[QC] Mời anh em làm khảo sát và nhận quà từ Developer Economics Q4/2019

TTKM
22/11/2019 10:4Phản hồi: 26
[QC] Mời anh em làm khảo sát và nhận quà từ Developer Economics Q4/2019
Khảo sát của bên Developer Economics, một nội dung khá quen thuộc với anh em Tinh tế, vừa có phiên bản mới dành cho quý 4 năm 2019 này. Anh em có thể vào thực hiện khảo sát và sẽ được bốc thăm trúng thưởng như mọi khi. Phần thưởng kỳ này sẽ gồm các món: iPhone 11, AirPods, Microsoft Surface Pro 6, Oculus Rift S, AWS Deep Racer, máy in 3D, Samsung Chromebook 3... tổng trị giá khoảng hơn 15.000 USD.


DE18.jpg
Khảo sát quý 4 năm 2019 của Developer Economics dùng để thu thập phản hồi của các developer, những người sẽ góp tiếng nói vào tương lai của hệ sinh thái dành cho chính mình.

Dưới đây là một vài thông tin đáng chú ý về bài khảo sát:
  • Khảo sát sẽ diễn ra từ ngày 22/11 đến 17/01/2020.
  • Đây là dạng khảo sát định kỳ, sáu tháng một lần. Lần này là lần thứ 18 của Developer Economics do công ty phân tích độc lập /Data (https://www.slashdata.co/) thực hiện nhằm khảo sát hơn 40.000 developer tại 167 quốc gia mỗi năm.
  • Đối tượng khảo sát: Các nhà phát triển phần mềm cho dù là dân chuyên nghiệp, nghiệp dư hay sinh viên làm việc trong mọi lĩnh vực chủ chốt như điện thoại di động, web, máy tính, đám mây, IoT, thực tế ảo/thực tế tăng cường, trò chơi điện tử, máy học và khoa học dữ liệu.
  • Nội dung khảo sát: Khảo sát bao gồm những câu hỏi về cấp độ kỹ năng lập trình, ngôn ngữ lập trình ưa thích, công nghệ sử dụng khi lập trình, những nơi thường tham khảo khi cần học hỏi và tìm tài nguyên, cũng như các công cụ thường dùng trong các lĩnh vực phát triển cụ thể như điện thoại di động, web, máy tính, đám mây, IoT, thực tế ảo/thực tế tăng cường, trò chơi điện tử, máy học và khoa học dữ liệu.
  • Phương thức tham gia khảo sát: Hãy truy cập link này để làm khảo sát trên điện thoại di động hoặc web. Tính năng “Đăng ký” cho phép người dùng lưu lại các câu trả lời và quá trình khảo sát, nhận tin tức cập nhật về giải thưởng và chương trình bốc thăm trúng thưởng, cũng như quyền truy cập vào trang “Quảng cáo Giới thiệu” để lấy tư liệu chia sẻ khảo sát với các nhà phát triển khác và nhận tiền thưởng. Đồng thời, khi đăng ký, người dùng có thể thu thập điểm và truy cập vào các nội dung cùng phần thưởng đặc biệt.
  • Lợi ích được hưởng khi làm khảo sát Các nhà phát triển làm khảo sát có thể tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận một trong số các phần thưởng có tổng trị giá hơn 15.000 đô la, bao gồm: Microsoft Surface Pro 6, iPhone 11, JetBrains IDE, Oculus Rift S, AWS Deep Racer, Samsung HMD Odyssey, Apple AirPods, máy in 3D, Samsung Chromebook 3 cùng nhiều phần thưởng dành cho nhà phát triển, phụ kiện, phiếu quà tặng và nhiều thứ khác nữa.
  • Ngoài ra, những người đã làm khảo sát và giới thiệu khảo sát cho các nhà phát triển khác có thể nhận thêm 1.000 đô la tiền mặt khi tham gia vào chương trình giới thiệu. Tất cả các nhà phát triển đều sẽ nhận được biểu đồ so sánh kỹ năng của mình với mức trung bình toàn cầu.
  • Lý do nên quan tâm đến khảo sát: Với mỗi phản hồi nhận được, /Data sẽ ủng hộ 0,1 đô la cho Quỹ Raspberry Pi để giúp các nhà phát triển trong tương lai tiếp cận được với những công cụ và khóa học cần thiết.
  • Ngôn ngữ: Các nhà phát triển trên khắp thế giới có thể làm khảo sát bằng tiếng Anh hoặc một trong số 8 ngôn ngữ khác, bao gồm: tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Phồn Thể, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Việt, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Hàn.
  • Các đơn vị hỗ trợ: Khảo sát nhận được sự hỗ trợ từ nhiều cộng đồng các nhà phát triển hàng đầu cùng các công ty công nghệ toàn cầu, bao gồm: Amazon Alexa, Azure, ARM, Connected London, Intuit, Here, Digital Ocean, Nutanix, DZone, Hacker Nest, Heroku, Intel, Microsoft, Mozilla, Pivotal, VMware, Salesforce, Samsung, SAP, SitePoint và nhiều bên khác.
  • Thời điểm công bố kết quả: Kết quả khảo sát sẽ được công bố trong “Báo cáo Ấn bản thứ 18 của State of the Developer Nation” vào quý 1 năm 2020 và báo cáo này vẫn cho tải về miễn phí như thường lệ. Tất cả các nhà phát triển đã tham gia khảo sát sẽ được nhận một bản sao của báo cáo và có quyền truy cập vào “Developer Benchmarks” với hơn 25 biểu đồ tổng kết những xu hướng toàn cầu nổi bật.
Để biết thêm thông tin về khảo sát của Developer Economics, vui lòng liên hệ với Developer Economics qua email community@developereconomics.com.

26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ở xa có tham gia đc ko admin?
@ho tran dang quang Được chứ bạn, cái này dành cho toàn cầu luôn mà 😁
lần nào cũng chơi mà méo trúng
IQ52
TÍCH CỰC
4 năm
có cơ hội ~> đéo trúng
thôi đi ra
@IQ52 cứ cái gì có 2 chữ "có cơ hội" hoặc "may mắn" thì nghỉ luôn
tưởng khảo sát có quà luôn, khảo sát may mắn thì thôi, nghỉ luôn.
-DN-
ĐẠI BÀNG
4 năm
đéo tới lượt đâu
fako*
TÍCH CỰC
4 năm
tưởng là có link để vào tham khảo luôn 😁
Hóng và làm ngay thôi
Toàn cầu thì phải 15 triệu usd mới xứng tầm
Foureyes8x
TÍCH CỰC
4 năm
Khảo sát cho cố rồi cũng ko trúng.

Khuyên aem khỏi khảo sát.
Cái này chỉ dành cho Developer thôi mà
Lần nào cũng ham hố theo nhưng đúng là vận may mình kém v
nghỉ cho khoẻ tìm cách khác mà kiếm tiền kkk
nvs-ovi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không phải dân lập trình có tham gia khảo sát đc k ạ
SHiNE -n
ĐẠI BÀNG
4 năm
Để thử coi nào, có vẻ hợp :v
Toàn cầu biết bao nhiêu developer, may mắn thì mơi strungs được giải thưởng thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019