sendo lừa đảo trả hàng không hoàn tiền

L.phu
28/8/2019 13:56Phản hồi: 27
Các bạn ắc hẳn cũng đã và đang mua hàng trên sendo nhưng không biết có ai bị lừa giống mình không 😔?
khi mình gửi khiếu nại trả hàng vì hàng mình mua không giống với mô tả thì được một em gọi điện bảo mình đóng gói hàng sẳn đợi nhân viên giao hàng đến nhận sau khi gửi hàng về shop :oops: rồi thì từ đố đến bấy giờ không thấy sendo hồi âm gì cả không biết bao giờ mới nhận được tiền trả lại từ sendo tuy số tiền không nhiều nhưng mất lòng tin từ sendo quá. Sau này các bán có mua đồ sendo nên cân nhắc kĩ kẻo bị lừa giống mình. Dưới đây la một số hình ảnh đơn hàng khiếu nại


còn đây là hình ảnh gửi từ mail

:rolleyes:
Bây giờ gọi điện tổng đài hỗ trợ sendo thì nhân viên sendo báo anh đợi chút để em kiểm tra rồi kêu mình giữ máy mình cũng giữ máy đến 5 phút mất mấy nghìn tiền điện thoại lần nào cũng vậy đọc được thông tin đơn hàng khiếu nại xong câu trả lời cuối cùng là đơn hàng này hiện bên em đang xử lý anh vui lòng đợi...:oops:
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn L.phu,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sendo. Sendo đã nhận thông tin từ bạn và chuyển đến bộ phận xử lý khiếu nại để kiểm tra và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn đơn hàng 14276677844 rồi ạ. Bạn vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Sendo có thể liện hệ trực tiếp đến bạn trong vòng 24 giờ, bạn yên tâm nhé.

Cảm ơn bạn L.phu. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
mình trước cũng dính 1 phốt nên cạch mặt từ năm trước đến jo ko sử dụng
@nhatminhsg Chào bạn nhatminhsg,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo. Hiện tại, Sendo không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.

Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ, bạn vui lòng cung cấp thông tin hoặc mô tả cụ thể để Sendo nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Sendo qua số 19006000 (1000đ/phút) hoặc gửi thư đến hộp thư hotro@sendo.vn để Sendo nhanh chóng hỗ trợ bạn ạ.

Sendo rất mong nhận được thông tin và phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mến chúc bạn nhatminhsg một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Mình mua hàng trên Sendo rất nhiều lần.
Hôm vừa rồi mua đơn hàng 14651317715 (thanh toán trước bằng thẻ Credit card) nhưng đơn hàng không giống mô tả nên mình trả lại, và giờ mới thấy cái cảnh mua thì dễ nhưng trả hàng hoàn tiền thì vô cùng gian nan. Cả shop và cả Sendo đều thiếu trách nhiệm, không chủ động liên hệ với khách hàng và xử lý RẤT CHẬM để giải quyết vấn đề khi khách hàng đã có khiếu nại.
Khi đơn hàng đã hoàn tất việc hoàn trả thì cũng không cố gắng liên hệ với khách hàng (điện thoại, email,...) để trao đổi/thông báo về cách thức/thời gian hoàn tiền...
@muoi.acdt Chào bạn muoi.acdt,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sendo. Hiện đơn hàng 14651317715 bộ phận xử lý khiếu nại đã liên hệ trực tiếp đến bạn, bạn yên tâm và theo dõi thêm nhé.

Cám ơn bạn muoi.acdt. Mến chúc bạn sức khỏe và nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Các bạn thấy không mình cũng mua hàng sendo nhưng khi shop nộibàishop giao hàng không giống như hình. mình yêu cầu trả hàng sendo lại không chịu kiểm tra hàng đối chiếu với hình ảnh và nội dung của shop sai lệch. Mình đã làm theo các thủ tục của sendo nhưng sendo vẫn lòng vòng đẩy đưa. cuối cùng vẫn là số không. Sendo không bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Rõ ràng là hình ảnh không giống như quảng cáo thì sendo phải có trách nhiệm (thiếu khâu kiểm tra hàng lần đầu) sử lý cho khách hàng. Phải có chế tài shop.sai lại sai thêm . Mất niềm tin
@andong2539 Chào bạn andong2539,

Sendo rất xin lỗi bạn về sự phiền lòng này. Bạn vui lòng cung cấp giúp Sendo mã đơn hàng để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn andong2539.

Trân trọng,
Minh Hiếu
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Chí Long 88
ĐẠI BÀNG
4 năm
sendo làm ăn chán thế
duytrung2121
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khách hàng khiếu nại thì bảo cứ chờ giải quyết, chờ 3 ngày ko thấy nhân viên nào giải quyết phải đt lên lại tổng đài, sai đó phải chờ tiếp, riêng việc đt lên tổng đài đã tốn 1000đ/phút, lần nào cũng ít nhất 5-6 phút. Sendo coi khách hàng giống như người ăn xin vậy!
bluebird8893
ĐẠI BÀNG
4 năm
Năm nay là năm của sendo rôi ))
Apollon
TÍCH CỰC
4 năm
Mua đâu không mua, đâm đầu vào sendo.
mấy cái chương trình kiếm xu của Sendo ngày càng nát, nói thẳng là đội ngũ marketing của sendo chạy chương trình theo kiểu thích ăn sổi và không có tầm nhìn lâu dài. Sendo nên nhìn Shopee mà học tập cái shopee xu của họ ý. Kiếm khó nhưng một khi đã kiếm được thì sử dụng để mua sản phẩm rất dễ dàng, nên nó có giá trị không khác gì tiền thực. Còn xu của sendo thì không khác gì đống rác, kiếm xu quá dễ dàng, đổi xu ra mã giảm giá thì quá khó khăn. Còn chưa kể các họ kết nối với khách hàng rất chuối, liên hệ qua FB thì toàn chatbot, không muốn mất tiền điện thoại để gọi đầu 1900 thì phải liên hệ qua email, Shopee thì còn có tính năng chát trực tiếp hoặc ít ra nhắn qua messenger thì cũng có người thật trả lời.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo làm ăn chụp giật, chơi đểu khách hàng. Khó khăn lắm mới lấy đc cái voucher 200k, đặt hàng thì bị Sendo tự hủy, lấy cớ vi phạm chính sách voucher mà chẳng hiểu vi phạm cái gì.
image.jpg
@fioh_tuananh Dạ vâng ạ, Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn & chân thành xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa ưng ý trên đơn hàng 14629197534 ạ.
Sendo đã tiếp nhận thông tin từ bạn qua email fio***010@gmail.com và đang kiểm tra về tình trạng huỷ đơn hàng trên. Mong bạn an tâm & theo dõi thêm giúp, sau khi có kết quả, Sendo sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn nhé. Sendo chân thành cảm ơn bạn fioh_tuananh & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ hực ra là vừa có kết quả lúc nãy xong, mà mình cũng đoán trước kết quả là họ sẽ bảo trùng IP rồi khu vực nhận hàng. Cái này thì rất nhiều người phàn nàn trên FB của Sendo rồi. việc Sendo trả lời chỉ mang tính thủ tục cho qua chuyện !
@fioh_tuananh Dạ, bạn vui lòng theo dõi thêm đơn hàng 14629197534 Sendo đã tiếp nhận và đang xử lý. Sau khi có kết quả Sendo sẽ phản hồi đến bạn ạ.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo làm ăn lừa đảo quá
Ko rỏ ràng
Trả lời thì ko chuyên nghiệp
Trừ tiền không lý do
LỪA ĐẢO NGƯỜI MUA LẪN NHÀ BÁN
@Đinh thị thu thanh Chào bạn Đinh thị thu thanh,

Sendo đã ghi nhận thông tin của bạn qua email: thanhzio***@gmail.com bộ phận phụ trách đã kiểm tra và phản hồi cho bạn rồi ạ, bạn vui lòng kiểm tra lại nhé, nếu cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác bạn có thể phản hồi lại email hoặc liên hệ đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo qua số 1900 6771 để Sendo có thể kịp thời hỗ trợ nhé.

Sendo rất mong được phục vụ bạn Đinh thị thu thanh trong những giao dịch tiếp theo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Thật sự quá chán với cách làm việc của Sen Đỏ. Đơn hàng của tôi 14645383685 đã hơn 2 tuần r mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả lại, trong khi đây là do Sen Đỏ tự hủy của mình ??? Chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ như ở Sen Đỏ. Mới đầu gọi cho tổng đài thì hứa hẹn là bọn e sẽ hoàn trả trong 7 ngày, mà giờ đã 14 ngày r đấy đã nhận đc đồng nào đâu?? Hay định để đến cả tháng cả năm mới trả?? Chán thật sự. Đầu năm mất vui.
Screenshot_2020-01-21-22-06-53-383_com.sendo.jpg
@An Đinh @An Đinh Chào bạn An Đinh,

Sendo rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm mua hàng chưa tốt trên website Sendo.vn.

Hiện Sendo đã tiến hành các thủ tục hoàn tiền cho đơn hàng 14645383685 vào ngày 04/02/2020 với mã giao dịch 10205570. Đối với giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thời gian nhận lại tiền từ 02 - 07 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

Trường hợp quá thời hạn trên, bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn, bạn vui lòng gửi lại yêu cầu hỗ trợ giúp Sendo nhé.

Cám ơn bạn. Mến chúc bạn An Đinh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kim Ngân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
CSKH Sendo là đơn vị làm việc ko nghiêm túc và không tôn trọng khách hàng, năm ngoái dính một phốt, tới 15 cái email mà ko giải quyết được gì cả, sau đó suốt ngày spam khách hàng, nên cạch ko bao giờ dùng nữa. Sendo Ko có hòm thư nóng cấp cao hơn để phản ánh thái độ ko nghiêm túc của một số cá nhân và bộ phận nên khách hàng chịu thiệt bó tay toàn tập.
@satthuvutru @satthuvutru Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận. Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ những khách hàng thân yêu. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ là động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Kim Ngân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
E cũng có 1 đơn hàng xe máy trị giá 42tr thanh toán bằng thẻ tín dụng từ t11/2020 đến nay đã được hơn nửa năm. Đã gọi điện, email nhưng vẫn k hồi đáp. E chưa từng nghĩ 1 doanh nghiệp lớn mà dám lừa đảo 1 cách trắng trợn như vậy. Có ai biết trụ sở của Sendo ngoài Hà Nội k ạ? Cho e xin địa chỉ với. Chứ ngày nào e cũng ngồi gọi điện lên tổng đài, trình bày 1 lúc các bạn í cho e nghe nhạc chờ đến chán rồi em phải tự ngắt máy ạ..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019