Các bài trả lời crazycoder

Thảo luận trong 'Du lịch - Máy bay' bắt đầu bởi bk9sw, 29/10/19. Trả lời: 92, Xem: 15818.

  1. crazycoder

    Tham gia:
    30/10/09
    Được thích:
    423
    Best Answers:
    0
    crazycoder
    TÍCH CỰC
    Thắc mắc: máy bay mà bay kiểu "xoắn quẩy" hoặc "lá vàng rơi" thì cái cục này nó bay kiểu gì?
     
    1. cyberat

      Tham gia:
      4/2/09
      Được thích:
      10,203
      Best Answers:
      1
      cyberat
      VIP
      cyberat
      @crazycoder Nó kéo theo bằng dây nên nó chỉ có thể bay theo quán tính thôi. Bay kiểu đó chủ yếu trình diễn, chứ thực chiến chắc rơi rụng thật =)
       
    2. princez

      Tham gia:
      1/11/11
      Được thích:
      1,574
      Best Answers:
      0
      princez
      CAO CẤP
      princez
      @crazycoder Nghe bảo lắp trên F18 là thấy không ổn rồi. Nếu nó thực sự hiệu quả thì gắn trên những máy bay có đường bay cố định như máy bay ném bom là thích hợp nhất, những máy bay tiêm kích cần sự cơ động không thích hợp. Nhưng cũng đang chưa hiểu nó đánh lừa kiểu gì. Vì đa số không chiến họ sử dụng tên lửa tầm nhiệt, còn nếu đất đối không thì nó có rada mạnh đến mức nhìn thấy hình dáng kích thước của mục tiêu luôn, thậm chí có thể nhìn thấy hình dáng của máy phát nhiễu luôn để biết được nên khoá mục tiêu nào. Không thể đánh lừa được
       
      wawahuydiet thích nội dung này.
    3. hoanlkpr

      Tham gia:
      20/9/12
      Được thích:
      1,276
      Best Answers:
      0
      hoanlkpr
      TÍCH CỰC
      hoanlkpr
      @princez Chắc bạn chưa hiểu cách hoạt động của nó rồi, các tên lửa không đối không bây giờ hay tên lửa chống hạm tốc độ bay cực nhanh nên khó né dc cho dù đảo hay lạn lách các kiểu, cách đối phó là bẫy mồi thế thân khi bị chiếu xạ tức bị rada khóa mục tiêu máy tính sẽ tính toán thời gian tên lửa bay tới mà bung vật thế thân lúc đó thì máy bay sẽ tắt hết mọi thông tin liên lạc tầm 5s lúc này nhiệm vụ của đạn mồi là phát ra tia hồng ngoại cực và tính hiệu rada liên lạc của máy bay kỳ mạnh để ẩn đi máy bay và tên lửa lao vào . Cái này họ đúc kết từ trận địa B52 của Vn mình,đạn mồi đưa vào hoạt động khá là lâu rồi chủ yếu dành cho khu trục giả làm hàng không mẫu hạm , cũng như kiểu dùng hình nộm giả làm vũ khí của VN mình nhưng ở mức hiện đại hơn. Nếu tin này tung ra tức họ đã có vũ khi cao cấp hơn rồi, cái này dùng quản cáo bán vũ khí cho các nước nato là chính.
       
      kixx thích nội dung này.
Đang tải...