Nói một câu công bằng thì, Vietjet hay bị dính delay do tần suất chuyến bay của họ cao và bị delay vì dịch vụ mặt đất ở TSN chậm chạp lề mề. Vietjet đã từng gửi công văn xin phép tự sử dụng nhân lực và cơ sở vật chất của chính họ để phục vụ cho các chuyến bay của hãng mà không cần tới tụi SAGS đấy, nhưng bên cục hàng không chưa cho vì nếu nhả Vietjet ra thì SAGS có mà đói mốc mồm
ninzablade @WesleyNguyen1411 Vietjet lúc mới thành lập chưa đủ lực để mở rộng sang mảng phục vụ mặt đất nên thuê HGS với SAGS, còn bây giờ nó lớn mạnh có tiền rồi thì nó muốn tự túc để khỏi chia miếng bánh lợi nhuận cho thằng khác thôi, bài toán liên quan đến tiền thôi giờ muốn làm tiền thì cũng phải biết bịa ra lý do gì đó chứ chả nhẽ lại nói toẹt ra muốn tăng doanh thu à, tự phục vụ riêng thì thằng vietjet cũng éo sánh được với VNA đâu thì thằng VNA luôn được ưu ái hơn
Siêu nhân gầy @ninzablade Vì nó là hãng hàng không Quốc giá nhé, tuổi gì sánh vai. Buôn càn ra chưa biết ai hơn ai.
ninzablade @Siêu nhân gầy Mịa thằng tư nhân như vietjet có dám bay mấy tuyến không có khách lỗ vốn không, thằng VNA nó nó đang phải cáng đáng mấy cái đường bay đấy nhé, quyền lợi nhiều thì trách nhiệm nhiều, éo có gì miễn phí đâu