Cách thanh toán Facebook cực hay mà không ai chịu làm

8/11/2019 8:55Phản hồi: 1
Em đang thắc mắc cách thanh toán fb bằng thẻ Mastercard ảo nhanh mà còn rẻ mà sao chưa ai thanh toán hết nè. Thỉ thoảng lại thấy mấy chị em hỏi về cách thanh toán quảng cáo fb, vì sao không thanh toán được quảng cáo fb...?? Nay em gợi ý cho mọi người trả tiền quảng cáo fb bằng thẻ Mastercard ảo, thẻ đăng ký cũng dễ dàng mà thanh toán cũng tiện.

Có nhiều bên đã cung cấp thẻ visa ảo, mastercard ảo mọi người có thể tham khảo thêm nếu thấy thích ngân hàng nào đó. Tùy vào mỗi nhà phát hành thẻ khác nhau mà phí mở thẻ và phí duy trì thẻ mỗi tháng, cũng như các quy định, chính sách ưu đãi sẽ khác nhau.

Ngoài ra thì khi dùng thẻ trả trước vẫn tiện hơn, vì các ce sẽ giới hạn được số tiền thanh toán, nạp bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, còn dùng thẻ tín dụng thì dễ bị nợ trồng.

Một số lỗi khác không thanh toán được fb như: vượt quá giới hạn thẻ, dùng thẻ không được hỗ trợ, dùng thẻ bị chặn, phương thức thanh toán đã bị treo tạm thời,...

Em dùng thẻ ảo suốt rồi, thường nếu chọn ngân hàng và nhà phát hành thẻ uy tín thì sẽ không bị những lỗi này đâu, em cũng rất ít gặp phải những lỗi thanh toán quảng cáo fb như vậy. Nên các ce cứ yên tâm nhé!
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tưởng dễ lắm đấy bác, VN nhiều người chạy bùng quảng cáo bằng thẻ ảo nên nó chặn đầu thanh toán rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019