Chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội phải kể tới những địa điểm này

Hant@12345678
13/11/2019 2:46Phản hồi: 2
Chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội phải kể tới những địa điểm này
Chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội
Mùa cúc họa mi Hà Nội nở rộ vào tháng mấy?
Cúc họa mi là loại hoa rất nổi tiếng ở Hà Nội, vào mỗi dịp thu về cúc họa mi nở rộ mang theo làn gió se lạnh của mù thu. Khắp các con phố, từng gánh hàng hoa đầy gắp cúc họa mi, nhưng chiếc xe đẹp chở đầy hoa len lỏi trong từng ngóc ngách.

Cúc họa mi Hà Nội nở vào tháng mấy? Vào những ngày trời đông cúc họa mi nở rộ, cảm giác thật thích thú khi đứng giữa vườn hoa bạt ngàn màu trắng tinh khiết. Loài hoa này có bông nhỏ, màu trắng, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh lớp nhụy vàng tươi. Hoa cúc họa mi xuất hiện trong khoảng 3 tuần và thường nở rộ nhất vào cuối tháng 11.


Địa điểm chụp cúc hoa mi đẹp nhất ở Hà Nội
Chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích dưới đây:


Làng hoa Nhật Tân
Làng hoa Nhật Tân là địa điểm đông đúc thu hút giới trẻ tới ngắm và chụp ảnh cùng cúc họa mi. Những ruộng hoa cúc họa mi được người dân nơi đây chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận để bán, nên khi chụp ảnh cúc họa mi ở làng hoa Nhật Tân bạn nên đi sớm vì người dân sẽ thu hoạch ruộng hoa trong vòng 2 tuần tới. Chụp ảnh tại đây bạn phải gửi xe máy 30.000 đồng/xe và phí chụp ảnh dao động từ 30.000 – 50.000 đồng/người.



Cách di chuyển: Làng hoa Nhật Tân thuộc phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Xuất phát từ nội thành Hà Nội, bạn có thể đi bằng xe bus tuyến số 31, 55 hoặc 58 xuống ngã ba Nhật Tân và đi bộ tới vườn hoa. Còn nếu đi bằng xe máy, ô tô riêng, bạn đi theo đường Âu Cơ -> rẽ vào ngõ 264 -> đi qua vườn đào, vườn quất là tới vườn hoa. Hoặc bạn cũng có thể đi dọc hết đê Nghi Tàm tới chợ hoa Quảng An rẽ vào và đi thẳng là tới.

Thảo nguyên hoa Long Biên
Địa điểm chụp cúc hoa mi đẹp nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua thảo nguyên hoa Long Biên, đây thực chất là phim trường nằm trên đường Thạch Cầu đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Thời điểm này thảo nguyên hoa Long Biên bạt ngàn cúc họa mi nơ trắng muốt thu hút các bạn trẻ tới chụp ảnh. Giá vé vào chụp ảnh là 70.000 đồng/người và miễn phí vé gửi xe là thỏa thích chụp ảnh từ sáng tới đêm chứ không tính phí theo giờ.

Cách di chuyển: Từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km -> rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.


Bãi đá sông Hồng
Bãi đá sông Hồng là địa điểm chụp ảnh cúc họa mi ở Hà Nội 2019 rất nổi tiếng. Địa điểm này rất đông đúc vào dịp cuối tuần, vì có nhiều bối cảnh chụp đẹp khác không riêng gì cúc họa mi. Giá vé vào cửa bãi đá sông Hồng khoảng 50.000 đồng với người lớn, có giảm giá cho học sinh và sinh viên.

Quảng cáo



Cách di chuyển: Đi xe máy hoặc xe bus tuyến số 31, 33, 55 và 58 để đến bãi đá sông Hồng.

Làng hoa Tây Tựu
Sống ảo cùng cúc họa mi ở Hà Nội không thể bỏ qua làng hoa Tây Tựu. Địa điểm chụp ảnh này không có dịch vụ đi kèm chụp ảnh và được miễn phí vé vào cổng. Đây là vườn hoa của người dân trồng để bán, vì vậy khi chụp bạn nên hỏi ý kiến của chủ vườn.

Cách di chuyển: Làng hoa Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Để di chuyển tới làng hoa này bạn nên đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu tới đường 32 -> ngã từ Trạm Trôi sẽ thấy trường Cao đẳng Công nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km sẽ đi đến cổng làng.


Cánh đồng hoa Quảng An
Cánh đồng hoa Quảng An có những vườn cúc họa mi được trồng đan xe nhau dưới các gốc đào. Check-in hoa cúc họa mi ở Hà Nội bạn chỉ không được thỏa sức tạo dáng mà còn được tìm hiểu cách người dân chăm sóc hoa ở đây. Lưu ý, hoa chỉ nở rộ trong vài tuần vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm để kịp chụp ảnh.

Quảng cáo


Cách di chuyển: Cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội), bạn đi men theo Hồ Tây và sông Hồng khoảng 1km là tới làng hoa Quảng Bá.

Phim trường Thảo Nguyên Hoa
Thảo nguyên hoa Long Biên tọa lạc trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Giá vé vào cổng chụp hình là 70.000 đồng/lượt, tới đại điểm này bạn không chỉ được chụp hình cùng cúc họa mi mà còn được ngắm cảnh và chụp ảnh với nhiều bối cảnh khác.

Cách di chuyển: Xuất phát từ đê Long Biên -> đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km -> rẽ phải vào đường Thạch Cầu 1km là tới.

Mách bạn cách tạo dáng đẹp khi chụp hình với cúc họa mi
Để có những hình ảnh cúc hoa mi ở Hà Nội đẹp, bạn cũng nên chú ý tới cách tạo dáng cho đẹp với những gợi ý dưới đây:

Tạo dáng nhìn qua vai cùng cúc họa mi thích hợp với áo dài, vì khi quay nghiêng người hoặc quay lưng với ống kính và nhìn qua vai sẽ giúp bạn khoe được đường cong nữ tính.


Tạo dáng cúi xuống đồng hoa phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài, vì sẽ khoe được mái tóc mượt mà.


Tạo dáng khi ngồi giữa những luống hoa mang lại hiệu ứng lung linh cho bức hình của bạn.


Tạo dáng với ‘đạo cụ’ đi kèm với một bó cúc họa mi sẽ càng làm cho bức hình thêm lung linh hơn.


Hay tạo dáng như thiếu nữ đang đi ngắm vườn hoa cũng là ý tưởng giúp bạn sở hữu bức hình đẹp lung linh.


Nguon: dulich9.com​
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ghi chú thêm là đi ngày thường nhá, cuối tuần thì mét vuông mấy chục ông chen nhau, về có PTS cũng xóa mệt nghỉ 😆)
manhmanh88
ĐẠI BÀNG
4 năm
chỗ này mình cũng nghe mấy đứa bạn bảo ở đây chụp đẹp lắm ko nào phải ra thử

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019