Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


8 ứng dụng giúp bạn tìm mua vé máy bay giá rẻ

Rubi Lee
8/11/2019 6:57Phản hồi: 110
8 ứng dụng giúp bạn tìm mua vé máy bay giá rẻ
Cuối năm là thời điểm đẹp mà nhiều người thường chi nhiều tiền hơn vào du lịch như một món quà dành tặng cho cả năm. Do vậy, vào thời điểm đó giá các chuyến bay tới các địa điểm du lịch tăng vọt, cơ hội tìm giá vé rẻ hầu như là không thể. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định thực hiện chuyến đi vào cuối năm, hãy tham khảo qua những ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ ngay từ giờ.

Nguyên tắc đầu tiên khi tìm kiếm vé máy bay giá rẻ là luôn kiên nhẫn và linh hoạt lựa chọn. Sẽ rất khó khăn khi bạn luôn giữ cho mình những tiêu chuẩn cố định về ngày giờ bay, hãng hàng không nhưng nếu có thể linh hoạt thì bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được giá vé phải chăng hơn. Bạn cũng nên khảo sát giá ở nhiều nơi khác nhau trước khi ra quyết định mua.

1. Kiwi

kiwi-tinhte.png

Một cái tên còn khá mới trên thị trường, ứng dụng này tìm kiếm hơn 700 hãng hàng không để tìm ra cho bạn được giá vé tốt nhất. Điểm nổi bật là ứng dụng này ngoài tìm kiếm, nó còn thiết kế hành trình bay quá cảnh lên 2 hãng hàng không riêng biệt, để chặn bay của bạn có mức giá tốt nhất. Điều mà hầu như các ứng dụng tìm kiếm khác khó thực hiện được. Ngoài ra, ứng dụng này còn đưa ra các gợi ý điểm sân bay dừng chân khác có giá rẻ hơn nơi bạn lựa chọn ban đầu.


2. Skyscanner

skyscanner-tinhte.png

Phát triển trên cả nền web lẫn ứng dụng, Skyscanner là ứng dụng quen thuộc so sánh hàng trăm chuyến bay trong cả nước và quốc tế, cho phép người dùng kết hợp các chuyến bay từ các hãng không khác nhau với mức giá tốt nhất. Giao diện thiết kế dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng xem, so sánh giá và giá vé rẻ của tháng kể cả trong dịp lễ đắt đỏ.

3. Hopper

Hopper-tinhte.png

Ứng dụng này ngoài đặt vé còn giúp bạn phân tích và xem xét khi nào giá vé đang là thấp nhất, và gửi thông báo đến cho bạn. Ngoài ra, tính năng Watch This Trip còn giúp dự đoán giá sẽ thay đổi. Nếu như bạn có thể linh hoạt được chuyến đi của mình, đây có thể là ứng dụng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều, bạn có thể xem xét, hoặc quyết định đợi thêm một ngày để giá có thể sẽ thấp hơn nữa.

4. Hipmunk

Hipmunk-tinhte.png

Quảng cáo



Nếu bạn là người ưu tiên sự tiện lợi, thoải mái không kém gì giá cả thì Hipmunk là sự lựa chọn phù hợp. Ứng dụng này xem xét nhiều tiêu chí, đánh giá như bao nhiêu điểm dừng, hiệu suất hoạt động đúng giờ của các hãng hàng không,... để đưa ra đường bay không hẳn rẻ nhất nhưng là tiện nhất và thoải mái nhất so với giá tiền. Theo họ, tiết kiệm vài chục đô chẳng đáng nếu bạn phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi giữa các chuyến bay. Bạn cũng có thể tuỳ chọn các tiêu chí của riêng mình và Hipmunk sẽ làm hết sức để giúp bạn. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chuyến bay có Wifi miễn phí chẳng hạn, hãy thử điều đó với Hipmunk.

5. Momondo

Momondo-tinhte.png

Giống như hầu hết các ứng dụng khác trong danh sách, Momondo cho phép bạn xem các tuỳ chọn giá nhằm lựa chọn được chuyến bay giá tốt nhất, Momondo sẽ hỗ trợ hoàn tiền nếu trong 24 giờ sau khi đặt vé bạn tìm được ưu đãi tốt hơn. Điểm thú vị của ứng dụng nằm ở tính năng "Anywhere Search" phù hợp với những bạn chỉ muốn "xách balo lên và đi" chẳng quan tâm điểm đến là nơi đâu thì đây sẽ là trợ thủ giúp bạn tìm kiếm một nơi xa lạ với mức giá cực phải chăng trong dịp lễ này.

6. Travelzoo

Travelzoo-tinhte.png

Quảng cáo



Ưu điểm của Travelzoo nằm ở những ưu đãi riêng mà bạn không thể tìm kiếm ở đâu khác. Ngoài ra, ứng dụng này hữu ích cho cả chuyến đi của bạn từ đặt vé, đặt phòng, thuê ô tô thậm chí gợi ý lịch trình cũng như cung cấp ưu đã cho nhà hàng, địa điểm tham quan ở nơi bạn đến.

7. Kayak

Kayak-tinhte.png

Tương tự những app trong danh sách, Kayak hiện thị giá vé máy bay phù hợp nhất với các tiêu chí yêu cầu của bạn. Với giao diện thiết kế dễ sử dụng, ứng dụng cho phép bạn theo dõi tình trạng chuyến bay bạn quan tâm, và thông báo khi giá vé có sự thay đổi. Ngoài ra, Kayak còn hỗ trợ tổ chức gợi ý hành trình chuyến đi, tạo cho bạn một lịch trình phù hợp nhất, với những ưu đãi riêng không tìm được ở các ứng dụng khác.

8. Hitlist

Hitlist-tinhte.png

Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm giá chuyến bay và hỗ trợ theo dõi, cập nhật giá các chuyến bay. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những địa điểm hot, phổ biến mà mọi người hay tìm kiếm. Mặc dù Hitlist này là miễn phí nhưng còn một phiên bản cao cấp hơn của ứng dụng được bán với giá $3/tháng cho phép bạn tận hưởng các ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên, và tham khảo kho lịch trình cá nhân hữu ích.

Còn bạn thì sao, thường sử dụng ứng dụng nào để tìm mua vé máy bay?
Theo Bustle
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình k cần ứng dụng kiếm vé máy bay. Mình cần kiếm bồ để đi máy bay chung á mod... có ứng dụng nào vậy không
@Lê Phú Khương Tinder bạn nhé :3
@Lê Phú Khương Mod hàn quốc, nhào vô đi mod benchmark
namdq123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê Phú Khương Tinder và vuốt nhé.
unsigup
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê Phú Khương Lão đang thả thính Mod mà mấy ông nhào zô trả lời chi? ;)
Ngon
Trước giờ chỉ đặt ở mỗi Klool, còn lại toàn vào web hãng đặt 😁
bEsTgAnKvN
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình hay tìm trên web thôi 😁
Mình dùng Kayak vài ba năm trở lại đây, khá là tốt và dễ dùng 😃
n3.9592
TÍCH CỰC
4 năm
Google flights. Nhanh. Rõ ràng. K quảng cáo.
@n3.9592 Google flights mình chưa mua bao giờ, đôi khi chỉ để so sánh giá.
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@n3.9592 Google flights thực chất là meta search mà bác, nó cũng tích hợp API của các OTA và Airlines vào thôi, bác đặt vào thì cũng phải chọn 3rd mà. Nhưng công nhận nhanh và uy tín thì khỏi phải bàn 😆
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không!
@nguyenmanhhung303 Bán máy đi. đừng dùng máy nữa là hết nóng
ufdb
CAO CẤP
4 năm
@nguyenmanhhung303 app cùi mía thật, nóng như chơi game.
@Hưng Thịnh Pleiku 😆) k cần bán bác e ạ e dùng mấy máy nữa nhưng cũng thế cả thôi 😃))
@nguyenmanhhung303 Troll bạn thôi. Mình đang dùng iPX và dùng app tinhte như bạn. Cảm nhận máy ko hề nóng gì cả. Còn Load hình trên tinhte lúc đc lúc ko thì bạn nên kt đường truyền internet
@Hưng Thịnh Pleiku Máy bác xịn hơn 😆) ảnh thì 100% k phải do mạng bác ạ 😃)) mạng e 40-50mb/s 😃)
Không có momo à?
@minhtrinh08 Momo là gì vậy bạn?
@k3drakumihalk Là truyện kinh dị Nhật Bản, bạn tự tìm nhé.
@minhtrinh08 Có MeoMeo đc ko?
Có ứng dụng nào tìm được ny không mod? Chứ bay du lịch một mình chán lắm =))))
hp2013
TÍCH CỰC
4 năm
@baohungle Tinder chào đón bạn
@baohungle Zalo, tinhte
Này có rẻ hơn so với web hãng không ta?
@tuangsna thực chất các app này là tổng hợp của các nguồn là các hãng bay. Có thể coi đây là một đại lý bán vé máy bay.
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dcnghia Dạ nó cắt lỗ bán luôn cho bác để lôi kéo bác sử dụng sản phẩm mà 😃, chứ làm sao mà rẻ hơn được chính chủ. Còn có trường hợp nữa là, một số airlines cắt chiết khấu cho đại lý ---> đôi khi đại lý cắt luôn chiết khấu ra cho bác 😃)
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
4 năm
@Justfly Mình nghĩ là nó chiết khẩu cho khách hàng nên rẻ hơn hãng thôi, khó có chuyện app lỗ đc lắm
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Giáo Vũ Nội địa không có chiết khấu đâu bác trừ Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhưng thường phải hạng cao, em làm đại lý và OTA nên biết bác 😆
zodiac404
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có cái trang gì mà săn vé hạng thương gia giờ chót ,rẻ hơn tí,mà quên mất tên,anh em nào có cho xin lại với
để cài hết xem sao
Mình thì chỉ xài Momo 😃
LinhVN1807
TÍCH CỰC
4 năm
@Cocconquocquang Momo cug đặt đc à b :eek: ?
@LinhVN1807 Được bạn! Giá cũng rẻ và rất tiện lợi 😃
Mình hay sử dụng Traveloka, mọi thứ rất hài lòng với ứng dụng này. Điều mình thích nhất có lẽ là nó hiển thị giá cuối cùng mà người dùng phải trả và rất hay khuyến mãi.
@[Minh Nhựt] Trước mình tìm vé vào traveloka thì nó hiển thị 1 hãng giá rẻ, và các options khác gồm các hãng full fare, lẽ thường sẽ chọn ngay giá rẻ nhất. Nhưng mình không thấy hiển thị 1 hãng giá rẻ khác mà mình biết chắc chắn có đường bay. Vào web của hãng đó check y như rằng còn rẻ hơn nữa😆
Nên đối với mình traveloka chỉ để tham khảo thôi. Bản chất traveloka nó cũng là đại lý thôi, nó sẽ điều chỉnh thông tin để có lợi cho nó.
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Centaurus Archerius Bác đúng là người dùng thông thái, tuy nhiên theo em hiểu có trường hợp là Airlines muốn public giá trên Traveloka --> phải đáp ứng các điều kiện về kĩ thuật. Kể như trường hợp Traveloka vẫn chưa show giá và các chuyến bay của Bamboo Airways, em nghĩ là vì API kết nối 2 bên chưa xong thôi 😃), chứ nó không cố tình
@Justfly Really? Mình đang nói về AirAsia và bay quốc tế chứ không rõ nội địa như thế nào. Hành trình mình chọn ít nhất 4, 5 LCC khai thác, nhưng tuyệt nhiên không show vé AirAsia.
Mà API liên quan gì đến vấn đề này nhỉ?
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Centaurus Archerius Air Asia nó cấm vĩnh viễn Traveloka bác, nó show kết quả ưu tiên có lợi cho nó làm thiệt hại cho hãng. Về show kết quả chuyến bay có 2 cách --> API trực tiếp từ hãng hoặc cào dữ liệu về, theo em biết thì đang đàm phán để kết nối API của Bamboo vào hệ thống Traveloka.
cushinthang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Justfly bị cấm thế thì vứt rồi. Bản thân chỉ là ông show vé rồi bán kiếm thêm ít vé mà bị hãng bỏ thì làm ăn gì, nhất là hãng giá rẻ
Tất cả các app chỉ mang tính tham khảo, vào web đặt trực tiếp vẫn là rẻ nhất.
Google giờ hiển thị thông tin chuyến bay và giá vé. Cho phép theo dõi chuyến đó và gửi email định kỳ về cho mình luôn. Mình thấy khá hay 😁
tomguitar
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ldthai chuẩn, bây giờ vé máy bay và đặt phòng ks cứ gôogle là khỏe nhất. Show up hết toàn bộ các hãng, giá ks qua các trang, giá qua từng ngày trong tháng. Có thêm Track price và Graph price để theo dõi giá. Khỏi phải download gì mắc công.
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ldthai Cái này bọn Meta Search đều làm đc mà bác (Skyscanner, Kayak, Momondo...), tính năng gọi là Fare Alert 😃
@Justfly Vâng. Nhưng đỡ phải cài nhiều app. Mặc dù 1 số app cũng có phần theo dõi giá ntn
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ldthai Google Flighs nhiều hành trình chưa ngon nhất là các điểm đến không phổ biến hoặc có tới 2 đến 3 điểm nối chuyến. Em nghĩ dần dần nó kết nối API với tất cả Local OTA (bọn mà chơi đc với google flights thì toàn PRO) --> lúc đấy không ai đỡ đc nữa =))
Chủ thớt thiếu Traveloka nhỉ. Minh hay book trang này, nó hiển thị tiền việt, có nhân viên hỗ trợ tiếng Việt luôn. Giá book combo máy bay + khách sạn cũng khá rẻ. Vừa check kiwi, nó chỉ có tiền USD thôi, chưa tính ra phí chuyển đổi ngoại tệ đấy :|
Justfly
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shinkt Traveloka định hướng là xuất phát từ các thành phố thuộc Đông Nam Á, bác thử search các hành trình GLOBAL hộ cái --> giá khác hoàn toàn với mấy ông trên. Bản chất của Airlines là theo POINT OF SALES, các điểm khác nhau quote giá sẽ khác nhau trừ khi hãng nó áp dụng chính sách chung là GLOBAL POLICY
Mình thường mua vé trên các app chính,như momo,viettelpay,không thì mua qua internet banking của các ngân hàng mình đang dùng.
dongtrieuz
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019