Công nhận Apple làm cái gì mới cũng tạo ra Trend hoặc ko cần quảng cáo rầm rộ Như AirPods Pro này ra âm thầm thế mà từ hôm qua tới nay kên trang công nghệ cứ rần rần
Cuộc sống tốt @forus1983 Xem ở đâu để biết, mà có xem rồi sao ko nói luôn mà kêu người ta đi xem. Đoán già đoán non rồi nói đại.
Thành Lâm 1289 @leminhkhoadn Apple mà quảng cáo là coi trọn cái clip chứ không có nút skip , mà mỗi lần ra mắt iPhone hay giới thiệu tính năng mới là tất cả quảng cáo youtube đều ưa tiên hiện của Apple là biết độ chịu chi của Táo thế nào rồi
KanriMan @leminhkhoadn Ở Việt Nam không thấy QC thôi, chứ bên Nhật nó thuê nguyên mặt tiền 1 tòa nhà 20 tầng ở ga trung tâm treo QC Iphone 11 đó.
gunnyonline @KanriMan Thì VN có phải thị trường chính của nó đâu toàn mua xách tay nó chẳng tức vl ra.
Mr Duy Sìn Sú @leminhkhoadn Chẳng có ai ăn ở không ngồi rồi mà đi ca ngợi hay... gì gì đó cho Sản phẩm của Apple ,mà không nhận được đồng nào từ nó cả nha Bạn.
nguyenchien45.3 @leminhkhoadn Mình ở nhật thì đt apple quảng cáo nhiều nhất, rồi samsung, còn mấy hãng sony hay nội địa thì hiếm thấy cực luôn.
Seeder Hater @Antikill Người ta làm clip thể hiện sự vượt trội của SP, thuê mặt tiền, toà nhà ở những con đường con đường lớn hay thậm chí ở quảng trường thời đại cho nên chi phí mới cao Chứ không phải thuê người mẫu, làm clip dìm hàng hãng khác, thuê seeder (mà vẫn bán ế) đó là sự khác biệt
lnmkhoa @leminhkhoadn Apple giờ nằm ở cái tầm. Cần gì chi tiền quảng cáo cho cái tai nghe nhiều. Mấy trang công nghệ cũng thi nhau đưa tin thôi.