố sẽ kích động để tăng lượt tương tác cho bài rỗi hơi đâu bực mình với mấy lão đó 5p suy ngẫm
datanh222
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Barbatos Những người bỏ tiền ra mua toàn dân chơi công nghệ.
Ba cái việc cài apps hay ps quá đơn giản. Họ đã máu chơi thì đã có tìm hiểu và chịu rủi ro; nhà sản xuất người ta cũng có lập lờ đâu, ai thích thì mua.
@Barbatos Bình tĩnh nào. Cải nhau với admin thì được méo chi đâu. Nó dắt mũi cho bác cải với nó đó
Bộ quà đó mà đc 8Tr á 😁
Định giá con m30pro này còn cao lắm.
Giá tốt cho 100 người liều lĩnh. :p
Nếu thật sự không dùng được các thứ của GG thì khả năng nó sẽ trở thành 1 chiếc PDA như ngày xưa.
hoangnam1284
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LRA Kể cả dùng được GG thì chắc chỉ có người Việt gốc Hoa mua thôi
cục chặn giấy 22 củ vcl
drleo888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@johnny dũng vãi cả chặn giấy =))
bác giàu thế, mua về chặn giấy đi
em mà mua là e bắt nó cống hiến hết mình luôn =))
@drleo888 Xem phim heo hay gì mà cống hiến hết mình
drleo888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phan Văn Liềm Sao lại suy bụng ta ra bụng người thế...
@drleo888 Đâu ra trời..
anhvu999
TÍCH CỰC
4 năm
@johnny dũng bọn tinhte nó đánh máy nhầm, có 2,2tr thôi
dacviet
TÍCH CỰC
4 năm
Kính mời các fan chính hiệu.
Ngoknc
CAO CẤP
4 năm
@dacviet Nghe đồn tặng fan l ưõi bò về xào cần tây hay sao á. Nguy hiểm v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019