Review iPhone 11: Apple biết bạn đủ thông minh để chọn

ND Minh Đức
6/11/2019 13:8Phản hồi: 435
435 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

leo007
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cần phân biệt giữa hiểu và làm theo nha bạn. Hiểu nhưng dẫn dắt người dùng theo cách của họ để đạt lợi nhuận tối da cho doanh nghiệp, và trong kinh doanh họ sẽ tự biết cân đối giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích người dùng. Theo mình thì sản phẩm của apple là tử tế nhất, họ luôn tìm cách làm ra các sản phẩm tốt nhất để đáp ứng và dẫn dắt người dùng. Khoan hãy nói về giá cả sản phẩm, mà hãy nhìn vào thực tế, ví dụ khả năng phát hiện té ngã của apple watch, sản phẩm của các hãng khác về phương diện này thành thật mà nói, về mức độ tử tế đúng là không có cửa so với apple.

uniquedzu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Với một người dùng rất hay vào tinh tế để đọc bài viết từ các anh, hy vọng các anh có thể tiếp nhận và xem xét:

1. Nếu viết về smartphone (một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay), thiết nghĩ nên có những bài biết thật đa dạng ở các thương hiệu khác nhau, đánh giá chuyên sâu về các điểm mạnh và yếu cũng như tư vấn để bạn đọc có được cái nhìn tổng quát nhất, lựa chọn được sản phẩm yêu thích và phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

2. Đừng nên viết về các chủ đề chỉ xoay quanh về một sản phẩm như thế này, mà hãy có sự công bằng và khách quan nhất. Công bằng ở đây không phải là 50/50 (đây là cào bằng) mà hãy có những bài viết phản ánh được đáng kể thông tin về những sản phẩm khác (ví dụ: apple 40%, samsung 40%,...). Mặc dù đã có các thread riêng dành cho anh em nào là fan hâm mộ của một sản phẩm nhất định, nhưng thật ra đây là trang chủ, vào tinh tế là thấy ngay những bài viết chủ lực. Do đó, thật sự đối với phần lớn người dùng nhìn thấy những bài viết thế này sẽ vô hình chung tạo nên sự phản cảm.

3. Em hy vọng các anh chị có thể tiếp tục cải tiến để page tinh tế thêm hấp dẫn và không dần trở thành nơi để sát phạt bôi nhọ nhau nữa. Mặc dù biết mỗi người có quyền thể hiện ý kiến của mình, nhưng hãy tạo một cộng đồng tranh luận lành mạnh, bớt công kích cá nhân, áp đặt quan điểm một chiều, và cuối cùng đó là bỏ được tư duy "Welcome to internet".

Thân,
BQDuong
CAO CẤP
4 năm
Ip11 ngon mà. Màn hình đủ dùng rồi
3baba
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không hiểu sao iphone mới ra cỡ nào xài 1 tuần là cảm giác bình thường không còn háo hức hay ngắm nhìn như cách đây 10 năm, iphone 7 hay Pro Max cầm cũng thấy khác nhau chút chút, sử dụng các tính năng như nhau, camera thỉnh thoảng chụp đẹp hơn xưa, nhưng cũng một 6 một 10.
depienar
ĐẠI BÀNG
4 năm
@3baba Qua rồi cái thời hot như 6 6s rồi
ranmap1989
ĐẠI BÀNG
4 năm
Một bài viết rất tốt
KiênNX
TÍCH CỰC
4 năm
Tóm lại chọn iphone 11 dùng là không phải quá căng thẳng r. Chỉ có thiếu tiền mà vẫn muốn dùng thì mới quá căng thẳng thôi.
hkifan
ĐẠI BÀNG
4 năm
mong apple hiểu mình không có tiền để mua iphone 11
Wil possible
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vậy dùng điện thoại khác là ngu rồi?
màn quá xấu, cầm con đt hơn 20tr so với con Huawei Tàu 30 pro thua toàn tập ngoài cái iOS bù lại . Thế mà mấy đứa reiviewer bảo nhìn cũng bt ko rỗ. Nhìn sang màn con 7+ còn đẹp hơn =))
lovanten
TÍCH CỰC
4 năm
Công nhận là tinhte dạo này PR nhiều quá. Bản thân mình sài X, sau đó đú trend cũng bán X để đổi qua XR, được vài tháng bán vội, quay về XS. Con XR tróc sơn thấy mẹ luôn mà ông MoD kêu ko tróc, cái cổng sạc cắm ra cắm vào toét toè loe, còn ko bằng mấy con 6s+. Chất lượng hoàn thiện thì gọi X bằng cụ.
hoang_geo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đậu apple, tui chỉ muốn ngu.
kub4undre
TÍCH CỰC
4 năm
Mình chỉ ngó thôi ko có mua 😔
hieuphysic
TÍCH CỰC
4 năm
Mới chụp đêm xong. Thấy có đốm sáng là sao anh em? Bữa đi chụp vẫn có cái đốm sáng đó
3AE12F92-A1D8-414D-84C9-7CAA2855DFD4.jpeg
hieuphysic
TÍCH CỰC
4 năm
@hieuphysic Đây nữa. Chưa hiểu cách tắt cái này đi chổ nào.
9746197B-169A-4FFC-95C5-7AFB38D0D5C8.jpeg
kid_286
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hieuphysic Cái này do lens phản chiếu mà bác. Máy nào chả có
Bản 64gb giờ còn 15 tr hơn tí, mỗi tội năm nay lương thưởng bèo bọt quá
bác nào dùng ip 11 rồi cho e hỏi cái chế độ 2 sim của nó đã ổn định chưa? vd kết thúc cuộc gọi ở 1 sim thì sim 2 đã ngay lập tức online chưa hay phải chờ vài phút?
omnhumadoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@blademaster92 Chờ vài phút như vậy chắc bán máy này không ai thèm mua luôn quá 😃
@omnhumadoi ừhm vì đời XS 2 sim tệ quá nên ko rõ lên 11 đã fix đc chưa
Có tiền thì nên xúc ngay và luôn thôi =))

#tinhte Danhgialon.com
Đánh Giá Lớn
ngoisaole
TÍCH CỰC
4 năm
Muốn xin cái hình doremon quá tìm k có ra 😆)
Anh Duc Kaka
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang thấy hàng chính hãng mã Vn giảm giá con 19 củ, ra tgdd check thử, không tin nổi quả màn hình thua cả mấy con điện thoại Tàu 6,7 củ.
minhnhuttran
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ai ở xr thì không đáng nâng cấp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019