Chuyện là mình có chiếc Wave RSX date 2013, lâu rùi không sử dụng (khoảng 2 năm), bây giờ mang ra đi cày. Tại lâu rồi không sử dụng nên mang ra làm vệ sinh (đổ dung dịch của hãng X để vệ sinh buồng đốt và dung dịch cũng của hãng X để vệ sinh động cơ). Chắc do nó vệ sinh quá kỹ hay sao đó làm hở lun cả suppap tràn nhớt vào buồng đốt gây khói trắng lúc ga lớn. Mang ra head thay thì thôi đã làm làm cho chót lun (xe đã đi được 30k km), thay cả xilanh pitong secmang,... OK xong! Nhưng lại thấy có vấn đề chưa được khắc phục đó là bị ì máy và hao xăng.
Như tiêu đề xe mình chạy bugi iridium từ lúc mới mua xe đến giờ vẫn có màu đỏ gạch nhưng lại hao xăng hơn trc khá nhiều, trước mình đi đường trường 1 người với trung bình 40-50km/h thì được 70-75km/l mà giờ thì chỉ dc 55km/l thôi. Mang ra head chỗ thì nói do bình xăng con xuống cấp yêu cầu thay, chỗ thì nói là do bộ nồi. Ko biết là do bộ nồi hay bxc z các bạn.
Như tiêu đề xe mình chạy bugi iridium từ lúc mới mua xe đến giờ vẫn có màu đỏ gạch nhưng lại hao xăng hơn trc khá nhiều, trước mình đi đường trường 1 người với trung bình 40-50km/h thì được 70-75km/l mà giờ thì chỉ dc 55km/l thôi. Mang ra head chỗ thì nói do bình xăng con xuống cấp yêu cầu thay, chỗ thì nói là do bộ nồi. Ko biết là do bộ nồi hay bxc z các bạn.