Trên tay AirPods Pro: nhỏ gọn, nhìn hơi dị, đeo thoải mái

cuhiep
30/10/2019 17:6Phản hồi: 249
Trên tay AirPods Pro: nhỏ gọn, nhìn hơi dị, đeo thoải mái
  • Trên tay cũng như đeo trên tai khá nhỏ gọn so với Airpods hiiện tại cũng như những tai nghe TW khác. Nhưng do màu trắng nên bắt mắt và dễ dàng nhận ra khi bạn đeo
  • Cảm giác đeo thoải mái và không quá cấn tai.
  • Thao tác đeo lên tai cũng như điều khiển nút trên cuống tai rất đơn giản và tự tin.
  • Kết nối và điều khiển đơn giản và thông minh từ iPhone
  • Hoàn thiện đẹp, liền lạc ít chia cắt. Trừ khớp nối hai phần nhựa vỏ ngoài của tai và hộp sẽ bám bẩn và trày sứt nhanh (dựa trên kinh nghiệm tai cũ).



AirPods Pro ra mắt âm thầm nhưng lại xuất hiện rất nhanh sau đó. Về cơ bản thì hộp sạc hay tai nghe đều giống với lại AirPods đời đầu. Vẫn nhựa trắng ấy, vẫn cách hoàn thiện ấy, vẫn thiết kế cơ bản là thế. Những gì khác biệt lớn và giá trị nằm ở tính năng chứ không phải ở kiểu dáng.

Airpods_Pro_tinhte-12.jpg
Những gì giá trị trong hộp gồm: dây sạc, núm thay thế, hộp sạc chỉ có một loại có tích hợp sạc không dây. nhưng vẫn còn cổng LightNing để sạc. Cáp Lightning là USB-C ra Lightning. Cứ đà này thì Apple sẽ khó mà bỏ cổng USB-C.
AirPods_Pro_cuhiep.jpg
Sự tồn tại của AirPods Pro trên tay là không nhiều kể cả đối với người đeo hay người nhìn từ ngoài. Kiểu dáng có vẻ dị hơn là AirPods.


Airpods_Pro_tinhte-14.jpg

Khiều khiển trên tay nghe thì ngón cái bạn đỡ phía sau cuống, ngón trỏ sẽ nhấn vào cuốc ở cạnh đối diện để điều khiển. Thao tác diễn ra dễ dàng và đơn giản. Điều khiển trên cuống như thế sẽ không tác động lực vào phần tiếp xúc với tai nên không gây khó chịu. và anh em sẽ điều khiển rất chính xác và tự tin.

Apple vẫn rất đỉnh cao trong việc hiểu được người dùng phải đối mặt với các khó khăn gì và xử lý nó để sản phẩm tốt hơn.

Airpods_Pro_kiemtra_tai.jpg
Tính năng kiểm tra độ vừa đầu tai nghe quá tuyệt. Anh em có thể đọc tác dụng của nó ở hình bên trái. Kết quả báo ở hình bên phải. Vào phần Bluetooth trên iPhone để thực hiện điều này. Tiếng anh là Ear Tip Fit Test và Tiếng Việt Là Kiểm Tra Độ Vừa Đầu Tai Nghe.

Trong hộp có sẵn 3 kích cỡ là S, M, L với M được gắn sẵn. Tai mình đang dùng là M kiểm tra xong báo kết quả tốt. Để kiểm tra anh em nhấn vào nút Play, tai nghe phát ra một đoạn nhạc ngắn sau đó báo kết quả. Dựa vào đâu để test thì mình tìm hiểu và báo cáo anh em sau.

airpods_pro_iphone_control.jpg
Bên trái là điều khiển từ Control Center bên phải là điều chỉnh trong mục Bluetooth trong Settings.

Airpods_Pro_tinhte-10.jpg Hộp vẫn nhỏ gọn và thiết kế tương tự như đời trước. Có điều nắp mở ngang thay vì mở dọc.

Quảng cáo


Airpods_Pro_tinhte-7.jpg
Đèn led báo hiệu và ngàm để mở nắp


Airpods_Pro_tinhte-9.jpg
Bản lề bằng kim loại, nút nhấn xác định ở phía sau. Bản lề to hơn và thô hơn đời đầu.


Airpods_Pro_tinhte-8.jpg
Hộp có sạc không dây rồi nhưng vẫn có cổng Lightning.


Airpods_Pro_tinhte-6.jpg
Tai nghe khi bỏ vào hộp sẽ như thế này. Và Chất liệu cũng như hoàn thiện vỏ hộp không khác vớii hộp AirPods.

Quảng cáo


Chống ồn và nghe xuyên qua là hai tính năng làm lên sự khác biệt lớn so với AirPods. Nhưng so với các tai nghe TW khác không phải của Apple thì sự khác biệt nằm ở cảm giác đeo, vận hành thông minh.

Về kết nối thì vẫn siêu đơn giản và thông minh như là AirPods nhưng trong điều khiển chúng ta có một số thay đổi đáng kể. Trong đó trước tiên là anh em có thể điều khiển được AirPods Pro nhiều hơn từ iPhone và tiếp theo đó là cách chúng ta bấm vào tai nghe cũng thay đổi để đơn giản và thoải mái hơn.

Mình mượn Airpods Pro của Trai Đẹp Bán iPhone để trên tay. Anh em ủng hộ các cửa hàng cho Tinhte.vn mượn đồ trên tay để bọn mình có nhiều đồ trên tay hơn nhé. Link FB: https://www.facebook.com/traidepbaniphone/

TRAI ĐẸP bán iPhone | Ho Chi Minh City

TRAI ĐẸP bán iPhone, Binh Thanh, Hồ Chí Minh, Vietnam. 153.978 lượt thích · 11.783 lượt đăng ký ở đây. CN.Bình Thạnh - CN.Gò Vấp - CN.Quận 10 - CN.Quận 11 - CN. Cao Lãnh
facebook.com
249 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iOS+airpods => trải nghiệm tuyệt vời. Mới xem video duy thẩm. Tai nhỏ nhìn khá thích. Còn chất âm chưa biết được như thế nào các bác ạ
@prettylife.1505 Tiki trading ghi bán chính hãng nhưng lại không ghi là chính hãng Vn/a . Đến khi khách bị lỗi đi bảo hành thì vài tuần k cho người đến nhận, nhận xong rồi thì đem đi bảo hành vài tuần k xong , đến khi nhận về tay thì nhận ra tiki đem cái đó ra quán cỏ bên ngoài sửa và vẫn còn lỗi đã đưa cho khách kiểu cho xong 😆
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hjepsi_culan Tai Sony cũng đắt thấy m ẹ chứ rẻ rúng gì đâu mà tru ghê thế cậu ?
upload_2019-10-31_15-32-27.png
upload_2019-10-31_15-32-6.png
@TonyWu Hỏi chú @cuhiep xem 😁
@Pisces.Mist Mình mua khá nhiều đồ trên Tiki, mà chưa BH nên k biết có zụ này, cái Iphone củng hàng LL/A. Z tới khi hư cũng ngại đây. Ngoài ra tivi, máy ảnh, lens thì Sony VN Bh nên có thể yên tâm hơn tí
Thật xứng đáng với giá 7 triệu 😁
@iCừu 01 7 củ cho hẳn 2 cặp típ để thay quá tuyệt vời :|
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iCừu 01 7 triệu này mua được 3 con samsung luôn ấy anh nhờ
@iCừu 01 được thêm chữ Pro còn gì bác. cứ pro là đáng tiền rồi.
@iCừu 01 Có hãng nào làm được cái airpod này đếch đâu chả xứng đáng
@iCừu 01 Mấy thằng không có tiền mua thường hay chửi, qua đó pr miễn phí cho anh Tim
Ôi trời... 2h sáng
@Tranvanngulol Công nhận đồ gì của Apple làm cũng có sức hút, đặc biệt trên tinhte mới ra 1,2 ngày cũng hơn chục bài viết về con này rồi, dự còn thêm vài bài cảm nhận nhanh, đánh giá, so sánh .... các kiểu nữa :rolleyes:
@saobang3886 Sức hút ihiep, itinhte thì đúng hơn.
sao cái van điều áp ko làm màu trắng luôn nhỉ, tự dưng có cái vạch đen vào nhìn xấu vl.
letuptit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@AZwarrior Chắc là họ phải thử hết rồi bác ạ.
@AZwarrior Để nhìn vào biết ap pro
a2tanhtuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xu thế năm sau là tw chống ồn rồi, hóng bài so sánh với WF-1000XM3
tuanlq07
ĐẠI BÀNG
4 năm
@conansss Có dễ rơi không bác, mình thấy nó hơi to, chứ khoản NC thì con sony quá ổn rồi 😁
conansss
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuanlq07 Chọn tip vừa với tai thì cứ yên tâm đeo ko sợ rơi đâu. Mình test thử nhảy lên xuống + lắc đầu thì ko bị rơi. Có 1 lần rơi ra duy nhất là chẳng may tay mình gạt vào tai, hơi xước 1 chút nhưng vẫn ngon.
khoa_ha
TÍCH CỰC
4 năm
@vt95 mình nghe hires và thấy quá hài lòng với nó.
vt95
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoa_ha WF-1000XM3 không so được với Wi-1000X nên mình vẫn đang dùng Wi-1000X
Thôi cứ airpods cũ sai tiếp. 😃
@GreendoglearnsPHD Me too ... Air 1 chưa banh nữa bác. Hi
@GreendoglearnsPHD haha... đúng rồi, đeo thời gian nhìn nó vàng khè thấy kinh dị lắm
@Sucb Đỡ bí tai
@GreendoglearnsPHD bác này giống mình, không thích thể loại in ear chút nào. Cái gen 1 mua mấy năm xài chưa hư nữa, chỉ dơ thôi
mog
TÍCH CỰC
4 năm
Hóng chờ review chất âm thế nào, mình nghe airpods cũ thấy ko hợp nghe nhạc 😔
@mog Qua có bạn rv nhanh nói chất âm nó vẫn như con cũ. nghe mà buồn luôn.kết cái kiểu dáng thì chất âm vẫn cùi. Pro của Apple thật vãi .
louis.os
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mog Cần chất âm thì bye airpods đi bạn - mình chia tay airpods chưa hẹn ngày quay lại . Mới test airpods pro xong ko cải thiện dc là bao
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
Mấy con airpod chỉ nghe gọi thôi chứ chất âm gì ở đây. Nói về chống ồn, tính năng, khử nhiễu cuộc gọi thì ok chứ còn đụng chạm tới nhạc thì mấy con inear tên tuổi kèm cả đống driver BA, thay dây đồng mạ vàng mạ bạc còn chả ăn thua gì. Mà xét cho cùng chỉ để nghe gọi và khoe thôi . Một entry audiophile cho hay :]]
@omnhumadoi Bạn ơi, tôi không so sánh. Tôi đưa ra quan điểm của bản thân mình bạn à. Bạn cảm thấy không hợp thì chúng ta nên stop tranh luận lại, vì điều tôi nói ra có thể đúng với người này nhưng cũng có thể k đúng với người kia. Điều đó là không tránh khỏi.
Với tôi, bản nhạc khi được phát lên từ 1 thiết bị phải được chăm chút từ 3 thứ: nguồn, giải mã và tai nghe. Còn đối với bạn, đơn giản chỉ là sự tiện lợi và tính công nghệ trong sp thì điều đó hoàn toàn trái ngược.
Rất mong 1 ngày tôi sẽ hiểu công nghệ mà bạn nói tới và cũng rất mong 3 thứ mà tôi nói tới sẽ được bạn quan tâm.
Many thanks
@see022 Nó mua cả 1 hãng âm thanh về làm tai nghe z mà còn chê? Đôi khi có cảm tính quá k nhỉ?
tuanlq07
ĐẠI BÀNG
4 năm
@deconbebong Bác nói cũng có ý đúng của bác, nhưng mình thấy và cũng nghe nhiều bác kỳ cựu chia sẻ thì sau khi chơi chán, setup các kiểu thể loại thì đâu đó lại có xu hướng quay về cái cơ bản khởi nguồn ban đầu, trở về đúng cái thời có 1 cái máy phát nhạc và 1 cái tai nghe để thẩm du, và lúc đó họ không quan tâm những thông số gì khác ngoài nội dung ca từ và giai điệu của bài hát, và hạnh ph*ck với điều đó 😁, cá nhân mình thì thích những setup đơn giản thôi, 1 con điện thoại bluetooth và 1 con tai nghe bluetooth nghe nhạc tạp pí lù thỏa mãn điều kiện kết nối ổn định, nhanh chóng, có chống ồn, pin lâu 1 chút, vầy là quá hạnh phích rồi. Cơ mà giá hơi bị chát thật =))
@Anhvu14 Bạn nói đúng nhưng chỉ đúng 1 phần. Mình ko dùng tai nghe ko dây. Mình đang dùng con Bose QC20 này được 1 thời gian. Mình đang dùng Ipad, Mac và S10 5G chứ ko phải Iphone. Như mình cũng biết chơi 1 số nhạc cụ, cũng nghe nhiều thể loại nhưng mà để đạt được cái tầm mà được coi là 1 audiophile thì còn lâu mình mới tới được. Và vấn đề ở đây là có rất nhiều người amateur như mình, nếu ko muốn nói là đa số. Mình muốn 1 tai nghe dễ nghe, đa zi năng, cách âm tốt và chiếc Bose này mình thấy nó ổn. Vấn đề là có bao nhiêu % người xung quanh chúng ta có khả năng thẩm âm tốt ? Có bao nhiêu % ngồi mất thời gian tìm hiểu xem Bass, Mid và Treble nó như thế nào ? 1 sp công nghiệp ra mắt và đạt được doanh số tốt, thì đó là thành công. Mình rất thích 1 câu nói của 1 nhà tư tưởng kinh doanh Mỹ : kinh doanh đơn giản là tìm được nhu cầu chính xác của con người và thỏa mãn nó. Vì theo quan điểm cá nhân mình thì sự tự hào khi mua 1 sp cũng là 1 loại nhu cầu và Apple làm rất tốt điều đó.
hai tmt
TÍCH CỰC
4 năm
Hơn 7 củ, ái chà, để xem
Thiện ĐZ
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp ngon nhìn kích thích
Chờ AirPods Pro Max mình sẽ nâng cấp!
Trên tai sớm quá nhỉ.
Có dễ rớt không bác ? Mình order rồi mà bị backordered nên không biết chừng nào nó ship
@harry.pham16 Không thấy bác Hiệp nhảy để xem dễ rớt hay không ak? 😁
@thecuong_87 Mình có thấy ku Hiệp chạy nhẩy tung tăng lắc tới lắc lui mà không thấy bị rơi đó bạn.
edios
TÍCH CỰC
4 năm
@harry.pham16 in ear thì rớt thế nào đc bác 😁
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
Những người đi tập gym thích điều này. Tai airpods đời cũ nằm dễ rơi và bị âm nhạc ở phòng gym làm ảnh hưởng.
Tai nghe in ear đeo rất thoải mái và ko bị đau tai nha các bro
Những nhận định ngày xưa xí xóa nhé
@editzrapper Haha
@editzrapper Mình đeo airpods hiện cũ cũng chưa bao h bị đau tai. Nghe nhạc liên tục 3 tiếng trên máy bay. Khác hẳn vs các tai nghe di động khác
ted9090
TÍCH CỰC
4 năm
@hieu_map airpods là tai earbud rồi bạn
Nhỏ gọn thế pin được lâu không?
@A to Z Hình như còn kém hơn ko pro b ạ
@conchott 3,5 tiếng : ))Do nhiều công nghệ mà
Bảo_Phạm
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp nhỏ gọn hơn đời trước cơ mà giá không nhỏ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019