Vượt qua Jeff Bezos, Bill Gates trở lại vị trí người giàu nhất hành tinh

P.W
16/11/2019 6:43Phản hồi: 109
Vượt qua Jeff Bezos, Bill Gates trở lại vị trí người giàu nhất hành tinh
Hôm thứ 6 vừa rồi, bảng xếp hạng Bloomberg Billionaires Index đã ghi nhận sự thay đổi ở vị trí người giàu nhất thế giới. Jeff Bezos hiện tại sở hữu khối tài sản trị giá 109 tỷ USD, còn Bill Gates đang có 110 tỷ USD. Hồi tháng 10 vừa rồi, hai vị tỷ phú này trao đổi vị trí một lần khi giá cổ phiếu Amazon sụt giảm sau kỳ báo cáo tài chính, tập đoàn của Jeff Bezos giảm lợi nhuận 28% vào quý III vừa rồi. Đến tháng này, khi cổ phiếu Microsoft tăng giá trị 48%, Bill Gates lại trở thành người giàu nhất thế giới. Một yếu tố khác là vụ ly hôn giữa CEO Amazon với bà MacKenzie, khi Bezos phải chia cho vợ cũ 19,7 triệu cổ phiếu Amazon, ước chừng trị giá hơn 38 tỷ USD.

Theo NYPost
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy ông này thì ngày ngày sống trong sợ hãi chứ báu bở gì. Cư như mình ngày kiếm hai cuốc xe ôm cộng vs ông/bà khách lịch sự bo nhiều nhiều tý là thấy đời nó lên tiên.
@minhthuvc lại GATO nữa 😆
tgiang1102
TÍCH CỰC
4 năm
@minhthuvc Hay.
70378396-286C-4AEC-B690-FFD836C73FCF.jpeg
@renzoson 50% thằng kia khi nó giàu quá tiền chả biết làm gì thì nó sẽ lấy một ít cho mấy đứa nghèo kia , thế là thoát nghèo .
renzoson
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoinhala Bạn chưa hiểu r, giàu nghèo là 2 trạng thái đối lập, để có ng giàu thì phải có ng nghèo, như kiểu trong khu nhà bạn, ai cũng có ô tô, nhà lầu bể bơi, mỗi bạn là đi xe máy, nhà 5 tầng bình thường. Bạn vẫn sống tốt, khoẻ mạnh, hạnh phúc, k thiếu thốn gì nhưng khi so với mấy ng kia thì họ là giàu, còn bạn nghèo.
Nếu ai cũng có số tiền như nhau thì chẳng ai giàu cũng chẳng ai nghèo cả. Khoan đã, đây hình như là mục tiêu của chủ nghĩa xã hội mà? Vậy mà nhắc đến ai cũng chửi và nói là k thực tế mà? Vì bản chất con người ai cũng có lòng tham, nếu chỉ để sống thì k nhất thiết phải giàu có nhưng ng ta muốn giàu thì thích cảm giác có những thứ mà ng khác k có đc, mà những ng k có thì gọi là nghèo đó
Không dùng mac mà giàu thế nhỉ, lạ lùng quá 😁
Cầm số tiền đó đi đầu tư thì cần gì dùng mac hả bạn
@iCừu 01 Thằng Apple lúc nào cũng bơm vào đầu óc ifan kiểu dùng mac là thượng đẳng, bảo sao các con giời không vênh.
IHOAN
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kiến sợ quá Ngay cả lảo ceo apple còn éo được xếp cùng mân với 2 ông trên thì tuổi gì sản phẩm của lảo được 2 ổng để ý. Haha
@iCừu 01 chúng nó đi làm trâu làm ngựa cho ng tat hết r 😃
chaobeyeu
TÍCH CỰC
4 năm
Khi tiền nó ở mức có xài phung phí cả chục đời cũng chả hết thì liệu nó còn quan trọng ?
@chaobeyeu Mày thấy người ta phung phí chỗ nào ?
chaobeyeu
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyễn Anh Sĩ Não mày bị bại liệt khu vực đọc hiểu rồi à ???
ZeusFate
TÍCH CỰC
4 năm
Ông này mà ko cho tải sản bớt cộng với việc đầu tư nhiều lĩnh vực tầm 50 năm nữa vẫn là số 1
@buihai83 Mua để k có Apple như bây h à. Ngta có hướng phát triển riêng , k phải cứ ôm cái gì cũng giàu dc
IHOAN
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ZeusFate Cổ phiếu ms đang tăng vù vù mà ổng củng chỉ nắm vỏn vẹn 1% cổ phần. Họ đâu tư cho cái mới phải mạo hiểm mới ăn lớn, chứ mấy công ty cứ cà rể cà rề năm nào cũng gióng nhau thì xem ra bằng huề
@Seven-Galaxy Cả 2 thì vẫn được nhé
@Dừng Bước Giang Hồ Nói về kinh tế M&A có nhiều lợi ích, nhưng có một điều hầu hết các cuộc M& A không phải là phép tính cộng về giá trị thị trường: bây giờ MSFT: 1.100 Tỷ và AAPL1200 tỷ, không có nghĩa hồi trước M&A thì công ty mới đó bây giờ vốn hoá là 2.300 tỷ $. Ví dụ khác : Năm 2002 PFE giá trị thị trường 165Tỷ $ mang 68tỷ $ mua lại Wyerth( giá trị thị trường lúc đó là 60 tỷ) , sau 17 năm, vốn hoá của PFE là hơn 200tỷ( mặc dù đã bỏ ra đến 68 tỷ để mua)
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
Khi người ta đã giàu thì họ càng kiếm nhiều hơn, mình cũng có tư tưởng đó nhưng tiền cứ vơi dần dần. Giàu ko nổi haha
Tiền đẻ tiền là có thật 😃
gietchetad
TÍCH CỰC
4 năm
@QuangKhoa1311 cái này hiển nhiên rồi mà bác :v
hunterval
TÍCH CỰC
4 năm
zụ Nike chia tay Amazon làm Jeff mất ko ít tiền nhỉ
2 anh này thay nhau hoài vậy, có ai khác vượt anh anh này không, báo danh 😃
mEnO 22
TÍCH CỰC
4 năm
@minhdoduc Có ông của LV nhưng không ổn định lắm. Tăng 34 tỏi so với năm ngoái
upload_2019-11-16_18-38-45.png
Tiền thì biết bao nhiu cho đủ đây. Lúc xưa 2 vc chỉ mong có việc làm người 4-5 triệu tháng là đc, bây h tháng kiếm cả 2-3 trăm mà thấy vẫn phải cố gắng kiếm nhìu hơn nữa. Phải chăng lúc người ta có đủ của ăn, thì phải kiếm của để nữa, lúc có đủ của để mong muốn thì lại phải chạy theo những người giàu có hơn mình. Tới lúc nhìn lại thì tuổi đời đã ko còn nhìu nữa, lại phải lo chia của cho con cháu sau này. Tu thì chẳng tới đâu, mong kiếp sau làm người thì lại vào vòng luẩn quẩn. Ko có cách nào vĩnh bất siêu sinh nhỉ.
Khiemauto
TÍCH CỰC
4 năm
Linh tinh. Ông kiếm 2-3 trăm thì đói cái gì. Cảm thấy đói hay không là từ tâm tưởng phát ra. Người xưa tu thân là để kiềm chế tham dục và để sống hài hòa với tự nhiên, thuận thời thế (sống cân bằng chứ không thái quá). Chứ đâu nhất thiết phải xuất gia.
@Dollarssssss Bởi vậy mới nói khó thoát khỏi sự ràng buộc, nếu kiếp này không có thuận duyên để bác tu hành thì cứ sống tiếp thôi, tu theo Phật tử tại gia, giữ đúng năm giới, giữ được giới nào hay giới ấy, có làm đỡ hơn không làm, cho dù bác đi không được thì hãy bò, đợi đến Đức Di Lặc tái sinh làm gì, hãy tự mình đạt được niết bàn trong thời đại này trước đã, biết đâu bạn chính là Di Lặc của tương lai.
Mình thì chưa có vợ con, không phải vì bệnh tật gì, nhưng mình đã hiểu ra khi thấy mẹ mình bị bệnh, mẹ nằm trên giường bán thân bất toại vì khối u não, vì máu không lưu thông, từ vết thương nhỏ ở lưng dưới lở loét ra to và thấy cả nội tạng, ba mình phải ngồi cắt lớp thịt ấy ra, cho nên mình thấy có gia đình chưa hẳn là tốt, có vợ, vợ ngoại tình, bệnh tật, mất đi cũng đều cho mình đau khổ, có con, con bệnh, con lớn, nó lớn lên không có việc làm, ngỗ nghịch,.. cũng khổ, nên hiện giờ mình cố gắng làm để giữ một số tiền, lo cho em mình học thành tài, mong ba mình có vợ khác để lo ông lúc về già, mình sẽ xuất gia ở một chùa Khmer nào đó, mình không phải dân tộc Khmer, nhưng khi tiếp xúc văn hoá Khmer mình có cảm giác rất lạ, nó thân thuộc lắm.
@Khiemauto Mình có nói đang bị đói đâu bạn. Mình nói buông bớt sự đời tranh giành lợi lộc để sống theo đạo lí nhà Phật thì mất cả miếng cơm cho vợ con. Thời xưa như bạn nói là vậy, nhưng thời này thì làm sao mà tay làm hàm nhai sống tự do tự tại đc trong khi phải gánh cả gđ trên vai chứ.
Mấy ông này đã giàu nay lại càng giàu mình thì nghèo chỉ mong đc giàu lên tý thôi 😁
Mà mấy ông này tuy giàu nhưng thấy đời sống văn mình thật đấy, kbh thấy tiêu hoang vứt tiền qua cửa sổ như tụi dầu mỏ
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@AZwarrior Bill Gate còn làm từ thiện, thế phung phí như nào?
@NguyenKP Ờ thì mấy thằng Ả rập nó tiêu vậy cũng đâu có hoang phí gì nhiều.
@khunghoang kinhte 2008 Ủa ai đụng gì tới bác Vượng của bạn?
@hakuruno nó cố tình nhột đấy bơ nó đi 😃
Tầm này các ông ấy đâu còn quan trọng 1-2-3 nữa .
Thay nhau lên xuống do thị trường thôi :v nhưng chắc chắn các ông này không thể được nghèo lại 1 lần nữa.
Lên lên xuống xuống, không có gì đâu 😁
Mr Bill hôm trước cũng đã giành được ngôi số 1 từ Mr Jeff trong chớp nhoáng, nhưng tình hình này thì Mr Jeff chắc khó, mảng đám mây vừa tuột hợp đồng 10B $ của Pentagon( nghe đồn Mr Jeff tính kiện MSFT ra toà vì nẫng tay trên thương vụ này),mảng bán lẻ bắt đầu một cuộc chia ly( khởi đầu là Nike, tiếp theo là ai? Who?)
HamDzui
CAO CẤP
4 năm
Nói thật mấy ông ở VN cứ ngồi tại VN mà phán chuyện bên Mỹ như thánh... thôi thì chuyện đó là chuyện nội bộ của nước Mỹ... đọc cho vui thôi

Chỉ có 1 thứ quan tâm tốc độ tăng giá thịt heo có nhiều hơn tốc độ tăng giá của máy tính ko?
@HamDzui Tình hình " nhị sư huynh " phụ thuộc rất nhiều vào TQ và đại dịch
sohohaiphong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bác trở lại vì sản phẩm của bác giá ngày càng cao
Mấy ông này đâu quan trọng mấy cái đó, thậm chí còn sợ. Người ta càng giàu người ta càng khép kín lại, chứ ai muốn phô trương tài sản ra đâu
@vn_ninja Người khác phô dùm rồi cần gì phô nữa
An Don
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vn_ninja Cài thời đại mà bạn làm gì, ăn gì, thích cái gì thì đều bị theo dõi, trong tay bạn có bao nhiêu tiền người ta đã biết hết rồi, còn mấy thánh khép kín khép hở thì chưa đủ giàu để họ phô cho đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019