Những ưu điểm nổi trội của đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc

thietbidienhanoi
28/10/2019 8:8Phản hồi: 0
Những ưu điểm nổi trội của đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc
Ngày này, người ta sử dụng đèn led trong rất nhiều công trình chiếu sáng kiến trúc. Những ưu điểm khi chọn đèn led thay vì nhiều loại đèn có hiệu quả kinh tế và thẩm mỹ khác:
Đèn led chiếu sáng là một sản phẩm chiếu sáng tiến bộ vượt bậc trong việc tạo hiệu ứng về thẩm mỹ cũng như mang đến nhiều lợi ích về kinh tế. Những đặc điểm và lợi ích của đèn led khiến chúng được sử dụng nhiều hơn trong chiếu sáng kiến trúc hiện đại. Những công trình sử dụng đèn led chiếu sáng thường rất nổi bật và bắt mắt.


1. Thể hiện được sự sáng tạo và nghệ thuật trong kiến trúc công trình.
Đèn led là thiết bị chiếu sáng hiện đại với mức độ chiếu sáng chất lượng, nhiều màu sắc đẹp mắt và ấn tượng. Chiếu sáng kiến trúc bằng đèn led thể hiện được sự sáng tạo và nghệ thuật của đường nét kiến trúc bởi sự đa dạng của các loại đèn led.


Chiếu sáng kiến trúc bằng đèn led thể hiện được sự sáng tạo và nghệ thuật của đường nét kiến trúc bởi sự đa dạng của các loại đèn led.

Đèn led có đa dạng các loại như led dây, led thanh, led pha. Sự đa dạng này giúp đèn led có thể lột tả được vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc công trình. Ví dụ như sử dụng led thanh trong chiếu sáng chạy viền tòa nhà để làm nổi bật lên đường nét tổng thể hay hình khối tổng thể của tòa nhà. Những loại led pha có thể sử dụng để làm nổi bật kiến trúc mặt tiền tòa nhà. Sử dụng đèn led chiếu sáng kiến trúc thể hiện được sự sáng tạo và nghệ thuật của đường nét kiến trúc.
Đèn led pha có thể sử dụng để làm nổi bật kiến trúc mặt tiền tòa nhà.
2. Thu hút tầm nhìn và quảng cáo.


Vì đèn led có nhiều màu sắc và có nhiều loại nên có thể tạo nên một nét đẹp thu hút trong bất cứ một công trình hay chi tiết kiến trúc nào. Đặc biệt, đèn led phát ra ánh sáng trắng nên mang đến độ chân thực về màu sắc rất cao, giúp thỏa mãn những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như mục đích làm quảng cáo của tòa nhà, cầu vượt...
Trong chiếu sáng kiến trúc, độ chân thực về màu sắc quyết định rất lớn đến cảm giác và nhận thức của người nhìn. Những bảng đèn led gắn trên các tòa nhà với chuyển động liên tục thu hút tầm mắt của nhiều người với ánh sáng chân thực và nhiều màu sắc đa dạng.

3. Tuổi thọ lâu dài và hầu như không phát sinh nhiệt.



Đèn led có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Vì vậy, sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc mang đến hiệu quả về kinh tế rất cao. Đặc biệt trong những công trình công cộng như chiếu sáng cầu hay chiếu sáng tòa nhà thì sẽ hạn chế các chi phí về bảo hành, sửa chữa hay thay bóng đèn led bị cháy.
Đèn led là thiết bị chiếu sáng phát sinh nhiệt rất ít. Vì vậy, trong chiếu sáng kiến trúc, đèn led có thể sử dụng chiếu gần mà không lo ảnh hưởng đến những hoạt động trong không gian tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng đèn led.
Đảm bảo lợi ích và an toàn trong sử dụng đèn led chiếu sáng kiến trúc.
Với những lợi ích vượt trội như vậy, ngày càng nhiều công trình sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc nhằm mang đến hiệu quả vượt trội trong thẩm mỹ cũng như kinh tế. Các loại đèn led cũng ngày càng cải tiến để có thể đáp ứng những nhu cầu cá biệt của từng công trình. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích trên đây và đảm bảo việc sử dụng đèn led an toàn, bền vững và không có rủi ro thì cần tìm đến những địa chỉ cung cấp đèn led uy tín và có thương hiệu.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019