Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Subaru Challenge 2019: Thi chạm xe thắng xe, bạn Việt Nam đứng gần 77 tiếng, về nhì

thanhtung6868
5/11/2019 16:25Phản hồi: 183
Subaru Challenge 2019: Thi chạm xe thắng xe, bạn Việt Nam đứng gần 77 tiếng, về nhì
Đây là cuộc thi thử thách sức bền của thí sinh tham gia được Subaru Asia tổ chức hàng năm. Với thể lệ chơi là giữ chặt bàn tay đặt trên xe ô tô cho đến khi mình là người cuối cùng thì sẽ giành chiến thắng. Giải nhất năm nay sẽ là 1 chiếc xe Subaru Forester 2019 ở Việt Nam trị giá gần 1 tỷ đồng, ngoài ra còn nhiều giải thưởng cho các hạng mục khác như nhất khu vực Asia đến 10 ngàn đô la Singapore (khoảng 170 Triệu đồng).

Có tổng cộng 400 thí sinh tham gia đến từ các nước châu á, trong đó có Việt Nam với 10 thí sinh tham gia mỗi nước (trừ chủ nhà Singapore). Và cuộc thi kết thúc ở 76 tiếng 55 phút, một thí sinh Việt Nam mang số 17 đã thi đấu đến vòng cuối cùng là 1-1 với thí sinh đến từ Thái Lan. Nhưng đáng tiếc đã bị phạm quy khi đã để tay không đủ chặt vào thân xe nên đã bị loại và về nhì. Dù có chút đáng tiếc nhưng đây đã là một thành tích cao nếu so sánh với cuộc thi năm 2018 khi người chiến thắng đạt mốc 75 giờ 12 phút, và vượt qua được những cơn đói, buồn ngủ, mê sảng...v.v.v trong quá trình thi. Nếu bạn có ý định tham gia, thì hãy chuẩn bị thể lực dần và đợi cuộc thi năm 2020 tới đây.

Bên dưới là một số hình ảnh diến biến trong Mediacorp Subaru Last Standing Chanllenge từ ngày 2/11/2019 và kết thúc 5/11/2019.

Subaru_Palm_Challenge_2019--2.jpg Mở màn với việc phổ biến thể lệ cuộc khi và những quy định trong cuộc thi, ví dụ như phải để tay chặt lên xe sao cho mặt bàn tay phẳng không có độ hở, không nhô lưng bàn tay lên, 5 ngón tay và cả bàn tay phải phải đặt ở vị trí như hình bàn tay dán lên xe, không được tràn ra ngoài, mỗi 6 tiếng sẽ được nghỉ 5 phút để ăn uống vệ sinh cá nhân.

Subaru_Palm_Challenge_2019-.jpg Mười bạn thí sinh của Việt Nam sau khi chiến thắng vòng loại ở Việt Nam thì sẽ sang Singapore thi đấu, địa điểm thi đấu là khu vực ngoài trời, tại sảnh của toà nhà Ngee Ann City (Singapore Orchard Road)


Subaru_Palm_Challenge_2019-0534.jpg Các thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên vị trí đặt tay trên xe, tất nhiên có những vị trị thuận lợi và những vị trí kém thuận lợi, và với vị trí địa lý thì có chỗ được hưởng mát nhiều hơn và có chỗ thì nắng từ sáng đến chiều.

Subaru_Palm_Challenge_2019--3.jpg Tất nhiên rồi, vừa ra thì ai cũng rất sung sức, vui tươi năng động. Xe mang số 1 này có đến 7 thí sinh là người Việt tham gia, bao gồm cả thí sinh đi đến phút cuối cùng.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0141.jpg Trải qua 5 tiếng 30 phút đầu tiên đã có 76 thí sinh trong tổng số 400 thí sinh bị loại. Sẽ có phần thưởng nhỏ khích lệ cho những thí sinh đứng được từ 3 tiếng trở đi. Riêng chủ nhà Singapore sẽ được đăng ký để tham gia nhưng có mất phí, còn các nước khác sẽ được tài trợ từ Subaru Motor Image.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0166.jpg Mỗi 6 tiếng trôi qua các thí sinh sẽ được nghỉ trong vòng 5 phút, và nghỉ lần lượt từng xe, sẽ mất 1 tiếng để qua vòng nghỉ lần lượt này. Trong 5 phút này có thể dùng để ăn uống, nghỉ hay đi vệ sinh. Mình chứng kiến thực tế thì thật sự 5 phút này không được là bao, không ai ăn được nửa hộp cơm hay nửa phần đồ ăn, mà chỉ xúc vài cái gần như là cho có, còn lại là uống nước, vệ sinh và vận động tay chân.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0298.jpg Ngày thứ 2 thì trong thực đơn có thêm chuối, nhiều thí sinh chọn ăn chuối thay vì ăn cơm, vì có quá ít thời gian để ăn cơm nên ăn chuối là nhanh nhất và ít bị đau bụng khi quá đói mà ăn những đồ ăn cứng như cơm hay thịt gà chiên/quay.


Subaru_Palm_Challenge_2019-0167.jpg Đêm hay ngày thì vẫn để tay 1 chỗ, các bạn giám sát theo dõi và bắt lỗi, 3 lỗi thì sẽ bị loại. Không khí đêm hay ngày đều nóng vì mấy nay ít gió, nhạc có vài bài mở tới mở lui.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0192.jpg Trong lúc đợi đến 6 tiếng nghỉ và ăn thì các thí sinh cũng được chăm sóc nhẹ, các bạn bên tổ chức cầm bình xịt nước đi xịt cho thí sinh, chủ yếu là mặt, cổ hay sau gáy.

Quảng cáo


Subaru_Palm_Challenge_2019-0436.jpg Đêm thứ 3 thì các thí sinh đã thưa đi rồi, nhưng các thí sinh còn đọng lại thì đều là những thí sinh nặng ký.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0446.jpg Một bạn nữ trong đêm thứ 3, dù đi không vững, người tái xanh và đã bị phạm quy lần thứ 3 nhưng nhất định không chịu nhận lỗi và không chịu rời vị trí, dù ban tổ chức đã giải thích và khuyên cả tiếng đồng hồ. Sau thì bạn ý tự rời đi vì ban tổ chức đã "khô lời".

Subaru_Palm_Challenge_2019--5.jpg Một bạn thí sinh bị sưng chân, phù chân. Hiện tượng mà nhiều thí sinh hay gặp phải, ngoài ra còn bị phỏng tay do nắng nóng hoặc phù tay do ít được cử động. Không kể đến nhiều bạn mệt mỏi sinh ảo giác nghĩ mình trúng giải rồi và buông tay ra khỏi xe đi nhận thưởng.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0474.jpg 75 Tiếng và Việt Nam còn 1 thí sinh duy nhất cùng với đội bạn Thái Lan trên cùng 1 chiếc xe. Trong ảnh là bạn Lưu Văn Quốc, đây cũng là những lúc căng thẳng vì chỉ còn 2 người.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0483.jpg Hai thí sinh, người đầu người cuối, với rất nhiều Camera theo dõi đặt tại chỗ để bắt lỗi phạm quy, cũng như máy ảnh của người di động chụp để dùng làm bằng chứng khi cần.

Subaru_Palm_Challenge_2019-0489.jpg Ngón tay không được chờm ra ngoài, cũng như bàn tay để phẳng không được nhô lên, và những phút cuối này thì khá căng thẳng nên rất nhiều Camera được đặt.

Quảng cáo


Subaru_Palm_Challenge_2019-0498.jpg Và 1 lỗi phạm quy cuối của thí sinh Việt Nam, hơi đáng tiếc một chút nhưng thành tích rất nể phục. Trong 18 năm qua Subaru đã tổ chức trò chơi này thì kỷ lục cao nhất là 82 giờ 12 phút, và trong 18 năm qua thì có bạn Nguyễn Phước Huynh Việt Nam chiến thắng năm 2015 với thành tích 77 giờ 58 phút, năm nay là Thái Lan với 76 giờ 55 phút, còn lại các năm thì đều là đội chủ nhà Singapore chiến thắng.
Dù có nghe nói qua những năm trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên được xem từ đầu đến cuối cuộc thi, mình thấy đây thực sự là 1 cuộc thi sức bền rất khốc liệt, qua tham khảo những bạn thí sinh thì mình được biết có những người bỏ nhiều tháng trời tập luyện, và có những bạn chơi thể thao nặng cũng như thường xuyên tập luyện và thi đấu những trò chơi thể thao khó khăn khác. Nếu muốn chiến thắng thì người bình thường không qua một quá trình rèn luyện là điều bất khả thi. Nhưng dù sao cũng là một cuộc thi, nếu bạn muốn thử sức mình thì theo dõi sang năm đăng ký tham gia, ít nhiều cũng đều có quà và vui vẻ.




183 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko có ấn tượng với mấy cuộc thi về lâu nhất, dài nhất, to nhất.
inviet
TÍCH CỰC
4 năm
@lamtien338 nên phải bịt chổ ông tào ổng chạy kaka
@428293 Uh cái đó thì ok 😆
@428293 Lâu nhất thì khác gì với dai nhất.
LeeShin456
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hakuruno Tào tháo nhẹ cái loại được mấy thằng xung quanh ;)
Trò này tội nhất là thằng thứ nhì, vì đứng cũng lâu như thằng thứ nhất nhưng giải thưởng thì quá bèo so với con xe Subaru
@AZwarrior ĐÚng. Đó là tư duy của mấy thằng mặc váy 😁
@trantruongseven911 Cuộc đua nào cũng khắc nghiệt cả 😁
Con dẫn đầu nó khác con số 2 nhiều đến thế nào thì bạn biết rồi đấy :D
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
4 năm
@trantruongseven911 Mọi người đều nhớ đến người đứng nhất mà. Câu này có nghe trong phim nào đó. Vì ông Neil Armstrong lên mặt trăng đầu tiên mà chẳng ai nhớ ông bước lên thứ hai
Le-Bee
TÍCH CỰC
4 năm
@FatKid Phim 3 Idiots
inviet
TÍCH CỰC
4 năm
phần thưởng rất xứng đáng cho người về nhất, thật buồn cho bạn việt nam
Thi thố quái lạ
@binlabin Khác nhau mà. Thiền thì họ gần như bất động mà bạn.
@binlabin Không phải sư nào cũng là thợ tu đâu bạn.
Lên các thiền viện thử xem 😃
@VinaOneX Ông xàm thật, ai chẳng biết nó pro đâu, đang nói về tâm trạng của mấy người trong cuộc thi này mà, chỉ 2 từ: Nhàm chán cực độ luôn.
@Hybrid Gs Ăn được tiền đâu phải dễ đúng không nào
nhattuyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
2 góc để tay khác nhau, anh VN để như vậy quá là mỏi luôn.
@nhattuyen Bà mẹ nó, đến top 10 thì nên set lại cùng 1 vị trí. Chứ này thằng Thái Dúi quá lợi rồi.
binlabin
ĐẠI BÀNG
4 năm
@inviet Cái này cũng do đẳng cấp thôi bạn, có nhiều người vị trí đẹp cũng đâu chiến thắng đâu, mấy năm trước cũng vậy toàn vị trí khó chiến thắng, quan trọng là đẳng cấp của bạn thôi, vd như chạy điền kinh có khi về đích hơn nhau chỉ % giây thôi
inviet
TÍCH CỰC
4 năm
@Rich Leon Chính xác luôn, khúc đầu đứng đâu cũng được. Sau phải set lại mới công bằng
@binlabin Hai cao thủ ngang nhau thì xét binh khí nhe bạn. Hai thằng học võ bắt nó đứng tấn thẳng tay với đứng thẳng xuôi tay, coi thằng nào xỉu trước =]]
VỀ NHÌ DC BAO NHIÊU CÁC BÁC
1000$ Sing Ngoài có có giải phụ nho nhỏ khác khoảng 400$ Cho bạn đó. Còn giải cụ thể không có cho hạng này.
-
Trò chơi hại thận... lãng nhách 😔
@TsanHoang Hihi. Mới đọc tên bài nghĩ ngon ăn. Đến phần ăn, ngủ, vệ sinh 5 phút nghĩ là chịu. Đang đứng chưa đến lượt nghỉ mà tào tháo đuổi thì đứng bằng niềm tin.
@lamtien338 Đóng bỉm, 5 phút đủ để đi thay bỉm khác rồi hehe
@lamtien338 Làm vài viên berberin là đủ nhịn vài ngày chứ gì 😁 chủ yếu có đủ sức với quyết tâm không chứ muốn ăn con xe cả tỉ đâu có dễ
ufdb
CAO CẤP
4 năm
@lamtien338 Ko ngủ 1 đêm mà phải đứng kiểu đó cả ngày cũng đủ bệnh rồi chứ chưa nói tới ỉa đái
Orbit85_1
TÍCH CỰC
4 năm
Toàn mấy ông rỗi hơi à mà thi kiểu đứng 76 tiếng chạm tay vào xe 😆 nghe nội dung thì có vẻ gì đó rất đần độn 😃)
@NGuyenHieu888 Đứng ra tiền đấy 😆 đừng đùa, về nhì không đc cái xe nhưng cũng đc 1 cục cầm về
Orbit85_1
TÍCH CỰC
4 năm
@ChiCoMotSuThat Vượt giới hạn cái cc, tổn hại sức khoẻ chứ ở đó mà vượt. Và với tôi thì những thằng đánh đổi sức khoẻ lấy 1 cái xe ô tô thì đều là thằng đần độn bạn ạ. Còn những thằng ko đần như tôi thì nếu thích sẽ cày đủ tiền mà mua chứ éo chơi kiểu này. Ok men?
@Orbit85_1 Kệ bạn thôi. Chúc bạn cày khỏe để sớm có được ô tô như người ta. Chứ loại núp sau bàn phím bỉ bôi người khác như bạn e rằng phấn đấu cũng lâu đó.
Cá nhân tui thì tui khâm phục sự kiên trì của mấy người tham gia cuộc thi đó. Và nhân tiên cũng khinh mấy đứa nằm nhà tỏ ra mình khôn như bạn.
Orbit85_1
TÍCH CỰC
4 năm
@ChiCoMotSuThat =)) tôi có nói mấy thằng như bạn là gì đâu mà phải nhảy dựng lên vậy, có tật giật mình à =)) tôi mua lâu rồi bạn ạ, còn mấy thằng thích trò cầu may, há miệng chờ sung, lừoi lao động như bạn mới nghĩ đến việc bán sức khoẻ lấy cái ô tô thôi =)) cái tầm như bạn, bạn nghĩ tôi không khinh bạn à, mà lo khinh người khác sớm vậy, xin phép chửi luôn: đm bạn nhé =))
Khâm phục mấy bạn chịu chơi trò đua sức bền này lắm luôn!
@Nam Air Em tưởng nó đơn giản lắm chứ bác 😔 đọc bài thì thấy mình chắc chịu éo nổi
thể lệ độc đáo, độc nhưng k đáo 😁
game vui quá, chắc tổ chức chơi kiểu này ở cafe Tinhte.vn 😁
@cuhiep Mỗi ng chạm 1 ngón tay vào iphone 11 pro max.
@Hiệp K chắc chớt @@
@inviet Quà là 1 ví sen 3 và 1 chữ kí kèm theo nụ hôn của Cuhiep nhé
inviet
TÍCH CỰC
4 năm
@dangnhatanh1412 Thôi quên đi kaka
Trò chơi thử độ bền và lòng kiên trì, cũng hay
Trò vô bổ .
@Thiếu nữ thôn quê Không chia đâu bạn nhé. Có 1 giải gọi là giải đồng đội thì mới chia thôi.
@Thiếu nữ thôn quê A !!!
Bà chị hận đời đây mà, kiếm được bạn trai chưa bà chị ơi 😁:D:D:D:D
@dangnhatanh1412 Xin lỗi cưng chị cười nhẹ 1 cái . Chị không cần kiếm mà bọn chúng đi theo để thèm được nâng khăn sửa túi cho chị đó cưng .
@Thiếu nữ thôn quê em nghĩ chị không cần phải để ý đến bọn chúng làm gì, người đẳng cấp như chị nên ở vậy thôi cho lành
sinhtv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thay vì thi sờ xe lâu ban tổ chức nên đổi thành thi sờ vếu gái đẹp, tay và kẹc thằng nào ngọ nguậy trước thì thua luôn. Vừa hấp dẫn vừa đỡ tốn sức. Phần thưởng cho người nhất là xe hoặc gái.
@sinhtv77 Nên cmt bằng đầu chứ không phải bằng đầu ... khấc bác ơi.
@boyngo1988 vcl =))))))))))))
hungmap0090
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trời ơi, sao mà khổ cực dữ vậy, đứng như mình chắc sốt siêu vi sau 1 ngày rồi hic
@hungmap0090 Cố lên bác.
Vì còn đến ngày thứ 2 sẽ bị ung thư, ngày thứ 3 bị HIV
Sang được đến ngày 4 là thắng 😁
hungmap0090
ĐẠI BÀNG
4 năm
@adagioleonard Haha, bạn nói còn ghê hơn mình tưởng nữa
trúng nắng kèm thiếu nước =)) hơn chơi cần rùi 😁
msbn
TÍCH CỰC
4 năm
ngay cả vị trí đặt tay đã thấy không công bằng rồi, chỗ đứng chỗ nắng nhiều nắng ít cũng vậy, cuộc thi vậy mà cũng tổ chức được hay thiệt.
@msbn Bốc thăm mà
@msbn Đời mà, đừng đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối, khi mà đến cha mẹ cũng ko thể nào công bằng đc với 2 người con.
Sợ cái kiểu ảo giác thắng rồi và bỏ tay xuống nhận thưởng.
@lamtien338 Khi vượt qua giới hạn chịu đựng con người hay bị rơi vào ảo giác. Giống như khi sắp chết khát ở sa mạc người ta thường hay tưởng tượng ra những hồ nước ngay trước mặt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019