Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Ngày hội công nghệ HP Day 2019 – Thông điệp ý nghĩa, trải nghiệm tuyệt vời

TTKM
13/11/2019 9:49Phản hồi: 16
[QC] Ngày hội công nghệ HP Day 2019 – Thông điệp ý nghĩa, trải nghiệm tuyệt vời
Mong muốn mang thông điệp “Tôi chọn đổi mới để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình” đến đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, công ty máy tính và máy in HP Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội công nghệ HP Day 2019 tại Đà Nẵng, TP.HCM và sắp tới là Hà Nội (17/11/2019).

“Tôi chọn đổi mới” – Thông điệp ý nghĩa để người trẻ dũng cảm sống trọn đam mê tuổi trẻ


Tuổi trẻ cho chúng ta nhiều đặc ân. Những trải nghiệm quý giá mà tuổi trẻ mang lại như những người bạn, những chuyến đi và đặc biệt là đam mê chinh phục để chứng minh giá trị bản thân, tất cả đều nằm ở lựa chọn của bạn. Nhàn chán, an toàn hay đầy nhiệt huyết và bứt phá? Bạn muốn tuổi trẻ của mình trôi qua như thế nào? Hãy dũng cảm hành động, lựa chọn đổi mới để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, từ đó sống một tuổi trẻ thật trọn vẹn. Với những ý nghĩa tích cực trên, HP Việt Nam lựa chọn thông điệp "Tôi chọn đổi mới" cho chiến dịch quảng bá mới nhất của hãng.

HP-1.jpg
HP Vietnam mang đến thông điệp ý nghĩa “Tôi Chọn Đổi Mới” cho chiến dịch quảng cáo mới nhất

Ngày hội công nghệ HP Day 2019 – Sự kiện trải nghiệm sản phẩm cực trendy, đa màu sắc và cực nhiều quà!


HP Việt Nam thông qua chuyến xe công nghệ đến với các tỉnh, thành như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM và Hà Nội; đặc biệt là chuỗi sự kiện Ngày hội công nghệ HP Day 2019 được tổ chức ở Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội để thông điệp ý nghĩa “Tôi chọn đổi mới” được lan tỏa đến đông đảo các bạn trẻ.

HP-2.JPG
Sự kiện Ngày hội công nghệ HP Day 2019 thu hút các bạn sinh viên với không gian đa sắc màu

Ngày hội công nghệ HP Day 2019 đã được tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư vào ngày 10/11/2019 vừa qua đã tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên TP.HCM tiếp cận với những sản phẩm hữu ích cho việc học như laptop và máy in. Không gian sự kiện được thiết kế đa sắc màu hợp với xu hướng yêu thích sự trẻ trung, trendy của giới trẻ hiện nay đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến check-in, chụp ảnh. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn, được thách đấu game cùng đội HP Pavilion Gaming và nhận được các phần quà giá trị.

HP-3.JPG
Khu vực thách đấu game thu hút nhiều bạn trẻ tham gia và tham quan

Tại sự kiện, HP còn tổ chức một cuộc giao lưu ngắn giữa diễn viên hài Phát La - Á quân Đấu Trường Tiếu Lâm 2016, anh chàng được biết đến với sự nỗ lực và đổi mới để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình trong nghệ thuật. Cuối chương trình, các bạn còn được “chill” nhạc cùng nhóm nhạc Da LAB và tham gia rút thăm trúng thưởng với phần quà giá trị nhất là một chiếc laptop HP Pavilion 14 trị giá lên đến 18 triệu đồng.

HP-4.JPG
Nghệ sĩ hài Phát La mang đến sự kiện câu chuyện đổi mới của anh qua phần trò chuyện cùng khán giả

HP-5.jpg
Da LAB khuấy động không khí bằng các ca khúc hit của nhóm

Tiếp tục chuỗi sự kiện này, Ngày hội công nghệ HP Day 2019 sẽ được tổ chức tại Khu Liên hợp Thể thao - ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN (02 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ 08:00 đến 20:00, Chủ nhật, ngày 17/11/2019, với những hoạt động thú vị và những phần quà hấp dẫn không kém: trải nghiệm các sản phẩm HP, tham gia gameshow để nhận quà, theo dõi livestream và trả lời câu hỏi để săn quà, thách đấu cao thủ HP Pavilion Gaming, nếu thắng sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt, nếu không thắng vẫn có quà mang về. Đặc biệt, chương trình sẽ có phần giao lưu chia sẻ câu chuyện đổi mới của nữ diễn viên trẻ Bảo Hân (Về Nhà Đi Con), cũng như phần biểu diễn các ca khúc chất chill của ban nhạc Ngọt. Chương trình sẽ được mở cửa tự do cho tất cả mọi người.

HP-6.jpg
Sự kiện Ngày hội công nghệ HP Day 2019 sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Hội vào ngày 17/11/2019 và mở cửa tự do cho tất cả mọi người

16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Blind_Pal
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vào vì tấm hình đầu đẹp quá!
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@Blind_Pal mẫu này mặt ko đẹp mà bác vào làm chi 😁
LamNguyet
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hiepmu xình mà :D kiểu mấy em sinh viên cute hột me
Mua HP xài 1 tởn tới già . Xài khoảng 1 năm rưỡi chết cái main thay 6,5 củ , thua !
LeeTiNi
ĐẠI BÀNG
4 năm
😆 công nhận mấy năm nay HP làm ăn chán thiệt, thấy ai cũng than.
@LeeTiNi 1 đi ko trở lại . Máy bà chị mình chết main , h tới lượt máy mình y chang vậy , sợ luôn . Ai ko tin thì tui gởi ảnh con lap chết main qua cho xem
Nhìn hình đề bài, tôi cũng mún đổi mới đây... mà không dám 😃
LamNguyet
ĐẠI BÀNG
4 năm
event nhìn đẹp và vui nhỉ, mình cũng muốn đấu game 😁
mattroido
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích mấy con dòng EliteBook, giá hơi chát tí nhưng xài ngon với nhìn nó mới hoài
thorton3100
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn mấy em PG game có vẻ ngon
.
IQ52
TÍCH CỰC
4 năm
Vậy là vì cái này mà năm nay ko có cái hội thảo HP thường niên 😆 thích đi cái kia hơn, sang chảng, ko chen lấn và auto có quà.
rất hay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019