Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 11

Mikeknowsme
9/11/2019 16:9Phản hồi: 33
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 11
Tuần mới, tháng mới, mời các bạn tham khảo qua một số tựa game mobile mới và đáng chý ý. Như thường lệ mình vẫn tập trung vào game miễn phí, chơi hay, trên nền tảng Android và iOS. Nhưng thỉnh thoảng mình vẫn đưa một số game có trả phí vào nếu nó quá hay, không thể bỏ qua.


Zombie Blast Crew
Thể loại: Hành động

Zombiecrew_1.jpg
zombiecrew_2.jpg
zombiecrew_3.jpg

Zombie Blast Crew là tựa game hành động dường như đặc sắc nhất tuần qua, mới toanh và có mặt trên Android lẫn iOS. Bạn sẽ là nhân vật sinh tồn giữa thành phố đã nhiễm bệnh, dùng mọi loại vũ khí tối tân nhất và tên lửa đẻ tiêu diệt bọn zombie càng lúc càng chạy nhanh và đông. Đồ hoạ là phần ấn tượng của game, có cả dynamic theo ngày nên cho cảm giác rất dễ nhìn. Ngoài ra bạn sẽ luôn bận rộn trong việc bắn, bắn và bắn, đây sẽ là game giúp bạn giải trí rất tốt và sướng mắt.

Wizard's Wheel 2
Thể loại: RPG

WizardWheel2_2.jpg
WizardWheel2_1.jpg

Thành công của phần 1 trước đó, nhà sản xuất Iron House tiếp tục đẩy mạnh Wizard's Wheel tiến xa hơn nữa ở phần 2 với map rộng hơn, nhiều quái vật để giao tranh hơn. Cách chơi chẳng khác mấy phần 1, bạn cũng lập party heroes sao cho phù hợp giữa đấu sĩ và pháp sư - tướng chính và tướng phù trợ để được cân bằng mỗi trận đấu. Và hơn hết, đây là game kiểu Idle RPG, bạn sẽ chẳng nhúng tay vào giao tranh nhiều, công việc của bận khi chơi là làm cho xong nhiệm vụ, thu thập đủ đồ là đươc.

Tennis Clash: Game of Champions
Thể loại: Thể thao

Tennis_clash.jpg

Game chơi tennis có hình ảnh rất đẹp và dễ chơi, ngay cả khi bạn là người không hiểu luật chơi tennis thì bạn cũng sẽ làm quen rất nhanh. Bạn sẽ bắt đầu bằng các giải đấu nhỏ, thắng trận, kiếm tiền và mở khoá những tuyển thủ pro hơn.

Yong Heroes

Quảng cáo


Thể loại: Nhập vai

YongHeroes.jpg

Game nhập vai mới, chơi khá giống với Kiếm khách giang hồ, có cả phiên bản Tiếng Việt cực kì phù hợp và là làn gió mới cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai. Có

Minion Valley: Idle Strategy
Thể loại: Chiến thuật

Minion_Valley.jpg

Minion Valley có lối chơi khá sáng tạo. Bạn sẽ dùng những vũ khí bạn có để phá tường - nơi mà bọn quái vật ẩn nấu. Bạn sẽ gồm có những thứ cơ bản như xăng, thuốc nổ, tên lửa, lốc xoáy, sấm sét... để có thể tuỳ biến cách phá tường nhanh nhất, gọn nhất. Bạn cũng sẽ nâng cấp dần những trạm nhiên liệu theo các cấp để có thể tấn công mạnh hơn.

Quảng cáo


Idle Monster Factory
Thể loại: Phát triển

Idle_monster_Factory.jpg
Thay vì xây dựng, sản xuất ăn uống, thì game lại là kiểu "sản xuất quái vật". Bạn cần biến những con quái vật từ dễ thương trở nên đáng sợ. Nâng cấp máy móc để tăng thêm năng suất quái vật cũng như biến hoá chúng nhanh hơn. Chính vì nội dung game khá lạ này, bạn sẽ dễ cuốn hút và game.

Nobodies
Thể loại: Trí tuệ

Nobodies_1.jpeg
Nobodies_2.jpeg

Bạn sẽ vào vai một kẻ đi làm việc phi pháp bằng cách xoá mọi dấu vết của những nạn nhân bị ám sát bởi tổ chức khủng bố, và bề trên sai việc bạn phải làm sao để cảnh sát không phát hiện ra. Từ xác chết, máu me, cho đến những cách bố trí trong hiện trường, từ rối rắm cho đến tự nhiên như không có gì - yep! đó là nhiệm vụ của người chơi phải thực hiện. Giá của game là 70K, với nội dung hay thế này thì ngay cả bản thân mình cũng sẽ thử trải nghiệm game xem thế nào 😁

33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đang chờ lmht tốc chiến xem chơi hay không 😁
beboylqt
TÍCH CỰC
4 năm
@nhoxs2zin Riot thông báo là cuối 2020 mới phát hành chính thức nhé!
@beboylqt Laau vay co ah, chac co beta
Zombie Blast Crew game này cách chơi giống hệt game sas zombie assault
white_3n
TÍCH CỰC
4 năm
@zenki1 Trước chơi online có glitch bất tử đạn bắn vui sml 😆)
@white_3n trc có bản mod nhưng chơi thế chán lắm. , bản mod dùng server riêng thì phải , chỉ có mod chơi vs nhau
white_3n
TÍCH CỰC
4 năm
@zenki1 À mình dùng glitch chơi ngay server chính luôn ko phải mod đâu. Hôm qua thử chơi lại thì hết dùng được rồi. Giờ cũng ít người chơi quá
Nobodie nhìn hay
thanh_th
ĐẠI BÀNG
4 năm
đợi mỗi LOl mobile thôi
htson16
TÍCH CỰC
4 năm
@thanh_th theo thông báo của riot games lol mobile cuối năm 2020 mới open beta , thử nghiệm đầu năm 2020 thử nghiệm ở trung quốc .
kingtwo
TÍCH CỰC
4 năm
Game cuối nhìn hấp dẫn gê, nhập vai như sherlock
VLTK mobile đâu
Nobodies chơi khá hay.
Ơ sao không thấy tựă game hít nhắt hiện nay nhỉ
@Emranhieulam1990 Quan trọng là game mới
Macplanet
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mời mọi người chơi thử game side scroll bắn máy bay do bên mình phát triển nhé. Đóng góp ý kiến giúp mình để hoàn thiện hơn. Anh em nào muốn có crystals để tiêu pha trong game thì ới mình nha 😁.
Tên game: Alien Forces

Bạn điều khiển bằng cách bấm vào nút bay phía bên trái và bắn cũng như sử dụng vật phẩm phía bên phải. Cố gắng sống sót và ăn càng nhiều đá crystal càng tốt!

Link: iOS / Android
LOGO.png

ip_0.jpg ip_5.jpg
@x8smile.net Mỉnh chỉ khoái chơi co
rất đáng để thử
LOL: tốc chiến. Tôi và nhiều ae sẽ đợi để thay thế game nhái: Liên Quân hiện nay 😆
Khoái game chặt chém skill đẹp như devil my cry mà hok thấy, với sao hok ai làm game đấu phá thương khung kiểu cốt truyện.
Đang chơi thử võ lâm 1 mobile, mà lag với giật quá.
Thử Nobodies xem sao
Có thanh niên nào trên này chơi Brawl Star ko?
tieututuantu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có bạn nào biết game có quả banh rơi xung quanh cái trục không ạ, kiểu giống như vầy ạ
E392A465-8857-4673-AC77-098A5E75AC3F.png
@YoYoHomeZone Trc mình có gặp trên facebook mà quên tên, vừa lục lại history
image.jpg
image.jpg
tieututuantu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nicolasdoan Mình cũng tìm thấy rồi. Cảm ơn bạn nha
Mấy cái dòng game như Wizard's Wheel 2 thấy đồ họa nó cũ mà chơi cũng mau chán. Hơn nữa là chơi game cho android thì nó lại càng mau hại pin máy.
hungbui90
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko có game nào đặc sắc chút nhỉ
Dạo này diablo hot quá làm hoài niệm. Ai có game nhập vai nào cách chơi tương tự diablo k cho mình xin với. Trước có dungeon hunter mà hơi thiếu chiều sâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019