Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


KTM 390 ADVENTURE - thiết kế giống 790 ADV, có màn hình TFT, giá 6.199 USD

su béo béo
6/11/2019 8:12Phản hồi: 42
KTM 390 ADVENTURE - thiết kế giống 790 ADV, có màn hình TFT, giá 6.199 USD
Mới đây, hãng xe của Áo đã giới thiệu chiếc xe mới trong phân khúc 390 của mình cùng với RC 390 và Duke 390, đó là chiếc KTM 390 Adventure 2020. Mình nghĩ đây cũng là tin vui cho nhiều anh em, xe được trang bị nhiều công nghệ và theo mình nó cũng phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

6CYABD5QS46M3CVWZRXXUGITVI.jpg

Xe được dựa trên nền tảng động cơ 390 hiện có và nó có giá là 6.199 USD (về Việt Nam mình nghĩ trên dưới 200 triệu một chút thôi) và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Kawasaki Versys-X 300 có giá bán 5.499 USD.

AH4JGYMIKB5JMNIYQGEG5N4NJA.jpg

Nếu xét về mức giá thì KTM 390 ADV khá ngon với hệ thống treo có thể điều chỉnh được, phuộc trước USD với đường kính 43 mm và phuộc sau monoshock Apex. Chiều cao yên của xe là 850 mm, phù hợp với anh em tầm 1,7 trở lên là vô tư. Bánh trước của xe được trang bị mâm bằng nhôm đúc 19 inch và đĩa đơn có kích thước 320 mm. Còn bánh sau sử dụng mâm 17 inch và dĩa thắng 230 mm. Phanh xe của hãng Bybre (hãng con của Brembo) và có ABS 2 kênh.


VTUWPIGNJUXY3372POKMENB52Y.jpg

Phía trên đèn trước là vị trí gắn kính chắn gió. Bình xăng của xe có dung tích 14 lít, theo KTM thông báo nó có thể đi được quãng đường khoảng 400 km khi đầy bình.

GIHTSIUJFY2JK2QTN5ZVFANLNM.jpg

Bảng đồng hồ của xe là loại TFT màu hiển thị các thông số cơ bản cho người chạy xe. Có thể chuyển qua chế độ off-road để tắt ABS ở phía sau và giảm độ nhạy ở phía trước. Xe còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction control), đèn LED và KTM My Ride kết nối bluetooth. Có thể chiếc KTM 390 ADV còn được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh quickshift.

GAOX7CMWXC3GXHPYTVGZGPHN44.jpg

Nếu chiếc KTM 390 ADV này về Việt Nam với giá sấp sỉ 200 triệu anh em thấy đáng chơi không?

IY4VJN35P5O4Y6RLR2AMT2UGFU.jpg
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp !
see022
CAO CẤP
4 năm
@caffeinezzZ đúng là mỗi người cái nhìn khác nhau.
@see022 Chính xác !!
cái đầu xe vô duyên vl. Mới vặt của thằng nào gắn vào vậy
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@pntphong1810 ADV thì xe nào chả có kiểu đầu cao hẳn như thế hả bạn ?
scattered
TÍCH CỰC
4 năm
Tầm 200 thì ngang phân khúc cb500x 2019 rồi, có vẻ khó cho đội KTM. X-300 thì giá có 121tr ah. Gs310 thì còn so đươc. Ngoài ra còn có TRK502x (152tr).
niknAmu
TÍCH CỰC
4 năm
@w810i Con 390 adv này mà bánh căm nữa thì....
w810i
CAO CẤP
4 năm
@niknAmu Bánh căm thì lại có ruột, làm ko ruột thì cứ nơm nớp xì chân căm, còn kinh khủng hơn là thủng lốp nữa. Mà mua Kineo cho em này thì lại quá phí, thôi thì bánh mâm cũng ổn 😁
leonheart
TÍCH CỰC
4 năm
@w810i Bàn xe với dân tinh tế làm j bác ơi! Bàn đồ công nghệ thôi 😆! Chứ đây cứ cc cao với honda kawa là ngon thôi 😃)
về rồi nha bồ 😁
mà 690 đc thay bằng 790 với 890 rồi
thangchimse
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn giống mấy con cào cào off road
đầu xe thiết kế như con bọ ngựa
200 thì sao ko mua con kawa, để ra dc cả mớ mà lên đồ
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@If you dont mind Vì đơn giản kawa chưa bao giờ được đánh giá là hãng xe có các mẫu xe offroad đáng để mua cả .
@blizzaro Mình lại được biết Kawa xuất thân từ off-road - cụ thể là các giải đua off-road thì kawa không ít nên kinh nghiệm về ADV của họ không hề tệ
leonheart
TÍCH CỰC
4 năm
@If you dont mind Lên đc traction control, Abs Corning, hiển thị map trên đồng hồ ko ban!?
Ducanhatc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đầu xe có vẻ k liền lạc mấy
Bán 200tr là đắt. Haiz. Việt Nam chơi xe toàn mua giá cao chán vãi
ndthuanx
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp nhưng giá đó khó bán.
ledoquynhchi
ĐẠI BÀNG
4 năm
200 triệu là hơi khó rồi, mặc dù trang bị nhiều công nghệ hơn cả xe Nhật. Em cũng thích dòng xe Adventure lắm nhưng chiều cao có 1m7 thì chơi không nổi rồi.
niknAmu
TÍCH CỰC
4 năm
@ledoquynhchi Yên con này 850 nhưng phuộc mềm, lên ngồi an tâm 😃
kemkem87
TÍCH CỰC
4 năm
@ledoquynhchi 170 chạy ngon lành nhiều loại xe mà bạn 😁
Chiều cao yên những 850mm mà bảo vừa với thể trạng người VN, mình 1,7m đây mà ngồi con xe 820mm đã nhón chân, chống nhiều lúc ko vững chứ đừng nói 850mm
NamzzLuuxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lincole123456 Dòng adv này phuộc nó ko cứng như sport, 1m7 mà tầm 6-70kg leo lên ngồi vô tư, chở 2 người thì phuộc lún tầm 800mm à bạn, mình m72 từng ngồi qua chiếc honda yên 870mm mà vẫn chống ổn
@lincole123456 Chơi xe adv thì xác định là kiểu gì cũng phải nhón, nhón mới là adv, ko phải ai cũng có chiều cao lí tưởng để chống cả bàn chân trên adv được
@O.R.A.N.G.E Ko nói gì riêng ADV, chỉ đang nói là chiều cao yên tới 850mm mà người viết bài bảo là phù hợp thể trạng người VN nên mình mới nói, đối với người VN chỉ nên có chiều cao yên từ 820mm trở xuống là đẹp
@NamzzLuuxx Mình đã ngồi thử con versys 300 rồi bạn à, chống chân ko tới, tuy nói đúng là phuộc mềm hơn sport hay naked nhưng cũng ko tới mức ngồi lên 850 mà lún xuống còn 800, chủ yếu là hành trình phuộc nó dài để dễ dàng đi địa hình thôi
xấu
treble
TÍCH CỰC
4 năm
Nên cố gắng đầu tư con này để đường phố ngập lụt thì còn có cái mà lội
Xe xấu hoắc xấu tồi tệ
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
yên 850mm mà kêu 1m7 ngồi vô tư? 1m70 chắc nhón chân hết cỡ ở đó mà vô tư
Thiết kế nhìn lạ quá.
mãi ktm mới ra mẫu adventure tầm dễ tiếp cận hơn
Con này ấn tượng nhất năm nay hơn cả 890 và Super Duke, về Vietnam giá tầm 180 chắc đep,
denis_tien
TÍCH CỰC
4 năm
mình m8 nè. mình khoe chiều cao thôi chớ mình ko mua nỗi con xe. :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019