Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Hàng loạt phụ kiện iPhone 11 giảm giá sốc dịp 11/11

TTKM
9/11/2019 2:22Phản hồi: 47
[QC] Hàng loạt phụ kiện iPhone 11 giảm giá sốc dịp 11/11
Thay vì bỏ ra tiền triệu để sắm phụ kiện tiền triệu mà Apple cung cấp, người dùng giờ có thể dễ dàng săn các deal hời, giá sốc trên các sàn thương mại điện tử trong dịp mua sắm 11/11.

iPhone 11 được trang bị công nghệ sạc nhanh giống hệt với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Nhưng sản phẩm này không được Apple tặng kèm phụ kiện trong hộp cable và sạc nhanh Type-C Lightning như hai đàn anh. Điều này khiến người dùng iPhone 11 thiệt thòi, không tận dụng được hết tính năng mới đáng giá.

Dưới đây là những mẫu phụ kiện hot dành cho iPhone 11 series và nhiều smartphone cao cấp khác đang được giảm giá sốc trên Tiki, Lazada, Shopee tới từ thương hiệu RAVPower hàng đầu của Mỹ.

Cáp sạc nhanh cho iPhone Type-C Lightning RAVPower 1m RP-CB020 (Giá: 400.000 đ giảm còn 280.000 đ)


RAVPower-1.jpg

Sản phẩm có thiết kế bền bỉ hơn nhiều so với cable sạc nguyên bản của iPhone. Với kết nối Type-C Lightning, cable sạc nhanh của RAVPower hỗ trợ Power Delivery công suất lên tới 18 W, tương thích hoàn toàn với iPhone nhờ đạt tiêu chuẩn MFI của Apple. Nó giúp đẩy tốc độ sạc nhanh iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max lên tới 50% trong vòng 30 phút. Như truyền thống của cable RAVPower, RP-CB020 có độ bền đã được kiểm chứng qua hơn 12.000 lần xoắn vắn với lớp vỏ bọc ngoài làm từ nylon và lõi dùng chất liệu sợi Kevlar.

Bộ sạc nhanh 2 cổng 36W hỗ trợ Quick Charge 3.0 - PD RAVPower 36W RP-PC080
Giá 830.000 đ giảm còn 499.000 đ


RAVPower-2.jpeg

Trong khi bộ sạc nhanh 18 W của iPhone có giá bán tiền triệu, sản phẩm của RAVPower có giá chưa bằng một nửa, không chỉ tương thích hoàn toàn nhờ chứng nhận MFI mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp.

RP-PC080 có tới 2 cổng sạc (Type-C và USB-A) cho phép nạp điện 2 thiết bị cùng lúc. Nó có thể sạc nhanh sạc nhanh iPhone, iPad Pro và sạc được cho MacBook với các cổng Type-C lên đến 5V/3A, 9V /3A,12V/3A,15V/2.4A, tối đa 20V /1.8A. Cổng sạc USB-A thứ hai hỗ trợ công suất 5V/2.4A cũng giúp sạc nhanh hơn cho các iPhone, iPad thế hệ trước như iPhone 7 và 7 Plus.

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn với chân cắm có thể gấp lại còn tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, vì thế, tương thích hoàn toàn với các mẫu smartphone Android phổ biến hiện nay.

Cable sạc 3 trong 1 thiết kế bền bỉ RAVPower 1m RP-CB021 (giá 450.000 đồng giảm còn 315.000 đồng)

RAVPower-3.jpg

Với đầu cắm lightning, Type-C và Micro USB, bộ cable của RAVPower thuận tiện để người dùng mang đi và sử dụng tại nhiều nơi, từ nhà tới văn phòng. Nó dùng được với cả iPhone cho tới các mẫu iPad Pro mới nhất dùng cổng sạc Type-C. RP-CB021 cũng dễ dàng sử dụng để nạp điện cho các smartphone Android phổ biến hay bất kỳ mẫu pin dự phòng nào nhờ có cả chân cắm Type-C lẫn MicroUSB.

Đạt chứng nhận MFI, RAVPower RP-CB021 tương thích với toàn bộ các thiết bị iOS và không lo ngại khi nâng cấp lên hệ điều hành mới. Sản phẩm sử dụng chất liệu bọc ngoài Nylon cùng sợi Kevlar, vượt qua thử nghiệm xoắn vặn hơn 12.000 lần. Ngoài ra, nó cũng đạt các chứng chỉ an toàn chống cháy nổ của Quốc tế: EAC, CE, REACH, RoHS…

RAVPower RP-PC082 sạc nhanh 65W đa năng tương thích iPhone 11, MacBook Pro, iPad Pro (giá 1.010.000 đồng giảm còn 699.000 đồng)

RAVPower-4.jpg

Nếu sử dụng hệ sinh thái thiết bị của Apple, bộ sạc đa năng 65 W RAVPower RP-PC082 là sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm có tới 3 cổng (1 Type-C, 2 USB-A) nên có thể nạp điện cùng lúc 3 thiết bị. Công suất cao lên tới 65 W của cổng sạc Type-C Power Delivery cho phép cung cấp đủ điện năng cho các mẫu máy tính MacBook Pro, bên cạnh việc hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone và iPad, iPad Pro thế hệ mới nhất.

Hai cổng USB-A hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công nghệ iSmart tự động phát hiện đầu vào riêng lẻ của các thiết bị được kết nối và phân phối đầu ra tương ứng để đảm bảo tốc độ sạc nhanh nhất phù hợp với từng thiết bị.

Sản phẩm có thiết kế tương tự như bộ sạc MacBook của Apple nhưng gọn nhẹ hơn, tích hợp đầu cắm có thể gấp gọn.

Sạc không dây kiêm pin dự phòng 10.000 mAh RAVPower RP-PB081 (giá 1.370.000 đồng giảm còn 959.000 đồng)

RAVPower-5.jpg


Sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung với tông nền màu đen, bề mặt chống bám vân tay, có vòng cao su giữ chắc thiết bị. Kích thước gọn, dễ mang theo nhưng bộ sạc của RAVPower vẫn có thể với tương thích hoàn hảo với các smartphone thế hệ mới như iPhone XS, XS Max, 11, 11 Pro Max, điện thoại Samsung Galaxy và tất cả các thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Dung lượng pin 10.000mAh có thể sạc đầy iPhone 11, iPhone 11 Pro Max tới hơn 2 lần, Galaxy S8 hơn 2 lần và 2 lần iPad mini. Nếu không sử dụng sạc không dây, người dùng vẫn có thể dùng cable kết nối tới cổng sạc USB-A tích hợp công nghệ iSmart 2.0 có thể tự động phát hiện đầu vào riêng lẻ của các thiết bị được kết nối và phân phối đầu ra tương ứng để đảm bảo tốc độ sạc nhanh nhất phù hợp.

Danh sách gần 100 sản phẩm của RAVPower đạt chứng nhận MFI được Apple công bố trên website.

RAVPower-6.png

Ngoài các sản phẩm trên, người dùng còn có thể mua được nhiều dòng sản phẩm cable, sạc và pin dự phòng khác của RAVPower đang được phân phối chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee và các hệ thống, chuỗi cửa hàng lớn trong cả nước như FPT Shop, MediaMart, ShopDunk… từ tháng 10/2019. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành 18 tháng chính hãng.

Tham khảo các sản phẩm RAVPower chính hãng tại đây.
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã dùng cục dự phòng 20,000 của hãng này 3 năm mà vẫn phong độ như ngày đầu. Trong khi 2 cục xiaomi bị phù pin mà mới dùng có 1 năm rưởi. Hãng này chất lượng quá ngon.
jack_hard369
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phannhatthang Mua cục xiaomi 3 năm rơi rớt liên tục chả vấn đề gì, sạc ầm ầm như mới ngày đầu
langtu0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phannhatthang Mình đã dùng 2 cục Xiaomi Gen 2 20.000mah và 10000mah đều bị phù nên không bao giờ sài sdp xiaomi nữa
x264
TÍCH CỰC
4 năm
@phannhatthang "Tiền nào của nấy" không bao giờ sai bác ạ. Đồ xiaomi gọi là tốt trong tầm giá, chứ không thể gọi là xịn được. Cái món này lại có thể phát nổ nên em hoặc mua đồ đắt tiền hoặc không dùng. Còn tỉ lệ hỏng hay nổ cái nào cũng có hết, nhưng thương hiệu tốt nó ít hơn hẳn.
Hàng hót
Muốn mua mấy món này ở vn thì mua ở dâu đúng hàng và giá sale vậy ae?cho mình địa chỉ và số đt luôn ah.thanks ae
@Chinot Tiki bây giờ chán và cà chớn lắm . Giao hàng trễ , dịch vụ thì kém hơn trước nhiều. Hôm mua 1 món hàng người bán ở Hong kong . Giao hàng gần 3 tuần luôn trễ hơn dự kiến 1 tuần . Trên web thì mình xem nó đóng gói và trên đường giao hàng đúng hẹn mà mãi 1 thêm tuần mới tới ?! Gọi lên hỗ trợ nó bảo hàng về rồi đóng gói xong nhưng do sự cố hàng chư về kho SG gì đó mà kéo thêm 1 tuần . Xem hàng thì không ưng ý vì hợp móp méo khui hàng thì có vẻ cũ mềm không đung như hình ảnh đã đăng . Mình yêu cầu đổi nó không chịu . Nó bảo có ghi rõ hàng mua từ nước ngoài trong đơn hàng khi mình đặt hàng....Thế là không bảo hành không đổi trả ....dưới mọi hình thức. Ngoài câu xin lỗi mong thông cảm ra thì cô bế đó chả giải quyết được vấn đề gì cả . Mình chấm cho 1 sao với 1 email phản hồi kém về dịch vụ .Chán thật . hehehehehe
Đúng lúc đang ần mua sạc dự phòng
kvirus
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích em
RAVPower 20100mAh RP-PB105 mà giảm ít quá -_- 30% thì đẹp
C.C.S
ĐẠI BÀNG
4 năm
Muốn mua cái doc sạc như bác Hiệp mà sao chưa thấy tiki có hàng @@!
https://www.youtube.com/watch?time_continue=7&v=sqYZuNAIiw4&feature=emb_logo
Ngon
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không!
thangft
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyenmanhhung303 vâng
Củ xạc khá ngon, không lẻ quất thêm 1 cái, trong khi đang dùng 1 củ khác cũng của RAVpower cũng ngon 😁
Bán từng món vậy ah 😆
winxp2007
TÍCH CỰC
4 năm
Hàng ravpower so với anker thì hãng nào ngon hơn (về chất lượng) hả các bác?
@winxp2007 Ngang bạn. Mà anker cùng đời công nghệ thấp hơn mà giá cao hơn. Cả 2 mình đang dùng. Nói chung 2 hãng đó quất thằng nào củng đuoc
@winxp2007 Cả 2 deu ngon . Hãng nào giaem giá thì mua .lúc do là ngon. Bt thì 2 hãng do rat ít khi giảm
@winxp2007 Anker thiết kế đẹp hơn còn chất lượng ngang nhau
tintin.com
TÍCH CỰC
4 năm
Sạc dự phòng công nghệ cũ quá
Đang dùng đồ của anker,cả cáp sạc + củ sạc + sạc dự phòng.luôn hài lòng với anker.
quất ngay và luôn
Cũng có MFI luôn à.
Ngon đấy 😁
LouisHo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nghe hãng này QC quá nhưng chưa dùng nên chưa biết chất lượng ntn
Tiki làm ăn như hạch, đăng sản phẩm thì sai lệch tùm lum
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không!
App của một diễn đàn công nghệ nhưng thực sự thất vọng!
Chắc chắn đây k phải ý kiến của 1m e mà nhiều ae sẽ gặp tình trạng như em rồi!
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không! Các bác lớn đã làm thì làm tử tế cho ae sướng!
K thì thôi bỏ đi đừng quảng cáo bảo ae ủng hộ dùng app!
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không!
App của một diễn đàn công nghệ nhưng thực sự thất vọng!
Chắc chắn đây k phải ý kiến của 1m e mà nhiều ae sẽ gặp tình trạng như em rồi!
Chạy tinh tế nóng máy quá!
Em dùng ip7!
Ấn vào xem ảnh không out ra được! Lúc được lúc không! Các bác lớn đã làm thì làm tử tế cho ae sướng!
K thì thôi bỏ đi đừng quảng cáo bảo ae ủng hộ dùng app!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019