Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#EICMA19 - Kawasaki Z900 2020: đầu đèn lấy cảm hứng từ Z H2, đồng hồ hiện đại hơn

MinhTriND
8/11/2019 8:31Phản hồi: 35
#EICMA19 - Kawasaki Z900 2020: đầu đèn lấy cảm hứng từ Z H2, đồng hồ hiện đại hơn
Khoát lên mình ngôn ngữ thiết kế mới mang phong cách Z Sugomi, Z900 2020 nay nhìn như một chiếc Z H2 thu nhỏ với đầu đèn LED hiện đại, bổ sung màn hình TFT với khả năng kết nối Bluetooth và cập nhật thêm các chế độ lái. Được biết, sẽ có 2 phiên bản Z900 được bán ra tùy vào thị trường, nhưng bản cao nhất có khả năng sản sinh mức công suất tối đa tới 124 mã lực. Ngoài ra, hệ thống ống xả trên xe cũng được nâng cấp nhằm cho âm thanh uy lực và phấn khích hơn, ngay khi bạn đề máy chứ không cần chạy.


Để giúp kiểm soát độ bướm ga, Kawasaki đã bổ sung thêm tính năng kiểm soát lực kéo, 4 chế độ lái và 2 chế độ công suất khác nhau. Nếu như vẫn còn lăn tăn về mặt đồng hồ không được bắt mắt như ở đời trước thì trên Z900 phiên bản mới, Kawasaki đã trang bị cho xe mặt đồng hồ theo kiểu màn hình TFT cỡ lớn với khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin khác nhau, đồng thời có thể kết nối với điện thoại để nhận cuộc gọi và điều khiển nhạc đang phát. Ngoài những chức năng này, nhà sản xuất còn cung cấp cho người dùng thêm ứng dụng Kawasaki Rideology App và từ đây, bạn có thể xem được lượng nhiên liệu còn lại bên trong bình xăng, khoảng cách đi được với bình xăng đó, lịch bảo dưỡng xe…

z900_tinhte_5.png

Ngoài diện mạo bên ngoài và một số nâng cấp về công nghệ, Kawasaki Z900 2020 cũng nhận được các thay đổi về khung sườn, gắp sau và hệ thống treo. Ngoài ra, lốp xe nay được nâng cấp lên loại Dunlop Sportmax RoadSport 2 cũng là một yếu tố cần được nhắc đến. Kawasaki Z900 2020 vẫn được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 948cc, đi kèm với hộp số côn tay 6 cấp. Phanh trước của xe đĩa 300 mm, kẹp phanh 4 piston trong khi phanh sau đĩa 250 mm, kẹp phanh 1 piston, cả 2 tất nhiên đều được trang bị công nghệ chống bó cứng ABS. Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng ướt lên đến 212 kg, xe đòi hỏi người lái phải có một thể trạng tương đối tốt. Được biết, giá bán của Kawasaki Z900 thế hệ mới sẽ rơi vào khoảng 8.999 USD.



Nguồn: Kawasaki
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

see022
CAO CẤP
4 năm
nhìn xấu . không đẹp bằng đời trước
Thanh_Tuyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@see022 Bạn chê nó xấu, nó chê bạn nghèo
see022
CAO CẤP
4 năm
@phandinhquy em đi A4 bác ơi. dư sức làm con H2 nữa kìa. nói xấu hơn đời trước chứ không phải xấu hơn con wave.
@see022 Mình thấy đồng hồ đẹp hơn mà. Chỉ có thấy con Z H2 là xấu hơn z1k nhiều
sapphire2142
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phandinhquy ở đâu ra cái tư duy chê xấu là nghèo vậy bạn?
@phandinhquy trốn đâu bây giờ bác ơi. 😆)
Kawasaki cũng vừa hạ thủy tàu ngầm. Thằng này với Mitsubishi bá đạo thật.
IdolPC
TÍCH CỰC
4 năm
Bây giờ ko thấy Kawasaki Z rầm rộ như trước nữa
Hãng này không thấy ra Kawasaki max 1000 ở thị trường VN nữa :v
nhìn thì oke đó , nhưng khi ngồi lên chụp hình thì ko đẹp cho lắm. nó khác với mấy loại 1000cc khác. kiểu dáng khi ngồi lên z900 thật sự ko đẹp.
Nhìn ngoài nó to như con trâu á
Jaywalk
TÍCH CỰC
4 năm
@daugauhp911 người nước ngoài to cao thật, ngồi lên chống 2 chân cả bàn chân xuống còn dư giò cả khúc. Người Việt đa số chống 1 bên ít ai chống được cả bàn! Nó ngồi lên xe 1000 cc như kiểu người Việt ngồi lên con wave!
Nhìn không còn thấy hứng thú lắm với Kawasaki
langtudaik
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn thấy cũng được mà sao mấy bác chê xấu thế kia 😆
Ra đường gặp mấy ông trẩu mà có tiền chạy Z8 với Z1000 bật pha, nẹt pô các kiểu riết có ấn tượng xấu với hãng này luôn
cycles1
TÍCH CỰC
4 năm
@nh0ktam01 Quỳ vs bác. Hầu như đến 90% những ng mua pkl đều độ hết nhất là bô vs đèn, chả cứ phải là kawasaki, hãng nào cũng thế hết thôi.
Lỗi ko phải tại xe, mà là ng lái.
@cycles1 Cái này do ý thức thôi độ pô thì không nói vì tôi cũng thích nhưng nẹt pô kiểu trẻ trâu mất dại thì nhiều , thấy 1 bên cót sáng không đều nên mở thêm 1 bên pha nữa cho nó đều xe, thêm mấy thánh trong thành phố đèn đuốt đầy đủ mà găn thêm mấy con trợ sáng chiếu thẳng mặt người đối diện thì do ý thức thôi chứ đừng đỗ thừa độ đẽo
cycles1
TÍCH CỰC
4 năm
@nh0ktam01 Thì là ý thức ng lái xe, liên quan gì đến hãng là bác có ấn tượng gì xấu vs Kawasaki, họ thiết kế đẹp nhiều ng thích, trong đó thì những thành phần trẻ trâu ý thức thấp đi, ko ai cấm 1 ng thích cái gì cả trừ việc phi pháp. B đánh giá 1 vài ng như thế, xong quy chụp những ng đi xe của Kawasaki đều là trẻ trâu như thế ak?
Giống như Exciter, chả lẽ ai đi cũng là trộm chó.
nvt_123
ĐẠI BÀNG
4 năm
medley 2020 cũng ra mắt cạnh tranh với sh mới mà sao không thấy mod đăng ta
@nvt_123 đơn giản vì honda chi tiền (trước) 😁
leonheart
TÍCH CỰC
4 năm
Chịu khó trang bị công nghệ hơn đời trc rồi đó! Tuy nhiên xe vẫn con nặng là yếu điểm :v
C0S
Trứng
4 năm
@leonheart Nhẹ nhất rồi đó bác, kể cả côn nữa, nhẹ hơn z1 và z8 là được rồi :3
supermee
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn dòng z trừ z1000 ra em thấy ko đc đẹp cho lắm
POP.Super
TÍCH CỰC
4 năm
Thích Z800 hơn Z900
wanttolove
TÍCH CỰC
4 năm
giờ nàu còn thiết kế kiểu siêu nhân thế này thì phá sản sớm
Nhìn ngầu quá.
khoaslim
TÍCH CỰC
4 năm
nhìn xấu quá
bnn198
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp nhĩ 😆)))
Lee Hat
ĐẠI BÀNG
4 năm
Perfect
Cứ mô tô là đẹp =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019