Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mua xe Harley-Davidson Iron 883 bằng thẻ tín dụng trả góp trên Tiki

su béo béo
30/10/2019 7:35Phản hồi: 141
Mua xe Harley-Davidson Iron 883 bằng thẻ tín dụng trả góp trên Tiki
  • Xe Harley-Davidson (H-D) vừa được mở bán trên http://bit.ly/Datmua_HarleyDavidson.
  • Có thể mua trả góp xe H-D trên Tiki bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0%.
  • Nếu thẻ không đủ hạn mức, Tiki hỗ trợ phiếu mua hàng với giá trị phù hợp để áp dụng trả góp 0% trên website. Số tiền còn lại sẽ cần thanh toán khi nhận xe tại showroom H-D.



    Mới đây, mình biết được dòng xe motor Harley-Davidson được mở bán trên Tiki và có trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Thời điểm này Mod @Trung Dt cũng đang muốn mua chiếc Harley-Davidson Iron 883. Nhưng hiện tại số tiền vẫn chưa đủ để mua nguyên con nên phải chờ mấy tháng.

    Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-5.JPG

    2 anh em ngồi cafe và mình biết được là mod Trung đang mê lắm rồi, nên 2 anh em trao đổi một số thông tin về xe. Do mình thấy trên Tiki có bán xe H-D trả góp nên mới nói anh Trung xem thử tình hình. Anh Trung cũng bất ngờ vì bây giờ trên Tiki cái gì cũng có bán cả. 😁 Sau một hồi tìm hiểu anh Trung quyết định sẽ trả góp 60.700.000 bằng thẻ tín dụng trên Tiki, số còn lại sẽ thanh toán lại Showroom Harley-Davidson of Saigon tại quận 7.


Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-13.JPG

Harley-Davidson trên Tiki chủ yếu có 2 dòng chính đó là Sportster và Softail với nhiều mẫu xe khác nhau. Hiện tại Tiki cũng đang khuyến mãi tặng các coupon giảm giá từ 5 - 10 triệu khi anh em mua xe trực tiếp trên Tiki. Ngoài ra còn có voucher mua hàng 20 triệu khi anh em mua phụ kiện hay phụ tùng tại Harley-Davison. Tuy nhiên nếu như anh em mua trả góp thì sẽ không được hỗ trợ khuyến mãi.

IMG_0163.jpg

Mình thấy rằng việc mua xe Harley trả góp qua Tiki khá lợi: đầu tiên đó là mình thấy việc trả góp 0% lãi suất, 0% phí chuyển đổi thông qua thẻ tín dụng. Tất nhiên anh em muốn trả góp Hoàn Toàn thì thẻ phải có dư hạn mức với số tiền trả đủ 100% giá trị của chiếc xe. Thời gian trả góp 0% lãi suất áp dụng là 6 hoặc 12 tháng.

IMG_0165.jpg

Tiki cũng linh hoạt trong việc thanh toán nếu anh em không có đủ hạn mức thẻ tín dụng. Trong ví dụ này, anh Trung có một thẻ tín dụng chỉ còn khoảng 60.700.000 đồng. Lúc này anh ấy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki và yêu cầu thanh toán số tiền như vậy. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ gửi về đường link phiếu mua hàng để có thể thanh toán số tiền đó. Số còn lại là 319.000.000 đồng sẽ thanh toán tại đại lý bên cạnh phiếu mua xe đã mua được trả góp trước đó.

Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-7.JPG

Sau khi cùng mình tìm hiểu sơ qua về chiếc Iron 883 anh Trung đã quyết định mua luôn. Sau khi đặt mua hàng thành công, bên Harley-Davidson gọi điện thông báo thời gian và địa điểm để nhận xe. Địa điểm nhận xe của 2 anh em là Showroom Harley-Davidson of Saigon ở 800 Nguyễn Văn Linh quận 7.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-2.JPG

Tới ngày hẹn lấy xe, mình và anh Trung tới Showroom được anh nhân viên dẫn đến mẫu xe đã đặt mua trước đó. Chiếc xe anh Trung chọn mua là chiếc Harley-Davidson Iron 883 màu nâu. Chiếc Iron 883 này sử dụng động cơ V-Twin Evolution làm mát bằng gió. Những điểm nổi bật của xe như yên xe bánh mì, mâm 9 chấu được gia công, phong cách cổ điển nhìn không chán. Chiếc xe này có chiều cao yên 760 mm dễ chống chân. Tuy xe không có nhiều công nghệ nhưng bù lại là sức nặng của xe, qua ổ gà nhờ xe nặng nên không bị văng lên mà rât đầm. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng tầm 30km/lít, quá đã đúng không anh em?

Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-3.JPG

Sau khi coi xong chiếc xe mình chọn, anh Trung được hướng dẫn vào để chồng tiền cũng như hoàn thành thủ tục nhận xe.

Xe_Tinhte_baoduong_vespa-Xe_Tinhte_HD_Tiki-1.JPG

Quảng cáo


Anh em nào cũng có ý định mua xe Harley-Davidson thì có thể tham khảo link mà mình sử dụng trong bài nha: http://bit.ly/Datmua_HarleyDavidson
141 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao không làm từ thiện?
junkey
TÍCH CỰC
4 năm
@69 người khác chỉ giỡn 1 câu mới biết nhiều ông trong đây còn khờ vl, đúng là tương lai của việt nam
@69 người khác Bạn chỉ cần tiêu xài có hoá đơn, biên lai ở các shop thấy vì chợ cóc là bạn đã làm từ thiện rồi đó. Chỉ cần vậy thôi xã hội đã cảm ơn bạn lắm lắm! Thân.
VCC với từ thiện
@junkey Câu của bác nhạt bỏ mẹ. Tương lại CCC. Từ thiện đúng là tạo công ăn việc làm và trả lương đúng năng lực của họ. Chứ thóc đâu mà đãi gà rừng? Còn bill hay warrent??? Hãy đạt tầm như họ hãy nói theo họ.
junkey
TÍCH CỰC
4 năm
@the magician ngu mà còn thích thể hiện, tao biết mày vẫn chưa hiểu câu nói của tao đâu, không khờ chứ là gì ?
djchuoi
TÍCH CỰC
4 năm
Mod tinh tế quá giàu
bustalyme
TÍCH CỰC
4 năm
@mannavod Nói vạy thôi chớ mình cũng trả góp mà 😃 mình cũng làm việc ở bộ phận Premier của ngân hàng nên biết. Tài khoản tiền gửi gia trị cao ngân hàng tự động tặng thẻ tín dụng không mắc thủ tục gì cả - nên người giàu nhiều thẻ là vậy.
Hơn nữa đi nước ngoài nhiều xài thẻ tiện hơn do giới hạn mang tiền mặt qua hải quan
Chớ mình cũng thấy có người có đến chục thẻ cc đen mà chả xài bao giờ 😃
bustalyme
TÍCH CỰC
4 năm
@infogated Nhiều mà 😃 mà mềnh đang lấy ví dụ chứ không nói HD trong bài
bustalyme
TÍCH CỰC
4 năm
@vqk =)))) cho nên mình mới chưa giào nổi
ides
CAO CẤP
4 năm
Mod nào cũng giàu voãi đạn nhẩy 😆
@ides quay quảng cáo, diễn thôi
cafe-den
ĐẠI BÀNG
4 năm
😃
cafe-den
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon
duongdbdh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chiếc này không biết có nổ như xe công nông ko anh em? 😁
@duongdbdh Nổ như sấm rền, mà tiếng nổ được đăng ký bản quyền
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@duongdbdh Nếu ko nổ như vậy thì nó sẽ ko khác việt để ng ta mua
15centimett
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon đó à nha
~380 củ.
Hình như mod tinhte lương 200 củ 1 tháng hả ae.???
ngtrongtri
TÍCH CỰC
4 năm
@BinBon2020 Làm tinhte chỉ là làm cho vui thôi bác, chứ mấy ổng có công việc chính khác hết rồi
@ngtrongtri Đúng vậy. thấy ông nào cũng có thêm việc riêng. Tinhte như là chỗ để thoả với đam mê sở thích 😁 :D :D
12 tháng thì ít quá, ít nhất phải 24 tháng thì may ra chứ hiện nay ai mà có thu nhập trả 31tr/tháng thì họ mua luôn chứ trả góp làm gì. Dù thu nhập 30tr/tháng đi nữa thì cũng phải còn ăn uống tiêu xài thì lấy đâu ra mà trả góp
@honglong12 vậy điều kiện để có hạn mức trên 100tr thì phải có những gì bạn?
@whatwhenwhere Bạn mình làm citi thì thẻ trên 100tr là quá bình thường luôn, nhiều ng có thẻ 500tr lận bạn à. Hạn mức cao nhất dc cấp là x4 lần lương. Lương 50tr cũng dc 200tr rồi
@the_nhokkon số lượng đc lương 50tr chắc là k có nhiều đâu ae đi làm công thì tầm chắc trên dưới 10tr thôi, tuy nhiên như bạn nói vẫn có người lương 50tr
honglong12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@whatwhenwhere Có lịch sử tín dụng tốt. Lương chuyển khoản >25 tr/tháng. NH muốn mình tiêu nhiều mà, nhưng tiêu thì phải trả nên mình cũng không muốn hạn mức cao.
Quá ngon mod ơi, mod chịu chơi góp chi 60tr, qc trá hình chăng?!
angel2706
TÍCH CỰC
4 năm
@hoanghai1104 Kiểu gì cũng sẽ có thêm phí này phí kia. Kể cả lãi suất 0%. Nhưng so với con xe 300tr thì cũng như muối bỏ bể. Nên có xe luôn chạy cho sướng và đỡ nghiền là ngon rồi!
@angel2706 Biết ngay kiểu gì cũng có ông vào nói như này, k bao giờ tin là 0% lãi 0 phí, rồi nào là k ai cho không ai cái gì =))
angel2706
TÍCH CỰC
4 năm
@the_nhokkon Ủa mấy cái trả góp 0% lãi mình biết cái nào cũng có phí (nhưng tính ra rất ít) nên mình nói vậy thôi có gì sai đâu 😃(
@angel2706 0% 0 phí nha bạn. Tiki k mất thêm xu nào nha. Còn có phí chỉ khi bạn mua những chỗ k liên kết, thì mất tầm 3-5% tùy ngân hàng
Cho mình xin thông tin chiều cao cân nặng của Mob Trung với ạ.
@DucMinhN 1m63, nặng 36kg.
aman
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ Quá chuẩn để chạy 883, mà chả biết có nài dc 6 tháng ko, nhiều chú mua HD ko chạy nổi qua 3 tháng hè nữa cơ
@aman 2 tuần sau, mod trung phải bán gấp xe trong thầm lặng vì dãn cơ háng kèm theo suy nhược cơ thể vì phải liên tọi nhón và đẩy xe trong tình trạng kẹt ngập của tp hcm, à nhầm là Sài gòn.
Bữa qua Q.7 thấy nó nhập nguyên 2 công ten nơ nhìn tính mua một chiếc mà suy nghĩ lại có tiền đâu mà mua 😃
Chất
VagabondIT
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài quảng cáo mà ko ghi QC ở tiêu đề hả Mod?
Tran Tao
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giống quảng cáo cho tiki quá cơ 😁
Thương mại điện tử là tương lai mà
MustDie
TÍCH CỰC
4 năm
thiếu
ở đầu à?
v4mpIr3
ĐẠI BÀNG
4 năm
Harley touring mới ngầu, sporter dc thời gian là chán ngay, xe vừa nặng vừa yếu
@v4mpIr3 touring toàn trên tỷ 😆))
w810i
CAO CẤP
4 năm
@v4mpIr3 Chuẩn giang cư mận, kiểu gì cũng chê dc 😁
IPAD II
TÍCH CỰC
4 năm
@v4mpIr3 bác nên dùng hoda goldwing
@v4mpIr3 chơi harley mà đòi đú 299 thì ko hợp rầu 😁
v4mpIr3
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kixx Cái xe này chẳng có công nghệ gì hết, dòng cấp thấp thế nên mới bán ở tiki. Dân chơi harley xịn, mốt sẽ đổi qua touring hết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019