Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Frozen 2, Mermaid Down, The Drone,...

Mikeknowsme
22/11/2019 4:5Phản hồi: 66
Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Frozen 2, Mermaid Down, The Drone,...
Cuối tuần rồi, mời các bạn tham khảo một số phim đang chiếu tại các rạp lớn nhỏ để cùng sắp xếp thời gian đi xem phim cùng gia đình và người thân nhé! Đặc biệt trong hôm nay Frozen 2 chính thức được khởi chiếu (Trừ xuất chiếu sớm), phù hợp cho các khán giả nhỏ tuổi cũng như người lớn cũng có thể đi xem.


Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá 2)
Đang chiếu (22/11)





Frozen 2 có lẽ được các fan Elsa, đặc biệt là các bạn khán giả nhỏ tuổi mong chờ. Trong lần này Elsa và Anna lên đường ra xa vương quốc Arandelle để tìm hiểu cội nguồn của phép thuật băng giá mà vốn dĩ Elsa có được. Trong cuộc hành trình Elsa và Anna đồng hành cùng Sven, Olaf. Nếu trong phần 1 Elsa luôn lo sợ sực mạnh phép thuật của mình quá mạnh, sẽ ảnh hưởng đến cả vương quốc thì trong phần 2 này, Elsa sợ rằng phép thuật của mình không còn nhiều như trước nữa để đối mặt với những khó khăn phía trước.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS


Mermaid Down (Người cá báo thù)
Đang chiếu (22/11) (C18)



Người cá bị mắc lưới bởi một gã truy tìm về những lời đồn đại về người cá tại biển Thái Bình Dương, thế là hắn trói lại và chặt đuôi cô ta. Người cá bị đưa vào nhà thương điên vì chẳng ai tin cô là người cá cả, qua đó họ thực hiện hàng loạt thí nghiệm lên cô mặc cho sự đau đớn. Mermaid Down là thể loại phim kinh dị tuy nhiên thứ kinh dị nhất vẫn là loài người về sự vô nhân tính, cũng nói lên phần nào thực tế giữa hành động của loài người đối với những sự vật tồn tại trong thiên nhiên hoang dã.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS


The Drone (Sát thủ trên không)

Quảng cáo


Đang chiếu (22/11) (C18)



"Kẻ sát nhân" có thể là con người, hay một con quái vật nào đó mà những bộ phim kinh dị chúng ta đã quen thuộc. Tuy nhiên lần đầu tiên, một chiếc drone chính là "kẻ sát nhân" khi nó có thể tự kiểm soát mọi thứ, và hành hung con người. Nghe có vẻ lạ và bản thân mình cũng thấy lạ khi đạo diễn trong phim có thể nẩy lên ý tưởng này, tuy nhiên những khán giả chọn The Drone để đi xem ắt hẳn phải rất tò mò, cũng như mình mong chờ nội dung phim tuy lạ nhưng vẫn đáp ứng được sự kịch tính và hấp dẫn người xem.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Mega GS


Hoa hậu giang hồ
Đang chiếu (15/11) (C16)

Quảng cáo




Hoa hậu giang hồ đã bắt đầu khởi chiếu từ tuần trước, đây là phim rất hay mà mình đề xuất những bạn trẻ nào chưa đi xem vẫn có thể tranh thủ đi xem trong tuần này. Đạo diễn Lương Mạnh Hải đã xây dựng nội dung phim rất tốt: Lá và Mây là 2 chị em sinh đôi, tuy nhiên giữa 2 chị em khác biệt tính cách nhau rất nhiều. Mây thì hiền, trung thực, có mộng làm hoa hậu - Trong khi Lá là con người cọc cằn, trộm vặt, mới ra tù. Trong quá trình tham dự Hoa hậu Thời đại thì Mây phải trì hoãn vì mắc bệnh ung thứ, thế là Lá "ra tay" đi thi Hoa hậu thế em gái mình mà không bị phát hiện,... Nhìn chung phim xây dựng được tính nhân văn cao, cảm động, câu chuyện cũng kịch tính, mình rất vui khi xem phim Việt Nam và dành nhiều lời khen đến như vậy.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS


21 Bridges (21 cây cầu)
Sắp chiếu (29/11) (C18)




Chadwick Boseman vào vai thám tử tư tại New York vào cuộc truy tìm để ngăn chặn 2 kẻ sát nhân đang cố gắng chạy thoát khỏi thành phố khi đã ám sát hàng hoạt cảnh sát và người vô tội. Vụ việc này đã đưa chính phủ vào cuộc khi quyết định chặn toàn bộ 21 cây cầu lớn nhỏ trong thành phố để ngăn triệt để khả năng trốn thoát của những tên sát nhân này, đặc biệt bao gồm chiếc cầu Manhattan và Brooklyn.


Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS



FORD v FERRARI (Cuộc đua lịch sử)
Sắp chiếu (29/11)



Phim tái dựng lại câu chuyện có thật về cuộc đua lịch sử giữa 2 tập đoàn xe lớn Ford Motor Company và Enzo Ferrari tại trường đua Le Mans - Pháp năm 1966. Đây là sự đối đầu của Carroll Shelby - nhà thiết kế xe đua (Christian Bale vào vai) và Ken Miles - tay đua người Anh tài ba (Matt Damon vào vai). Phim rất thích hợp, đáng hứa hẹn cho những cánh đàn ông đam mê xe và tốc độ.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, Mega GS





66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vote cho 21 Bridges vì thích Chadwick đóng phim!
Mình sẽ đi xem 21 Bridges vì thích
bxv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lâu quá k thấy phim siêu anh hùng 😔
Vote cho frozen 2 vì hayyy
coi frozen hoy
Mình thích nhất phim frozen 2 vì mê Phim Disney
Vote Frozen 2
Vote cho frozen 2 vì hay
Tôi thì đã đặt 2 vé Frozen rồi 😁 vì giờ hết phim hay rồi 😃
boozyer
CAO CẤP
4 năm
FORD v FERRARI (Cuộc đua lịch sử)
có Matt là phải xem 😁
cơ mỗi frozen 2 là hóng để coi và đã coi, đồ hoạ cực đẹp đúng kiểu phim của disney, olaf lần này bựa quá bựa
Frozen 2 coi cũng tạm. Thua bản 1 nhưng cũng ok
Cốt truyện ko thuyết phục, ko chặt chẽ, còn khiên cưỡng...
IMDB điểm chuyên gia và ng xem đều thấp hơn bản 1
Âm nhạc hơi nhiều, như nghe hát opera... Nhiều bài hơn nhưng thiếu điểm nhấn như "Let it go" kinh điển của bản 1
Cho 7/10
Phim Disney vẫn còn thua phim Pixar cùng nhà Chuột, nhất là kịch bản
Nhưng trong mắt tụi nhỏ thì hoàn hảo...
pipobear
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MrDuc2010 đúng rồi. lúc xem xong mình vẫn chờ đợi 1 kịch bản tốt hơn, 1 bước ngoặt lớn hơn, Chứ kịch bản đơn giản quá. Nhiều chi tiết cho vào hơi thừa, khiến mình hơi hụt hẫng. Nhưng với trẻ con thì vậy là ổn rồi.
thaymo18
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình chọn frozen 2 vì đẹp
heorung52
TÍCH CỰC
4 năm
Mình sẽ đi xem fORD v FERRARI vì bale vs Matt
Mình sẽ đi xem frozen 2 vì thì nó hay
đi coi Bale hoy
Frozen 2 nội dung bình thường dễ đoán đúng kiểu phim cho con nít, nhưng mảng âm nhạc thì thất vọng toàn tập. Hoa Hậu Giang Hồ nội dung ok, Minh Tú đóng ổn; nhưng cách cắt ghép phim bị vụn và các tình huống trong phim có cảm giác bị làm quá lên.
hunterval
TÍCH CỰC
4 năm
Đạo diễn Lương Minh Hải ?
@hunterval Lương Mạnh Hải, xin lỗi bạn 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019