Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda Việt Nam sẽ đem về những mẫu xe nào từ triển lãm EICMA 2019?

Trung Dt
11/11/2019 7:18Phản hồi: 62
Honda Việt Nam sẽ đem về những mẫu xe nào từ triển lãm EICMA 2019?
Triển lãm xe hai bánh EICMA 2019 diễn ra tại Milan, Italy đã chứng kiến màn ra mắt của nhiều mẫu xe mô-tô, đặc biệt là xe phân khối lớn. Đáng chú ý tại gian hàng Honda, màn trình diễn của những mẫu xe phân khối lớn đã đem lại sự ấn tượng đối với người xem. Chắc chắn rằng nhiều mẫu xe được trưng bày tại triển lãm này sẽ được đem về Việt Nam trong thời gian sắp tới. Dưới đây là tổng hợp về những mẫu xe phân khối lớn của Honda có thể xuất hiện tại Việt Nam trong tương lai.


CMX500 Rebel


Mẫu cruiser nhỏ gọn 500cc xi lanh đơn dành cho biker mới nhập môn của Honda cũng nhận được một loạt các cải tiến đáng giá trên phiên bản 2020: giảm xóc trước sau được tinh chỉnh lại, toàn bộ hệ thống đèn sử dụng bóng LED, hiển thị vị trí số trên mặt đồng hồ, ly hợp chống trượt, yên xe êm ái hơn và ống xả đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Honda_EICMA_2019_tinhte_1.jpg

Đặc biệt phiên bản CMX500 Rebel S Edition sẽ có màu Matte Axis Grey Metallic và được trang bị sẵn bộ phụ kiện chính hãng bao gồm: ốp đèn pha, ống che phuộc trước và yên xe trang trí họa tiết quả trám.


Hiện phiên bản Rebel 500 được phân phối tại Việt Nam có mức giá tham khảo 180 triệu đồng.


CB1000R


Mẫu naked flagship CB1000R Neo Sports Café là sự kết hợp đồng điệu của những đường nét cổ điển với những điểm nhấn mạnh mẽ của một chiếc mô tô hiện đại. Kể từ ngày ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2018, CB1000R đã truyền cảm hứng cho rất nhiều những người chủ nhân sáng tạo nên một bản độ là độc nhất cho riêng mình.

Honda_EICMA_2019_tinhte_3.jpg

Trên phiên bản 2020, một số sự thay đổi nhỏ về ngoại hình và màu sắc đã được thực hiện nhằm tăng thêm tính cao cấp và vẻ đẹp nam tính cho mẫu xe này. Thay thế cho các chi tiết màu bạc, phần chảng ba của xe giờ đây được sử dụng màu đen toàn bộ kết hợp hài hòa cùng viền đèn pha màu Metallic Matte Ballistic Black. Màu của lò xo giảm xóc sau cũng được thay đổi cùng với sự xuất hiện của một đường màu bạc trang trí chạy dọc theo sống lưng bình xăng.


CRF1100L Africa Twin và CRF1100L Africa Twin Adventure Sports


Tâm điểm của mẫu xe là khối động cơ hai xi lanh được tăng dung tích từ 1000cc lên 1100cc - cải thiện rõ rệt sức mạnh và mô men xoắn đồng thời giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Cả hai phiên bản của Africa Twin đều được sử dụng hệ khung sườn với chiều ngang hẹp hơn, cải thiện khả năng cua rẽ linh hoạt ổn định và thoải mái. Đây cũng là lần đầu tiên đối với một mẫu xe của Honda được trang bị màn hình màu cảm ứng TFT 6.5 inches.

Honda_EICMA_2019_tinhte_2.jpg

Quảng cáo



Trái tim của mỗi chiếc xe đều được mang những gói công nghệ kỹ thuật số tiên tiến với bộ đo lường quán tinh IMU 6 chiều, hệ thống này luôn phát tín hiệu nhằm điểu khiển hoạt động của hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, kiểm soát bốc đầu bốc đuôi, ABS trong cua và đặc biệt là hộp số ly hợp kép DCT.

Mẫu CRF1100L Africa Twin - sẽ có hai lựa chọn màu Grand Prix Red và Matte Ballistic Black - được thiết kế hướng về những cung đường offroad phiêu lưu với dáng dấp của một chiếc xe đua rally, bình xăng nhỏ gọn với dung tích hợp lý 18.8L, kính chắn gió cố định được hạ thấp và sử dụng lốp có săm là trang bị tiêu chuẩn.

Honda_EICMA_2019_tinhte_4.jpg

Mẫu CRF1100L Africa Twin Adventure Sports với nhiều trang bị, phụ kiện hướng tới khả năng chinh phục những chặng đường dài, đó là kính chắn gió bản lớn với 5 cấp độ điều chỉnh, hệ thống đèn chiếu theo góc cua 3 cấp độ, lốp không săm và bình xăng dung tích lớn 24.8L. Trên phiên bản 2020, mẫu Adventure Sports có thêm tùy chọn phuộc điện tử Showa Electronic Equipped Rider Adjustment đảm bảo khả năng vận hành vượt trội của xe trên mọi điều kiện mặt đường. Adventure Sports cũng có hai lựa chọn màu Pearl Glare White Tricolour và Darkness Black Metallic.

Hiện tại, phiên bản trước đó là CRF1000 chưa được phân phối chính hãng. Chính vì vậy dòng CRF1100L Africa Twin đang được kỳ vọng sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Quảng cáo


Bên cạnh đó, dòng xe mới cũng được giới hâm mộ xe MotoGP kỳ vọng có thể xuất hiện tại Việt Nam đó là CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP

Trong suốt 28 năm kể từ lần đầu ra mắt, cái tên “Honda Fireblade” được gắn liền với khả năng điều khiển hoàn hảo và sự phấn khích khi điều khiển. Năm 2020 đánh dấu thời điểm Honda giới thiệu dòng xe Fireblade hoàn toàn mới mang tinh thần “Sẵn sàng cho mọi cuộc đua”.

Honda_EICMA_2019_tinhte_.jpg

Được truyền cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP RC213V và người “anh em” đường phố RC213V-S, CBR1000RR-R Fireblade phiên bản 2020 được cung cấp sức mạnh từ động cơ 4 xi lanh thẳng hàng có công suất lớn nhất Honda từng sản xuất. Chia sẻ đường kính và hành trình pít tông với RC213V-S, CBR1000RR-R Fireblade 2020 sản sinh công suất tối đa lên tới 215 mã lực tại 14,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 113Nm tại 12,500 vòng/phút trong khi trọng lượng tổng thể của xe chỉ dừng lại ở ngưỡng 201kg. Hai phiên bản sẽ cùng có hai lựa chọn màu sắc là: Gran Prix Red và Matte Pearl Black.

[​IMG]

Mẫu xe CBR1000RR-R 2020 tiếp tục duy trì phiên bản đặc biệt SP. Được trang bị hàng loạt các “đồ chơi” hàng hiệu như phuộc điện trước sau của Ohlins bao gồm phuộc trước 43mm NPX và phuộc sau Ohlins TTX36. Phuộc sau chỉnh điện thông minh, kết hợp cùng ngàm phanh Brembo 4 pít tông phía trước và ngàm phanh Brembo phía sau được thừa hưởng từ RC213V-S. Cả hai phiên bản của Fireblade đều được trang bị ống xả titanium trọng lượng nhẹ phối hợp phát triển cùng Akrapovic.

[​IMG]

Ở cả hai phiên bản, công nghệ cánh gió khí động học tiên tiến được lấy từ xe đua MotoGP RC213V làm việc song hành cùng với bộ đo lường quán tính 6 hướng (thay vì 5 như trước đây) IMU từ Bosch mang tới khả năng tính toán chính xác các yếu tố sẽ ảnh hưởng tới khả năng vận hành của xe như lực vặn, góc nghiêng xe và lực xoắn… từ đó gửi tín hiệu điều khiển đến mọi thiết bị điện tử trên xe, cho phép các công nghệ có khả năng hỗ trợ người lái tốt hơn, mang tới khả năng vận hành tuyệt vời trên đường đua.

Ngoài những mẫu xe phân khối lớn, Honda Việt Nam đã sớm bán ra phiên bản Sh 2020 hoàn toàn mới dự kiến sẽ bán ra tại thị trường từ ngày 24/11 với 4 phiên bản. Có thể thấy, sự xuất hiện thêm nhiều mẫu xe phân khối lớn của Honda đã góp phần làm đa dạng thị trường, đem lại thêm sự lựa chọn cho người dùng với trải nghiệm sức mạnh và công nghệ, bên cạnh những mẫu xe vốn dĩ đã quen thuộc dành cho đô thị.
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Honda năm nay chắc ấn tượng nhất chỉ có CBR1000RR-R còn lại không thấy gì hấp dẫn
CBR1000RR-R nhìn ngầu đẹp nhất ! Còn mấy con kia nhìn bình thường
Muoilam15
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hiệp Có Tóc Đặt tên nghe nản thiệt chớ, Cê Bê Rờ một nghìn Rờ Rờ Rờ
@Muoilam15 Đọc là Tríp pô AAAA chứ ai đọc Rờ Rờ Rờ ?????
kienze
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fr3nzjpl4nt Không đọc vậy đc bác, phải đắp bồ AA trừ A Ă Â B C D Đ
The Vi Er
TÍCH CỰC
4 năm
@fr3nzjpl4nt Không phải là " A đúp bờ A"?
Hay là " đúp A A"?
CBR ấn tượng .còn lại không thấy đặc sắc
Foureyes8x
TÍCH CỰC
4 năm
Ab150 ko chịu ra mắt làm mình chờ ko thấy mới mua ab125 hai ngày trước. Chán ghê.. đi nhẹ sướng hơn con vespa primavera 2013 bán lại cho lái nhanh 22tr, mà ab 2019 mới này nó dài dài sao á ngồi ko thoải mái phài chườm người lên, ko như ab2013-14, ngồi sướng và thoải mái hơn..
tonion
TÍCH CỰC
4 năm
@Foureyes8x Tháng 12 này ra mắt rồi mà không cố chờ đi 😁
MXI
TÍCH CỰC
4 năm
@tonion ko biết có vision mới luôn ko nhỉ? Hóng AB với Vision mới 😆
@MXI Visio chắc thay đổi kiểu thui chức cục máy đó từ đầu mùa tới giờ y vậy. chỉ hóng AB lên 150 kèm ABS thui.
Lee92
TÍCH CỰC
4 năm
@Foureyes8x Đang hóng Ab 150 ra là mua ngay đây,đợi mãi chẳng thấy tăm hơi gì.
Thương hiệu xe cánh gà này động cơ hay bóp xuống chút
libieu
CAO CẤP
4 năm
@killed tiếc cái là anh Su ít mang hàng về VN quá !
Sơn Berry
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cb1000r đẹp quá, mà chưa dư giả đến độ mua e nó
nhanho@ussg
ĐẠI BÀNG
4 năm
tinhte.vn mới cập nhật giao diện comment à. Like like like
lehoangtu969
ĐẠI BÀNG
4 năm
xe được đó chứ
Dòng xe không thuộc sở thích
T không thích Honda, T không thích Yamaha. T thích ducati, BMW motor nhưng lại không có xiềng mới đau chứ........
Nomadman
ĐẠI BÀNG
4 năm
đợi chờ CT125
Cbr đẹp quá hjx hjx
zackichun
TÍCH CỰC
4 năm
tinhte có giao diện mới à
Chỉ mong Honda mang con Shadow Phantom 750 về VN , giá cũng sẽ rát lắm vì con này được ráp từ Mỹ .
tan9639
TÍCH CỰC
4 năm
@ngoinhala Giá con Phantom 750 nhập về vn chắc ngang harley nhập thái rồi.
Mua harley mà đi cho nhanh bác.
Nhìn con Africa Twin thích nhỉ. Nhìn cứ như Tranformer ý
Bài viết k có thông tin gì nổi bật hơn báo ngoài!
Toàn xe đẹp. Ước gì có một em CB650R là mãn nguyện
Yazzol
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hêu Con Thì góp ấy, trả 18th có hơi thốn thốn, chứ góp 12th cũng ~310tr thôi, mà quên CB650 Neo đang độn giá 20tr lận .. còn CBR650R chỉ 270c ra biển thôi .. mua con xe đi 5 năm cũng đc bt, góp xe thì gắng năm đầu nhẫn nhịn đi ít chịu khó thì cũng xoay xở đc mà vẫn có xe chạy, khg thì để $ 3 năm rồi mua đứt thôi, rẻ lắm rồi còn gì .. tốn tiền nuôi xe là khổ thôi. Còn kh mua xe lướt xe cũ hư gì sửa đó thôi, kiếm đc xe ngon là o.K vi vu
Bấn quá thì mua xe nhỏ thôi, tự mih trãi nghiệm đừng hơn thua với đời thì cũng có cái để đi để chạy như ngta ..
@Yazzol Thích MT07 hơn thấy giá 219tr. Ra giấy cũng cỡ 240 củ.. Mà Yamaha không có nhập về.
CB650 sợ yên cao quá mình có m63 .với lại 4 máy chi phí chăm sóc tốn kém hơn..xe Honda thường bị đại lý độn giá..như có Sh150..2019 ..CBS mà đại lý bán 110tr .. ...
Mình từng có ý định góp 24 tháng chiếc GTS300 ..khi ra hỏi..GTS300 trả trước 100 củ..vay 70 củ..góp 24 tháng tiền lãi và gốc lên hơn 100 củ.thức là x50% lãi trong 2 năm..
Nên đừng suy nghĩ lại......không biết vay bên Nhà Bank lãi có dễ chịu hơn không?
Yazzol
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hêu Con Mua CB650 Neo bạn bán cây phuộc zin lên cây phuộc thấp hơn bt mà, xe còn dư cả khúc dè sau, canh chỉnh phuộc dè và bánh bt thôi, nhưng giảm hẳn cái dáng xe và chịu thọt tí thôi.. kh bạn đi kawasaki ấy có form Asian :d
Con FireBlade đẹp khỏi bàn. Kỳ này có cái chơi với các a lớn khác như Ducati với Kawa roài hehe
Giao diện cmt mới của tinh tế nhìn ngon nhễ. Highlight đỏ nick member lên.
Hóng quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019