Vấn đề là ngày 6/11/2019 tầm 16pm
Mình có đăng nhập App MyViettel bằng tài khoản FTTP của mình
Và tiến hành thanh toán 6 tháng cước bằng hình thức ATM
Sau khi thanh toán xong thì app báo là đã thanh toán thành công cho tài khoản l072_gfttg_hieunt59
Vấn đề đây không phải là tài khoản của mình
Mình có đăng nhập App MyViettel bằng tài khoản FTTP của mình
Và tiến hành thanh toán 6 tháng cước bằng hình thức ATM
Sau khi thanh toán xong thì app báo là đã thanh toán thành công cho tài khoản l072_gfttg_hieunt59
Vấn đề đây không phải là tài khoản của mình
Mình có liên hệ phía tổng đài ngay lúc đó thì họ nói là ghi nhận và sẽ kiểm tra
Sau đó mình có ra cửa hàng Viettel ở đường Trần Quang Khải nhân viên bên đó có kiểm tra thử thì nói là tài khoản mình đã thanh toán là ở tận Long An và phía họ cũng ko giải quyết được. Nên lại tiếp tục điện tổng đài.
Một điều đặc biệt là nhân viên ở đây ko hề biết MyViettel có chức năng thanh toán cước internet bằng atm. Mà cho rằng chỉ có thể sùng thẻ cào.
Mình phải thao tác lại chi nhân viên xem kkkkkkk
Sáng ngày 7/11/2019 Admin của group giải đáp online của Viettel có liên lạc và nói là phía Viettel có liên lạc mình lúc 18:17 ngày 6/11/2019 nhưng không được
-> Mình có hỏi là ai liên lạc, bằng số nào thì admin này hoàn toàn ko trả lời
-> Sự thật là ko hề có 1 cuộc gọi nhỡ nào cả, và trong khoảng thời gian trên mình cũng ko hề có nghe 1 cuộc gọi nào
Sau đó thì Admin này có nói là phía Viettel đang phối hợp các phòng ban và sẽ phản hồi là cho mình trong ngày 7/11/2019
Quảng cáo