Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Subaru Forester GT Edition, năm sau bán tại Việt Nam

thanhtung6868
4/11/2019 9:53Phản hồi: 102
Trên tay Subaru Forester GT Edition, năm sau bán tại Việt Nam
Subaru Forester GT Edition là một phiên bản bổ sung thêm vào các mẫu Forester như đang bán tại Việt Nam. Khác biệt của phiên bản này đó chính là bộ Body Kit gồm Bumper phía trước và sau, Side Skirts (Bên hông), quote đuôi gió trên nóc, và bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18inch, bên trong nội thất không có nhiều thay đổi ngoài bộ ghế được phối lại, bổ sung tính năng giải trí Apple Carplay và Android Auto và Camera 360 độ (Forester hiện tại không có tính năng này).




Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0499.jpg Đây là phiên bản GT Edition thứ 2 sau phiên bản trên mẫu Subaru XV GT Editon của Motor Image (nhà phân phối độc quyền của Subaru tại Việt Nam). Gói trang bị này chủ yếu nhắm đến vẻ bề ngoài của xe, như phần đầu xe sẽ là Bumper vát bằng mặt và dưới cùng là Lip tạo hình thể thao cũng như có phần tăng tính khí động học cho chiếc xe, được sơn khác biệt với màu sơn bạc trắng ánh kim.
Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0556.jpg Ngoài phần bumper ra thì mọi thứ phía trước như mặt Ca-lăng truyền thống cũng như hệ thống đèn Subaru Bi-Fusional LED, Bumper phía trước không còn Lip móc ngược lên trên nữa, giờ sẽ là mặt vát phẳng, vẫn còn cánh gió đóng mở biến thiên theo điều kiện vận hành của xe ở 2 hốc hút gió bên dưới.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0526.jpg Động cơ vẫn tương tự như phiên bản thông thường, vẫn sử dụng động cơ FB20 2.0 lít 156Hp giống như các phiên bản ra tại khu vực.​

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0564.jpg Bên hông xe với thay đổi nổi bật nhất là bộ bánh mâm hợp kim (alloy wheels) kích thước 18inch 5 chấu kép, phần Side Skirts được thiết kế dạng 1 mảng ốp lớn 2 màu đen và bạc đan xen, ngoài ra còn chi tiết nhỏ ở phần gá nóc cũng được đổi thành màu sơn đen thay vì bạc.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0506.jpg Mâm xe với mặt phay sáng và sơn đen bóng bên trong, chính giữa thay vì là Logo Subaru của hãng thì đã được thay thế bằng một logo GT với nền màu xanh. Hệ thống treo hay phanh vẫn trang bị tương tự.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0540.jpg Đuôi xe trên phiên bản này tỏ ra phần bề thế hơn với phần Bumper có lip dưới cùng cắt nét và màu bạc tương phản với phần nhựa đen bên trên, phần này sẽ nhô hẳn ra khỏi mặt phẳng chung của đuôi xe.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0534.jpg Trên nóc sẽ là 1 phần (giống như) ốp thêm lên trên đuôi cũ, đó là phần quote, tạo hình uốn lượn tăng tính thẩm mỹ và cũng có phần tăng tính khí động học cho chiếc xe (khi ở tốc độ cao).

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0527.jpg Pô xe cũng có phần thay đổi khi không còn thụt lùi vào trong như cũ, nhìn cần đối hơn cho phần đuôi xe.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0541.jpg Các loại tem và chữ đánh dấu phiên bản của xe, có thêm tem GT Edition (tem này chắc là cái độ dễ nhất cho các xe bản hiện tại anh em đang đi)

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0554.jpg Nội thất trung tâm của xe không có sự thay đổi bề ngoài, mà được nâng cấp bên trong. Vẫn với màn hình cảm ứng kích thước 8inch nhưng đã được tích hợp tính năng Apple Carplay và Android Auto, hệ thống camera quan sát toàn cảnh 360 độ.

Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0519.jpg Ghế ngồi là phần thay đổi cái nhìn trong nội thất của xe với kiểu thiết kế theo những mẫu xe Grand Tourer.

Quảng cáo


Trên-tay-subaru-forester-GT Edition-0514.jpg
Hiện tại Forester phiên bản GT Edition này chưa được bán ra, dự kiến sẽ bán ra đầu tiên ở Đài Loan vào cuối tháng này, Singapore và Việt Nam dự kiến vào quý 1 năm 2020 hoặc đầu quý 2. Giá bán dự kiến chưa có, nhưng sẽ mắc hơn hơn phiên bản hiện tại một chút, và số lượng các mẫu xe nhập Thái Lan về sẽ chiếm khoảng 20-30% trên tổng số lượng của Subaru Forester. Mình chỉ hy vọng sẽ có gói nâng cấp với giá cả "ưu đãi" cho những mẫu xe thường, và có thể chọn ví dụ như bộ mâm, hay chỉ Body Kit, hoặc chỉ cần hệ thống giải trí có Apple Carplay và Camera 360 độ....v.v.v Hy vọng sớm có xe và chính sách, mình sẽ chia sẻ thêm với anh em về chủ đề này sau, bên dưới là một số hình ảnh khác.

102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngầu đó nhưng Hãng xe hơi ít phổ biến
@Tinluntit1010 Thôi dù sao cũng được tiếng có hiếu với chủ tịch là vui rồi.
@ChiCoMotSuThat chủ tịch V vạn tuế 😆)
@Tinluntit1010 Hà Nội vừa "ưu ái" vinfast klara xuất hiện trong phóng sự của CNN đấy. Dài hẳn 4 phút với các cảnh quay từ nhà máy đến ngoài đường. Có cả thuyết minh thông số rõ ràng cả xe.
Trong khi phóng sự đó sử dụng tiền ngân sách của thành phố. Cạn lời thật.
@ChiCoMotSuThat cạnh tranh vậy ai chơi lại 😆)
Mấy con Subaru ra đường nhìn chất thật
@zozolozozove Chi phí vận hành đắt
phiên bản GT Edition mà vẫn không có tăng áp thì nói chuyện gì
Lúc trước tôi chạy xe ôm gần showroom hãng này ở đường Nguyễn Văn Trỗi. Thấy nhân viên hãng này sáng đến chấm công rồi qua chùa gần đó ngồi thiền. Chiều chấm công rồi về, vì không có khách.
Hãng này cũng hay tổ chức thi người nào chạm tay vào xe lâu nhất sẽ thắng. Thắng ở Việt Nam rồi qua Sing thi tầm ĐNA thì phải. Thắng nữa thì được luôn chiếc xe.
Hãng này cũng đang gặp phốt lỗi lột dên phải thay máy thì phải.
Tôi chỉ chạy xe ôm, không có kiến thức về xe nên có gì sai anh em đừng chửi. Thôi tranh thủ qua Q1 chở mấy em gái ngành đi làm đây
@shinichi_11_11 "của bền tại người" 😆 xe Nhật tính ra vẫn ngon hơn mấy ông Hàn
pataho
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zozolozozove vì sao lại ngon hơn và ngon hơn chỗ nào vậy bác
donaka
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shinichi_11_11 Phải login để comment với bác. Bác comment chất thật 😁
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shinichi_11_11 1 fan của Subaru nói chung và STI nói riêng chia sẽ 😁
DonNguyen171
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hãng này là 1 trong rất ít hãng trung thành với động cơ boxer nhỉ
mrHz
CAO CẤP
4 năm
Chân ga với phanh ở giữa hơi khó giẫm, phải ngồi khép khép hoặc 2 chân 2 súng
@Mr HUzG 2 chân 2 súng là chuẩn đấy.
Sao Việt Nam toàn xe côn nhỉ? em ở Mỹ đi xe mua xe phổ thông không bao giờ có một chiếc, tòan số tự động. Trừ mấy chiếc dòng cai cấp để đua, tăng tốc này nọ.
@An Binh Nguyen bồ đang nói xe máy hay xe hơi, xe hơi còn bản côn là do giá rẻ 😆))
@Tinluntit1010 😁 xe hơi. ủa bản côn giá rẻ hơn ha 😃)) hèn chi Việt Nam toàn chạy côn. Bên chỗ tui kiếm chiếc xe côn đỏ mắt không ra đó. Chạy tự động hoài chán, muốn đổi gió qua côn mà toàn xe dòng cao cấp mới có
tnguyen_99
TÍCH CỰC
4 năm
@An Binh Nguyen Bạn ở chổ nào? Tui không thích số tay. Nhưng tò mò search thử dealer Honda gần nhà có 3 chiếc 2019 Accord số tay $27k mỗi chiếc. Còn Subaru thì có 2 chiếc Impreza 2019 thì $20,341. 2020 thì $25,086. Và 1 chiếc 2020 WRX $42,155. Đều là số tay.
Bạn vô online dealer gần nhà coi thử hen
@An Binh Nguyen Côn thì kiếm bạn bè hay thuê xe chạy khoảng 1 tháng cho biết cảm giác thôi bồ, nhiều bất lợi lắm 😃))
@tnguyen_99 Tui ở Dallas. Vì đó giờ chưa chạy số tay bao giờ nên muốn thử. chắc theo bác @Tinluntit1010 quá, mới search google thấy nói chạy số tay nguy hiểm hơn số tự động nếu không quen, nên thấy hơi ngán. chắc thuê về chạy một tháng cho biết 😁
ngocbankt
TÍCH CỰC
4 năm
ghế lái bên phải hả các bác, hay mình nhìn nhầm ??:eek::eek:
@ngocbankt Không phải nhìn nhầm mà bạn mới ở trong rừng rậm ra với thế giới văn minh đó !
Phan Anh 90
ĐẠI BÀNG
4 năm
@trantrungtu like cho bác. hehe
ecovn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngocbankt Chắc bạn này không học lịch sử thế giới rồi. Hồi cấp 2 mà học lịch sử là biết tại sao rồi 😆
ngocbankt
TÍCH CỰC
4 năm
@trantrungtu :rolleyes::rolleyes:
ngocbankt
TÍCH CỰC
4 năm
@ecovn lịch sử cấp 2 có nói cái này hả bạn ? dẫn ra cho mình dc ko? khổ gê, ngày xưa học dốt nên ko biết . . 😃😃
Buồn nhất là mua CRV xong thì ông Su chuyển qua nhập thái. Con Forester này giảm hơn 300 củ về giá trong tầm tay. Tiếc đứt ruột.
Subaru dùng động cơ boxer nên theo thời gian là sẽ thổi ron mặt máy, gây xì nhớt, vốn dĩ là do thiết kế máy nằm ngang nó thế, không khác được.

Máy ngang nên cục pít tông luôn bị trọng lực đè xuống mặt xi lanh, theo thời gian cũng sẽ xước xi lanh, cái này không tránh khỏi, dù có dùng dầu bôi trơn tốt thế nào đi nữa.

Nên nhà sản xuất không bao giờ dám đẩy công suất của động cơ boxer lên cao, vì nó luôn tỏ ra kém bền hơn động cơ đứng.

Xe subaru nổi tiếng là nhờ hệ dẫn động awd, phù hợp với các vùng mùa đông có tuyết, chứ xứ nhiệt đới này, chỉ dựa vào mấy cái tùy chọn điện tử, nhạc nhẽo, đèn đóm, mâm vành thì ko ăn thua.

Hồi trước sản xuất ở Nhật còn đảm bảo chất lượng, giờ mang qua Thái rồi thì cái tên Subaru vài năm nữa là bể hết do chất lượng đi xuống.
Azumy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khanhquagioi Đồng ý với bạn về hệ dẫn động awd của su, thực sự awd hiệu quả khi ở xứ lạnh, mùa đồn có tuyết, đường trơn trượt, cần bám đường
Còn ở vn ta thì đường nhựa quá đẹp rồi, trường hợp dùng cho mục đích phượt, đường đất đá xấu sóc suối thì phải lên hẳn suv thì hợp lý hơn cuv đô thị.
mr.coccu
TÍCH CỰC
4 năm
@khanhquagioi Động cơ boxer e thấy dùng trên cả pos mà bác? Nó nhiều yếu điểm vậy mà vẫn đc sử dụng trên các mẫu xe cao cấp ạ?
der_titan
TÍCH CỰC
4 năm
@khanhquagioi Xe Porsche cũng dùng boxer mà nó đua ầm ầm và bền vô đối đó thôi!
@der_titan Mấy bạn đã sở hữu chiếc Porsche nào chưa mà nói nó bền vô đối? Hay chỉ đua trong game.

Xe dùng boxer trọng tâm thấp nên ứng dụng trong xe đua, tác dụng vào cua ở vận tốc cao hơn đối thủ.
Kiểu như chiếc động cơ V6 hoặc I6 có thể ôm góc cua đó ở 80km/h. Nhưng xe dùng boxer H6 sẽ ôm cua ở 90km/h ở góc cua đó, vậy là lợi thế cực lớn rồi
der_titan
TÍCH CỰC
4 năm
@khanhquagioi Đâu cần phải sở hữu đâu bạn! xe bền một phần do trình độ của mỗi hãng nữa! mình nói Porsche bền vì nó chạy đua liên tục 24 tiếng ko nghĩ mà ko nhiều hãng xe dám làm và hãng tự tin bảo hành xe 10 năm là hiểu!
Sao thằng nhật bổn nó không chơi với ly hợp kép mà toàn chơi với hộp số vô cấp nhỉ?......... Mà con xe to vậy mà chưa tới 160HP thì có yếu quá không?
@dlv.pro.thick.game Ly hợp kép nó nặng và đắt hơn khá nhiều so với CVT.
Ly hợp kép dùng cho xe đua, ko phải để chạy đi làm, đi tua. Nó kém bền hơn và bảo dưỡng sửa chữa đắt hơn CVT và AT nhiều.
@dlv.pro.thick.game Có Honda NSX với Nissan GTR xài hộp số ly hợp kép 😃
hãng xe không tên tuổi, 700 triệu chưa muốn mua, khỏe hơn honda city chút xíu.
@Zombie.Lover :D :D :D
tvhieu
TÍCH CỰC
4 năm
@A to Z Bạn thử xem mấy phim về đua xe, độ xe, nhất là thể loại dùng xe drip thì bít hãng này tên tuổi ko ngay
@A to Z toàn mấy thằng chém gió là giỏi, ăn mì tôm sống, chơi game Asphalt -6-7-8-9 biết qua màn hình vài hãng xe ô tô, rồi nói như thật, như sờ tận tay. bọn mày biết automobilem dodge challerger srt8, lotus, keangseng... k0 ???? ăn cơm chay, bàn chuyện đại gia, bày vẽ hoang tưởng.
koang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@A to Z Cười rách mép luôn. Mấy bạn kia nói không bền là xe chạy ngày này năm nọ. Còn đua nó đua có một trận rồi lại vào xưởng bảo dưỡng.
tvhieu
TÍCH CỰC
4 năm
Khí không phải. Xe chụp bên xứ nào mà tay lái bên phải nhỉ?????
@tvhieu Chắc bên Thái rồi bạn ơi
koang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tvhieu Hình như nửa thế giới tay lái nên phải nhỉ. Có bạn nào đã ngồi trên xe khách tay lái nghịch ở vn chưa. Mấy bác tài không thấy đường vẫn vượt mặt nhau ào ào. Mấy chú lơ xe làm hoa tiêu. Nhờ vậy saigon mới có dịch vụ chuyển đổi tay lái nghịch.
hungbui90
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn khỏe khoắn
cuongnq01
ĐẠI BÀNG
4 năm
2020 đến nơi rồi mà gương chiếu hậu vẫn chống loá bằng cơm =))
Xe đẹp nhỉ
Xe cho chị e đi chợ.
Trade-In từ Ware RSX lên bù nhiêu anh em? :O :O
Năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ với
CX5 Turbo
Tucson Turbo
Santa Fe Turbo
CRV Turbo
SUBARU Turbo
Ford Escape Turbo
GLC 300 Turbo
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhtrungkakadanang Mới nghe thì có vẻ đúng nhưng ở thời điểm hiện tại 2019, trừ 2 con CX5, Ford Escape (đã khai tử ở VN lâu rùi) chưa có Turbo, đám còn lại đều có hết :p
tri5800xpm
TÍCH CỰC
4 năm
@anhtrungkakadanang Mê santafe quá. Cmt from Yaris 2014 😆)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019