#VMS19: Volkswagen Polo Hatchback, xe Đức cỡ nhỏ giá phổ thông

thanhtung6868
26/10/2019 8:40Phản hồi: 47
#VMS19: Volkswagen Polo Hatchback, xe Đức cỡ nhỏ giá phổ thông
  • Polo Hatchback là một trong những xe trong tầm giá rẻ, phổ thông của Đức bán tại thị trường Việt Nam. Không quá mới mẻ nhưng lại ít được mọi người quan tâm. Ngoài những mẫu xe cao cấp trong triển lãm VMS 2019 ra thì không thể kể đến những mẫu xe phổ thông như Polo, mời anh em cùng xem qua một vòng chiếc xe phân khúc phổ thông của Volkswagen này.
  • Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có chứng chỉ an toàn 5 sao từ Euro Ncap, kèm theo những trang bị cơ bản như ABS, BA, ESP, ASR, khởi hành ngang dốc....
  • Khả năng giải trí với 4 loa cơ bản, màn hình cảm ứng có khả năng chơi DVD và kết nối Apple Carplay và Android Auto, .....
  • Động cơ trang bị loại 4 xy lanh thẳng hàng công nghệ phun xăng đa điểm, dung tích 1.6lít, cho công suất 105Hp tại 5250rpm và mô-men xoắn đạt 153Nm tại 3750Nm, hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.
  • Giá bán mẫu xe này là gần 700 Triệu đồng, và có mặt ở Việt Nam những năm trước qua từng thế hệ.


VMS19_volkswagen_Polo_hac-4610.jpg Thiết kế cơ bản phần đầu của Polo với những đường tạo nét đặc trưng của hãng như phần mặt ca lăng, cũng như các vị trí đặt Logo hay các nan ngang của mặt ca-lăng 2 tầng.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4625.jpg Đèn chiếu sáng trang bị với bóng Hologen không cầu hội tụ ánh sáng, để lộ phần bóng, phần tổng thể của đèn pha cũng chăm chút đến những đường nét tạo hình nhọn ở góc như vài mẫu xe khác của hãng. Bên dưới trang bị đèn sương mù và thanh mạ crom sáng bóng chạy dài sang hai bên.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4613.jpg Sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 3972 x 1682 x 1462mm, chiều dài trục cơ sở 2456mm. Kích thước nhỏ gọn sẽ là lợi thế khi di chuyển trong phố, và ngắm tới phần nào khách hàng yêu thích và tin tưởng những dòng xe đến từ Đức.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4616.jpg Gương chiếu hậu nhỏ gọn, thiết kế thanh thoát phù hợp với kích thước nhỏ của xe. Ngoài khả năng chỉnh điện ra còn tích hợp dải đèn xe-nhan báo rẽ.


VMS19_volkswagen_Polo_hac-4614.jpg Bánh mâm trang bị kích thước 15inch với lốp thường, và cả 4 bánh đều trang bị phanh đĩa với tính năng cơ bản như ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp....

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4634.jpg Phần đuôi xe khá đặc trưng với kiểu dáng thiết kế mẫu Hatchback, hướng đến sự tiện nghi với khoang chứa đồ tối ưu. Phía sau được tích hợp 4 cảm biến cảnh báo va chạm và Camera lùi hỗ trợ lùi đậu xe an toàn hơn.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4630.jpg Cụm đèn khá góc cạnh, cũng với những mảng hình thù bên trong giả Led dù không dùng bóng Led nào, nhưng cũng mấu chốt là để tăng tính thẩm mỹ hơn cho chiếc xe.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4633.jpg Dung tích chứa đồ của cốp sau 280 Lít, đủ để chở hành lý cơ bản khi du lịch.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4635.jpg Dp kết cấu tối ưu không gian tốt, nên hàng ghế sau cơ bản thoải mái cho cả người lớn, nếu 1 gia đình sử dụng thì không phải bận tâm về không gian, có điều hàng ghế sau nếu với người vạm vỡ thì sẽ có phần hơi đứng.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4638.jpg Phần không gian phía trước với tap-lo có phần đơn giản vì thiết kế bằng nhựa hơi kém chau chút, nhưng bù lại có hệ thống vô lăng bọc da 3 chấu lại vát đáy cứ như....xe thể thao.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4647.jpg Ghế trên xe toàn bộ bọc da và chỉnh cơm, không có khả năng chỉnh điện.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4648.jpg Khu vực bên trái với cụm nút điều khiển đèn và cần điều khiển xi-nhan

Quảng cáo



VMS19_volkswagen_Polo_hac-4640.jpg Vô lăng bọc da cao cấp, vát đáy chữ D và tích hợp một số phím chức năng cở bản 2 bên.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4641.jpg Cụm đồng hồ cơ với 1 màn hình nhỏ ngay chính giữa hiển thị đa thông tin vận hành của xe, điều chỉnh thông qua nút bấm ở Vô-lăng.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4637.jpg Giữa tap-lo trên cùng là cửa gió điều hoà, bên dưới là hàng nút chờ các chức năng không được tích hợp. Bên dưới là màn hình giải trí kích thước 6inch với khả năng chơi đĩa DVD, khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto bên cạnh những kết nối vơ bản khác.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4642.jpg Bên dưới là hộc để đồ và khay để ly, còn lại là cụm cần số điều khiển hộp số tự động 6 cấp.

VMS19_volkswagen_Polo_hac-4650.jpg Khu vực phanh tay và một số khay để đồ nhỏ khác.
Bên dưới là một số hình ảnh khác, anh em chia sẻ suy nghĩ về những mẫu xe phổ thông đến từ châu âu này xem sao, vì hiện tại thì có thể do mức giá hơi khó tiếp cận so với xe Hàn hay Nhật nên không thấy nhiều xe ngoài đường lắm.

Quảng cáo


47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tầm này mua Toyota ngon hơn
Ủng hộ vin phát
culihvc
ĐẠI BÀNG
4 năm
hàng phổ thông châu âu nó khác biết hơn các nước khác
Hãng này thì thích passat hơn. Nhìn cứng cáp, đơn giản nhưng đậm chất Đức.
Hãng này xe phổ thông nhưng vào VN định giá trên phổ thông nhưng dưới xe sang. Cũng giống cách định giá của 2 ông Peugeot và Renault. Nên ế.
VN thì thánh toy vẫn vô đối. Tiếc là thánh dmqtrieu không có chơi tinhte. Chứ không anh em sẽ nghe thánh chơi xe Đức và nâng bi xe toy
@shinichi_11_11 Lái cái xe phổ thông nhập châu Âu nó vẫn đầm, chắc và thật hơn mấy con phổ thông của Nhật ráp tại Đông Nam Á với Ấn Độ mừ.
@Hieu123z Nhưng về VN nó không định giá ở phân khúc phổ thông. Mà định giá theo kiểu dở dở ương ương. Nên bán ế.
Cần xe sang thì mua mịa bmw, mwc hay audi. Phổ thông thì có thánh toy với xe Hàn rồi
@shinichi_11_11 Cái nick dmqtrieu đó có khi là của Trưởng ban biên tập bên vnexpress cũng nên. Họ có cái hay là bài báo có vẻ tương tác tốt nhưng họ lọc comment rất gắt, có khi còn có một team chuyên làm comment cũng nên, toàn bình luận đọc đau cả đít, thoạt có vẻ ngây ngô nhưng gây war thì thành thần. Nể vcd
hungtuyet1
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hieu123z Con này lắp ở ấn độ thôi nhập châu âu thì lại ngon quá, so với bản châu âu thì con này mặc dù là bản cũ nhưng vẫn bị cắt vài thứ. Ông anh mình từng chạy thử rồi, khung gầm thì chắc chắn và xe rất đầm rất lỳ cùng tầm xe nhật với hàn không có cửa nhưng cách âm thì cũng bình thường giống vios và mazda 3.
700 mua elantra full ko ngon hơn à
ides
CAO CẤP
4 năm
Không hiểu sao các chị Em tuổi trẻ2 thích con polo này kinh khủng 😃
anbepp
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mấy nước châu Âu đã có bản mới từ lâu rồi mà mình mãi vẫn đời này. Chắc ế!
Giá này thiếu gì xe mà chọn con này.
@Lê văn zyx Chuẩn. Nhưng vẫn có vài người dư tiền muốn tận hưởng cái lạ. Nói gì nói, chiếc xe châu Âu cảm giác lái vẫn thích hơn xe Nhật hay Hàn cùng phân khúc.
@Lê văn zyx Tầm giá ~700 thì nó tương đương Jazz, Yaris, mazda 2 thì bác chọn con nào??
hippiaboi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Tầm giá này lấy Cerato 2.0 đi chả sướng hơn, cốp rộng, không gian rộng hơn, đồ thay dễ hơn.
@hippiaboi Đâu phải ai cũng thích chiếc xe bự thênh thang đâu bác, máy chị em phụ nữ đi đường tp thì cần gì, nói như bác máy con nhỏ gọn ra để làm gì?
hippiaboi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Thế mới nói, phụ nữ thì cứ thích độc nhưng bảo dưỡng xe rất kém ( đa phần ), bạn mình con gái rất hay mua mấy cái xe máy nhỏ kiểu Cuxi, Honda Box... Xong sau này đa phần xe nát toàn chuyển qua vision với lead hết. Ô tô ko ngoại lệ, mấy con polo này mà hỏng thì gara ngoài có đồ thay đâu, hở tý là nằm gara. Giá này lấy con Cerato 5 cửa vẫn nhỏ gọn chán mà máy khỏe hơn nhiều.
con xe ghẻ này mà 700 tr, hoang tưởng. 105 mã lực thì tương đương matis, spark thôi, 300 tr. mà xe cho chị em thì tầm 30 mã lực là được rồi, trọng lượng càng nhẹ càng tốt.
@A to Z Con Peugeot 208 hồi đó lăn bánh ra đường tính tiền tỷ. Lác đác vẫn hay gặp nó trên đường. Và hiện tại thì cái xe nhìn vẫn nuột. Nước sơn nhìn ngon lành hơn xe Nhật, Hàn cùng đời kha khá.
Tài chỉnh dư dả và muốn khác lạ tí thì xe châu Âu đáng xem xét.
@A to Z Tầm giá ~700 thì nó tương đương Jazz, Yaris, mazda 2 thì bác chọn con nào??
@A to Z Bạn nên tìm hiểu thêm về hãng W này trước khi chửi nó ghẻ.!
@forever12800 Bạn tính sao mà nó tương đương với ba con kia, con Polo này 700 là giá niêm yết chưa lăn bánh, nếu nó muốn ra đường chạy là phải gần 800 rồi. Cả ba con bạn nói giá niêm yết chưa lăn bánh thì con jazz bản RS tầm 620 , con Yaris cũng chỉ 650, con Mazda 2 bản hatchback cao cấp nhất cũng chỉ 607 thôi .
@valkyrie-vt Thì nó tương đương nhau về kích thước, giá cũng chênh nhau ~40-50 củ thôi bác ơi, nhưng giá xe Đức nhỉnh hơn, nếu như chị em phụ nữ chọn những dòng này để đi phố thì cũng là là chọn tốt rồi.
Ngu Cu 9
ĐẠI BÀNG
4 năm
thick xe này, dáng đơn giản và đẹp
ThanhThe0806
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chở hành lý có bị phạt chở hàng ko ad!?
@ThanhThe0806 Hành lý và hàng hóa nó khác nhau.
ThanhThe0806
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Vậy mà bọn CSGT Bến Tre mới phạt 1 bác tx chở hành lý tội chở hàng hóa đó. Bác gõ Trương Châu Hữu Danh xem. 😃
@ThanhThe0806 Mà bác biết bác ấy chở gì ko? Biết đâu trong đó có hàng hóa gì mà bác ko biết thì sao.
ThanhThe0806
ĐẠI BÀNG
4 năm
@forever12800 Trong hành lý có vài gói bánh, cục kẹo ăn vặt đi đường ko đc ah! Họ có cần xét chi tiết đến như vậy ko!? Và nếu người ta đi du lịch, họ ko đc mua ít đồ đem về làm quà ah!
gataylx
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe hạng B giá hạng C thì ở Việt Nam chắc bán đc đếm trên đầu ngón tay
@gataylx Xe Đức bạn à.
Khi bạn ngồi trong xe và tai nạn xảy ra. Lúc đó bạn sẽ biết thằng Đức nó hơn thằng Nhật và Hàn xẻng như thế nào.
Trước thì thấy xe Toy nhiều, giờ người VN mình chuộng Mer hơn dù nó đắt. Nhưng ngoài đường gặp nhất nhiều phân khúc cao cũng vậy. Giờ Mer được lòng dân hơn.
Vãi cả đầu DVD, tưởng tầm này xe mới phải tuyệt chủng rồi chứ nhỉ. Mà giá 700 thì cố lên cerato ngon hơn.
Chắc cho ai dư dả thích trải nghiệm cái lạ.
@spyhunter88 Xe Đức, đừng lấy Nhật với Hàn xẻng ra so.!
DesignNomad
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con này bản cũ rồi. Bên châu âu bản mới nhìn đẹp sắc sảo hơn hẳn
Con xe 700, đạt 5 sao từ Euro Ncap.
Hy vọng 2 con Lux nước nhà (gần 1,5 tỏi) cũng sẽ được chứng chỉ như vậy.!!!
khá ổn
Nhìn khá đẹp !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019