Schiit Fulla 3 và Hel - Bộ đôi USB DAC/ Headphone Amp cao cấp dành cho gamer và audiophile

abuchino
30/10/2019 5:57Phản hồi: 21
Schiit Fulla 3 và Hel - Bộ đôi USB DAC/ Headphone Amp cao cấp dành cho gamer và audiophile
Thương hiệu âm thanh Schiit Audio, vừa giới thiệu hai mẫu USB DAC/ Headphone Amp tích hợp mới mang tên Fulla 3HEL. Khác với các sản phẩm trước đây của hãng hướng đến các audiophile với mức giá phải chăng, hai sản phẩm mới này đều được tích hợp microphone input phục vụ cho các gamer. Mức giá niêm yết dành cho Fulla 3 là 99 USD và Hel là 189 USD.

Schiit_fulla_3_p1.jpg

Mẫu Fulla 3 hiện đã là phiên bản thế hệ thứ 3 của dòng Fulla DAC/Amp nhỏ gọn giá rẻ với mức giá vẫn giữ nguyên chỉ 99 USD. Mạch giải mã DAC của Fulla 3 vẫn tương tự với phiên bản trước với một chip DAC AKM AK4490 đi cùng với một chiết áp Alps RK09.
Mạch khuếch đại có mức công suất giảm đi một chút xíu so với phiên bản trước (250mW ở 32 ohm) tuy nhiên các thông số kỹ thuật như THD, IMD, SNR và Crosstalk đều tốt hơn so với Fulla 2.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là Fulla 3 sẽ được trang bị một microphone input cao cấp sử dụng chip ADC (Analog to Digital Converter) của AKM, đi kèm với một mạch điều khiển gain tự động giúp microphone cũng tự động điều chỉnh và rất dễ dàng sử dụng.

Schiit_fulla_3_p2.jpg

Các cổng input và input cũng khá tương tự với phiên bản trước như 2 cổng USB (một cổng cấp nguồn để sử dụng di động và một cổng data input), 1 cổng analog AUX input để sử dụng như một chiếc amply thuần. Một cổng output Pre-amp để xuất trực tiếp sang power-amp hay các loa active monitor. Mặt trước bao gồm một cổng Headphone output 3.5mm và một microphone input.

Schiit_hel_p2.jpg

Nếu các bạn cần một sản phẩm DAC/Headphone Amp All-In-One cao cấp hơn chuyên trị những tai nghe khó kéo thì mẫu Schiit Hel mới là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý, Với mức giá cao hơn gần gấp đôi, những gì bạn nhận được là mức công suất cao hơn đến 4 lần so với Fulla 3 (1000mW tại 32Ohm) nhờ một mạch khuếch đại feed-forward, nối tầng trực tiếp với mức cường độ dòng đầu ra cao có thể sử dụng với những tai nghe Planar Magnetic. Nếu người dùng muốn sử dụng với một tai nghe inear, các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh gain để làm giảm noise, hiss đáng kể với mức trở kháng đầu ra chỉ 0.25 Ohm.

Schiit_hel_p1.jpg

Về mạch DAC và các cổng input/output đều hoàn toàn giống với Fulla 3 chỉ khác là cổng headphone ouput 6.3mm so với 3.5mm trên Fulla 3.
Phần microphone cũng được trang bị một chip ADC 24-bit AKM, tuy nhiên sản phẩm sẽ có một núm điều chỉnh gain cho microphone riêng.
Về màu sắc Schiit Hel kết hợp màu đỏ và đen đúng chất gamer.

Nguồn: Schiit
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hết phân khúc nhắm đến rồi ăn sang cả gamer 😁 nhưng mà gamer thì cần âm thanh vòm rồi hiệu ứng các kiểu chứ mấy ai chú trọng đến âm thanh 2 kênh chất lượng cao nhỉ?
@layhon tai nghe thì không nói. tất nhiên là giả lập. nhưng bạn có thấy con sound card nhắm đến phân khúc gamer nào mà chỉ hỗ trợ 3.5 chưa? nếu mà cần nghe rõ và xa thì tai chơi game nghe nhạc đã hay 😃 chính vì nó ảo hoá nên nghe nhạc mới như lol theo ý bạn ấy. ăn nói cho lịch sự nhé.
layhon
TÍCH CỰC
4 năm
@caocaolatre199x Thế ko đặt ra câu hỏi vì sao giờ tai nghe toàn 3.5 cắm vào sound card à?? Vòm phải dùng loa và đúng vị trí thì mới phát huy, mà chơi game chả ai dùng loa mấy cả. Chưa có con tai nghe chơi game nào nghe nhạc mà hay cả đâu, vì nó giảm bass đi khá nhiều. Bạn trẻ toàn phát biểu thứ chả hiểu mẹ gì về game cả =]] trước khi phát biểu phải tự hỏi sao bây giờ người ta vẫn làm jack 3.5mm cho tai nghe chơi game chứ =]] sound card kèm tai nghe như hyperx cloud cũng chỉ là usb cắm máy tính rồi xuất ra cổng 3.5 chả khác mẹ gì cái này! Học cách trả lời câu hỏi người khác đưa ra khi tranh luận mới có khả năng hiểu đc ng khác nói gì.
Xin lỗi, a chửi em chưa mà e đòi hỏi lịch sự??
@layhon nghe nhạc nhiều bass là hay? tai nghe chơi game làm giảm bass đi khá nhiều? 😃 thôi stop 😃
layhon
TÍCH CỰC
4 năm
@caocaolatre199x Nghe nhạc cần đủ chứ ko phải thiếu. Khả năng đọc hiểu có giới hạn à? 😃 trình đến đó thì nên stop từ lâu r 😃
Dg dùng em Audeze Sine và Fiio E10k. Chơi game, nghe nhạc, xem phim chi tiết rõ mồn một. 😁
audi10
TÍCH CỰC
4 năm
kéo HD650 thì không biết 2 em này có khác gì nhau lắm k ta 😕
Phoenix92
ĐẠI BÀNG
4 năm
đệt, đang phân vân có nên mua con 2 ko thì ra con 3 @@
đồ chơi xịn quá
hientoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
các bác chuyên về âm thanh cho e hỏi chút, chả là e có bộ dàn nhạc 5.1 cổ ( panasonic sc-dt100). E cắm dây qua cổng AUX thì chỉ nghe đc có 2 loa font và sub, còn 3 loa còn lại thì ko nghe được. Có cách nào để nghe đc cả 5 loa ko ạ ( ko tính đầu đĩa của bộ dàn ạ )
layhon
TÍCH CỰC
4 năm
@hientoc Dây aux có hỗ trợ 2 kênh trái phải thôi. 1 là chuyển âm thanh về stereo, hai là dùng dây optical
hientoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@layhon Bộ dàn nó lâu quá rồi nên ko có cổng optical bác ạ. Chuyển âm thanh về stereo là nghe đc cả 5 loa à bác. Bộ dàn này e cũng ko có điều khiển nữa cơ
Jasmine23
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khá thích schiit dù vậy đá sang cả mảng gamer thấy hơi chối tỉ thế nào ấy nhỉ
Giờ lại định lấn sân sang mảng game à.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019